Top 12 Cửa hàng bán xe máy uy tín nhất Lạng Sơn

1233

Xã hội ngày càng phát triển các phương tiện để phục vụ nhu cầu đi lại ở con người cũng ngày càng được nâng cao. Bạn có thể chọn cho mình phương tiện xe đạp,...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Honda Vũ Hoàng Lê

Với chiến lược tiếp cận thị trường một cách chủ động và nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng và hướng tới mục tiêu trở thành đại lý tin cậy của khách hàng. Hướng tới mục tiêu trở thành Công ty đứng đầu Việt Nam về sản lượng tiêu thụ xe gắn máy Honda Vũ Hoàng Lê đã luôn cố gắng không ngừng mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất. Và sau một thời gian hoạt động với bao nổ lực hiện Honda Vũ Hoàng Lê đã trở thành một trong những cửa hàng bán xe máy uy tín hàng đầu được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.


Honda Vũ Hoàng Lê chuyên kinh doanh các loại xe của Honda như: vision, dream, airblade, wave alpha, future,..tất cả đều được nhập chính hãng nguyên đai nguyên kiện bởi công ty Honda. Không chỉ vậy, mẫu mã tại đây luôn được cập nhập liên tục để đáp ứng nhu cầu của khách hàng nên việc lựa chọn một chiếc xe máy ưng ý nhất tại đây là việc quá dễ dàng. Ngoài ra, nơi này còn có khu vực bảo trì, sửa chữa, được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đảm bảo xe của bạn sẽ được vận hành và tốt nhất.


Hơn thế nữa, khi mua xe tại Honda Vũ Hoàng Lê, khách hàng còn nhận được nhiều khuyến mãi như:

  • Phiếu ưu đãi trợ giá
  • Hỗ trợ phí đăng ký xe
  • Tặng gói quà tặng hấp dẫn
  • ...

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 2 Ngô Quyền, Lạng Sơn

Điện thoại: 1800 1223

Email: contact.vuhoangle@gmail.com

Website: vuhoangle.com

Fanpage: https://www.facebook.com/honda.vhl2/

Honda Vũ Hoàng Lê ảnh 1
Honda Vũ Hoàng Lê
Honda Vũ Hoàng Lê ảnh 2
Honda Vũ Hoàng Lê
Top 1
(có 0 lượt vote)

Honda-yamaha Quang Hiếu

Với việc sở hữu nhiều năm kinh nghiệm trong hoạt động kinh doanh xe máy của hai hãng xe lớn tại Việt Nam là Honda và Yamaha Honda-yamaha Quang Hiếu tự tin có thể mang đến cho khách hàng những sản phẩm xe chất lượng tốt nhất cùng với đó là các dịch vụ tiện ích nhất để đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Vì thế, đừng qua Honda-yamaha Quang Hiếu khi có nhu cầu mua xe máy bạn nhé!


Với việc đa dạng từ mẫu mã đến chủng loại xe khác nhau Honda-yamaha Quang Hiếu hoàn toàn có thể đáp ứng được hết nhu cầu khi khách hàng mua xe tại đây. Không những vậy, Honda-yamaha Quang Hiếu còn có đội ngũ tư vấn bán hàng hàng chuyên nghiệp, họ am hiểu hầu hết các đặc tính, chức năng của xe chắc chắn sẽ cho bạn nhiều thông tin hữu ích giúp bạn tìm loại xe máy phù hợp nhất. Ngoài ra, tại đây còn nổi bật khi có đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn cao giúp quá trình kiểm tra, bảo trì, sửa chữa xe máy được tốt nhất. Đảm bảo xe của bạn được vận hành tốt và an toàn.


Một điểm cộng nữa là, tại Honda-yamaha Quang Hiếu thường xuyên diễn ra các chương trình khuyến mãi, giảm giá, quà tặng hấp dẫn kèm theo cùng với đó các dịch vụ chăm sóc khách hàng như: gọi điện thoại nhắc thời gian bảo trì xe hay các chương trình thay nhớt miễn phí,...


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 225B Lê Lợi, P. Vĩnh Trại,TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn

Điện thoại: 0913 589 577

Email: Quanghieumoto@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063454508585

Honda-yamaha Quang Hiếu ảnh 1
Honda-yamaha Quang Hiếu
Honda-yamaha Quang Hiếu ảnh 2
Honda-yamaha Quang Hiếu
Top 2
(có 0 lượt vote)

Honda Trung Dũng

Được sự tín nhiệm của hãng Honda, Honda Trung Dũng đã trở thành đại lý bán xe máy và dịch vụ do Honda ủy nhiệm. Bằng việc đặt chất lượng sản phẩm, dịch vụ lên hàng đầu Honda Trung Dũng đã nhận được sự tin yêu của vô số khách hàng và trở thành một trong những cửa hàng xe máy uy tín bậc nhất tại Lạng Sơn.


Chính là đại lý chính thức của hãng xe Honda nên Honda Trung Dũng có hầu hết các loại xe với đủ màu sắc, kiểu dáng bắt mắt, hiện đại khác nhau. Tất cả đều cam kết là chính hãng đảm bảo về quy cách, kỹ thuật, máy móc,...Vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua các sản phẩm xe máy của Honda Trung Dũng.


Ngoài việc bán xe máy, Honda Trung Dũng còn cung cấp các dịch vụ các tiện ích khác như: bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa xe, cung cấp phụ tùng chính hãng. Với cơ sở vật chất hiện đại, máy móc hiện đại cùng các đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm Honda Trung Dũng tự tin sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 71 Tam Thanh, P. Tam Thanh, Lạng Sơn

Điện thoại: 0205 386 8888 hoặc 0205 383 3336

Email: trungdung288@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/HeadTrungDung

Honda Trung Dũng ảnh 1
Honda Trung Dũng
Honda Trung Dũng ảnh 2
Honda Trung Dũng
Top 3
(có 0 lượt vote)

Honda Geleximco 1

Honda Geleximco 1 chính là gợi ý tiếp theo mà Alltop muốn nhắc đến trong bài viết hôm nay. Honda Geleximco 1 hiện cũng là đại lý chính thức của hãng Honda chuyên cung cấp các sản phẩm xe máy cũng như các dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa xe, cung cấp phụ tùng chính hãng của Honda. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm yêu thích hãng xe này và đang mong muốn sở hữu một chiếc xe chất lượng với mức giá phải chăng thì Honda Geleximco 1 sẽ là gợi ý vô cùng tuyệt vời đấy!


Những ưu điểm khi đến với Honda Geleximco 1 đó là:

  • Luôn có đủ nhiều loại xe, dòng xe khác nhau đáp ứng được nhu cầu thị yếu của khách hàng.
  • Các sản phẩm xe máy đều có chất lượng tốt, chính hãng bởi Công ty Honda Việt Nam ủy quyền
  • Xe máy được lắp ráp và kiểm tra kỹ lưỡng trước khi giao cho khách hàng.
  • Nhân viên được đào tạo bài bản, có khả năng chuyên môn cao
  • Cơ sở vật chất, trang thiết hiện đại
  • Giá cả hợp lý phải chăng, khuyến mãi ngập tràn
  • Hỗ trợ trả góp cho khách hàng với mức lãi suất hấp dẫn

Với phương châm "Khách hàng là trên hết", Honda Geleximco 1 cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, đảm bảo sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 406A, Đ. Trần Đăng Ninh, P. Hoàng Văn Thụ, TP. Lạng Sơn

Điện thoại: 0205 387 3334 hoặc 0988 219 666

Fanpage: https://www.facebook.com/Honda-Geleximco-1-1700737296857536/

Honda Geleximco 1 ảnh 1
Honda Geleximco 1
Honda Geleximco 1 ảnh 2
Honda Geleximco 1
Top 4
(có 0 lượt vote)

HONDA LỘC BÌNH

Không nằm ngoài danh sách này hiện HONDA LỘC BÌNH cũng là cái tên khá nổi bật được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn tại Lạng Sơn. HONDA LỘC BÌNH là đại lý chính thức của Công ty Honda Việt Nam chuyên bán xe & dịch vụ như bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa do Honda ủy nhiệm. Cũng bởi là đơn vị được Honda uy quyền nên các sản phẩm và dịch vụ mà HONDA LỘC BÌNH đều được đảm bảo là chính hãng, chất lượng với mức giá phải chăng.


Khi đến với HONDA LỘC BÌNH chắc chắn bạn sẽ tìm thấy cho mình một chiếc xe máy ưng ý bởi ngoài chất lượng ra thì nơi này có đầy đủ các loại xe khác nhau từ xe số, xe tay ga đến xe tay côn với đủ các màu sắc, quy cách, chủng loại khác nhau. Tất cả đều được cam kết sở hữu mẫu mã hiện đại, đẹp và bắt mắt khiến bạn thích thú ngay lập tức. Không chỉ có vậy, HONDA LỘC BÌNH còn sở hữu đội ngũ nhân viên bán hàng tận tâm tư vấn kỹ lưỡng về các thông tin cần thiết của xe máy giúp bạn đưa ra quyết định tốt nhất. Cùng với đó là đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, liên tục cập nhật những kiến thức mới, sẽ phục vụ khách hàng một cách nhiệt tình và chu đáo nhất.


Đặc biệt, với các dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời, các đợt ưu đãi, tri ân khách hàng lớn trong năm cùng nhiều phẩm quà hấp dẫn khi mua xe như: tặng mũ bảo hiểm, áo mưa, miễn phí thay dầu nhớt,...HONDA LỘC BÌNH sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng. Còn chần chừ gì nữa, không nhanh chân đến ngay HONDA LỘC BÌNH ngay thôi nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 259, đường CMT8, khu Lao Động, TT Lộc Bình, Lộc Bình, Lạng Sơn

Điện thoại: 0205 384 0654 hoặc 0973 257 338

Email: locbinh@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/HEADLOCBINH/

HONDA LỘC BÌNH ảnh 1
HONDA LỘC BÌNH
HONDA LỘC BÌNH ảnh 2
HONDA LỘC BÌNH
Top 5
(có 0 lượt vote)

Công ty xe máy Huy Bộ

Khi nhắc đến cửa hàng bán xe máy uy tín nhất Lạng Sơn chắc chắn không nào có thể bỏ qua Công ty xe máy Huy Bộ - một trong những địa chỉ bán xe máy lâu đời, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực xe máy được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn.


Hiện tại, Công ty xe máy Huy Bộ có hầu hết các loại xe máy khác nhau như xe tay ga, xe số, xe côn tay và xe ga côn tay đến từ thương hiệu Honda, Yamaha với đủ màu sắc và kiểu dáng bắt mắt, hiện đại. Tất cả đều được nhập chính hãng, nguyên đai, nguyên kiện nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Bên cạnh việc cung cấp xe máy, Công ty xe máy Huy Bộ còn cung cấp phụ tùng chính hiệu, Dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa chính thức, Hướng dẫn lái xe an toàn cho khách hàng.


Khi đến với Công ty xe máy Huy Bộ, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm dịch vụ bán hàng và sau bán hàng hoàn hảo, được cung cấp bởi đội ngũ nhân viên tận tâm và có kỹ năng chuyên môn cao, được đào tạo bài bản chính thống từ Yamaha, Honda. Với sự tận tụy cùng kiến thức chuyên môn của mình Công ty xe máy Huy Bộ chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng ưng ý khi đến đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ và điện thoại:

  • Ngã tư Mẹt cũ (đối diện VNPT), Hữu Lũng, Lạng Sơn - 0205 382 5176
  • Ngã tư mới (quốc lộ 1A), Sơn Hà, Hữu Lũng, Lạng Sơn - 0205 382 6888 hoặc 0973 899 968
  • Ngã ba Đồng Mỏ, Chi Lăng, Lạng Sơn - 0205 372 2888

Hotline: 0973 065 279

Website: ctyhuybo.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Công-ty-xe-máy-Huy-Bộ-480430415419408/

Công ty xe máy Huy Bộ ảnh 1
Công ty xe máy Huy Bộ
Công ty xe máy Huy Bộ ảnh 2
Công ty xe máy Huy Bộ
Top 6
(có 0 lượt vote)

Cửa Hàng Xe Máy Thuyết Hải

Cửa Hàng Xe Máy Thuyết Hải là đại lý chính thức của hãng xe Honda tại Lạng Sơn chuyên cung cấp các sản phẩm xe máy của Honda cũng như các dịch vụ chăm sóc xe như: sửa chữa , bảo dưỡng, bán buôn, bán lẻ phụ tùng Honda chính hãng. Với việc sở hữu nhiều năm kinh nghiệm cũng như cung cấp sản phẩm, dịch vụ cho hàng trăm xe mỗi năm cho nhiều khách hàng Cửa Hàng Xe Máy Thuyết Hải chính xác là điếm đến tiếp theo mà Alltop muốn gởi đến bạn trong bài viết hôm nay.


Những lý do bạn nên chọn Cửa Hàng Xe Máy Thuyết Hải:

  • Thỏa thích lựa chọn các loại xe mẫu mã, màu sắc đa dạng.
  • Sản phẩm cam kết chính hãng
  • Giá cả cạnh tranh nhất
  • Dịch vụ hậu mãi tốt nhất
  • Chế độ bảo hành uy tín nhất
  • Thủ tục trả góp nhanh, đơn giản, trả góp 0%, trả góp lãi suất thấp nhất thị trường.
  • Nhân viên thân thiện, chu đáo, nhiệt tình.
  • Liên tục có các chương trình khuyến mãi, phần quà hấp dẫn

Với những lý do trên, Cửa Hàng Xe Máy Thuyết Hải hứa hẹn sẽ là điểm đến vô cùng lý tưởng để bạn có thể sở hữu cho mình chiếc xe máy tốt và chất lượng nhất tại Lạng Sơn. Vì thế hãy note lại thông tin của cửa hàng để dùng khi cần bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 02 Đường Chi Lăng, TT. Hữu Lũng, H. Hữu Lũng, Lạng Sơn - 0982 158 825
  • Số 83 Đường Chi Lăng, TT. Hữu Lũng, H. Hữu Lũng, Lạng Sơn - 0987 784 246

Điện thoại: 0205 3825 246

Email: Xemaythuyethai@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/xemaythuyethai/

Cửa Hàng Xe Máy Thuyết Hải ảnh 1
Cửa Hàng Xe Máy Thuyết Hải
Cửa Hàng Xe Máy Thuyết Hải ảnh 2
Cửa Hàng Xe Máy Thuyết Hải
Top 7
(có 0 lượt vote)

Yamaha Đại Hoàng Phương

Nếu bạn đang kiếm tìm địa chỉ mua xe máy uy tín chính hãng ở Lạng Sơn thì Yamaha Đại Hoàng Phương sẽ luôn là lựa chọn số 1 bởi nơi này không chỉ sở hữu số lượng xe máy lớn chính hãng của công ty Yamaha mà còn đa dạng về kiểu dáng, phong phú về màu sắc, giá cả phải chăng. Alltop tin rằng khi đến đây bạn sẽ có thể sở hữu cho mình một chiếc xe máy ưng ý và phù hợp nhất.


Tại Yamaha Đại Hoàng Phương luôn có sẵn các loại xe tay ga, xe số, xe côn tay với nhiều mẫu mã và đời xe khác nhau. Mỗi loại xe sẽ có những chức năng cũng như chế độ khác nhau nhưng tất cả đều được cam kết là chính hãng sở hữu chất lượng hoàn hảo. Chưa dừng lại ở đó, Yamaha Đại Hoàng Phương luôn liên tục cập nhật những mẫu xe hot hit, mới nhấ để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.


Ngoài bán xe máy, Yamaha Đại Hoàng Phương còn cung cấp các dịch vụ hỗ trợ khách hàng sau bán hàng như bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa xe, cung cấp phụ tùng chính hãng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và tận tâm, luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc và cung cấp các giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng Yamaha Đại Hoàng Phương sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng khi đến đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 28 Lý Thái tổ, P. Đông Kinh, TP. Lạng Sơn

Điện thoại: 0253 899 111 hoặc 0964 101 666

Email: daihoangphuongyamaha3s@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Yamaha-Đại-Hoàng-Phương-967616973323863/

Yamaha Đại Hoàng Phương ảnh 1
Yamaha Đại Hoàng Phương
Yamaha Đại Hoàng Phương ảnh 2
Yamaha Đại Hoàng Phương
Top 8
(có 0 lượt vote)

Yamaha Town Trung Dũng

Không đơn thuần chỉ là phương tiện di chuyển hàng ngày xe máy hiện nay còn phải đẹp, chất lượng, đẳng cấp, phù hợp với từng lứa tuổi, sở thích của khách hàng. Và Yamaha Town Trung Dũng hoàn toàn có thể đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng bởi ở đây có vô số các loại xe máy với những mẫu mã, màu sắc khác nhau cùng với đó là các dịch vụ chăm sóc khách hàng vô cùng tuyệt vời. Do đó, nếu bạn đang mong muốn mua xe máy thì đừng bỏ qua Yamaha Town Trung Dũng nhé!


Các sản phẩm xe máy mà Yamaha Town Trung Dũng cung cấp đều có nguồn gốc xuất xứ, rõ ràng, luôn nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Ngoài ra, công ty còn mang đến cho khách hàng các dịch vụ tiện ích khác để đáp ứng nhu cầu của khách hàng như bảo trì; bảo dưỡng; kiểm tra định kỳ; sửa chữa; thay thế và cung cấp phụ tùng chính hãng. Với đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề Yamaha Town Trung Dũng sẽ khiến bạn thật hài lòng với bất kỳ dịch vụ nào khi đến đây.


Hơn thế nữa, Yamaha Town Trung Dũng còn được yêu thích bởi chính sách chăm sóc khách hàng cực kỳ tốt như gọi điện thoại nhắc nhở khách hàng đi bảo trì xe hay các chương trình thay nhớt miễn phí, hỗ trợ trả góp với lãi suất thấp cho các khách hàng có yêu cầu,...


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 71 Đường Tam Thanh, P. Tam Thanh, Lạng Sơn

Điện thoại: 0205 387 0493 hoặc 0966 929 922

Email: Trungdung.yamah3s@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064754120029

Yamaha Town Trung Dũng ảnh 1
Yamaha Town Trung Dũng
Yamaha Town Trung Dũng ảnh 2
Yamaha Town Trung Dũng
Top 9
(có 0 lượt vote)

Yamaha Town Toản Sen

Không hề thua kém các cửa hàng kể trên, Yamaha Town Toản Sen hiện cũng là cái tên được đánh giá cao trong thị trường xe máy tại Lạng Sơn. Yamaha Town Toản Sen là đại lý chính thức của hãng xe Yamaha chuyên cung cấp đầy đủ các loại xe máy và các dịch vụ như bảo trì; bảo dưỡng; sửa chữa; thay thế và cung cấp phụ tùng chính hãng của yamaha. Với tiêu chí " đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết" các sản phẩm, dịch vụ mà Yamaha Town Toản Sen cung cấp đều được cam kết là chất lượng và tốt nhất. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến với Yamaha Town Toản Sen.


Khi đến với Yamaha Town Toản Sen bạn sẽ có cơ hội được:

  • Mẫu xe máy đa dạng, không đụng hàng cho bạn thoải mái lựa chọn.
  • Sản phẩm chính hãng, chất lượng cao
  • Thường xuyên cập nhật xu thế mới của giới trẻ, những mẫu xe hiện đại mới ra.
  • Chế độ trả góp xe linh hoạt, lãi suất thấp.
  • Đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, nhiệt tình, luôn tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách chính xác nhất.
  • Giá cả hợp lý phải chăng, khuyến mãi ngập tràn
  • Hỗ trợ về các dịch vụ về đăng ký, đăng kiểm, bảo hiểm xe máy cho khách hàng.

Với sự chuyên nghiệp trong từng khâu của Yamaha Town Toản Sen, mỗi chiếc xe máy khi đến tay khách hàng sẽ luôn là những sản phẩm hoàn hảo nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Thôn Long Hưng, Xã Long Đống, Huyện Bắc Sơn, Lạng Sơn
  • Ngã 4 Bình Gia, TT Bình Gia, Lạng Sơn

Điện thoại: 0382 113 338 hoặc 0949 217 575

Fanpage: https://www.facebook.com/Toansenmorto

Yamaha Town Toản Sen ảnh 1
Yamaha Town Toản Sen
Yamaha Town Toản Sen ảnh 2
Yamaha Town Toản Sen
Top 10
(có 0 lượt vote)

Piaggio Vespa Công Anh

Nếu bạn là người có đam mê những dòng xe của hãng Piaggio, Vespa thì Alltop tin rằng không đâu có thể tuyệt vời bằng khi đến với Piaggio Vespa Công Anh - một trong những đại lý, mua bán các loại xe máy các loại hãng Vespa, Piaggio được vô số khách hàng tin tưởng và lựa chọn trong suốt nhiều năm qua.


Khi đến với Piaggio Vespa Công Anh bạn sẽ vô cùng ấn tượng với thiết kế với phong cách Italia đặc trưng, đem lại không gian trưng bày các dòng xe đẳng cấp của Piaggio. Và trong không gian đẹp mắt ấy có vô số các loại xe khác nhau với mẫu mã sang trọng, hiện đại, màu sắc tinh tế khiến bạn sẽ phải mê mẫn mãi thôi. Tại đây, bạn sẽ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo nhất để bạn có thể lựa chọn cho mình chiếc xe phù hợp và ưng ý nhất.


Piaggio Vespa Công Anh còn xây dựng một quy trình khép kín bao gồm: Bán hàng, dịch vụ bảo trì, sửa chữa lưu động, cung cấp phụ tùng chính hãng, hướng dẫn lái xe an toàn và chăm sóc khách hàng suốt đời. Với quan niệm “Việc thực sự bán hàng là sau khi bán hàng”. Piaggio Vespa Công Anh luôn mong muốn nơi đây không chỉ là nơi cung cấp những sản phẩm xe máy Piaggio chất lượng tốt nhất, mà còn đảm bảo những quyền lợi tối ưu nhất cho khách hàng được tốt nhất thông qua những dịch vụ bảo hành và chăm sóc khách hàng hoàn hảo nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 55 Trần Đăng Ninh, P. Tam Thanh, TP. Lạng Sơn

Điện thoại: 0253 878 289 hoặc 0979 402 555

Email: piaggio.conganh@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/DoanhNghiepTuNhanCongAnhLangSon

Piaggio Vespa Công Anh ảnh 1
Piaggio Vespa Công Anh
Piaggio Vespa Công Anh ảnh 2
Piaggio Vespa Công Anh
Top 11
(có 0 lượt vote)

Xe máy Trần Cương

Cái tên cuối cùng được Alltop nhắc đến trong bài viết hôm nay đó là Xe máy Trần Cương. Đây là cũng một trong những cửa hàng cực uy tín tại Lạng Sơn được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn. Sở dĩ Xe máy Trần Cương được đánh giá cao không chỉ bởi là nơi chuyên cung cấp các loại xe máy chất lượng cao của các thương hiệu nổi tiếng như Honda, Yamaha, Suzuki,… với kiểu dáng và chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất mà còn ở sự nhiệt tình và chu đáo trong từng dịch vụ mà Xe máy Trần Cương cung cấp.


Xe máy Trần Cương cam kết sẽ đem đến lại các giá trị xứng đáng tới người tiêu dùng. Bên cạnh đó, Xe Máy Tân Tiến cũng mong muốn được hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm cũng cố lòng tin và thỏa mãn nhu cầu của khách hàng. Cụ thế, khi đến Xe máy Trần Cương để mua xe bạn sẽ được:

  • Tư vấn tận tình nhất để bạn có thể sở hữu chiếc xe máy chất lượng và phù hợp nhất
  • Dịch vụ chăm sóc, bảo hành xe miễn phí
  • Thủ tục nhanh chóng, đơn giản
  • Toàn bộ giấy tờ xe đầy đủ, đảm bảo chính chủ
  • Nhận được nhiều ưu đãi về giá và quà tặng

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 185 Đường Trần Đăng Ninh, P. Tam Thanh, Lạng Sơn

Điện thoại: 0913 517 762 hoặc 0205 371 0898

Fanpage: facebook.com/Xe-máy-trần-cương-436766760083527/

Xe máy Trần Cương ảnh 1
Xe máy Trần Cương
Xe máy Trần Cương ảnh 2
Xe máy Trần Cương
Trên đây là top các cửa hàng bán xe máy uy tín nhất Lạng Sơn mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích giúp bạn tìm được địa chỉ mua xe máy phù hợp và ưng ý nhất!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .