Top 5 Cửa hàng cho thuê váy đầm chụp ảnh du lịch ở Đà Lạt đẹp nhất

55

Việc đi du lịch và được mặc trên người những chiếc đầm xinh xắn, hóa thân thành nàng công chúa nhỏ trong các Shoot hình luôn là niềm ao ước của các nàng. Nếu bạn...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Diệp Ngân Anh- Đồ Du Lịch Váy Thiết Kế Váy Tiệc

Diệp Ngân Anh shop là một trong những địa chỉ cho thuê đầm chụp ảnh du lịch đẹp nhất tại Đà Lạt được nhiều bạn gái lựa chọn làm địa điểm thuê đầm. Những chiếc đầm xinh xắn của Diệp Ngân Anh shop đều chứa đầy tâm huyết và sự thấu hiểu dành cho từng khách hàng khi khoác đầm lên mình. Sự tinh tế trong thiết kế, sự hoàn hảo của từng sản phẩm và sự đơn giản trong kiểu dáng đều sẽ được người mặc cảm nhận. Diệp Ngân Anh shop cũng là cái tên đầu tiên trong danh sách mà Alltop xin phép giới thiệu đến các bạn.


Tại Diệp Ngân Anh shop các bạn nữ sẽ được chiêm ngưỡng những bộ đầm lộng lẫy, sang trọng, tiểu thư, cá tính từ các bộ sưu tập mới nhất. Được ứng dụng linh hoạt cho vóc dáng của phụ nữ châu Á, phù hợp với xu hướng thời trang toàn cầu gần đây nhất, mang đến vẻ đẹp tự nhiên vừa phải. Diệp Ngân Anh shop luôn cập nhật nhanh những xu hướng đầm hiện đại, phong cách dành đến cho khách hàng. Từ thiết kế kiểu dáng cho đến chất liệu đều đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Đội ngũ nhân viên tại shop luôn sẵn sàng nhiệt tình hỗ trợ các bạn nữ tìm kiếm một chiếc váy xinh xắn nhất để chụp hình làm kỉ niệm.


Các lý do để bạn nên nhanh chân ghé ngay Diệp Ngân Anh shop:

  • Cửa hàng sở hữu không gian rộng rãi, thỏai mái thích hợp cho việc tham quan và lựa đồ của gia đình, bạn bè....
  • Cách trưng bày sản phẩm ở đây khá bắt mắt, dễ dàng thu hút khách hàng, thuận tiện cho khách hàng tìm kiếm nhanh nhất thứ cần tìm.
  • Bên cạnh việc chọn lọc những mặt hàng chất lượng thì Diệp Ngân Anh shop luôn cố gắng nỗ lực mang lại những trải nghiệm tốt nhất khi khách hàng đến đây. 
  • Giá thành phải chăng

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Hẻm 27 Lê Hồng Phong, Phường 4, Đà Lạt

Điện thoại: 0964 658 196

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100082998991360

Diệp Ngân Anh- Đồ Du Lịch Váy Thiết Kế Váy Tiệc ảnh 1
Diệp Ngân Anh- Đồ Du Lịch Váy Thiết Kế Váy Tiệc
Diệp Ngân Anh- Đồ Du Lịch Váy Thiết Kế Váy Tiệc ảnh 2
Diệp Ngân Anh- Đồ Du Lịch Váy Thiết Kế Váy Tiệc
Top 1
(có 0 lượt vote)

Thời Trang Sống Ảo

Thời Trang Sống Ảo là một trong những cửa hàng cho thuê đầm chụp ảnh du lịch khá nổi tiếng tại Đà Lạt trong những năm gần đây, shop mang đến cho nhiều bạn nữ những lựa chọn về đầm độc đáo và lạ mắt. Đây là một trong những thương hiệu cho thuê đầm chụp ảnh du lịch cao cấp uy tín nhưng giá cả lại vô cùng hợp lý.


Dịch vụ của Thời Trang Sống Ảo hiện tại bao gồm: cho thuê đầm, chụp ảnh du lịch... Việc không ngừng hoàn thiện các dịch vụ cũng như năng lực của shop nhằm đem đến cho bạn một gói dịch vụ tốt nhất. Thời Trang Sống Ảo ngày càng khẳng định vị thế của mình dù trong khu vực có không ít địa chỉ cho đầm du lịch với bao lời quảng cáo hấp dẫn.


Tại sao nên lựa chọn dịch vụ cho thuê váy cưới tại Thời Trang Sống Ảo?

  • Đầm đẹp, đa dạng, cập nhật liên tục: Các mẫu đầm Thời Trang Sống Ảo được cập nhật thường xuyên theo xu hướng trên thị trường. Không chỉ đa dạng về màu sắc, kiểu dáng, chất liệu, đầm tại Thời Trang Sống Ảo còn giữ được độ mới, chất lượng và phù hợp với nhiều kiểu vóc dáng. Ngoài các loại đầm lộng lẫy, đính nhiều phụ kiện, Thời Trang Sống Ảo còn có các loại đầm đơn giản, tinh tế, được nhiều bạn trẻ rất yêu thích.
  • Đầm chất lượng với mức giá phù hợp: Các loại đầm đều được kiểm tra chất lượng kỹ càng trước khi đến tay khách hàng. Đến với Thời Trang Sống Ảo, bạn sẽ được tư vấn tận tình. Dựa vào yêu cầu, vóc dáng và kinh phí, nhân viên của Thời Trang Sống Ảo sẽ giới thiệu hàng loạt mẫu đầm phù hợp nhất. Nhân viên của Thời Trang Sống Ảo được đánh giá cao nhờ sự nhiệt tình, hỗ trợ bạn hết mình trong quá trình thử váy, chọn váy,…
  • Quy trình cho thuê đơn giản, nhanh chóng, hỗ trợ tận tình: Bạn khi lựa được mẫu đầm ưng ý sẽ được hướng dẫn thuê. Quy trình thuê được Thời Trang Sống Ảo tinh gọn, đảm bảo được tính đơn giản, nhanh chóng nhưng vẫn cực kỳ minh bạch và rõ ràng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 37 Đoàn Thị Điểm, Phường 4, Đà Lạt

Điện thoại: 0964 498 007

Fanpage: https://www.facebook.com/thoitrangsongao/

Thời Trang Sống Ảo ảnh 1
Thời Trang Sống Ảo
Thời Trang Sống Ảo ảnh 2
Thời Trang Sống Ảo
Top 2
(có 0 lượt vote)

Tiệm Chaiko

Tiệm Chaiko là một trong những địa chỉ cho thuê đầm du lịch đẹp nhất Đà Lạt đã thu hút rất nhiều bạn nữ lựa chọn. Khi các bạn nữ ghé thăm Tiệm Chaiko, Alltop tin chắc bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên trước những bộ váy lung linh và hoàn hảo với nhiều màu sắc đa dạng. Các nàng sẽ phải ngẩn ngơ trước những bộ áo váy lung linh, xinh đẹp và được thiết kế như dành riêng cho mình khi ghé thăm địa điểm này.


Những thiết kế của Tiệm Chaiko có chất liệu đa phần ngoại nhập. Với phom dáng được đo may vô cùng tỉ mỉ và tinh tế. Nhờ vậy mà những chiếc đầm ở đây luôn mang một giá trị cao cấp cho người mặc. Hơn nữa, để đảm bảo rằng mỗi khách hàng đều nhận được sự hài lòng hoàn toàn. Không quá rườm rà, mẫu đầm tại Tiệm Chaiko chú trọng tới kiểu dáng và từng chi tiết nhỏ mang thiên hướng thanh lịch giúp bạn trở nên thu hút và nổi bật nhất trong mọi shoot hình. Đội ngũ nhân viên với nhiều năm kinh nghiệm sẽ tư vấn để bạn có thể nhanh chóng tìm được mẫu váy có thể che hết mọi khuyết điểm cơ thể.


Tiệm Chaiko thường xuyên cập nhật những sản phẩm đầm mới phù hợp với xu hướng phát triển của thời trang. Vì vậy khi đến tiệm bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm những mẫu đầm mới nhất, hot nhất. Đây là gợi ý không thể hoàn hảo hơn cho bạn ở Đà Lạt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đến 71 Bùi Thị Xuân (Khách sạn Dragon King) rồi nhìn đối diện có cánh cổng Khu dân cư kiểu mẫu đi vào tầm 50m nhìn bên trái sẽ thấy tiệm nha!

Điện thoại: 0793 832 676

Fanpage: https://www.facebook.com/thuedodulichdalat/?locale=vi_VN

Tiệm Chaiko ảnh 1
Tiệm Chaiko
Tiệm Chaiko ảnh 2
Tiệm Chaiko
Top 3
(có 0 lượt vote)

MINE shop

Thêm một địa chỉ thuê đầm đẹp nhưng vẫn tiết kiệm cho phí cho bạn lựa chọn. MINE shop đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê đầm tại Đà Lạt. Đây là nơi cung cấp nhiều mẫu đầm hiện đại cho các nàng giúp các nàng có những khoảnh khắc thật xinh đẹp khi chụp ảnh hoặc du lịch. Bên cạnh đó giá thành thuê váy ở đây cũng rất phải chăng chắc chắn sẽ đáp ứng  tốt nhu cầu của đôi bạn trẻ ở mức tầm trung bạn sẽ khó mà bỏ lỡ những thiết kế váy tinh tế và lộng lẫy nếu một lần ghé thử vào đây


Ngoài ra, khi thuê đầm tại MINE shop bạn cũng được hỗ trợ tư vấn phụ kiện đi kèm phù hợp gồm có: trang sức, phụ kiện tóc, lúp, cách makeup hợp tone… giúp bạn tự tin tỏa sáng trong các shoot của chính mình. MINE shop có sự đầu tư khá công phu về hình thức và nội dung fanpage nơi bạn có thể tìm cho mình những gợi ý về những mẫu váy thú vị.


Lý do nên lựa chọn thuê đầm tại cửa hàng MINE shop

  • Nhân viên sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ 24/7
  • Chất liệu sản phẩm chất lượng cao
  • Mẫu mới luôn được update liên tục tại Fanpage cửa hàng
  • Giá cả bình ổn
  • Sản phẩm đủ size được bảo quản, chăm sóc sạch sẽ, kĩ càng, bao bì đẹp mắt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Mai Xuân Thưởng, Phường 8, Đà Lạt

Điện thoại: 0979 749 966

Fanpage: https://www.facebook.com/MineBOHO/

MINE shop ảnh 1
MINE shop
MINE shop ảnh 2
MINE shop
Top 4
(có 0 lượt vote)

Cẩm Vân Shop

Cẩm Vân Shop là thương hiệu cho thuê đầm chụp ảnh du lịch tại Đà Lạt đẳng cấp với những mẫu thiết kế hot không tưởng. Không chỉ thế mà shop còn sở hữu các dòng đầm giới hạn. Khoác lên mình chiếc đầm của Cẩm Vân Shop bạn sẽ trở thành nàng lọ lem chính hiệu.


Shop chuyên cho thuê các mẫu thời trang như:

  • Đầm maxi
  • Yếm
  • Đồ truyền thống
  • Áo dài cách tân
  • ....

Mỗi mẫu váy tại Cẩm Vân Shop được làm từ chất liệu vải nhập khẩu cao cấp. Hơn nữa, Cẩm Vân Shop cũng luôn cập nhật những mẫu đầm mới nhất để các bạn nữ không bỏ lỡ bất kì trend nào. Cẩm Vân Shop rất biết cách chiều lòng khách hàng khi luôn chú trọng đến sở thích, cá tính và phom dáng của khách hàng, để từ đó đưa ra những tư vấn tốt nhất cho bạn. Và chắc chắn rằng bộ sưu tập tại Cẩm Vân Shop sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn gái khi muốn thuê đồ chụp ảnh du lịch thật đẹp tại Đà Lạt.


Chưa bao giờ giảm đi độ hot của mình, các sản phẩm mà shop mang lại luôn bắt kịp xu hướng thời trang, tất cả đều là những mặt hàng được giới trẻ ưa chuộng nhất, đây chắc chắn sẽ là các item cần thiết để giúp bạn trông “chất như nước cất”, sang chảnh gấp bội lần.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:132 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 2, Đà Lạt

Điện thoại: 0968 488 885

Email: Levan.lv111@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/camvan885

Thuy Moji store ảnh 1
Thuy Moji store
Thuy Moji store ảnh 2
Thuy Moji store
Hy vọng bài viết trên sẽ mang lại nhiều thông tin hữu ích cho bạn

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .