Top 5 Cửa hàng bán quần áo bóng đá chất lượng nhất Nha Trang

5359

Bạn là người ưa thích chơi bóng đá và đang muốn tìm mua cho mình những bộ quần áo thể thao phù hợp, vừa vặn thoải mái mà vẫn phong cách nhưng lại không biết...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

NDƯ Sports

Nếu bạn đang cần tìm mua những bộ quần áo bóng đá đẹp với mức giá vừa phải thì NDƯ Sports chính là sự lựa chọn hoàn hảo đấy nhé. Với tiêu chí lấy chất lượng làm hàng đầu, nDư Sports tự tin mang đến cho khách hàng những bộ đồ thi đấu mà chỉ bạn mới có.


Ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường, nổi bật với các mặt hàng quần áo bóng đá mới nhất, theo kịp “trend” của giới trẻ, cùng chất liệu vải đa dạng và phong phú nhất hiện nay, NDƯ Sports luôn cố gắng hoàn thiện sản phẩm của mình để mang đến cho khách hàng sự hài lòng Ngoài ra, đồ đá banh tại shop sử dụng chất liệu thun thể thao co giãn, mát mẻ và thấm hút tốt đem lại cảm giác thoải mái trong từng chuyển động của người mặc.


NDƯ Sports còn được biết đến là một trong những công ty may áo thun uy tín nhất hiện nay, với kinh nghiệm lâu năm cùng đội ngũ thiết kế, công nhân lành nghề. Đến nay đã được hợp tác may trang phục thể thao cho các đội: NFC Đông Y Tuệ Sanh Đường, BCA Thăng Long, BQL Khu Đô Thị VCN, Đội Warrior...


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 23 Bắc Sơn, Nha Trang

Điện thoại: 0905 685 200

Fanpage: https://www.facebook.com/aobongdanhatrang/?locale=vi_VN

Website: dongphucndu.com

NDƯ Sports ảnh 1
NDƯ Sports
NDƯ Sports ảnh 2
NDƯ Sports
Top 1
(có 2 lượt vote)

Tài Sport

Được thành lập từ năm 2017, Tài Sport cũng là một shop quần áo bóng đá ở Nha Trang chất lượng cao. Kể từ khi thành lập cho tới này, Tài Sport luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những bộ trang phục, giày, phụ kiện thể thao chất lượng và đa dạng với mức giá cả phải chăng nhất.


Điểm thu hút của shop chính là bán quần áo đá bóng chất lượng nhưng được đánh giá là có giá bán phải chăng, hợp lý và phù hợp với điều kiện kinh tế của các bạn trẻ yêu thích bóng đá. Đặc biệt luôn đảm bảo chất lượng về chất liệu quần áo phù hợp với môn vận động như thoát hơi nhanh, thấm hút, chống bết dính và khử mùi hiệu quả.


Bên cạnh đó, chất lượng phục vụ tại Tài Sport cũng được đánh giá khá cao cùng với thái độ nhiệt tình, thân thiện và nhiều kinh nghiệm của nhân viên, sẽ giúp giải đáp những thắc mắc của khách hàng trong suốt quá trình lựa chọn các sản phẩm quần áo thể thao tại đây. Nhờ vậy mà shop ngày càng thu hút được nhiều khách hàng mua sản phẩm từ những khách hàng đam mê bóng đá tại sân của shop.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 30 Lạc Long Quân, Nha Trang

Điện thoại: 0904 130 441

Fanpage: https://www.facebook.com/Taisportnhatrang

Tài Sport ảnh 1
Tài Sport
Tài Sport ảnh 2
Tài Sport
Top 2
(có 1 lượt vote)

PKC SPORT

Sẽ là một thiếu xót lớn nếu như không đưa PKC SPORT vào danh sách những shop bán áo bóng đá chất lượng Nha Trang. PKC SPORT được các tín đồ thể thao “mê mẩn” với rất nhiều các loại quần áo bóng đá, giày và phụ kiện bóng đá có mẫu mã đa dạng, thiết kế phong phú cùng chất liệu chất lượng và giá cả phải chăng được nhiều khách hàng lựa chọn.


Sức hút từ trang phục thể thao bóng đá tại PKC SPORT:

  • Cổ áo, lai tay, hoa văn: được phối các tông màu độc đáo, phát huy sự mạnh mẽ từ những hoa văn tia sét.
  • Trang phục mang phong cách cá tính, thể thao giúp khách hàng tự tin tràn đầy năng lượng.
  • Chất vải: mềm mỏng, thoáng mát, thấm mồ hôi tốt và nhanh khô.
  • Tính năng chuyên dụng trong thể thao: chống nhăn, không bám dính giúp cơ thể thoải mái, dễ chịu.

Ngoài ra, với thế mạnh vượt trội đó là dịch vụ in ấn quần áo bóng đá nhanh chóng đã giúp PKC SPORT ngày càng khẳng định được vị thế trong thị trường bán đồ thể thao trong khu vực, nhận được sự tín nhiệm và tin tưởng của nhiều đối tượng khách hàng.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 205 Nguyễn Thị Minh Khai, Nha Trang

Điện thoại: 0989 787 588

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100084741139295

PKC SPORT ảnh 1
PKC SPORT
PKC SPORT ảnh 2
PKC SPORT
Top 3
(có 0 lượt vote)

Hường Sport

Nếu bạn đang có mục đích là mua những bộ quần áo thể thao thật đẹp, thật chất lượng với giá cả hợp lý thì Hường Sport chính là một sự lựa chọn tuyệt vời nhất.


Hường Sport chuyên:

  • Đồ đá banh, in đồ đội.
  • Giày đá banh, phụ kiện.
  • Đồ tập gym nam, nữ.
  • Quần áo thể thao trẻ em.
  • Đồ bóng rổ, cầu lông.
  • Phụ kiện thể thao.

Trong bóng đá, cũng như nhiều môn thể thao khác, trang phục là những loại quần áo hay trang bị tiêu chuẩn dành cho các cầu thủ mặc khi thi đấu. Vì vậy với sự đa dạng về mẫu mã, chất liệu và thiết kế, Hường Sport sẽ mang đến chất lượng sản phẩm hàng đầu giúp bạn thỏa sức thể hiện tài năng và tỏa sáng trên sân đấu, giúp người dùng có những trải nghiệm thể thao tốt nhất.


Cửa hàng nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía các khách hàng, đó chính là động lực để Hường Sport ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn nữa.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 54 Phan Chu Trinh, Nha Trang

Điện thoại: 0916 688 579

Fanpage: https://www.facebook.com/sport.huong.5

Hường Sport ảnh 1
Hường Sport
Hường Sport ảnh 2
Hường Sport
Top 4
(có 0 lượt vote)

Jindo sport

Bạn đang sinh sống tại Nha Trang? Bạn muốn tìm cho mình một cửa hàng bán quần áo đá bóng chất lượng nhất tại đây? Vậy hãy để Alltop gợi ý cho bạn cái tên Jindo sport. Với sứ mệnh mang thể thao đến với mọi người, các sản phẩm của Jindo sport luôn mang đến sự uy tín và hài lòng trước, trong và sau khi mua hàng.


Jindo sport chuyên bán:

  • Quần áo đá bóng CLB - Đội tuyển - Không logo
  • Giày đá bóng
  • Phụ kiện bóng đá

Được các tín đồ thể thao “mê mẩn” với rất nhiều các loại quần áo bóng đá, tới đây bạn có thể thỏa sức mua sắm các sản phầm quần áo bóng đá mà chẳng cần lo lắng về chất lượng hay giá cả. Với số lượng hàng cực lớn, được bổ sung liên tục, bạn có thể thoải mái mua online hoặc ghé cửa hàng tùy thích. Jindo sport cập nhật liên tục những mẫu mã, sản phẩm mới trên fanpage để các bạn tiện theo dõi và mua hàng. Đồng thời shop luôn tạo điều kiện thuận lợi và thoải mái nhất cho khách hàng khi thử đồ, lựa chọn và mua sắm tại đây.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 141 Ngô Gia Tự - ngay ngã 4 Lê Đại Hành, Nha Trang

Điện thoại: 0983 299 379

Fanpage: https://www.facebook.com/Jindo-sport-Nha-Trang-102013071267487

Jindo sport ảnh 1
Jindo sport
Jindo sport ảnh 2
Jindo sport
Trên đây Alltop đã gợi ý về Cửa hàng bán quần áo bóng đá chất lượng nhất Nha Trang mà bạn cần tham khảo. Hi vọng bạn chon được một bộ đồ ưng ý nhất!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .