Top 9 Hãng luật uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh

93

Với sự phát triển như vũ bão của nền kinh tế thời hội nhập ở nước ta hiện nay thì vai trò điều chỉnh xã hội của pháp luật đang ngày càng trở nên quan...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Công ty Luật Baker & McKenzie (Việt Nam)

Đây là công ty luật quốc tế hàng đầu thế giới có bề dày lịch sử rất lâu đời. Vào năm 1949, công ty đã được tái cơ cấu, hai luật sư sáng lập Russell Baker và John McKenzie đã biến cái tên Baker & Mckenzie trở thành một “đế chế” lớn mạnh trong ngành dịch vụ pháp lý trên toàn cầu. Hiện tính trên toàn hệ thống hàng năm doanh thu của công ty lên đến hơn 2,4 tỷ USD với 12.100 nhân viên làm việc tại 77 trụ sở khắp thế giới trong đó có hơn 4.600 luật sư chính thức.


Riêng tại Việt Nam, từ năm 1993, Baker & McKenzie đã thành lập các chi nhánh tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, hiện hai văn phòng có hơn 60 luật sư và chuyên viên pháp lý. Từ khi thành lập ở Việt Nam cho đến nay, công ty đã cung cấp dịch vụ cho rất nhiều đối tác lớn, hỗ trợ pháp lý cho nhiều thương vụ kinh doanh đình đám.


Đến với Baker & McKenzie, khách hàng được cung cấp dịch vụ pháp lý như: bảo hiểm, bất động sản, doanh nghiệp, năng lượng, sở hữu trí tuệ, tài chính, thuế, viễn thông và tranh tụng.


Qua nhiều năm liền, theo các cuộc bình chọn, các cuộc khảo sát chuyên ngành cái tên Baker & McKenzie luôn nằm trong top đầu những công ty luật của Việt Nam. Đặc biệt trong năm 2010 công ty được xếp hạng là “Công ty luật số 1 Việt Nam”.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 15 Vietcombank Tower, 05 Công Trường Mê Linh, P. Bến Nghé, TP. HCM

Điện thoại: 028 3829 5585
Website: http://www.bakermckenzie.com/en/locations/asia-pacific/vietnam
Fanpage: https://www.facebook.com/bakermckenzievietnam/?

Công ty Luật Baker & McKenzie (Việt Nam) ảnh 1
Công ty Luật Baker & McKenzie (Việt Nam)
Công ty Luật Baker & McKenzie (Việt Nam) ảnh 2
Công ty Luật Baker & McKenzie (Việt Nam)
Công ty Luật Baker & McKenzie (Việt Nam) ảnh 3
Công ty Luật Baker & McKenzie (Việt Nam)
Top 2
(có 0 lượt vote)

Công Ty Luật SB-LAW

SBLAW là hãng Luật có văn phòng tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, cung cấp dịch vụ tư vấn pháp lý đa dạng và toàn diện với mạng lưới hoạt động rộng khắp Việt Nam và khu vực châu Á Thái Bình Dương. SBLAW hoạt động chủ yếu trên các lĩnh vực Tư vấn Hợp đồng, Sở Hữu Trí Tuệ, Đầu Tư Nước Ngoài, tư vấn Mua Bán, Sáp nhập doanh nghiệp (M&A), Bất Động Sản, Chứng Khoán, Tranh Tụng và Tài Chính Ngân Hàng. Đẳng cấp của SBLAW được khẳng định dựa trên khả năng cung cấp các dịch vụ tư vấn pháp lý chuyên nghiệp có chất lượng cao.


Với một đội ngũ các luật sư và các chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm trong các giao dịch kinh doanh quốc tế, được đào tạo tại các trường đại học danh tiếng nhất trên thế giới, công ty SBLAW đảm bảo đem đến cho khách hàng những giải pháp giàu tính sáng tạo và có tính thực tiễn cao. Các luật sư của SBLAW đã từng tham gia tư vấn và hỗ trợ các công ty trong nước và quốc tế trong việc thực hiện, giải quyết các giao dịch và tranh chấp quốc tế phức tạp trên các lĩnh vực Sở Hữu Trí Tuệ và Đầu Tư.


“Beyond Satisfaction” là phương châm hoạt động chủ yếu của SBLAW. Bởi vậy, SBLAW cam kết xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà doanh nghiệp và các nhà đầu tư.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 6, Toà nhà PDD, số 162, Đường Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: 0904 340 664
Email: info@sblaw.vn
Website: http://luatsu-vn.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/sblaw.vn/?

Công Ty Luật SB-LAW ảnh 1
Công Ty Luật SB-LAW
Công Ty Luật SB-LAW ảnh 2
Công Ty Luật SB-LAW
Top 3
(có 0 lượt vote)

Công ty Luật TNHH ADK & Co Việt Nam Lawyers

Công ty Luật TNHH ADK & Co Việt Nam Lawyers là một công ty luật đáp ứng tất cả các nhu cầu pháp lý cho các khách hàng bao gồm doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước với các dịch vụ pháp lý nổi bật trong các lĩnh vực gồm doanh nghiệp, đầu tư, lao động, kinh doanh thương mại, dân sự, sở hữu trí tuệ và giải quyết tranh chấp. Sự ra đời và hoạt động của ADK gắn liền với việc tin tưởng vào sự chính trực tuyệt đối, theo cách tiếp cận hướng đến con người và cống hiến cho xã hội bất cứ khi nào có thể. Công ty Luật TNHH ADK & Co Việt Nam Lawyers tiếp tục tuân theo nguyên tắc “giải pháp tối ưu, chi phí tối thiểu, thực thi hiệu quả” trong việc cung cấp các dịch vụ pháp lý đáng tin cậy và hiệu quả cao.


ADK Vietnam Lawyers hoạt động với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm và mang đến “Sự hài lòng và thành công của khách hàng”. ADK sẽ không đơn thuần là một công ty luật mà đóng vai trò là người bạn đồng hành cùng khách hàng.


ADK Vietnam Lawyers được điều hành bởi các chuyên gia pháp lý dày dặn kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực và các đồng nghiệp tài năng, nhiệt huyết. ADK muốn dùng kiến thức pháp luật sâu rộng, góc nhìn đa chiều và thái độ tích cực của mình để cung cấp dịch vụ pháp lý đầy đủ và trọn vẹn nhất. ADK xây dựng các dịch vụ pháp lý đa dạng với phạm vi thiết thực trong nhiều lĩnh vực. Trong đó, trên cơ sở đánh giá rủi ro và định hướng kế hoạch, ADK đưa ra các giải pháp pháp lý hiệu quả nhằm loại bỏ hoặc giảm thiểu các rủi ro pháp lý trong hoạt động kinh doanh và cuộc sống hàng ngày của Khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 456 Hai Bà Trưng, Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0286 679 7966

Email: info@adk-lawyers.com

Website: https://adk-lawyers.com/

Fanpage: https://facebook.com/adkvietnamlawyersteam/

Công ty Luật TNHH ADK & Co Việt Nam Lawyers ảnh 1
Công ty Luật TNHH ADK & Co Việt Nam Lawyers
Công ty Luật TNHH ADK & Co Việt Nam Lawyers ảnh 2
Công ty Luật TNHH ADK & Co Việt Nam Lawyers
Top 4
(có 0 lượt vote)

Hãng Luật Hưng Đạo

Là một trong những hãng luật uy tín hàng đầu tại Việt Nam, Luật Hưng Đạo cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. Với đội ngũ luật sư giỏi, dày dạn kinh nghiệm, Luật Hưng Đạo sẽ là chỗ dựa vững chắc về pháp lý cho tất cả mọi người.


Hiện tại, Luật Hưng Đạo đang cung cấp dịch vụ luật sư chuyên sâu về lĩnh vực luật doanh nghiệp, kinh tế, đầu tư ,hợp đồng, thương mại, xuất nhập khẩu, luật hình sự, luật hôn nhân gia đình ... (luật sư doanh nghiệp), giúp doanh nghiệp, nhà kinh doanh loại trừ các rủi ro nhất.


Luật Hưng Đạo chuyên:

  • Tham gia tố tụng theo quy định của pháp luật
  • Tư vấn pháp luật
  • Đại diện ngoài tố tụng để thực hiện các công việc có liên quan đến pháp luật
  • Thực hiện các dịch vụ pháp lý khác theo quy định của pháp luật

Với những bước đi theo định hướng rõ ràng, Luật Hưng Đạo đã và đang khẳng định với các tổ chức, các đối tác, khách hàng về năng lực, sự phát triển bền vững mạnh mẽ của mình. Để có thể hoàn thành một cách tốt nhất sứ mệnh của một nhà cung cấp dịch vụ pháp lý, Luật Hưng Đạo cam kết sẽ hết sức mình trong việc hỗ trợ khách hàng thực hiện các trình tự thủ tục mang tính hành chính, pháp lý, tháo gỡ các vướng mắc trong các hoạt động sản xuất kinh doanh và trong đời sống một cách hợp pháp, hiệu quả.


Luôn tự hào khi trở thành cái tên hàng đầu, Luật Hưng Đạo mong muốn cung ứng dịch vụ pháp lý tốt nhất cho người dân Việt Nam để nghề luật sư thực sự trở thành một nghề cao quý và đúng như một chân lý đã được khẳng định “luật sư là thành lũy cuối cùng của công lý”.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Trụ sở 1: 220 Quốc lộ 13, P.26, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
  • Trụ sở 2: 320 Tạ Quang Bửu, P.4, Q.8, Tp.HCM

Điện thoại: 0287 301 3789 & 090252 4567

Email: info@luathungdao.com

Fanpage: https://www.facebook.com/hangluathungdao/

Hãng Luật Hưng Đạo ảnh 1
Hãng Luật Hưng Đạo
Hãng Luật Hưng Đạo ảnh 2
Hãng Luật Hưng Đạo
Top 5
(có 0 lượt vote)

Công ty Luật hợp doanh YKVN

Được thành lập từ năm 1999, qua nhiều năm YKVN luôn nằm trong top những công ty luật tốt nhất Việt Nam và cả trên trường quốc tế. Qua quá trình hình thành và phát triển đến nay, YKVN đã gặt hái được rất nhiều thành tựu nổi bật. Điều này được minh chứng bởi việc công ty đã đạt được rất nhiều giải thưởng vinh doanh cho một hãng luật trong nhiều năm liền.


YKVN chuyên tư tư vấn cho các ngân hàng và doanh nghiệp uy tín nhất, cũng như các công ty với tầm nhìn khởi nghiệp, các tổ chức chính phủ và nhà nước trong các giao dịch quốc tế cao cấp và mang tính đột phá. Các luật sư của YKVN được đào tạo và công nhận hành nghề tại Việt Nam, Hoa Kỳ, Úc, Anh và Singapore, Hàn Quốc và Pháp. Các luật sư thành viên cấp cao của YKVN từng giữ vai trò luật sư thành viên tại các hãng luật quốc tế. Tất cả luật sư thành viên của YKVN đều sở hữu kinh nghiệm sâu rộng trong các vấn đề xuyên quốc gia.​​


YKVN đã xếp hạng 1 trong tất cả các lĩnh vực hành nghề chủ chốt trong hơn 20 năm qua, đồng thời YKVN đã 11 lần được trao tặng danh hiệu “Công Ty Luật Quốc Gia Của Năm”, bao gồm cả lần đầu tiên danh hiệu này được trao tặng cho công ty luật Việt Nam. Ngoài ra, 3 giải thưởng từ Benchmark Litigation trong năm 2019 là dẫn chứng mới nhất về sự công nhận rộng rãi đối với hoạt động của YKVN. Những giải thưởng và xếp hạng cũng cho thấy thế mạnh riêng biệt, vị trí uy tín của YKVN giữa các hãng luật nội địa và quốc tế tại thị trường pháp lý Việt Nam. ​


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Phòng 1102 The Metropolitan, số 235 Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 0283 822 3155
Email: quang.truong@ykvn-law.com

Website: https://www.ykvn-law.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/ykvnlawyers

Công ty Luật hợp doanh YKVN ảnh 1
Công ty Luật hợp doanh YKVN
Công ty Luật hợp doanh YKVN ảnh 2
Công ty Luật hợp doanh YKVN
Top 6
(có 0 lượt vote)

GLOBAL VIETNAM LAWYERS (GV LAWYERS)

Nói đến những công ty luật uy tín ở TP.HCM chắc hẳn không thể bỏ qua GV LAWYERS. Được thành lập bởi một nhóm những luật sư tận tụy với nhiều kinh nghiệm đã xây dựng được một chỗ đứng vững chắc trên thị trường.


Hiện nay Công ty luật GV LAWYERS gồm đội ngũ nhân viên pháp lý bao gồm gần 60 Luật Sư Cao Cấp, Luật Sư và Trợ Lý Luật Sư. Số lượng nhân sự của công ty đang phát triển nhanh vì nhu cầu dịch vụ tư vấn luật ngày càng tăng. Với văn phòng hiện diện trên 3 miền Việt Nam, GVLawyers luôn đáp ứng nhanh chóng được nhu cầu của các cá nhận, doanh nghiệp và tổ chức. GVLAWYERS hiện được đanh giá là 1 trong những công ty luật uy tín tại TPHCM.


ƯU ĐIỂM CỦA CÔNG TY TƯ VẤN LUẬT GVLAWYERS

  • Khi đến với GVLAWYERS, khách hàng có thông tin và giải pháp sơ bộ về vấn đề pháp lý đang gặp phải;
  • Giúp cho khách hàng đưa ra được những giải pháp cấp bách khi cần thiết;
  • Đáp ứng được nhu cầu kết nối thông tin tới luật sư một cách nhanh chóng và kịp thời;
  • Giúp tiết kiệm thời gian tìm hiểu và chi phí đi lại của khách hàng.
  • Giúp khách hàng định hướng được việc sử dụng dịch vụ pháp lý.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Lầu 8, Tòa nhà Centec Tower, 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.3, TPHCM

Điện thoại: 0283 622 3555

Email: info@gvlawyers.com.vn

Website: https://gvlawyers.com.vn

Fanpage: https://facebook.com/100063704314706/

GLOBAL VIETNAM LAWYERS (GV LAWYERS) ảnh 1
GLOBAL VIETNAM LAWYERS (GV LAWYERS)
GLOBAL VIETNAM LAWYERS (GV LAWYERS) ảnh 2
GLOBAL VIETNAM LAWYERS (GV LAWYERS)
Top 7
(có 0 lượt vote)

Công ty luật TNHH Giải Pháp Việt

Công ty luật uy tín Giải Pháp Việt được thành lập năm từ năm 2009, trải qua quá trình hoạt động lâu dài với bề dày kinh nghiệm về việc tổ chức, hoạt động cũng như uy tín nghề nghiệp đã giúp Giải Pháp Việt tư vấn và cung cấp cho khách hàng nhiều dịch vụ pháp lý đa dạng và tiện ích.


Bên cạnh việc tư vấn và cung cấp các dịch vụ pháp lý cho các khách hàng trong nước, Giải Pháp Việt còn hỗ trợ cho nhiều khách hàng là các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) trong và ngoài khu công nghiệp được đầu tư bởi các tập đoàn lớn đến từ nhiều quốc gia như Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, v.v. đang hoạt động kinh doanh tại các khu công nghiệp như KCN Việt Nam – Singapore (VSIP), KCN Mỹ Phước, KCN Bàu Bàng, KCN Nam Tân Uyên, v.v tại tỉnh Bình Dương, thành phố Hồ Chí Minh, tỉnh Đồng Nai, v.v.


Với đội ngũ các luật sư, chuyên gia pháp lý giàu kinh nghiệm, thành thạo ngoại ngữ đã giúp Giải Pháp Việt có khả năng đáp ứng một cách cẩn trọng các nhu cầu pháp lý cụ thể của từng khách hàng trong các lĩnh vực như: Tư vấn, thực hiện các thủ tục đầu tư nước ngoài tại Việt Nam; Tư vấn, thực hiện các thủ tục Doanh nghiệp và Thương mại; Tư vấn, thực hiện các thủ tục trong lĩnh vực Bất động sản và Xây dựng; Tư vấn, thực hiện các thủ tục mua bán sáp nhập doanh nghiệp; Tư vấn, thực hiện các thủ tục chuyển nhượng dự án; Tư vấn về hợp đồng; Tư vấn, thực hiện các thủ tục về Sở hữu trí tuệ: Tư vấn, thực hiện các thủ tục Thuế; Tư vấn, thực hiện các thủ tục tranh tụng tại Tòa án (Kinh doanh thương mại, dân sự, đất đai, thừa kế, hợp đồng mua bán, hôn nhân gia đình, hành chính, hình sự….) và trọng tài; Tư vấn pháp lý thường xuyên cho doanh nghiệp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 90B Trần Quốc Toản, P.8, Q.3, TPHCM

Điện thoại: 0902 868 117 & 0909 868 117

Email: contact@lawsolutions.com.vn

Fanpage: https://facebook.com/100063716912941/

Công ty luật TNHH Giải Pháp Việt ảnh 1
Công ty luật TNHH Giải Pháp Việt
Công ty luật TNHH Giải Pháp Việt ảnh 2
Công ty luật TNHH Giải Pháp Việt
Top 8
(có 0 lượt vote)

Công ty Quốc Luật

Công ty Quốc Luật là một trong những hãng luật uy tín tại Việt Nam, được các khách hàng trong và ngoài nước tín nhiệm và đánh giá rất cao. Với hơn 20 luật sư và một đội ngũ chuyên gia có trình độ chuyên môn cao, uy tín, chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm trong các lĩnh vực sẽ tư vấn giải quyết vấn đề của bạn từ đầu tư đến mua bán, sáp nhập, chuyển nhượng dự án,....


Luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng dịch vụ pháp lý chất lượng, hiệu quả cùng phong cách tư vấn chuyên nghiệp, Công ty Quốc Luật nhanh chống trở thành người bạn đồng hành luôn hỗ trợ khách hàng, đơn vị cam kết luôn nâng cao chất lượng dịch vụ, trở thành một đối tác pháp lý cho các doanh nghiệp, cá nhân đầu tư và kinh doanh tại Việt Nam và trên trường quốc tế.


LÝ DO BẠN NÊN CHỌN CÔNG TY QUỐC LUẬT

  • Miễn phí tư vấn: Quốc Luật hỗ trợ tư vấn pháp luật miễn phí các vấn đề liên quan đến thành lập công ty.
  • Tốc độ làm việc: luôn nỗ lực giải quyết các vấn đề, thủ tục nhanh gọn.
  • Hạn chế tối đa phát sinh chi phí: trong suốt quá trình tư vấn luôn đưa ra những giải pháp tối ưu nhằm hạn chế tối đa nguy cơ phát sinh chi phí sau này.
  • Hậu mãi chu đáo: Sau khi việc thành lập công ty bạn đã hoàn tất, bạn sẽ được hỗ trợ bởi nhiều dịch vụ hậu mãi chu đáo khác.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 85 Hoàng Sa, P. Đa Kao, Q.1, TPHCM

Điện thoại: 0948 682 349 & 0911 532 929

Email: vanphonghcm@quocluat.vn

Website: https://quocluat.vn/

Công ty Quốc Luật ảnh 1
Công ty Quốc Luật
Công ty Quốc Luật ảnh 2
Công ty Quốc Luật
Trên đây là top các hãng luật có uy tín hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh được chúng tôi nghiên cứu, sắp xếp dựa trên chất lượng dịch vụ được đánh giá từ nhiều nguồn uy tín khác nhau. Thực tế khó có thể nào so sánh, đánh giá chính xác nhất thứ tự về mức độ uy tín của những hãng luật này. Qua bài viết, Alltop hi vọng bạn đọc sẽ có một nguồn tham khảo tin cậy để tìm được cho mình một hãng luật cung cấp dịch vụ pháp lý phù hợp nhất!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .