Top 5 Cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn giá rẻ và đẹp nhất Cần Thơ

51.1k

Sự thành công của những chương trình biểu diễn nghệ thuật không thể không kể đến sự góp mặt của những bộ trang phục phù hợp và đẹp mắt. Vậy tại Cần Thơ, đâu là...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Trang phục biểu diễn Hoàng Vũ

Trang phục biểu diễn Hoàng Vũ là địa chỉ mà bạn có thể dễ dàng tìm được cho mình những bộ trang phục phù hợp với các chương trình biểu diễn nghệ thuật, chương trình văn nghệ của tập thể, câu lạc bộ,... Tại đây cung cấp đầy đủ các loại trang phục, từ váy múa hiện đại đến váy múa dân gian, cổ truyền, từ các trang phục dân tộc như áo dài, áo tứ thân đến trang phục nước ngoài và vô số các đạo cụ biểu diễn, đáp ứng mọi nhu cầu cả về chất lượng lẫn số lượng của mọi khách hàng.


Với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ báo giá, giải đáp các thắc mắc và giúp khách hàng lựa chọn những bộ trang phục phù hợp nhất với bối cảnh chương trình, tác phẩm văn nghệ,... Trang phục biểu diễn Hoàng Vũ chắc chắn sẽ luôn là điểm đến tin cậy cho những ai cần thuê trang phục biểu diễn đẹp. Với bề dày nhiều năm kinh nghiệm, Trang phục biểu diễn Hoàng Vũ chắc chắn sẽ có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng một cách hoàn hảo với giá cả phải chăng nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 40/2 tổ 5 khu vực 3, đường Bờ Hồ Bún Xáng, phường An Khánh, Ninh Kiểu, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0832 727 020

Facebook: facebook.com/trangphucxukem

Trang phục biểu diễn Hoàng Vũ ảnh 1
Trang phục biểu diễn Hoàng Vũ
Trang phục biểu diễn Hoàng Vũ ảnh 2
Trang phục biểu diễn Hoàng Vũ
Top 1
(có 4 lượt vote)

Kỳ Vân Concept - Chụp ảnh cổ trang và cho thuê trang phục

Kỳ Vân Concept là một địa chỉ uy tín, chuyên chụp ảnh cổ trang và cho thuê trang phục được nhiều khách hàng yêu thích và ủng hộ. Đến với Kỳ Vân Concept, khách hàng có thể lựa chọn cho mình những bộ trang phục được thiết kế tinh tế, làm từ chất liệu vải tốt, mang lại sự thoải mái cho người mặc.


Một số loại trang phục mà Kỳ Vân Concept đang cung cấp:

  • Hán phục, Việt phục, Kimono, Hanbok, Tây Tạng, Miêu Cương, Thái Lan, Khmer, Ấn Độ,...
  • Trang phục chính hãng, đặt may để phục vụ studio chụp ảnh, biểu diễn, sự kiện
  • Phụ kiện kèm theo đầy đủ: Trâm cài, vòng cỗ, chuỗi, kiếm, nón, vương miện,….

Đến với Kỳ Vân Concept, chắc chắn mọi khách hàng đều sẽ hài lòng về chất lượng trang phục tại đây bởi tất cả sản phẩm luôn đảm bảo tính thẩm mỹ cao, phối màu nghệ thuật, đồ luôn sạch và mới, đa dạng mẫu mã với giá cả hợp lý.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Hẻm 9, đường Phạm Ngọc Hưng, phường An Hoà, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0911 764 372

Email: kyvanconcept@gmail.com

Facebook: facebook.com/ChupanhcotrangCantho

Kỳ Vân Concept - Chụp ảnh cổ trang và cho thuê trang phục ảnh 1
Kỳ Vân Concept - Chụp ảnh cổ trang và cho thuê trang phục
Kỳ Vân Concept - Chụp ảnh cổ trang và cho thuê trang phục ảnh 2
Kỳ Vân Concept - Chụp ảnh cổ trang và cho thuê trang phục
Top 2
(có 3 lượt vote)

Trang phục biểu diễn Nhân Ân

Trang phục biểu diễn Nhân Ân tự hào là một trong những địa chỉ uy tín, chuyên cho thuê tất cả các loại hình trang phục biểu diễn hàng đầu tại TP. Cần Thơ. Đến với Trang phục biểu diễn Nhân Ân, chắc chắn bạn sẽ hài lòng về chất lượng trang phục bởi tất cả sản phẩm tại đây luôn được lựa chọn kĩ lưỡng, đảm bảo tính thẩm mỹ cao, phối màu nghệ thuật, đồ luôn sạch và mới, đa dạng mẫu mã với giá cả phải chăng.


Trang phục biểu diễn Nhân Ân cung cấp đầy đủ các loại trang phục:

  • Áo dài, áo dài cách tân, áo bà ba
  • Váy múa các loại, yếm…
  • Áo cử nhân tốt nghiệp
  • Đạo cụ biểu diễn, phụ kiện
  • ...

Đặc biệt, Trang phục biểu diễn Nhân Ân còn có cả biên đạo dàn dựng chương trình, giúp cho chương trình biểu diễn nghệ thuật chuyên nghiệp và thành công. Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên chu đáo, nhiệt tình, đây chắc chắn là một trong những địa chỉ cho thuê trang phục bạn nên ghé thăm để chuẩn bị cho buổi biểu diễn sắp tới của mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 387v4, hẻm 387, đường Trần Nam Phú, phường An Khánh, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0365 056 245 & 0915 077 332

Facebook: facebook.com/profile.php?id=100063649147156

Trang phục biểu diễn Nhân Ân ảnh 1
Trang phục biểu diễn Nhân Ân
Trang phục biểu diễn Nhân Ân ảnh 2
Trang phục biểu diễn Nhân Ân
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trang phục múa Cần Thơ

Trang phục múa Cần Thơ là cơ sở chuyên cung cấp và cho thuê tất cả các loại trang phục, từ trang phục cho trẻ khối mầm non cho đến các mẫu trang phục cho người lớn, đạo cụ biểu diễn nghệ thuật, festival, sân khấu và điện ảnh theo yêu cầu của khách hàng trong và ngoài nước với giá cả hết sức phải chăng. Đây chắc chắn sẽ là một trong những địa chỉ uy tín để thuê trang phục biểu diễn tại Cần Thơ.


Trong suốt quá trình hoạt động, cho tới nay, Trang phục múa Cần Thơ vẫn luôn là một trong những địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng và ủng hộ. Nơi đây đã trở thành một trong những địa chỉ cho thuê trang phục biểu diễn uy tín tại Cần Thơ với mức giá phù hợp. Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình, năng động, Trang phục múa Cần Thơ luôn đổi mới, cập nhập và không ngừng phát triển để đón đầu xu thế về mẫu mã cũng như chất lượng của sản phẩm nhằm cung cấp cho khách hàng những mặt hàng tốt nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 09 Đường B4, KDC 91B, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0914 761 766

Facebook: facebook.com/trangphucmuacantho

Trang phục múa Cần Thơ ảnh 1
Trang phục múa Cần Thơ
Trang phục múa Cần Thơ ảnh 2
Trang phục múa Cần Thơ
Top 4
(có 0 lượt vote)

Trang phục biểu diễn RiO Costume

Trang phục biểu diễn RiO Costume được biết đến là cơ sở uy tín, chuyên cho thuê trang phục biểu diễn để phục vụ các buổi biểu diễn trong lĩnh vực giải trí, nghệ thuật tại Cần Thơ. Đến với Trang phục biểu diễn RiO Costume, khách hàng sẽ có thể dễ dàng tìm thấy các trang phục đa dạng về mẫu mã, đầy đủ các chủng loại với chất lượng tốt và giá cả phải chăng, được thiết kế tinh tế trên nền màu sắc, họa tiết trang nhã, phù hợp với hoàn cảnh sử dụng như múa hát, hội nghị, lễ hội, chụp hình,...


Bên cạnh đó, Trang phục biểu diễn RiO Costume cũng thường xuyên cập nhật các mẫu mã, kiểu dáng các loại trang phục theo xu hướng mới nhất. Đặc biệt, khi giao quần áo cho khách, RiO Costume luôn chuẩn bị các trang phục ở trạng thái thơm tho, sạch sẽ nên khách hàng hoàn toàn khi yên tâm khi thuê đồ tại đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 38 Nguyễn Cư Trinh, P. An Nghiệp, Quận Ninh Kiểu, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0907 151 020

Facebook: facebook.com/profile.php?id=100063587948471

Trang phục biểu diễn RiO Costume ảnh 1
Trang phục biểu diễn RiO Costume
Trang phục biểu diễn RiO Costume ảnh 2
Trang phục biểu diễn RiO Costume
Trên đây là những cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn giá rẻ và đẹp nhất tại Cần Thơ. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .