Top 8 Cửa hàng bán xe máy uy tín nhất tại Bắc Giang

81

Hiện nay những cửa hàng xe máy đã có mặt trên khắp các tỉnh thành để có thể phục vụ tốt nhất cho người sử dụng. Bài viết dưới đây, Alltop sẽ review đến bạn...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Hệ thống HEAD Trường An - Xe Máy Long Hưng

Hệ Thống HEAD Trường An là đại lý chính thức của Công ty Honda Việt Nam. Hướng tới mục tiêu trở thành đơn vị đứng đầu Việt Nam về sản lượng tiêu thụ xe gắn máy, Hệ Thống HEAD Trường An luôn coi chất lượng sản phẩm, phong cách phục vụ là kim chỉ nam cho hoạt động của mình.


Tại Hệ Thống HEAD Trường An có đầy đủ các dòng xe của hãng honda như: Vision, Dream, Airblade, Wave Alpha, Future,.. mẫu mã luôn được cập nhật mới nhất và giá cả cũng vô cùng hợp lý. Sản phẩm và phụ tùng xe máy rất đa dạng và toàn diện, đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên bán hàng và kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, luôn cập nhật thông tin mới sẽ phục vụ khách hàng một cách nhiệt tình và chu đáo.


Thủ tục mua xe tại Hệ Thống HEAD Trường An vô cùng nhanh chóng, đơn giản chỉ cần CCCD và hồ sơ duyệt, trả trước thấp, bao biển số toàn quốc. Cửa hàng cũng cung cấp dịch vụ mua xe cũ đổi xe mới, hỗ trợ giá tốt - siêu hot, hỗ trợ đăng ký xe toàn quốc, khi mua xe nào cũng có quà. Vậy nên hãy nhanh chân đến Hệ Thống HEAD Trường An để được hưởng những ưu đãi khi mua xe nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 228 Lê Lợi, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
  • 38 Hùng Vương, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
  • Lô 4 Hùng Vương, TP. Bắc Giang, Bắc Giang

Điện thoại:

  • 02043 854 384 - 0374 763 026 - 0985 626 552
  • 0988 619 768 - 0982 068 908 - 0879 322 898 - 02043 555 755
  • 02043 856 134

Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30

Email: hondatruongan@gmail.com

Link map:

  • https://maps.app.goo.gl/bE3GKLjqd1oyX51GA
  • https://maps.app.goo.gl/JTPQLGkab24o6dNK7
  • https://maps.app.goo.gl/E39XVxxZBun3yyKZ6

Fanpage: https://www.facebook.com/HondaTruongAn?locale=vi_VN


Hệ thống HEAD Trường An - Xe Máy Long Hưng ảnh 1
Hệ thống HEAD Trường An - Xe Máy Long Hưng
Hệ thống HEAD Trường An - Xe Máy Long Hưng ảnh 2
Hệ thống HEAD Trường An - Xe Máy Long Hưng
Hệ thống HEAD Trường An - Xe Máy Long Hưng ảnh 3
Hệ thống HEAD Trường An - Xe Máy Long Hưng
Top 1
(có 0 lượt vote)

HEAD Toàn Phương là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người đang muốn sở hữu xe máy honda chính hãng tại Bắc Giang. Với không gian thoải mái, nhiều mẫu xe đa dạng, đảm bảo chất lượng chính hãng và giá niêm yết. Cửa hàng cam kết giá bán đúng niêm yết của honda Việt Nam.


HEAD Toàn Phương cung cấp đầy đủ sản phẩm từ nhà máy Honda Việt Nam như: SH, LEAD, Vision, Dream, Wave Alpha, airblade,… cùng với đó là cung cấp phụ tùng chính hiệu, dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa chính thức, hướng dẫn lái xe an toàn. Đội ngũ nhân viên tại HEAD Toàn Phương vô cùng đông đảo, đặc biệt có những kỹ thuật viên chuyên nghiệp với trình độ cao, tự tin khắc phục mọi sự cố kỹ thuật trên xe. Đảm bảo mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng.


Khi mua sản phẩm xe tại HEAD Toàn Phương khách hàng sẽ được hưởng những chương trình ưu đãi, chương trình khuyến mãi lớn về giá, quà… thường xuyên hàng năm. Đồng thời bạn sẽ được hưởng dịch vụ chăm sóc, bảo hành xe miễn phí khi sau khi mua xe. Chắc chắn đây là địa chỉ bạn không nên bỏ qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • TDP5, TT Nham Biền, Huyện Yên Dũng, Tỉnh Bắc Giang
  • 330 - 332 đường Lê Lợi, TP. Bắc Giang, Bắc Giang

Điện thoại: 0869 946 699

Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30

Email: toanphuongbg@gmail.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/feKHFYCeEEnPXsiF7

Fanpage: https://www.facebook.com/hondatoanphuongbg/?locale=vi_VN


HEAD Toàn Phương ảnh 1
HEAD Toàn Phương
HEAD Toàn Phương ảnh 2
HEAD Toàn Phương
Top 2
(có 0 lượt vote)

Hệ thống HEAD Phú Liên

Với sự tin tưởng cao từ Hãng Honda, Hệ thống HEAD Phú Liên đã trở thành đại lý bán xe và dịch vụ Honda Ủy nhiệm, hay còn gọi là HEAD. Với uy tín và chất lượng dịch vụ, Hệ thống HEAD Phú Liên đang nhận được sự ủng hộ lớn từ khách hàng tại Bắc Giang.


Lý do nên đến với Hệ thống HEAD Phú Liên:

  • Cung cấp tất cả các dòng xe do công ty Honda Việt Nam sản xuất, ccung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng, bán buôn, bán lẻ phụ tùng Honda chính hãng.
  • Mục tiêu của Hệ thống HEAD Phú Liên là mang đến cho người tiêu dùng không chỉ những chiếc xe máy Honda chất lượng cao mà còn mang lại giá trị lớn nhất có thể.
  • Bạn có thể tham khảo trước mẫu mã trên website sau đó đến trực tiếp cửa hàng để xem và mua hàng. Bất kì mẫu nào mới ra đều có tại đại lý.
  • Tại Hệ thống HEAD Phú Liên có khu vực bảo trì, sửa chữa, được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại.
  • Hệ thống HEAD Phú Liên có đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt huyết, kiến thức chuyên môn và nghiệp vụ vững về, cam kết mang đến sự hài lòng cho khách hàng.
  • Chế độ bảo hành kéo dài đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Giá thành hợp lý, đúng với giá niêm yết. Ngoài tra vào những ngày lễ tết sự kiện, cửa hàng thường có những chính sách ưu đãi đặc biệt.

Với phương châm “Sự hài lòng của khách hàng là niềm tự hào của Hệ thống HEAD Phú Liên”. Cửa hàng luôn nỗ lực hết mình, cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ, sản phẩm để làm hài lòng khách hàng. Vậy nên nếu đang có nhu cầu mua xe máy thì hãy đến ngay Hệ thống HEAD Phú Liên để được tư vấn một cách chi tiết nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 40, 42 Xương Giang, thành phố Bắc Giang, Bắc Giang
  • Số 1 Nguyễn Văn Cừ, Phường Trần Phú, Tp. Bắc Giang, Bắc Giang
  • ...
  • https://www.facebook.com/HondaPhuLien/?locale=vi_VN

Điện thoại:

  • 0204 3855 270
  • 0204 3557 554
  • ...

Email: hondaphulien@gmail.com

Link map:

  • https://maps.app.goo.gl/FDieoCfpJBELqVmz6
  • https://maps.app.goo.gl/DmuQn9hNjdBur1ty9
  • ...

Fanpage: https://www.facebook.com/HondaPhuLien/?locale=vi_VN


Hệ thống HEAD Phú Liên ảnh 1
Hệ thống HEAD Phú Liên
Hệ thống HEAD Phú Liên ảnh 2
Hệ thống HEAD Phú Liên
Hệ thống HEAD Phú Liên ảnh 3
Hệ thống HEAD Phú Liên
Top 3
(có 0 lượt vote)

HEAD Đông Nam Motor là đối tác Ủy quyền của Honda Việt Nam, đã gặt hái được lòng tin từ cộng đồng. Cửa hàng không chỉ cung cấp các sản phẩm xe máy và phụ tùng chất lượng từ thương hiệu Honda mà còn cam kết bảo hành đầy đủ.

Bên cạnh đó, HEAD Đông Nam Motor cam kết:

  • Đảm bảo giá cạnh tranh trên thị trường.
  • Tư vấn mua xe trả góp nhiệt tình, chu đáo, và đáng tin cậy.
  • Hỗ trợ kỹ thuật và bảo hành xe tốt nhất.
  • Chính sách đổi trả nhanh chóng và thuận lợi.
  • Thủ tục nhanh gọn.
  • Không có phụ phí phát sinh ẩn.
  • Giao xe tận nhà.
  • Bảo hành 3 năm và có chính sách bảo dưỡng 1 năm

Nổi tiếng là một trong những cửa hàng bán xe máy uy tín tại Bắc Giang, HEAD Đông Nam Motor không chỉ mang đến sản phẩm chất lượng mà còn cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng đẳng cấp. Với đội ngũ nhân viên am hiểu và tận tâm, cùng với sự cam kết về chất lượng sản phẩm, khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng khi chọn mua xe tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Ngã Tư Bích Động, Việt Yên, Bắc Giang
Điện thoại: 0867 952 688 - 020 4359 9868

Email: headdongnam10019@gmail.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/UVzerPWMdvn2CXVr5

Fanpage: https://www.facebook.com/headhondadongnam/


HEAD Đông Nam Motor ảnh 1
HEAD Đông Nam Motor
HEAD Đông Nam Motor ảnh 2
HEAD Đông Nam Motor
HEAD Đông Nam Motor ảnh 3
HEAD Đông Nam Motor
Top 4
(có 0 lượt vote)

Yamaha Town Việt Nhật

Yamaha Town Việt Nhật là cửa hàng xe máy phân phối từ hãng Yamaha. Sau nhiều năm hoạt động Yamaha Town Việt Nhật đã phục vụ và đáp ứng được nhu cầu mua xe, bảo dưỡng, sửa chữa từ phía khách hàng.


Yamaha Town Việt Nhật chuyên về cả xe số, xe tay ga và xe côn tay với nhiều dòng xe nổi tiếng. Đội ngũ nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng nhiệt tình cũng là một điểm nhấn của Yamaha Town Việt Nhật. Khách hàng sẽ được tư vấn tận tình các dòng xe, màu sơn và báo giá chi tiết. Ngoài ra, cửa hàng còn hỗ trợ trả góp với lãi suất ưu đãi và trả trước 0 đồng. Đây là một chính sách khá hấp dẫn cho những khách hàng muốn mua xe máy nhưng đang bị giới hạn về mặt tài chính đấy nhé.


Đặc biệt, giá thu mua xe tại Yamaha Town Việt Nhật đều có thể thương lượng nên bạn có thể mua bán với giá tốt mà không cần lo lắng. Nếu đang có nhu cầu mua xe máy thì đừng bỏ qua Yamaha Town Việt Nhật nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 4B Xương Giang, Trần Phú, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
Điện thoại: 020 4385 6502

Email: Vietnhat1.yamaha3s@gmail.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/F89dBw3gT6Hfd7e66

Fanpage: https://www.facebook.com/yamahabacgiang/?locale=vi_VN


Yamaha Town Việt Nhật ảnh 1
Yamaha Town Việt Nhật
Yamaha Town Việt Nhật ảnh 2
Yamaha Town Việt Nhật
Yamaha Town Việt Nhật ảnh 3
Yamaha Town Việt Nhật
Top 5
(có 0 lượt vote)

HEAD ĐÔNG NGÀN

HEAD ĐÔNG NGÀN là đại lý chính thức của Công ty Honda Việt Nam mà Alltop muốn gợi ý cho bạn. HEAD ĐÔNG NGÀN chuyên cung cấp và mua bán các dòng xe Honda và phụ tùng chính hãng cũng như dịch vụ bảo dưỡng định kỳ.


Sản phẩm của cửa hàng luôn có chất lượng cao nhất, được nhập khẩu nguyên chiếc, chính hãng chứ không phải hàng giả, nhái, kém chất lượng. Sản phẩm luôn độc đáo về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, kiểu dáng. Hơn nữa, với đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản, kinh nghiệm chuyên môn và khả năng chăm sóc khách hàng, bán hàng, hậu mãi chắc chắn người tiêu dùng sẽ hài lòng khi ghé thăm HEAD ĐÔNG NGÀN.


HEAD ĐÔNG NGÀN luôn hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm củng cố niềm tin và đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Chính vì thế, khi đến với cửa hàng đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng với các mặt hàng xe máy và dịch vụ được cung cấp tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Dốc Trại Cờ, Thị Trấn Thắng, Hiệp Hòa, Bắc Giang

Điện thoại: 0964 361 188

Fanpage: https://www.facebook.com/HondaDongNgan/


HEAD ĐÔNG NGÀN ảnh 1
HEAD ĐÔNG NGÀN
HEAD ĐÔNG NGÀN ảnh 2
HEAD ĐÔNG NGÀN
HEAD ĐÔNG NGÀN ảnh 3
HEAD ĐÔNG NGÀN
Top 6
(có 0 lượt vote)

Cái tên tiếp theo mà Alltop muốn nhắc đến trong danh sách này chính là Xe Máy Phú Quý. Đây là cửa hàng thường xuyên, liên tục cập nhật các mẫu xe máy mới nhất với cam kết hàng chính hãng 100% và giá cả phải chăng.


Những ưu điểm khi đến với Xe Máy Phú Quý:

  • Với một lượng lớn sản phẩm, đa dạng về kiểu dáng và giá cả phong phú, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy sản phẩm ưng ý.
  • Cam kết cung cấp những dòng xe chính hãng, giá niêm yết đúng
  • Tại Xe Máy Phú Quý, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình sẽ hỗ trợ bạn chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất.
  • Cửa hàng thường xuyên tổ chức các chương trình ưu đãi như tặng quà hoặc thay dầu miễn phí cho khách hàng thân thiết. Hãy theo dõi và cập nhật thường xuyên để không bỏ lỡ những ưu đãi nhé.
  • Chế độ trả góp nhanh chóng, lãi xuất thấp

Xe Máy Phú Quý hoạt động với mục tiêu cung cấp cho khách hàng những mặt hàng chất lượng cao nhất cũng như các dịch vụ hoàn hảo và chuyên nghiệp nhất. Cửa hàng luôn cố gắng tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng khi đến tham quan và mua xe. Để được tư vấn, báo giá bạn có thể liên hệ theo hotline để được tư vấn nhanh nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đối diện cây xăng Dục Quang, TT Bích Động, Việt Yên, Bắc Giang

Điện thoại: 0866 468 222

Email: xemayphuquy66@gmail.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/9Q4uY5oVjN6tUzEs7

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61551586392224


Xe Máy Phú Quý ảnh 1
Xe Máy Phú Quý
Xe Máy Phú Quý ảnh 2
Xe Máy Phú Quý
Xe Máy Phú Quý ảnh 3
Xe Máy Phú Quý
Top 7
(có 0 lượt vote)

Địa chỉ uy tín, chất lượng tiếp theo trong danh sách này mà bạn không nên bỏ lỡ đó chính là Honda Trung Việt. Được biết đây cũng là một trong những đại lý Honda chính thức tại Bắc Giang được rất nhiều người dân tin tưởng và đánh giá cao.


Tại sao không nên bỏ qua Honda Trung Việt:

  • Honda Trung Việt cung cấp những sản phẩm xe máy Honda và phụ tùng chất lượng với chế độ bảo hành chu đáo. 
  • Cửa hàng xây dựng một quy trình khép kín liên quan đến sản phẩm của mình. Từ khâu bán ra sản phẩm – bảo hành sản phẩm – sửa chữa, tư vấn dịch vụ – chăm sóc khách hàng.
  • Tất cả các dịch vụ tại đây luôn cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tốt nhất.
  • Cửa hàng có cơ sở vật chất hiện đại, đảm bảo quá trình bảo trì, sửa chữa xe nhanh chóng, không gây hư hỏng xe của khách hàng.
  • Đảm bảo quyền lợi tối ưu cho khách hàng.
  • Chế độ hậu mãi tốt, bảo hành từ 1 đến 3 năm
  • Chế độ mua trả góp lãi suất thấp, giấy tờ nhanh chóng

Honda Trung Việt luôn nhận được sự tin tưởng của các khách hàng tại Bắc Giang và các tỉnh lân cận. Trong thời gian qua, Honda Trung Việt không ngừng học hỏi, phát triển và nâng cao chất lượng phục vụ để đáp lại sự tin tưởng của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 110 - 112 khu Trường Trinh, TT. Chũ, Lục Ngạn, Bắc Giang
Điện thoại: 0982 088 083

Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

Link map: https://maps.app.goo.gl/ivLS3FsgXntpGkSw5

Fanpage: https://www.facebook.com/head10013trungviet/?locale=vi_VN


Honda Trung Việt ảnh 1
Honda Trung Việt
Honda Trung Việt ảnh 2
Honda Trung Việt
Honda Trung Việt ảnh 3
Honda Trung Việt
Trên đây là các cửa hàng bán xe máy uy tín nhất Bắc Giang mà Alltop cung cấp cho bạn. Hy vọng rằng bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn để tìm kiếm cho mình được những mẫu xe vừa ưng ý, giá cả lại phải chăng.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .