Top 5 Cửa hàng bán vest nam may sẵn đẹp và uy tín nhất Hải Phòng

51

Từ lâu, Vest nam đã được coi như một biểu tượng thời trang của các đấng mày râu. Tuy nhiên, cuộc sống càng ngày càng bận rộn, làm cho xu hướng Vest may sẵn càng...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Là một thương hiệu vest nam nổi tiếng trên thị trường được ra đời vào năm 2012, Adam Store đã từng bước phát triển trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực vest may sẵn tại Việt Nam. Và chi nhánh Adam Store Hải Phòng tại số 337 Lê Lợi, quận Ngô Quyền cũng luôn là địa điểm thích hợp cho những quý ông muốn tìm kiếm những sản phẩm vest may sẵn chất lượng.

 

Adam Store chia sản phẩm vest của mình thành hai loại: vest công sở và vest cưới. Thông qua nhiều năm nghiên cứu và phát triển, Adam Store đã tạo ra những mẫu vest phù hợp với dáng vóc người Việt từ 48 - 85kg, giúp che đi nhược điểm. Với những quý ông có dáng người đặc biệt, Adam Store cung cấp đến bạn dịch vụ may đo vest nam theo số đo cơ thể.

 

Một điểm đặc biệt của áo vest nam may sẵn tại Adam Store đó chính là sử dụng kiểu dệt Oxford - cấu trúc dệt dạng rổ với sự đan xen giữa các sợi ngang và sợi dọc, tạo nên bề mặt vải độc đáo, ấn tượng. Bên cạnh đó, cầu vai được đệm cao giúp tôn lên hình thể nam tính, mạnh mẽ của cánh mày râu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 337 Lê Lợi, Ngô Quyền, Hải Phòng
Hotline: 0338 860 368

Fanpage: www.facebook.com/adamstorehaiphong
Website: http://adamstorevn.com

Instagram: https://instagram.com/adamstorevietnam

Adam Store Hải Phòng ảnh 1
Adam Store Hải Phòng
Adam Store Hải Phòng ảnh 2
Adam Store Hải Phòng
Top 1
(có 0 lượt vote)

Biluxury là thương hiệu thời trang nam thiết kế với phong cách trẻ trung, thanh lịch, nhắm đến đối tượng nam giới từ 25 - 35 tuổi. Vì vậy, đây là địa chỉ mua áo vest nam may sẵn tại Hải Phòng được ưa chuộng hàng đầu bởi nam giới trẻ tuổi.

 

Bộ sưu tập áo vest nam tại Biluxury sở hữu đa dạng kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc. Ngoài thiết kế trơn quen thuộc, quý ông còn có thể lựa chọn áo vest nam kẻ sọc ấn tượng. Áo vest nam Biluxury sở hữu form slim fit vừa vặn, tôn dáng, mang đến cho phái mạnh vẻ ngoài thanh lịch, thời thượng. Đặc biệt với các item may sẵn tại cửa hàng, sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí nhưng vẫn đảm bảo có được item vừa vặn với dáng người. 

 

Sự tỉ mỉ trong gia công, thiết kế cùng mức giá cả phải chăng là ưu điểm khiến Biluxury trở thành một trong những địa chỉ mua áo vest nam may sẵn được yêu thích nhất hiện nay. Ghé đến ngay Biluxury 309 Lê Lợi, Ngô Quyền, Hải Phòng để trải nghiệm nhé!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 309 Lê Lợi, Ngô Quyền, Hải Phòng 

Điện thoại: 0986457698

Fanpage:

  • www.facebook.com/biluxuryhaiphong/
  • www.facebook.com/biluxury.vn

Website: http://biluxury.vn/

Biluxury Hải Phòng ảnh 1
Biluxury Hải Phòng
Biluxury Hải Phòng ảnh 2
Biluxury Hải Phòng
Top 2
(có 0 lượt vote)

Seven Uomo là thương hiệu áo vest nam nổi tiếng có mặt tại khắp các tỉnh thành trên cả nước. “Uomo”  theo tiếng Ý  nghĩa là chàng trai lịch thiệp, nhẹ nhàng, lãng mạn. Còn số 7 (Seven) tượng trưng cho 7 điều tối thượng của quý ông: Gia đình, người phụ nữ mà họ yêu, bạn bè, sự nghiệp, danh vọng, đạo đức và bộ vest đậm chất riêng của họ. 

 

Cái tên độc đáo đó cũng đủ cho thấy phong cách thời trang đậm nét trong những chiếc áo vest may sẵn Seven Uomo. Đó là sự thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng vẫn không kém phần nam tính và lịch lãm. 

 

Về chất liệu vải cho từng bộ vest, Seven Uomo không ngừng cập nhật những loại vải mới trên thị trường để cung cấp cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Đảm bảo bền, đẹp, không xù lông, bai dão. Một số chất liệu vải Seven Uomo đang sử dụng chính bao gồm: cotton thường, cotton Ấn Độ, Tuýt si,… Seven Uomo còn cam kết toàn bộ sản phẩm đã được kiểm tra qua 3 khâu nghiêm ngặt trước khi được bày bán ngoài Showroom.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 334 Lê Lợi, Ngô Quyền, Hải Phòng

Điện thoại: 0944 780 759

Fanpage:

  • www.facebook.com/SEVEN.UOMO.HAI.PHONG/
  • www.facebook.com/SevenUomo/

Website: http://sevenuomo.com.vn/

Seven Uomo Hải Phòng ảnh 1
Seven Uomo Hải Phòng
Seven Uomo Hải Phòng ảnh 2
Seven Uomo Hải Phòng
Top 3
(có 0 lượt vote)

Phan Nguyễn Hải Phòng

Với kinh nghiệm hơn 18 năm hoạt động trong lĩnh vực thời trang, đến nay, Phan Nguyễn đã phục vụ hàng triệu khách hàng nam giới và đang tiếp tục thể hiện tham vọng gây dựng hệ thống lớn mạnh, tạo nên những giá trị trường tồn.

 

Trong đó sang trọng, tinh tế từ form dáng đến chất liệu, BST vest may sẵn tại Phan Nguyễn luôn mang đến diện mạo bảnh bao, thanh lịch với các thiết kế đa dạng từ vest công sở đến vets cưới, dạ tiệc lịch lãm. Và khi mua vest nam tại Phan Nguyễn, khách hàng còn được các nhân viên ở đây tư vấn cách kết hợp khăn, nơ, cà vạt để bộ vest của bạn thêm phần tinh tế, lịch sự, phá cách. Từ đó đảm bảo cho người mặc sự chỉn chu và tinh tế.

 

Sản phẩm đã được update đầy đủ tại hệ thống showrooms Phan Nguyễn. Trải nghiệm ngay nhé!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 279 Lê Lợi, Ngô Quyền, Hải Phòng

Điện thoại: 0826 115 566

Fanpage:

  • www.facebook.com/PNHaiPhong/
  • www.facebook.com/thoitrangphannguyen/

Website: http://www.pnf.vn/

Phan Nguyễn Hải Phòng ảnh 1
Phan Nguyễn Hải Phòng
Phan Nguyễn Hải Phòng ảnh 2
Phan Nguyễn Hải Phòng
Top 4
(có 0 lượt vote)

Là một địa điểm tập trung vào thiết kế và cung cấp thời trang nam cao cấp và sang trọng, A'monte Hải Phòng đã thu hút sự quan tâm và ủng hộ của nhiều người tiêu dùng. Đây cũng là địa chỉ mua vest nam may sẵn dành cho bạn.

 

Bộ vest thường được giới mày râu ví như người bạn tâm giao, tri kỷ, luôn đồng hành cùng người đàn ông trên khắp những chặng đường của cuộc đời. Vì vậy mỗi bộ vest may sẵn mà Amonte cung cấp ra thị trường đều là sự kết hợp hài hòa giữa 4 yếu tố cổ điển, sang trọng và tinh tế, mang đậm nét độc đáo và cuốn hút của thời trang Ý, từ đó tạo dựng cho khách hàng một phong cách quý ông đầy lịch lãm. 

 

Ngoài ra, khi với Amonte Hải Phòng, bạn sẽ trải qua trải nghiệm tư vấn tận tình và hỗ trợ từ việc chọn lựa sản phẩm cho đến khâu thử đồ. Cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ và sản phẩm chất lượng tốt nhất, đáng kinh ngạc. Amonte hỗ trợ may đo theo phom - May đo tại nhà theo yêu cầu. 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 403 Lê Lợi, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • 314 Lê Lợi, Ngô Quyền, Hải Phòng
     

Điện thoại: 0964 322 218

Fanpage: www.facebook.com/AmonteHaiPhong403314LeLoi

A'monte Hải Phòng ảnh 1
A'monte Hải Phòng
A'monte Hải Phòng ảnh 2
A'monte Hải Phòng
Trên đây là danh sách các cửa hàng bán vest nam may sẵn đẹp và uy tín nhất Hải Phòng. Hi vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .