Top 8 Cửa hàng bán quần áo bóng đá chất lượng nhất Đà Nẵng

888

Đá bóng là một trong những bộ môn thể thao quen thuộc được nhiều người yêu thích, lựa chọn nhất hiện nay. Do đó, nhu cầu mua đồ đá bóng là rất lớn kéo theo...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

VIỄN SPORT

Nếu bạn đang phân vân không biết tìm mua quần áo bóng đá giá rẻ và đẹp ở đâu Đà Nẵng thì VIỄN SPORT là một địa chỉ khá lý tưởng dành cho bạn đấy nhé. Chuyên Giày Bóng Đá, Phụ Kiện & Áo Quần Bóng Đá, VIỄN SPORT mang đến chất lượng sản phẩm hàng đầu giúp bạn thỏa sức thể hiện tài năng và tỏa sáng trên sân đấu, giúp người dùng có những trải nghiệm thể thao tốt nhất.


ƯU ĐIỂM vượt trội khi trải nghiệm mua quần áo bóng đá tại VIỄN SPORT:

  • Giá siêu rẻ lại nhiều ưu đãi.
  • Chất vải thun lạnh tốt mềm, mịn, mát.
  • Mẫu mã đa dạng và phong phú luôn cập nhật mới.
  • Thiết kế demo áo hoàn toàn miễn phí và nhanh chóng.
  • Thiết kế lô gô đội miễn phí và khác biệt.
  • Thiết kế theo yêu cầu riêng hoàn toàn miễn phí.
  • Phục vụ chu đáo tận tình.

VIỄN SPORT còn luôn sẵn sàng giải đáp những thắc mắc của anh em trong việc lựa chọn kiểu dáng, mẫu mã sản phẩm quần áo thể thao đẹp đến từng mũi chỉ mà mình cần. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 615 Tôn Đản, Đà Nẵng

Điện thoại: 0708 193 194

Fanpage: https://www.facebook.com/GiayAoQuanPhuKienBongDa

VIỄN SPORT ảnh 1
VIỄN SPORT
VIỄN SPORT ảnh 2
VIỄN SPORT
Top 1
(có 2 lượt vote)

51 Sports

Bạn là người ưa thích chơi bóng đá và đang muốn tìm mua cho mình những bộ quần áo thể thao phù hợp, vừa vặn thoải mái mà vẫn phong cách nhưng lại không biết tìm mua ở đâu. Đừng vội lo lắng, 51 Sports sẽ là điểm đến tin cậy dành cho bạn.


51 Sports chuyên:

  • Chuyên áo bóng đá các CLB V.League
  • Order áo bóng đá US-UK
  • Chụp ảnh giải đấu bóng đá

Với nhiều mẫu mã đa dạng và giá cả phải chăng, các sản phẩm quần áo thể thao tại cửa hàng luôn được đầu tư kỹ lưỡng về mẫu mã, ổn định về chất lượng nhằm mang đến cho khách hàng sự hài lòng và yên tâm nhất.


Bên cạnh đó để làm nên một chiếc áo đẹp, cũng cần trải qua một quá trình tỉ mỉ và cẩn thận. Vì vậy 51 Sports luôn chú trọng trong công việc in ấn quần áo cho khách hàng, uy tín và mang đến những sản phẩm ưng ý nhất cho khách hàng, và dịch vụ bảo hành trọn đời chi tiết in ấn là một trong những dịch vụ mà 51 Sports hỗ trợ cho khách hàng an tâm mua hàng tại shop.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: K171/H1/1 Thái Thị Bôi, Q.Thanh Khê, Đà Nẵng

Điện thoại: 0932.495.559 - 0338.991.402

Fanpage: https://www.facebook.com/51SportsDanang/

51 Sports ảnh 1
51 Sports
51 Sports ảnh 2
51 Sports
Top 2
(có 0 lượt vote)

IFootball - Đà Nẵng

Nếu bạn có niềm yêu thích với môn thể thao vua thì đây chính xác là một địa chỉ mà bạn phải ghé qua một lần. IFootball là một địa chỉ dành riêng cho các chàng trai yêu thích bóng đá với những set trang phục, phụ kiện dành riêng cho bộ môn này.


Những loại quần áo bóng đá tại shop luôn có sự phong phú từ chất liệu cho đến kiểu dáng và mẫu mã như: quần áo đấu, áo không logo, áo polo bóng đá… đủ Size S - M - L - XL - XXL với mẫu mã hot nhất thị trường, chất liệu thoải mái và chất lượng tốt nhất. Các chất liệu cao cấp và thoáng khí cả mặt trong lẫn mặt ngoài là ưu điểm cho các sản phẩm tại đây, chúng giúp bạn luôn cảm thấy dễ chịu và nhẹ nhàng khi phải mặc cả ngày. Đặc biệt từng đường may lại tinh tế, chắc chắn sẽ làm cho bạn bạn không bao giờ phải lo lắng về chất lượng sản phẩm.


Tất cả các sản phẩm đều được sàng lọc xem xét kĩ lưỡng để đảm bảo tính thời đại, theo kịp xu hướng thời trang thể thao bóng đa đang được ưa thích trên Thế Giới. Bên cạnh đó là thái độ phục vụ nhiệt tình, năng động và dễ thương của nhân viên cũng là điều được khách hàng đánh giá cao.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 28 Lê Đình Thám, Đà Nẵng

Điện thoại: 0935 222 798

Fanpage: https://www.facebook.com/ifootball.vn

IFootball - Đà Nẵng ảnh 1
IFootball - Đà Nẵng
IFootball - Đà Nẵng ảnh 2
IFootball - Đà Nẵng
Top 3
(có 0 lượt vote)

LÒ Sport

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cửa hàng bán đồ và dụng cụ thể thao phục vụ cho nhu cầu sử dụng, luyện tập sức khoẻ của con người. Vì có quá nhiều cửa hàng nên bạn cảm thấy băn khoăn và bối rối khi phải lựa chọn một cửa hàng mà sản phẩm phải chất lượng, uy tín, đa mẫu mã… Hãy lựa chọn LÒ Sports, chắc chắn rằng “LÒ” sẽ đáp ứng đủ hết mọi yêu cầu về sản phẩm mà bạn đề ra.


LÒ Sport chuyên:

  • Quần áo bóng đá giá rẻ
  • Free in tên, số cho đơn đồ đội (từ 15 bộ trở lên).
  • Quần áo gym, tennis…
  • Áo polo lẻ, đặt công ty, áo di chuyển.
  • Nhận may – in đồng phục ( có in lẻ )
  • Phụ kiện thể thao các loại

Trước hết một bộ quần áo bóng đá đẹp là một chiếc áo có form dáng chuẩn, khi mặc tôn lên được thân hình của người cầu thủ. Có độ đàn hồi tốt, khả năng thấm hút mồ hôi tốt, không bị phai màu theo thời gian, không bị dãn chất liệu sau thời gian sử dụng. Hơn hết, một yếu tố quyết định nhất là sử dụng những chiếc áo bóng đá chính hãng sẽ đem lại hiệu quả và yếu tố thẩm mỹ tốt nhất. Và với tất cả những tiêu chí trên, LÒ Sports sẽ là nơi đáp ứng được tất cả:

  • Đồ thể thao đa dạng, luôn cập nhật những mẫu mã mới, đầy đủ size,…
  • Chất lượng sản phẩm cực kì tốt, đã được kiểm tra khi nhập sản phẩm về.
  • Uy tín, đảm bảo về gia công các loại sản phẩm in ấn lên đồ thể thao.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 295 Tiểu La, Đà Nẵng

Điện thoại: 0702.366.797

Fanpage: https://www.facebook.com/Losportsdn

LÒ Sport ảnh 1
LÒ Sport
LÒ Sport ảnh 2
LÒ Sport
Top 4
(có 1 lượt vote)

Marco Shop

Chắc chắn tín đồ yêu thích quần áo thể thao không xa lạ với Marco Shop. Với đa dạng các sản phẩm chính như: giày dép, quần áo, mũ, tất, túi xách thể thao… Ưu điểm của các sản phẩm thương hiệu nhà Marco phân phối là luôn được chọn lựa từ những chất liệu tốt nhất và BST áo được thiết kế với kiểu dáng tỉ mỉ, kín đáo và tinh tế, luôn đảm bảo đáp ứng các yêu cầu đẹp – độc – chất lượng cao.


Nhắc đến những thiết kế đẹp và độc, chắc chắn bạn không thể bỏ qua mẫu áo bóng đá cực kì chất lượng hiện nay. Nằm trong BST áo đấu bóng đá mới nhất, mẫu áo bóng đá không logo được nhiều người yêu thích bởi kiểu dáng đẹp mắt và chất lượng cao. Áo được thiết kế với nhiều gam độc lạ, phối hợp với đó là những họa tiết trừu tượng đẹp mắt. Marco với kinh nghiệm thiết kế cho hơn 1000+ khách hàng trong khu vực ĐN và toàn quốc các mẫu áo không logo chất lượng vượt trội:

  • Không Nhăn – Không Xù – Không Phai
  • Thấm Hút Mồ Hôi Cực Tốt
  • Thiết Kế Dập Hoa Văn 3D Đẹp Mắt
  • Một sản phẩm chất lượng- giá cả phải chăng.
  • Thiết kế form dáng ôm vừa vặn, cho bạn thêm phần phong cách, lịch lãm.
  • Gam màu trẻ trung, dễ mặc.
  • Ship tận nhà nếu bạn ngại đường xa

Một chiếc áo đấu để thể hiện tài năng, cá tính trên sân cỏ. Có in đầy đủ tên số, bạn còn chần chừ gì nữa, đến Marco ngay nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: K121/24 Nguyễn Chí Thanh, quận Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0934 972 801 - 0905 891 781

Fanpage: https://www.facebook.com/marcodobongdavaphukiendanang

Marco Shop ảnh 1
Marco Shop
Marco Shop ảnh 2
Marco Shop
Top 5
(có 0 lượt vote)

DUY SPORT

Được biết đến là một cửa hàng chuyên cung cấp các mẫu mã áo quần bóng đá và giày bóng đá chất lượng tốt, cửa hàng DUY SPORT cam kết giá thành cạnh tranh, đẹp và bền. Trong suốt thời gian qua, DUY SPORT vẫn luôn cố gắng tuyển chọn thật kỹ lưỡng về nguồn hàng để có thể đem đến tận tay khách hàng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng và hơn hết là ở một mức giá phải chăng.


Với ưu điểm:

  • In font chữ số mới nhất
  • Thiết kế logo theo yêu cầu các đội
  • In ấn bằng decal chất lượng cao
  • Bảo hành in ấn dài hạn

Là shop thể thao chính hãng của Mizuno và Kamito, những trang phục quần áo bóng đá tại DUY SPORT luôn được tạo ra với sự cải tiến về chất lượng sẽ giúp cho việc tập luyện và thi đấu của bạn đạt được kết quả tốt hơn. Từ chất vải siêu nhẹ, thoát hơi 1 chiều nên hạn chế thấm mồ hôi ngược, tăng sự an toàn cho cơ thể. Chất liệu vải mềm mại khi tiếp xúc da, giúp bạn dễ chịu, tập trung khi vận động tốc độ cao. Cùng với đó là hoa văn trên thân áo được thiết kế nhẹ nhàng, tinh tế, được in bằng mực chuẩn Châu Âu, an toàn cho sức khỏe người dùng. Đặc biệt trang phục form dáng chuẩn, tôn lên những đường nét khỏe mạnh của bạn, tạo ra sự tự tin và tỏa sáng giữa đám đông.


Hãy gọi cho DUY SPORT khi bạn cần mua quần áo bóng đá nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Phú Hạ, Hoà Sơn, Hoà Vang, Đà Nẵng

Điện thoại: 0905 932 207

Fanpage: https://www.facebook.com/shopthethaoduysport

DUY SPORT ảnh 1
DUY SPORT
DUY SPORT ảnh 2
DUY SPORT
Top 6
(có 0 lượt vote)

Đồng Phục DH

Đồng Phục DH được biết đến là shop chuyên sản xuất áo thun trơn basic, áo thun polo, Áo quần bóng đá chất lượng tại Đà Nẵng. Và đây cũng là cái tên tiếp theo mà Alltop muốn nhắc đến.


Với phong cách mạnh mẽ, cá tính hoặc tràn đầy sự cuốn hút mềm mại hoặc đầy tính ngẫu hứng mà vẫn giữ được vẻ đẹp năng động của phong cách thể thao. Những mẫu quần áo bóng đá tại Đồng Phục DH không chỉ được chú trọng về kiểu dáng mà còn giúp người mặc trong tự tin hơn với chất liệu có độ co giãn tốt, thấm hút mồ hôi, hỗ trợ tối đa người dùng trong quá trình luyện tập, vận động mạnh. Bên cạnh đó với chất liệu thun cao cấp cùng công nghệ may tiên tiến đã được khẳng định trên thị trường, chắc chắn bạn sẽ có một bộ áo bóng đá chất lượng hàng đầu Việt Nam trong cùng tầm giá.


Đồng Phục DH còn luôn cam kết:

  • Thiết kế áo MIỄN PHÍ dựa trên ý tưởng của khách hàng.
  • Miễn phí thiết kế logo. In ấn theo công nghệ Nhật Bản. Thêu logo áo trên dây chuyền hiện đại của Mỹ.
  • Miễn phí giao hàng trong nội thành Đà Nẵng bán kính 10 Km.
  • Giao hàng nhanh chóng từ 5-10 ngày.
  • Đội ngũ tư vấn nhiệt tình

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 143 Trưng Nữ Vương, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0905.818.198

Facebook: https://www.facebook.com/lehuy.198

Fanpage: https://www.facebook.com/dongphucdh

Đồng Phục DH ảnh 1
Đồng Phục DH
Đồng Phục DH ảnh 2
Đồng Phục DH
Top 7
(có 0 lượt vote)

HĐ SPORT

Sẽ là một thiếu xót lớn nếu như không đưa HĐ SPORT vào danh sách những shop bán áo bóng đá chất lượng Đà Nẵng. HĐ SPORT được các tín đồ thể thao “mê mẩn” với rất nhiều các loại quần áo bóng đá, giày và phụ kiện bóng đá có mẫu mã đa dạng, thiết kế phong phú cùng chất liệu chất lượng và giá cả phải chăng được nhiều khách hàng lựa chọn.


Trong bóng đá, cũng như nhiều môn thể thao khác, trang phục là những loại quần áo hay trang bị tiêu chuẩn dành cho các cầu thủ mặc khi thi đấu. Vì vậy với sự đa dạng về mẫu mã, chất liệu và thiết kế, HĐ SPORT sẽ mang đến chất lượng sản phẩm hàng đầu giúp bạn thỏa sức thể hiện tài năng và tỏa sáng trên sân đấu, giúp người dùng có những trải nghiệm thể thao tốt nhất.


HĐ SPORT cập nhật liên tục những mẫu mã, sản phẩm mới trên fanpage để các bạn tiện theo dõi và mua hàng. Đồng thời shop luôn tạo điều kiện thuận lợi và thoải mái nhất cho khách hàng khi thử đồ, lựa chọn và mua sắm tại đây.


HĐ SPORT - Uy Tín - Chất Lượng - Tạo Nên Thương Hiệu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 39 Nại Hiên Đông 10, Sơn Trà, Đà Nẵng

Điện thoại: 0898 483 317

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100075985482105

HĐ SPORT ảnh 1
HĐ SPORT
HĐ SPORT ảnh 2
HĐ SPORT
Hy vọng với top shop quần áo bóng đá uy tín nhất tại Đà Nẵng mà Allotp đã chia sẻ, bạn có thể có được được một màu sắc trang phục riêng biệt và chất lượng.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .