Top 7 Cửa hàng bán vest nam đẹp và uy tín nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai.

748

Những bộ vest tinh tế có thể giúp cho phái mạnh tôn lên được vẻ ngoài sang trọng và chuyên nghiệp trong những cuộc gặp đối tác kinh doanh hay những dịp quan trọng như...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Remmy

Remmy là thương hiệu được ra đời vào năm 2008. Thương hiệu này được biết tới là một trong những hãng thời trang bán hàng online trực tuyến đầu tiên hướng tới phong cách chính là sự lịch lãm, sang trọng cho phái mạnh trong khi vẫn đảm bảo sự trẻ trung trong các thiết kế.


Tại Remmy có đa dạng các mẫu áo vest, sơ mi nam cao cấp để bạn có thể thoải mái lựa chọn. Các khách hàng khi tới với Remmy sẽ được tư vấn về xu hướng thời trang thịnh hành, do Remmy liên tục cập nhật. Sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ Remmy cung cấp chính là điều mà thương hiệu luôn hướng tới để nỗ lực không ngừng từng ngày.


Ngoài vest nam, Remmy còn cung cấp các sản phẩm khác như:

  • Áo sơ mi
  • Quần âu/jeans
  • Caravat
  • Pocket square
  • Kính
  • Thắt lưng
  • Ví da 
  • ...

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1531 Phạm Văn Thuận, Thống Nhất, TP Biên Hoà, Đồng Nai

Điện thoại: 0933 357 453

Email: remmybienhoa@gmail.com

Website: remmy.vn

Fanpage: facebook.com/remmybienhoa

Remmy ảnh 1
Remmy
Remmy ảnh 2
Remmy
Top 1
(có 0 lượt vote)

An Phước - Pierre Cardin

An Phước - Pierre Cardin là thương hiệu thời trang cao cấp dành cho nam giới, chuyên cung cấp các sản phẩm áo sơ mi, veston, quần âu nổi tiếng với hệ thống cửa hàng có mặt tại hầu hết các tỉnh thành. Tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai, An Phước - Pierre Cardin cũng có nhiều chi nhánh với không gian mua sắm thoải mái, thuận tiện.


Mỗi sản phẩm do An Phước - Pierre Cardin phân phối đều đảm bảo chất lượng trong từng chi tiết nhỏ nhất nhằm mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ và tinh tế cho người mặc. Nhiều bạn trẻ hiện nay thích phong cách ăn mặc lịch sự, tinh tế và sang trọng để có thể lấy điểm từ người nhìn. An Phước - Pierre Cardin chính là sự lựa chọn để các bạn có thể tới chiêm ngưỡng và mua sắm những bộ vest thật đẹp và tinh tế có thể tân trang cho bản thân.


Để tạo nên chiếc áo vest sang trọng, tinh tế theo đúng tiêu chuẩn đồ Tây, An Phước - Pierre Cardin đã nghiên cứu tỉ mỉ từ khâu lựa chọn nguyên liệu may áo đến khâu thiết kế. Bên cạnh đó, tại An Phước - Pierre Cardin, các mẫu áo vest đều được may bằng các chất liệu cao cấp, mang đến sản phẩm chất lượng xứng đáng với giá thành.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 60/12 QL15, Tam Hiệp, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai - 025 1391 4301
  • 227 Đường 30/4, KP2, P Trung Dũng, Biên Hoà, Đồng Nai - 025 1382 3421
  • Gian L1-12, tầng L1, 1096 Phạm Văn Thuận, P. Tân Mai, TP Biên Hòa, Đồng Nai - 025 1391 8588
  • Gian 35, TTTM Big C, P. Long Bình Tân, Biên Hòa, Đồng Nai - 025 1383 3800

Điện thoại: 1800 888 618

Email: cskh@anphuoc.com.vn

Website: anphuoc.com.vn

Fanpage: facebook.com/AnPhuoc.PierreCardin.Official

An Phước - Pierre Cardin ảnh 1
An Phước - Pierre Cardin
An Phước - Pierre Cardin ảnh 2
An Phước - Pierre Cardin
Top 2
(có 0 lượt vote)

Mon Amie Veston

Mon Amie Veston với trên 25 năm kinh nghiệm hoạt động và nghiên cứu trong lĩnh vực may đo veston và đồng phục, tự hào là một trong những thương hiệu may đo veston và đồng phục uy tín và lâu đời nhất tại TP. HCM. Vốn là một thương hiệu may trang phục theo số đo cơ thể và hoàn toàn khác biệt so với những size đồ rập khuôn may sẵn, Mon Amie Veston hân hạnh là nơi trao đến tay khách hàng những bộ trang phục có form dáng chuẩn nhất, hợp thời trang nhất, giúp khách hàng có thể thoải mái và tự tin hơn trong môi trường công sở cũng như khi đi giao tiếp với các khách hàng, đối tác.


Qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực may mặc nói chung và thời trang veston nói riêng, lượng khách hàng của Mon Amie dần đông đảo hơn và không chỉ còn dừng lại ở các đối tượng cá nhân như chủ rể, sui gia, doanh nhân,... mà ngay cả những tập đoàn, doanh nghiệp lớn cũng lựa chọn Mon Amie làm thương hiệu may đồng phục cao cấp. Có thể nói các sản phẩm của Mon Amie là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách veston châu Âu và nét tinh hoa sẵn có từ ngành may đo nước nhà, luôn vừa vặn thể hiện vẻ quý phái, thanh lịch trên từng chi tiết.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: R107-108 Võ Thị Sáu, P. Thống Nhất, Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0968 111 118 & 0888 111 118

Email: contact@monamie.vn

Website:

  • monamie.vn
  • vestondep.vn

Fanpage: facebook.com/MonAmieSuit

Mon Amie Veston ảnh 1
Mon Amie Veston
Mon Amie Veston ảnh 2
Mon Amie Veston
Top 3
(có 0 lượt vote)

Adam Store

Adam Store là nhãn hiệu thời trang nam đẳng cấp, thời thượng, quý phái của đàn ông. Hiện tại, Adam Store đã có mặt ở hầu hết các tỉnh thành trên cả nước với hơn 70 cửa hàng và Biên Hòa cũng không phải là ngoại lệ. Trong suốt thời gian hoạt động, Adam Store đã khẳng định thương hiệu cực kì mạnh của mình bởi chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng.


Đàn ông khi bước vào ngưỡng cửa thành đạt, tiếp xúc với nhiều đối tác, bạn bè, họ thường chú trọng hình thức và chỉn chu hình ảnh cá nhân hơn. Khi mặc một bộ vest đẹp, phái mạnh sẽ không ngại ngần để gặp gỡ bất kỳ ai. Có thể thấy những món đồ thời trang màu trung tính vô cùng hoàn hảo cho những ai yêu thích sự thanh lịch và mạnh mẽ. Adam Store cho ra mắt những thiết kế vest là bản giao thoa giữa sang trọng và tinh giản. Ăn vận chỉn chu cũng là cách để tôn lên phong thái tự tin, sự từng trải, chững chạc đồng thời để khẳng định giá trị riêng của một người đàn ông trưởng thành.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 174- 176 Võ Thị Sáu, phường Thống Nhất, Biên Hoà, Đồng Nai

Điện thoại: 028 7777 9523

Website: adamstorevn.com

Fanpage: facebook.com/adamstorebienhoa

Adam Store ảnh 1
Adam Store
Adam Store ảnh 2
Adam Store
Top 4
(có 1 lượt vote)

OWEN Fashion

OWEN Fashion được thành lập năm 2008, là một trong những thương hiệu tiên phong về chất liệu. Giữa vô vàn các hãng thời trang không rõ nguồn gốc xuất xứ, chất lượng không có sự đảm bảo, OWEN khẳng định vị thế là thương hiệu Việt uy tín chất lượng cao, kiến tạo chuẩn mực mới cho thời trang dành cho nam giới.


Tự hào hành trình 15 năm đồng hành cùng phái mạnh Việt, OWEN chính thức mang thông điệp “ONE WILL, ONE WAY” với mong muốn, khát vọng giúp người trẻ có những hành trình phát triển bền bỉ, liên tục đạt được các phiên bản tốt hơn của chính mình. Các sản phẩm của thương hiệu, đặc biệt là áo vest luôn rất được mọi khách hàng ưa chuộng bởi đường may tinh tế, thiết kế hiện đại, sang trọng nhưng không hề kém đi phần trẻ trung, năng động. Bên cạnh đó, hệ thống cửa hàng thuộc thương hiệu OWEN cũng thường xuyên tổ chức những chương trình ưu đãi, chính sách mua hàng thu hút để kích cầu người tiêu dùng, thuận tiện cho cả khách hàng mua sắm qua mạng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Kiot số 10, Bệnh viện Quân Y 7B, Nguyễn Ái Quốc, Khu phố 7, P. Tân Tiến, TP. Biên Hòa, Đồng Nai - 0902 308 279
  • 219A Phạm Văn Thuận, P. Tân Tiến, TP. Biên Hòa, Đồng Nai - 0869 678 669
  • 144-146 Võ Thị Sáu, P. Thống Nhất, TP. Biên Hòa, Đồng Nai - 0902 308 279

Website: owen.vn

Fanpage: facebook.com/OWENFashionVN

OWEN Fashion ảnh 1
OWEN Fashion
OWEN Fashion ảnh 2
OWEN Fashion
Top 5
(có 0 lượt vote)

Biluxury

Biluxury là thương hiệu thời trang nam đi đầu trong lĩnh vực thời trang thiết kế với phong cách sáng tạo và thanh lịch. Biluxury đặc biệt chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, form dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Hệ thống cửa hàng nổi tiếng với các sản phẩm chất lượng, được lựa chọn kĩ lưỡng, chắc chắn đến từng đường kim mũi chỉ.


Biluxury Biên Hòa mang đến cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niềm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống, cửa hàng Biluxury luôn có nhiều chương trình ưu đãi và dịch vụ hấp dẫn được thiết kế riêng dành cho khách hàng. Đến với Biluxury, khách hàng sẽ luôn được phục vụ tận tình bởi đội ngũ nhân viên tận tâm, nhiệt huyết, được trải nghiệm và tận hưởng các sản phẩm mới trong không gian hiện đại, sang trọng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 648 Nguyễn Ái Quốc, P Hố Nai, Biên Hòa, Đồng Nai (Đối diện trường tiểu học Nguyễn Tri Phương) - 028 7777 9537
  • Số 1170 Phạm Văn Thuận, P Tân Tiến, TP Biên Hoà, Đồng Nai (Gần cầu Mương Sao) - 028 7777 9518
  • 154-156 đường Võ Thị Sáu (đường 5 mới), P. Thống Nhất, Biên Hoà, Đồng Nai (Đối diện Lẩu Neo) - 028 7777 9526
  • 1875 đường Nguyễn Ái Quốc, P. Tân Tiến, TP. Biên Hoà, Đồng Nai (Đối diện nhà thi đấu) - 028 7777 9521

Website: biluxury.vn

Fanpage: facebook.com/biluxurybienhoa

Biluxury ảnh 1
Biluxury
Biluxury ảnh 2
Biluxury
Top 6
(có 0 lượt vote)

4MEN

4MEN được thành lập từ tháng 3 năm 2010, là thương hiệu thời trang uy tín hàng đầu tại Việt Nam dành riêng cho phái mạnh. Trong suốt thời gian hoạt động, 4MEN không ngừng sáng tạo và tỉ mỉ từ công đoạn sản xuất đến các khâu dịch vụ, nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm đặc biệt nhất với:

  • Sản phẩm chất lượng
  • Dịch vụ hoàn hảo
  • Xu hướng thời trang mới mẻ và tinh tế.

Thông qua các sản phẩm thời trang, 4MEN luôn mong muốn truyền tải đến bạn những thông điệp tốt đẹp cùng với nguồn cảm hứng trẻ trung và tích cực. 4MEN có rất nhiều mẫu mã sản phẩm cùng màu sắc đa dạng giúp khách hàng thoải mái lựa chọn theo sở thích của mình. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tận tâm, nhiệt tình cũng luôn mong muốn mang đến vẻ hoàn hảo cho người đàn ông Việt mỗi ngày qua từng sản phẩm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1333 Phạm Văn Thuận, P. Thống Nhất, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0344 873 424

Website: 4men.com.vn

Fanpage: facebook.com/4men.com.vn

4MEN ảnh 1
4MEN
4MEN ảnh 2
4MEN
Trên đây là những địa chỉ bán vest nam đẹp và uy tín nhất tại Biên Hòa, Đồng Nai. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .