Top 5 Cửa hàng bán vest nam đẹp và uy tín nhất TP. Quy Nhơn, Bình Định

555

Những bộ vest tinh tế có thể giúp cho phái mạnh tôn lên được vẻ ngoài sang trọng và chuyên nghiệp trong những cuộc gặp đối tác kinh doanh hay những dịp quan trọng như...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Adam Store

Adam Store là nhãn hiệu thời trang nam đẳng cấp, thời thượng, quý phái của đàn ông. Hiện tại, Adam Store đã có mặt ở hầu hết các tỉnh thành trên cả nước với hơn 70 cửa hàng và Biên Hòa cũng không phải là ngoại lệ. Trong suốt thời gian hoạt động, Adam Store đã khẳng định thương hiệu cực kì mạnh của mình bởi chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng.


Đàn ông khi bước vào ngưỡng cửa thành đạt, tiếp xúc với nhiều đối tác, bạn bè, họ thường chú trọng hình thức và chỉn chu hình ảnh cá nhân hơn. Khi mặc một bộ vest đẹp, phái mạnh sẽ không ngại ngần để gặp gỡ bất kỳ ai. Có thể thấy những món đồ thời trang màu trung tính vô cùng hoàn hảo cho những ai yêu thích sự thanh lịch và mạnh mẽ. Adam Store cho ra mắt những thiết kế vest là bản giao thoa giữa sang trọng và tinh giản. Ăn vận chỉn chu cũng là cách để tôn lên phong thái tự tin, sự từng trải, chững chạc đồng thời để khẳng định giá trị riêng của một người đàn ông trưởng thành.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 733 Trần Hưng Đạo, Lê Hồng Phong, Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 028 7777 9552

Website: adamstorevn.com

Fanpage: facebook.com/adamstorebienhoa

Adam Store ảnh 1
Adam Store
Adam Store ảnh 2
Adam Store
Top 1
(có 0 lượt vote)

An Phước - Pierre Cardin

An Phước - Pierre Cardin là thương hiệu thời trang cao cấp dành cho nam giới, chuyên cung cấp các sản phẩm áo sơ mi, veston, quần âu nổi tiếng với hệ thống cửa hàng có mặt tại hầu hết các tỉnh thành. Tại TP. Quy Nhơn, An Phước - Pierre Cardin cũng có nhiều chi nhánh với không gian mua sắm thoải mái, thuận tiện.


Mỗi sản phẩm do An Phước - Pierre Cardin phân phối đều đảm bảo chất lượng trong từng chi tiết nhỏ nhất nhằm mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ và tinh tế cho người mặc. Nhiều bạn trẻ hiện nay thích phong cách ăn mặc lịch sự, tinh tế và sang trọng để có thể lấy điểm từ người nhìn. An Phước - Pierre Cardin chính là sự lựa chọn để các bạn có thể tới chiêm ngưỡng và mua sắm những bộ vest thật đẹp và tinh tế có thể tân trang cho bản thân.


Để tạo nên chiếc áo vest sang trọng, tinh tế theo đúng tiêu chuẩn đồ Tây, An Phước - Pierre Cardin đã nghiên cứu tỉ mỉ từ khâu lựa chọn nguyên liệu may áo đến khâu thiết kế. Bên cạnh đó, tại An Phước - Pierre Cardin, các mẫu áo vest đều được may bằng các chất liệu cao cấp, mang đến sản phẩm chất lượng xứng đáng với giá thành.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 19 -21 Lý Thường Kiệt, TP. Quy Nhơn, Bình Định
  • 336 Phan Bội Châu, Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 1800 888 618 & 025 6381 3696

Email: cskh@anphuoc.com.vn

Website: anphuoc.com.vn

Fanpage: facebook.com/AnPhuoc.PierreCardin.Official

An Phước - Pierre Cardin ảnh 1
An Phước - Pierre Cardin
An Phước - Pierre Cardin ảnh 2
An Phước - Pierre Cardin
Top 2
(có 0 lượt vote)

OWEN Fashion

OWEN Fashion được thành lập năm 2008, là một trong những thương hiệu tiên phong về chất liệu. Giữa vô vàn các hãng thời trang không rõ nguồn gốc xuất xứ, chất lượng không có sự đảm bảo, OWEN khẳng định vị thế là thương hiệu Việt uy tín chất lượng cao, kiến tạo chuẩn mực mới cho thời trang dành cho nam giới.


Tự hào hành trình 15 năm đồng hành cùng phái mạnh Việt, OWEN chính thức mang thông điệp “ONE WILL, ONE WAY” với mong muốn, khát vọng giúp người trẻ có những hành trình phát triển bền bỉ, liên tục đạt được các phiên bản tốt hơn của chính mình. Các sản phẩm của thương hiệu, đặc biệt là áo vest luôn rất được mọi khách hàng ưa chuộng bởi đường may tinh tế, thiết kế hiện đại, sang trọng nhưng không hề kém đi phần trẻ trung, năng động. Bên cạnh đó, hệ thống cửa hàng thuộc thương hiệu OWEN cũng thường xuyên tổ chức những chương trình ưu đãi, chính sách mua hàng thu hút để kích cầu người tiêu dùng, thuận tiện cho cả khách hàng mua sắm qua mạng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 561 Trần Hưng Đạo, Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 025 6625 0669

Website: owen.vn

Fanpage: facebook.com/OWENFashionVN

OWEN Fashion ảnh 1
OWEN Fashion
OWEN Fashion ảnh 2
OWEN Fashion
Top 3
(có 0 lượt vote)

Viettien

Viettien với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động và nghiên cứu trong lĩnh vực may đo veston và đồng phục, tự hào là một trong những thương hiệu may đo veston và đồng phục uy tín và lâu đời nhất. Viettien chính là nơi trao đến tay khách hàng những bộ trang phục có form dáng chuẩn nhất, hợp thời trang nhất, giúp khách hàng có thể thoải mái và tự tin hơn trong môi trường công sở cũng như khi đi giao tiếp với các khách hàng, đối tác.


Qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực may mặc nói chung và thời trang veston nói riêng, lượng khách hàng của Viettien dần đông đảo hơn và không chỉ còn dừng lại ở các đối tượng cá nhân như chủ rể, sui gia, doanh nhân,... mà ngay cả những tập đoàn, doanh nghiệp lớn cũng lựa chọn Viettien làm thương hiệu may đồng phục cao cấp. Có thể nói các sản phẩm của Viettien là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách veston châu Âu và nét tinh hoa sẵn có từ ngành may đo nước nhà, luôn vừa vặn thể hiện vẻ quý phái, thanh lịch trên từng chi tiết.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 1127 Hùng Vương, KV2, P. Trần Quang Diệu, TP. Quy Nhơn, Bình Định - 0939 249 599
  • 78-80 Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, Bình Định - 025 6382 3199

Website: viettien.com.vn

Fanpage: facebook.com/viettien

Viettien ảnh 1
Viettien
Viettien ảnh 2
Viettien
Top 4
(có 0 lượt vote)

IVY moda

IVY moda là thương hiệu thời trang Việt Nam với mong muốn đem lại vẻ đẹp hiện đại và sự tự tin cho khách hàng, thông qua các dòng sản phẩm thời trang thể hiện cá tính và xu hướng. Một trong những “tôn chỉ” về thiết kế của IVY moda chính là sự đa dạng, với mong muốn mang đến cho người mặc những sản phẩm phù hợp nhất với ngoại hình và quan trọng hơn cả là cá tính của chính mình.


IVY moda cung cấp những dòng trang phục dành cho các quý ông theo phong cách cổ điển, nhưng vẫn duy trì được sự vượt trội về chất lượng và độ tinh xảo. Đến nay, IVY moda đã sở hữu cho mình các cửa hàng riêng biệt và những đại lý ủy quyền trên 40 các tỉnh và thành phố lớn mang phong cách sang trọng. Nhằm phục vụ và đem những sản phẩm tốt nhất đến hàng triệu khách hàng mỗi năm. Bên cạnh đó, thương hiệu này cũng xây dựng nên cho khách hàng hệ thống sản phẩm phù hợp để phù hợp với nhu cầu rộng hơn của khách hàng như áo sơ mi, áo vest, đầm, quần, phụ kiện khác.


Lý do khách hàng lựa chọn vest nam tại IVY moda:

  • Tôn lên vẻ nam tính, lịch lãm cho bạn
  • Xu hướng mới nhất
  • Kiểu dáng trẻ trung
  • Thương hiệu cao cấp

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 455 - 457 Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định

Điện thoại: 025 6363 6007

Website: ivymoda.com

Fanpage: facebook.com/thoitrangivymoda

IVY moda ảnh 1
IVY moda
IVY moda ảnh 2
IVY moda
Trên đây là những địa chỉ bán vest nam đẹp và uy tín nhất tại TP Quy Nhơn, Bình Định. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .