Top 10 Cửa hàng bán vest nam đẹp và uy tín nhất TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

1036

Ngay từ khi ra đời, vest đã là trang phục chiếm trọn sự yêu mến của các quý ông. Bởi bộ trang phục này không chỉ lịch lãm, sang trọng mà còn mang lại cho...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Adam Store Bình Dương

Mở đầu danh sách những địa chỉ bán vest nam đẹp nhất của Thủ Dầu Một, Bình Dương, Alltop sẽ giới thiệu đến các bạn cái tên Adam Store Bình Dương. Cửa hàng đã có nhiều năm trong việc cung cấp các mẫu vest chất lượng, hợp thời trang giúp các bạn nam trở tự tin, thần thái, thu hút mọi ánh nhìn.


Trong thời gian vừa qua, bộ sưu tập của shop Adam Store đang không ngừng tăng lên về số lượng, hội tủ đầy đủ mọi kiểu dáng đúng chuẩn đẹp – độc – lạ. Cứ mỗi mùa khác nhau, shop lại cập nhật thêm rất nhiều kiểu vest mới lạ, làm đốn tim biết bao chàng trai khi chỉ mới vừa ra mắt. Về màu sắc, Adam Store Bình Dương có đa dạng các mẫu vest với nhiều tông màu khác nhau phù hợp với vóc dáng và màu da của khách hàng. Mỗi đường kim, mũi chỉ của sản phẩm đều được đảm bảo ở trạng thái tinh tế, chỉnh chu nhất.


Các lý do để bạn nên nhanh chân ghé ngay Adam Store:

  • Cửa hàng sở hữu không gian rộng rãi, thỏai mái thích hợp cho việc tham quan và mua sắm của gia đình, bạn bè....
  • Cách trưng bày sản phẩm ở đây khá bắt mắt, dễ dàng thu hút khách hàng, thuận tiện cho khách hàng tìm kiếm nhanh nhất thứ cần tìm.
  • Bên cạnh việc chọn lọc những mặt hàng chất lượng thì Adam Store luôn cố gắng nỗ lực mang lại những trải nghiệm tốt nhất khi khách hàng đến đây. 
  • Sản phẩm đều có giấy tờ luôn được đảm bảo có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng, an toàn cho sức khỏe người dùng

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 105 Đường Yersin, TP Thủ Dầu 1, Bình Dương

Điện thoại: 0287 777 9527

Website: adamstorevn.com

Fanpage: https://www.facebook.com/adambinhduong

Adam Store Bình Dương ảnh 1
Adam Store Bình Dương
Adam Store Bình Dương ảnh 2
Adam Store Bình Dương
Top 1
(có 0 lượt vote)

BiLuxury Bình Dương

Sau Adam Store Bình Dương, BiLuxury Bình Dương sẽ là cái tên tiếp theo mà Alltop sẽ giới thiệu đến các bạn trong danh sách này. Đây là cửa hàng phân phối độc quyền các sản phẩm thời trang của hãng với các mẫu vest đa dạng, độc đáo, hợp thời trang.


Các lý do bạn không nên bỏ lỡ BiLuxury Bình Dương:

  • Luôn nằm trong top những cửa hàng cung cấp vest đẹp nhất tại Bình Dương.
  • Chất liệu vest mềm mịn, thoáng mát và thấm hút tối đa.
  • Họa tiết đơn giản nam tính nhưng vẫn đảm bảo sự lịch lãm của các quý ông
  • Size và Form dáng ôm được nghiên cứu tỉ mỉ dựa trên hình thể người đàn ông.
  • Mẫu thiết kế đa dạng luôn cập nhật các xu hướng thời trang mới nhất.

Đến với BiLuxury Bình Dương bạn sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình các mẫu vest phù hợp, cách mix đồ vest với khăn, cà vạt, nơ hay ghim cài đầy tinh tế, lịch lãm mà không kém phần lịch lãm. Ngoài vest nam, bạn còn có thể tìm thấy những phụ kiện mix cùng ở BiLuxury Bình Dương để bộ vest của bạn không bị nhàm chán. Cửa hàng thường xuyên có chính sách ưu đãi khách hàng vào dịp sinh nhật hay các dịp lễ tết đặc biệt khác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 109A Đường 30-04 Phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0287 7779 536 

Website: https://biluxury.vn/pages/he-thong-cua-hang

BiLuxury Bình Dương ảnh 1
BiLuxury Bình Dương
BiLuxury Bình Dương ảnh 2
BiLuxury Bình Dương
Top 2
(có 0 lượt vote)

Seven Uomo Bình Dương

Seven Uomo Bình Dương là cửa hàng chuyên bán áo vest đẹp, chất lượng được cánh đàn ông yêu thích nhờ các mẫu thiết kế mang đậm phong cách cũng như kiểu dáng thon gọn hiện đại, lịch lãm và quan trọng hơn là giá cả phải chăng có thể nói là quá rẻ so với chất lượng và sản phẩm nhận được.


Seven Uomo Bình Dương, bạn dễ dàng tìm thấy những trang phục vest đa dạng từ truyền thống đến hiện đại, phá cách với nhiều kiểu dáng, chất liệu khác nhau. Cửa hàng rất chú trọng khâu lựa chọn chất liệu, những loại vải cao cấp, mềm, thấm mồ hôi, có độ co giãn là những loại vải shop ưu tiên dùng hàng đầu, kiểu dáng áo, quần đều chuẩn form, thoải mái nhưng vẫn phải đáp ứng đủ tiêu chí trẻ trung, nam tính.


Lý do nên lựa chọn sản phẩm tại cửa hàng Seven Uomo Bình Dương

  • Nhân viên sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ 24/7
  • Chất liệu sản phẩm chất lượng cao
  • Mẫu mới luôn được update liên tục tại Fanpage cửa hàng
  • Giá cả bình ổn, cửa hàng thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi tri ân khách.
  • Sản phẩm đủ size được bảo quản, chăm sóc sạch sẽ, kĩ càng, bao bì đẹp mắt, thích hợp để làm quà tặng cho người thân yêu.

Alltop tin chắc một khi đã ghé thăm chắc chắn bạn sẽ luôn tìm được những mẫu vest hợp thời trang, những xu hướng đang thịnh hành nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 188A, đường 30/4, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0935 016 161

Fanpage: https://www.facebook.com/SevenUomo/

Website: http://www.sevenuomo.com.vn/

Seven Uomo Bình Dương ảnh 1
Seven Uomo Bình Dương
Seven Uomo Bình Dương ảnh 2
Seven Uomo Bình Dương
Top 3
(có 0 lượt vote)

Remmy Store Bình Dương

Sau hơn nhiều năm hình thành Remmy Store đã và đang từng ngày phát triển, liên tục khẳng định vị thế, uy tín của mình trong lòng của khách hàng nam tại Bình Dương. Với mong muốn giúp các chàng trai trở nên thu hút hơn trong các sự kiện, buổi hẹn hò hay tạo ấn tượng với người ấy.


Cửa hàng chuyên cung cấp những items đúng chuẩn sang chảnh Châu Âu, cá tính, độc đáo đến từng chi tiết. Từ sơ mi, quần âu, .... Remmy Store đều dành một khoảng thời gian khá dài để nghiên cứu sản phẩm, lựa chọn họa tiết, kiểu dáng sao cho hợp lý và độc đáo nhất.


Khách hàng mà Remmy hướng tới là những người trẻ hiện đại, yêu thích phong cách thời trang đơn giản nhưng không kém phần lịch lãm, sang trọng. Bạn sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp của thương hiệu được thể hiện qua chất lượng sản phẩm, phong cách phục vụ, thiết kế store, chế độ hậu mãi... Đây cũng là thương hiệu được những bạn trẻ nổi tiếng như Bê Trần, Ba Duy, ca sĩ Trọng Hiếu... lựa chọn.


Chưa bao giờ giảm đi độ hot của mình, các sản phẩm mà shop mang lại luôn bắt kịp xu hướng thời trang, tất cả đều là những mặt hàng được giới trẻ ưa chuộng nhất, đây chắc chắn sẽ là các item cần thiết để giúp bạn trông “chất như nước cất”, sang chảnh gấp bội lần. Nếu là người yêu phong cách hiện đại, hay đơn giản tinh tế và trẻ trung, chắc hẳn bạn sẽ tìm thấy niềm si mê ở từng sản phẩm của Remmy Store. Shop tin chắc rằng sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất, ngay cả khách hàng khó tính cũng sẽ dễ dàng bị chinh phục.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 573 CMT8 Phú Cường, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương
Điện thoại: 0907 957 593
Email: nvt2009@gmail.com
Website: http://www.remmy.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/remmythudaumot/

Remmy Store Bình Dương ảnh 1
Remmy Store Bình Dương
Remmy Store Bình Dương ảnh 2
Remmy Store Bình Dương
Top 4
(có 0 lượt vote)

OWEN Fashion Thủ Dầu Một

Bạn là một chàng trai yêu cái đẹp, mong muốn tìm cho mình phong cách sự nổi bật và thật sự nam tính… OWEN Fashion Thủ Dầu Một ra đời và trở thành địa chỉ tin cậy cho các chàng tại Bình Dương.


Với những thiết kế sang trọng, lịch sự nhưng vẫn lôi quấn, nam tính cùng với việc đa dạng mặt hàng từ màu sắc, cách pha phối,...OWen luôn mang đến cho khách từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Tùy theo sở thích và đặc điểm hình thể, phái mạnh có thể chọn các kiểu dáng từ ôm sát slim-fit đến ôm vừa regular-fit hay classic truyền thống; từ các màu sắc cơ bản hay trung tính như xanh, xám, trắng, kẻ,… khách hàng sẽ có rất nhiều sự lựa chọn khi đến với thời trang nam Owen.


Điểm gây ấn tượng khi đến Owen chính là bạn sẽ được đón tiếp bởi những thành viên rất nhiệt tình, xinh xắn, dễ gần, sẵn sàng tư vấn cho bạn để khi các bạn ra về không chỉ hài lòng vì tìm được món đồ ưng ý mà còn hài lòng về chất lượng dịch vụ mà khách mang lại. Nếu không thể đến trực tiếp tham quan shop nhưng vẫn muốn sắm, bạn chỉ cần lướt một vòng Facebook của shop rồi gửi tin nhắn qua fanpage để được nhân viên tư vấn, đặt hàng nha.


Với cam kết luôn đặt quyền lợi khách hàng là mục tiêu phát triển thương hiệu, Shop tự tin đem đến hàng loạt sản phẩm chất lượng tạo dấu ấn độc nhất vô nhị với bất cứ mặt hàng của thương hiệu khác trên thị trường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 94, Đường YERSIN Thủ Dầu Một, Bình Dương
Điện thoại: 0869 678 669
Fanpage: https://www.facebook.com/owenfashionshoptdm

OWEN Fashion Thủ Dầu Một ảnh 1
OWEN Fashion Thủ Dầu Một
OWEN Fashion Thủ Dầu Một ảnh 2
OWEN Fashion Thủ Dầu Một
Top 5
(có 0 lượt vote)

4MEN

4MEN là một trong những cửa hàng vest nam nổi tiếng tại Bình Dương. Với 4MEN bạn có thể trở thành một quý ông sang trọng, thanh lịch hay một anh chàng cá tính độc đáo, chỉ với chút biến tấu, mix – match các trang phục sao cho thật phù hợp để tạo nên sự khác biệt và đầy đẳng cấp.


Cửa hàng chuyên cung cấp:

  • Vest cưới
  • Vest doanh nhân
  • Vest xui gia
  • Vest công sở
  • Vest khoác
  • Vest kiểu
  • ......

Các mẫu vest tại đây rất đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu với những sự kiện khác nhau để sự xuất hiện của bạn thật nổi bật. Đa dạng mẫu mã và màu sắc sẽ là tiêu chí quan trọng để bạn lựa chọn mà không phải lo rằng mình sẽ không có mẫu vest phù hợp để chụp hình cưới, đi dự tiệc, đi hội thảo hay bất kì sự kiện nào khác.


Những lý do bạn nên tham khảo và mua vest tại 4MEN:

  • Thường xuyên có nhiều ưu đãi, giảm giá
  • Chất lượng sản phẩm cao cấp.
  • Mức giá phải chăng.
  • Dịch vụ chuyên nghiệp.

Hơn thế nữa, với một không gian trang trí đẹp mắt, gọn gàng, hài hòa cùng đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình thì chắc chắn không còn gì thích thú hơn khi được đến với 4MEN rồi phải không các chàng trai.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 103 đường Yersin , P. Phú Cường, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0365 836 367 - 0868 444 644

Email: info@4menshop.com

Website: https://4menshop.com

Fanpage: https://www.facebook.com/4men.com.vn

4MEN ảnh 1
4MEN
4MEN ảnh 2
4MEN
Top 6
(có 0 lượt vote)

Thời trang Minh Châu

Lại thêm một địa chỉ mua sắm đáng tin cậy, uy tín dành cho những tín đồ Vest của Bình Dương. Không đâu xa lạ, Thời trang Minh Châu chính là shop thời trang sẽ đáp ứng ba tiêu chí: “chất, đẹp, bền " có thể làm hài lòng tất cả khách hàng ngay cả những vị khách khó tính nhất. Từ khi ra mắt cho đến nay Thời trang Minh Châu vẫn luôn cố gắng hết mình để đánh gục bao trái tim của giới trẻ tại Bình Dương.


Thời trang Minh Châu chú trọng vào từng sản phẩm, nhằm mang đến cho khách hàng những bộ vest thật sự chất lượng. Nếu bạn vẫn còn đang e ngại về mức giá sản phẩm thì đừng quá lo lắng Thời trang Minh Châu tự hào là địa chỉ cung cấp vest nam giá cạnh tranh trên thị trường Bình Dương hiện nay. Với đội ngũ nhân viên đầy tâm huyết, nhiệt tình các sản phẩm được bảo quản, chăm sóc kỹ càng nên luôn trong tình trạng mới.... Họ sẽ nhiệt tình giúp bạn lựa chọn ra những bộ vest thật phù hợp với sự kiện mà bạn tham gia.


Đến với Thời trang Minh Châu việc mua hàng chưa bao giờ là khó khăn cả. Bạn chỉ cần truy cập vào trang Fanpge của cửa hàng để lựa chọn sản phẩm, thêm vào giỏ hàng của mình, những thắc mác về size áo, chất liệu sản phẩm, đừng ngần ngại hãy nhấc máy gọi hotline để được nhân viên cung cấp đầy đủ thông tin, trong khoảng thời gian ngắn shop sẽ nhanh chóng giao hàng tận nơi bên cạnh đó khách hàng có thể thoải mái kiểm tra hàng hóa trước khi thanh toán và được đổi trả hàng khi phát hiện hàng kém chất lượng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 21 Đường Phú Lợi, P. Phú Lợi, TP.TDM, Bình Dương.

Điện thoại: 0903 442 280

Email: minhchaubinhduong@gmail.com

Website: http://thoitrangminhchau.com.vn

Thời trang Minh Châu ảnh 1
Thời trang Minh Châu
Thời trang Minh Châu ảnh 2
Thời trang Minh Châu
Top 7
(có 0 lượt vote)

Thời trang Thành Nam

Nếu bạn là tín đồ thời trang thì Thời trang Thành Nam là địa điểm bạn không thể bỏ qua tại Bình Dương. Thời trang Thành Nam chuyên cung cấp mẫu vest.... với giá cực hữu nghị. Mỗi sản phẩm của shop đều mang lại vẻ đẹp khác nhau và riêng biệt cho các chàng trai, đồng thời chúng cũng làm nổi bật lên phong cách thời trang mà người dùng muốn hướng tới.


Thời trang Thành Nam mang đến cho bạn những mẫu vest sang trọng nhất, thanh lịch nhất, khiến phái mạnh thêm phần tự tin. Những mẫu vest ở Thời trang Thành Nam rất đa dạng, phù hợp cho bạn khi đi dự tiệc, những cuộc gặp gỡ với các đối tác quan trọng, ngày lễ cưới hay các sự kiện khác mà bạn cần tới bộ vest lịch lãm. Đồ vest tại Thời trang Thành Nam thích hợp với mọi hoàn cảnh, bạn không cần phải lo lắng khi không biết lựa đồ vest ở đâu cho phù hợp vì đã có Thời trang Thành Nam.


Đặc biệt, đến với shop bạn còn được tư vấn nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên am hiểu về thời trang và sẽ lựa chọn cho bạn những trang phục phù hợp nhất. Bằng những sản phẩm vô cùng thời trang và ấn tượng của mình Ruby Men luôn mang tới cho khách hàng những trải nghiệm đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Giá cả thì có rất nhiều mức giá khác nhau. Từ mức giá trung bình thấp đến cao. Mọi đối tượng khách hàng đều có thể lựa chọn cho mình được những trang phục, phụ kiện mà mình yêu thích ngay tại cửa hàng.


Ngoài kinh doanh đồ vest nam, Thời trang Thành Nam còn có rất nhiều mặt hàng khác để bạn có thể lựa chọn như sơ mi ngắn tay, sơ mi dài tay, cà vạt, quần tây, quần kaki, thắt lưng, ví, vớ,...Hãy đến với cửa hàng Thành Nam để bạn được diện những bộ vest đẹp nhất, tăng vẻ sang trọng của bạn lên tầm cao mới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 81 Yersin, P. Phú Cường, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Điện thoại: 0923 992 441 - 0396 519 688

Email: huynh3d@gmail.com

Website: https://thoitrangthanhnam.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thoitrangcongso.thanhnam/

Thời trang Thành Nam ảnh 1
Thời trang Thành Nam
Thời trang Thành Nam ảnh 2
Thời trang Thành Nam
Top 8
(có 0 lượt vote)

An Phước - Pierre Cardin

Được mệnh danh là thiên đường thời trang nam đến ngất ngây tại Bình Dương, An Phước - Pierre Cardin luôn là điểm dừng chân quen thuộc của các chàng trai ưa thích vẻ đẹp tinh tế, phong cách lịch lãm, trẻ trung và mong muốn khám phá những gì mới lạ nhất từ những sản phẩm muôn hình, muôn vẻ này.


Những lý do để An Phước - Pierre Cardin trở nên hot đến vậy:

  • Có nhiều mẫu áo vest lịch lãm, đẹp mắt, đa dạng màu sắc
  • Chất liệu vest cao cấp
  • Đa dạng size
  • Chính sách đổi trả tiện lợi
  • .......

Mua các sản phẩm tại An Phước - Pierre Cardin bạn hoàn toàn an tâm nhãn hiệu và chất lượng, bên cạnh đó giá cả của từng sản phẩm luôn được niêm yết rõ ràng, thuận lợi cho việc lựa chọn và mua sắm của khách hàng khi ghé thăm. Hơn thế nữa, với một không gian trang trí, sắp xếp ngăn nắp đẹp mắt, cùng đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và nhiệt tình, chắc chắn cửa hàng sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng cao nhất.


Nói không với hàng kém chất lượng cùng với các chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn An Phước - Pierre Cardin luôn làm hài lòng khách hàng khi tham quan và mua dùng sản phẩm tại cửa hàng. Nếu bạn đang sinh sống tại Bình Dương, có nhu cầu tìm mua các mẫu vest thời trang đẹp, hợp trend thì An Phước - Pierre Cardin là địa chỉ đáng tin cậy, bạn không nên bỏ lỡ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 196 Yersin, P.Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương - 0274 3821 779
  • 329 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, Tp. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương - 0274 3689 499

Email: binhduong@anphuoc.com.vn

Website: https://www.anphuoc.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/AnPhuoc.PierreCardin.Official

An Phước - Pierre Cardin ảnh 1
An Phước - Pierre Cardin
An Phước - Pierre Cardin ảnh 2
An Phước - Pierre Cardin
Top 9
(có 0 lượt vote)

Vitimex

Với sứ mệnh mang đến những bộ vest giúp phái nam nâng tầm giá trị và luôn rực rỡ thu hút mọi ánh nhìn của người đối diện, Vitimex ra đời trở thành nơi mà bất cứ chàng trai nào tại Bình Dương cũng sẽ yêu thích nếu một lần ghé thăm. Chưa bao giờ giảm đi độ hot của mình, các sản phẩm mà Vitimex mang lại luôn theo kịp xu hướng thời trang, và tất cả đều là những mặt hàng được giới trẻ ưa chuộng nhất.


Thế mạnh của shop là mẫu mã, kiểu dáng luôn được update nhanh chóng, phù hợp với xu thế phát triển chung của ngành thời trang. Tùy vào độ tuổi cũng như mục đích sử dụng, shop có những chiếc áo vest khỏe khắn, lịch lãm với mức giá rất hợp lý. Những mẫu thiết kế, họa tiết cho thời trang nam ở đây rất đa dạng, phong phú, kiểu dáng, đường cắt may tỉ mỉ, chất liệu mềm, mịn tập trung mang lại sự thoải mái cho người mắc,chắc chắn sẽ mang cho các chàng trai những set đồ phù hợp nhất, đẹp nhất.


Đến với Vitimex, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên trong việc lựa chọn mẫu phù hợp. Ngoài kinh doanh đồ vest nam, Vitimex còn có rất nhiều mặt hàng khác để bạn có thể lựa chọn như sơ mi, quần âu, quần kaki, quần short, áo polo, áo khoác,...Hãy đến với Vitimex để bạn được diện những bộ vest đẹp nhất, tăng vẻ sang trọng của bạn lên tầm cao mới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 77 Yersin, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương
  • 368 đường 30/4, P Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0356 659 461 - 0364 233 452

Hotline: 1800 8142 - 0369 935 242

Email: vitimex.com.vn@gmail.com

Website: https://vitimex.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/VitimexFashion

Vitimex ảnh 1
Vitimex
Vitimex ảnh 2
Vitimex
Một bộ vest đẹp tôn thêm vóc dáng và đem lại sự tự tin cho bạn, hi vọng với những gợi ý của Alltop, bạn sẽ có cho mình những chọn lựa tuyệt vời nhất khi mua sắm.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .