Top 10 Cửa hàng cho thuê váy đầm dự tiệc đẹp nhất ở Hải Phòng

10109

Thuê váy đầm dự tiệc là một giải pháp giúp các nàng nhanh chóng sở hữu cho mình những concept dự tiệc thật xinh xắn và cũng khá tiết kiệm chi phí. Nếu bạn đang...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Cho thuê váy thiết kế Hải Phòng - Hà Trang Dress

Mở đầu danh sách những địa chỉ cho thuê váy đầm dự tiệc đẹp nhất ở Hải Phòng, Alltop sẽ giới thiệu đến các bạn cái tên Hà Trang Dress. Cửa hàng đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cho thuê các mẫu váy dự tiệc chất lượng, hợp thời trang giúp các bạn nữ trở tự tin, thần thái, thu hút mọi ánh nhìn.


Tại Hà Trang Dress, các mẫu váy dự tiệc luôn được cập nhật theo xu hướng mới nhất, đẹp nhất, nổi bật với form váy ôm khít, nhẹ tênh, che đi những khuyết điểm và tôn lên những nét đẹp đường cong nữ tính chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho các nàng trong các buổi tiệc. Chính vì thế, Hà Trang Dress tự hào là cửa hàng cho thuê váy dự tiệc luôn lọt vào mắt xanh của các nàng, bất kể là người khó tính nhất.


Những chiếc đầm bồng bềnh sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính của các cô nàng nhưng vẫn thể hiện được sự gợi cảm, rồi thì váy 2 dây, sự lựa chọn thông minh cho những nàng có vóc dáng thon gọn, mảnh dẻ, cho đến các mẫu váy trễ vai- đề tài nóng hổi hiện nay với những cô nàng có đôi vai gầy gợi cảm và vòng 1 đầy đặn,... tất cả sẽ đều tụ hội tại Hà Trang Dress cho bạn tha hồ khám phá!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 2, 18 Ngô Gia Tự, Hải Phòng ( Gần Cầu Rào 1, tầng 1 cửa hàng nội thất Amigo )

Điện thoại: 0904 282 264 - 0985 409 396

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083837430083

Cho thuê váy thiết kế Hải Phòng - Hà Trang Dress ảnh 1
Cho thuê váy thiết kế Hải Phòng - Hà Trang Dress
Cho thuê váy thiết kế Hải Phòng - Hà Trang Dress ảnh 2
Cho thuê váy thiết kế Hải Phòng - Hà Trang Dress
Top 1
(có 0 lượt vote)

HP VIP Bán & Cho thuê váy đầm dự tiệc cao cấp

HP VIP là một trong những địa chỉ cho thuê váy đi tiệc đẹp tại Hải Phòng được nhiều cô nàng lựa chọn làm địa điểm thuê váy. Những bộ váy của HP VIP đều chứa đầy tâm huyết và sự thấu hiểu dành cho từng khách hàng khi khoác chiếc đầm của shop lên mình. Sự tinh tế trong thiết kế, sự hoàn hảo của từng sản phẩm và sự đơn giản trong kiểu dáng đều sẽ được người mặc cảm nhận.


Tại HP VIP các cô nàng sẽ được chiêm ngưỡng những bộ váy lộng lẫy, sang trọng từ các bộ sưu tập váy mới nhất như váy ren, váy satin, váy voan, váy vai ngang, váy đuôi cá....... Được ứng dụng linh hoạt cho vóc dáng của phụ nữ châu Á, phù hợp với xu hướng thời trang toàn cầu gần đây nhất, mang đến vẻ đẹp tự nhiên vừa phải. HP VIP luôn cập nhật nhanh những xu hướng váy hiện đại, phong cách dành đến cho khách hàng. Từ thiết kế kiểu dáng cho đến chất liệu đều đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.  Đội ngũ nhân viên tại thương hiệu luôn sẵn sàng nhiệt tình hỗ trợ các nàng tìm kiếm một chiếc váy xinh xắn nhất cho buổi tiệc của mình.


Với các mức giá cực mềm, các nàng có thể lựa chọn cho mình một bộ váy cá tính, hiện đại ở HP VIP. Mang trong mình phong cách trẻ trung, năng động nên các concept tại HP VIP xây dựng cho nàng luôn độc – lạ – chất. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 66G/191 Lê Lợi, Ngô Quyền, Hải Phòng

Điện thoại: 0929 118 222

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083348311921

HP VIP Bán & Cho thuê váy đầm dự tiệc cao cấp ảnh 1
HP VIP Bán & Cho thuê váy đầm dự tiệc cao cấp
HP VIP Bán & Cho thuê váy đầm dự tiệc cao cấp ảnh 2
HP VIP Bán & Cho thuê váy đầm dự tiệc cao cấp
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cho Thuê váy phù dâu và Đầm dạ hội - HT Prom Dresses

HT Prom Dresses là cửa hàng chuyên cho thuê váy đầm dự tiệc đẹp, chất lượng được các nàng yêu thích nhờ các mẫu thiết kế mang đậm phong cách cũng như kiểu dáng hiện đại, trẻ trung, qua trọng hơn là giá cả phải chăng có thể nói là quá rẻ so với chất lượng và sản phẩm nhận được.


Các mẫu váy ở đây theo hướng nhẹ nhàng, nữ tính, phô bày được vẻ đẹp của người mặc. HT Prom Dresses còn có những chiếc áo váy đính đá quý sang trọng và quý phái . Một khi đến với HT Prom Dresses, các nàng sẽ cảm nhận được hài lòng không chỉ đến từ nhiều mẫu váy đa dạng mà còn được đội ngũ stylist nhiệt tình giúp bạn tìm được chiếc váy hoàn hảo.


Ưu điểm của những chiếc váy tiệc nhà HT Prom Dresses đều mang vẻ đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng cũng đầy quyến rũ. Tạo những phom dáng mềm mại, sự thuận tiện cho các nàng trong việc di chuyển. Những chiếc váy được thiết kế rất tỉ mĩ, công phu trong từng đường kim mũi chỉ để hài lòng những vị khách khó tính nhất. Trong đó, nổi bật phải kể đến là các dáng mẫu váy xòe, được thiết kế từ chất liệu ren và voan cao cấp với hàng chục lớp xếp tạo độ bồng bềnh mà vẫn tạo sự nhẹ nhàng, thanh thoát cho các cô nàng. Không chỉ khoe vóc dáng, đường cong cơ thể, những mẫu váy đẹp của HT Prom Dresses còn rất chú trọng vào việc thể hiện cá tính và phong cách thời trang riêng biệt của từng khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 70/201 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng

Điện thoại: 0903 217 109

Fanpage: https://www.facebook.com/htpromdresses

Cho Thuê váy phù dâu và Đầm dạ hội - HT Prom Dresses ảnh 1
Cho Thuê váy phù dâu và Đầm dạ hội - HT Prom Dresses
Cho Thuê váy phù dâu và Đầm dạ hội - HT Prom Dresses ảnh 2
Cho Thuê váy phù dâu và Đầm dạ hội - HT Prom Dresses
Top 3
(có 0 lượt vote)

Hải Yến - Cho thuê đầm dự tiệc, sự kiện, bán đồ thiết kế

Sau hơn nhiều năm hình thành Hải Yến đã và đang từng ngày phát triển, liên tục khẳng định vị thế, uy tín của mình trong lòng của khách hàng nam tại Hải Phòng. Với mong muốn giúp các cô nàng trở nên thu hút hơn trong các sự kiện, buổi hẹn hò hay tạo ấn tượng với người ấy.


Tại sao nên lựa chọn dịch vụ cho thuê váy cưới tại Hải Yến?

  • Váy đi tiệc đẹp, đa dạng, cập nhật liên tục: Các mẫu váy tại Hải Yến được cập nhật thường xuyên theo xu hướng váy tiệc trên thị trường. Không chỉ đa dạng về màu sắc, kiểu dáng, chất liệu, váy tại Hải Yến còn giữ được độ mới, chất lượng và phù hợp với nhiều kiểu vóc dáng. Ngoài các loại váy lộng lẫy, đính nhiều phụ kiện, Hải Yến còn có các loại váy đơn giản, tinh tế, được nhiều bạn trẻ rất yêu thích.
  • Váy chất lượng với mức giá phù hợp: Các loại váy đều được kiểm tra chất lượng kỹ càng trước khi đến tay khách hàng. Đến với Hải Yến, bạn sẽ được tư vấn tận tình. Dựa vào yêu cầu, vóc dáng và kinh phí, nhân viên của Hải Yến sẽ giới thiệu hàng loạt mẫu váy phù hợp nhất. Nhân viên của Hải Yến được đánh giá cao nhờ sự nhiệt tình, hỗ trợ bạn hết mình trong quá trình thử váy, chọn váy,…
  • Quy trình cho thuê đơn giản, nhanh chóng, hỗ trợ tận tình: Bạn khi lựa được mẫu váy ưng ý sẽ được hướng dẫn thuê. Quy trình thuê được Hải Yến tinh gọn, đảm bảo được tính đơn giản, nhanh chóng nhưng vẫn cực kỳ minh bạch và rõ ràng. Trong suốt quá trình thuê váy, mọi vấn đề sẽ được đội ngũ nhân viên hỗ trợ giải quyết nhiệt tình. Đặc biệt, Hải Yến thường xuyên có các chương trình ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.

Chưa bao giờ giảm đi độ hot của mình, các sản phẩm mà shop mang lại luôn bắt kịp xu hướng thời trang, tất cả đều là những mặt hàng được giới trẻ ưa chuộng nhất, đây chắc chắn sẽ là các item cần thiết để giúp bạn trông “chất như nước cất”, sang chảnh gấp bội lần.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 2, ngõ 182 đường Đà Nẵng, Hải Phòng

Điện thoại: 0919 712 879

Fanpage: https://www.facebook.com/haiyenstoreHP

Hải Yến - Cho thuê đầm dự tiệc, sự kiện, bán đồ thiết kế ảnh 1
Hải Yến - Cho thuê đầm dự tiệc, sự kiện, bán đồ thiết kế
Hải Yến - Cho thuê đầm dự tiệc, sự kiện, bán đồ thiết kế ảnh 2
Hải Yến - Cho thuê đầm dự tiệc, sự kiện, bán đồ thiết kế
Top 4
(có 0 lượt vote)

Linh Vũ Closet - Cho Thuê Áo Dài, Váy Thiết Kế Dự Tiệc, Sự Kiện

Linh Vũ Closet là thương hiệu cho thuê váy đi tiệc đẳng cấp với những mẫu thiết kế hot không tưởng. Khoác lên mình chiếc áo váy của Linh Vũ Closet bạn sẽ trở thành nàng lọ lem chính hiệu. Thiết kế của Linh Vũ Closet đảm bảo sẽ làm bạn trở thành nàng công chúa nổi bật nhất trong sự kiện bạn tham dự. Mỗi mẫu váy tiệc tại Linh Vũ Closet được làm từ chất liệu vải nhập khẩu cao cấp. Hơn nữa, Linh Vũ Closet cũng luôn cập nhật những mẫu áo váy mới nhất để các cô nàng không bỏ lỡ bất kì trend nào.


Các lý do để bạn nên nhanh chân ghé ngay Linh Vũ Closet:

  • Cửa hàng sở hữu không gian rộng rãi, thỏai mái thích hợp cho việc tham quan và lựa đồ của gia đình, bạn bè....
  • Cách trưng bày sản phẩm ở đây khá bắt mắt, dễ dàng thu hút khách hàng, thuận tiện cho khách hàng tìm kiếm nhanh nhất thứ cần tìm.
  • Bên cạnh việc chọn lọc những mặt hàng chất lượng thì Linh Vũ Closet luôn cố gắng nỗ lực mang lại những trải nghiệm tốt nhất khi khách hàng đến đây. 
  • Giá cả phải chăng

Dựa vào form dáng cũng như yêu cầu của từng khách hàng, shop luôn cố gắng tư vấn những mẫu váy phù hợp giúp cô nàng tự tin tỏa sáng trước sự ngưỡng mộ của mọi người. Đừng chần chừ nữa mà hãy ghé ngay Linh Vũ Closet để được nhân viên tư vấn, được trải nghiệm đầy đủ mọi cung bậc cảm xúc thăng hoa bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tân Tiến, An Dương, Hải Phòng

Điện thoại: 0936 881 968 - 0962 368 398

Fanpage: https://www.facebook.com/linhvuclosetstore

Linh Vũ Closet - Cho Thuê Áo Dài, Váy Thiết Kế Dự Tiệc, Sự Kiện ảnh 1
Linh Vũ Closet - Cho Thuê Áo Dài, Váy Thiết Kế Dự Tiệc, Sự Kiện
Linh Vũ Closet - Cho Thuê Áo Dài, Váy Thiết Kế Dự Tiệc, Sự Kiện ảnh 2
Linh Vũ Closet - Cho Thuê Áo Dài, Váy Thiết Kế Dự Tiệc, Sự Kiện
Top 5
(có 0 lượt vote)

Emvy Studio - Bán & cho thuê váy thiết kế, phụ kiện dự tiệc Hải Phòng

Thêm một địa chỉ thuê đầm dự tiệc đẹp nhưng vẫn tiết kiệm cho phí cho bạn lựa chọn. Emvy Studio đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê váy dự tiệc tại Hải Phòng. Đây là nơi cung cấp nhiều mẫu váy đi tiệc hiện đại cho các nàng. Phần lớn chất liệu tai Emvy Studio là ngoại nhập và thiết kế cách tân thời thượng. Bên cạnh đó giá thành thuê váy ở đây cũng rất phải chăng chắc chắn sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của bạn ở mức tầm trung.


Lý do nên lựa chọn sản phẩm tại cửa hàng Emvy Studio

  • Nhân viên sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ 24/7
  • Chất liệu sản phẩm chất lượng cao
  • Mẫu mới luôn được update liên tục tại Fanpage cửa hàng
  • Giá cả bình ổn, cửa hàng thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi tri ân khách.
  • Sản phẩm đủ size được bảo quản, chăm sóc sạch sẽ, kĩ càng, bao bì đẹp mắt.

Ngoài ra, khi thuê váy tại Emvy Studio các nàng cũng được hỗ trợ tư vấn phụ kiện đi kèm phù hợp gồm có: trang sức, phụ kiện tóc, lúp, cách makeup hợp tone… . Emvy Studio có sự đầu tư khá công phu về hình thức và nội dung fanpage nơi bạn có thể tìm cho mình những gợi ý về những mẫu váy thú vị.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1/124 Phú Xá, Hải An, Hải Phòng

Điện thoại: 0925 265 025

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063725281385

Emvy Studio - Bán & cho thuê váy thiết kế, phụ kiện dự tiệc Hải Phòng ảnh 1
Emvy Studio - Bán & cho thuê váy thiết kế, phụ kiện dự tiệc Hải Phòng
Emvy Studio - Bán & cho thuê váy thiết kế, phụ kiện dự tiệc Hải Phòng ảnh 2
Emvy Studio - Bán & cho thuê váy thiết kế, phụ kiện dự tiệc Hải Phòng
Top 6
(có 0 lượt vote)

Tiệm thuê váy Dưa Hấu - Thuỷ Nguyên - Hải Phòng

Tiệm thuê váy Dưa Hấu là một trong những địa chỉ cho thuê váy đi tiệc đẹp nhất Hải Phòng đã thu hút rất nhiều phụ nữ lựa chọn. Khi các cô nàng ghé thăm Tiệm thuê váy Dưa Hấu, họ sẽ không khỏi ngạc nhiên trước những bộ váy lung linh và hoàn hảo với nhiều màu sắc đa dạng. Các cô nàng sẽ phải ngẩn ngơ trước những bộ váy áo lung linh, xinh đẹp và được thiết kế như dành riêng cho mình khi ghé thăm địa điểm này.


Những thiết kế của Tiệm thuê váy Dưa Hấu có chất liệu đa phần ngoại nhập. Với phom dáng được đo may vô cùng tỉ mỉ và tinh tế. Nhờ vậy mà những chiếc váy ở đây luôn mang một giá trị cao cấp cho người mặc. Không quá rườm rà, mẫu váy tại Tiệm thuê váy Dưa Hấu chú trọng tới kiểu dáng và từng chi tiết nhỏ mang thiên hướng thanh lịch. Bạn sẽ trở nên thu hút và nổi bật nhất trong các sự kiện. Đội ngũ nhân viên với nhiều năm kinh nghiệm sẽ tư vấn để bạn có thể nhanh chóng tìm được mẫu váy có thể che hết mọi khuyết điểm cơ thể.


Tiệm thuê váy Dưa Hấu là địa điểm phù hợp cho những cô nàng muốn thuê váy tiệc đẹp nhưng giá cả không quá đắt tại Hải Phòng. Dù có giá thành vô cùng phải chăng nhưng chất lượng váy ở đây chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ. Tiệm thuê váy Dưa Hấu thường xuyên cập nhật những sản phẩm váy mới phù hợp với xu hướng phát triển của thời trang. Vì vậy khi đến tiệm bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm những mẫu váy tiệc mới nhất, hot nhất. Đây là gợi ý không thể hoàn hảo hơn cho bạn ở Hải Phòng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thôn Bảo Kiếm, Xã Lập Lễ, Huyện Thuỷ Nguyên, Hải Phòng

Điện thoại: 0793 259 358

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100094732416597

Tiệm thuê váy Dưa Hấu - Thuỷ Nguyên - Hải Phòng ảnh 1
Tiệm thuê váy Dưa Hấu - Thuỷ Nguyên - Hải Phòng
Tiệm thuê váy Dưa Hấu - Thuỷ Nguyên - Hải Phòng ảnh 2
Tiệm thuê váy Dưa Hấu - Thuỷ Nguyên - Hải Phòng
Top 7
(có 0 lượt vote)

Maya Dress - Cho thuê váy thiết kế dự tiệc, sự kiện & Makeup

Sau hơn nhiều năm hình thành Maya Dress đã và đang từng ngày phát triển, liên tục khẳng định vị thế, uy tín của mình trong lòng của khách hàng nữ tại Hải Phòng. Với mong muốn giúp các cô nàng trở nên thu hút hơn trong các sự kiện, buổi hẹn hò hay tạo ấn tượng với người ấy.


Được biết đến như là một thương hiệu luôn đi đầu xu hướng các mẫu váy thời trang. Tại Maya Dress, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những mẫu váy tiệc với nhiều phong cách khác nhau từ hiện đại đến sang trọng, thanh lịch. Các sản phẩm váy của Maya Dress đều được cập nhật mẫu mới liên tục từ phong cách cổ điển sang trọng đến ngọt ngào công chúa..vv.vv..giúp các nàng tha hồ lựa chọn kiểu mẫu phù hợp với cá tính vốn có của mình. Đến với Maya Dress, bạn sẽ được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm trong ngành, sẵn sàng hỗ trợ bạn tìm thấy một mẫu váy tiệc phù hợp với bản thân.


Chất liệu váy của Maya Dress được lựa chọn khá tỉ mỉ và cầu kì để đảm bảo khi khoác lên người các nàng sẽ cảm thấy tự tin, không gây cảm giác ngứa ngáy, khó chịu, các đường may chỉnh chu, khéo léo giúp tôn lên vòng eo con kiến, thắt đáy lưng ong, giúp các nàng thêm phần hoàn hảo trong các sự kiện.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 248 Tôn Đức Thắng, Lam Sơn, Lê Chân, Hải Phòng

Điện thoại: 0975 680 514

Email: phamkieuoanh.hp96@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Mayadress1996

Maya Dress - Cho thuê váy thiết kế dự tiệc, sự kiện & Makeup ảnh 1
Maya Dress - Cho thuê váy thiết kế dự tiệc, sự kiện & Makeup
Maya Dress - Cho thuê váy thiết kế dự tiệc, sự kiện & Makeup ảnh 2
Maya Dress - Cho thuê váy thiết kế dự tiệc, sự kiện & Makeup
Top 8
(có 0 lượt vote)

Bảo Linh Boutique - Cho Thuê Váy Thiết Kế Hải Phòng

Bảo Linh Boutique sở hữu số lượng váy tiệc khổng lồ với đủ kiểu dáng mẫu mã từ truyền thống tới hiện đại, từ kín đến hở, đủ màu sắc từ trắng, xanh, đỏ, hồng, tím.... bạn có thể thoải mái lựa chọn. Tất cả những mẫu váy tại tiệm đều được lựa chọn kĩ lưỡng, độc đáo đến từng chi tiết nhỏ nhất, đảm bảo bạn sẽ hài lòng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đội ngũ nhân viên nhà Bảo Linh Boutique sẽ tư vấn để bạn có thể chọn được sản phẩm ưng ý trong thời gian ngắn nhất


Mặc dù không được trang trí quá cầu kỳ nhưng các thiết kế tại Bảo Linh Boutique đều gây chú ý bởi sự đơn giản quyến rũ và tinh tế cũng như phom dáng ôm sát, nhẹ nhàng giúp che đi khuyết điểm và tôn lên đường cong nữ tính. Sẽ thật tuyệt vời nếu bạn được diện những chiếc váy tiệc lấp lánh, kiểu dáng cách tân, chất liệu ren cao cấp, đường cắt tinh tế, tạo điểm nhấn nghệ thuật trong các sự kiện. Không nghi ngờ gì nữa, bạn sẽ là cô nàng ấn tượng và xinh đẹp nhất. Bảo Linh Boutique là cửa hàng cho thuê váy tiệc sẽ dành cả trái tim và tâm hồn để hỗ trợ các cô nàng trở nên xinh đẹp và lộng lẫy nhất có thể.


Rất nhiều khách hàng đến với Bảo Linh Boutique đã hài lòng về chất lượng cũng như thái độ phục vụ tại đây. Hãy đến trực tiếp và cảm nhận bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 4 Phương Lưu, Đông Hải 1, Hải An, Hải Phòng

Điện thoại: 0705 727 455 - 0977 074 613

Email: baolinh300602@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/baolinhboutique30

Bảo Linh Boutique - Cho Thuê Váy Thiết Kế Hải Phòng ảnh 1
Bảo Linh Boutique - Cho Thuê Váy Thiết Kế Hải Phòng
Bảo Linh Boutique - Cho Thuê Váy Thiết Kế Hải Phòng ảnh 2
Bảo Linh Boutique - Cho Thuê Váy Thiết Kế Hải Phòng
Top 9
(có 0 lượt vote)

Angelie Dress - Bán Và Cho Thuê Váy Xinh

Tại Hải Phòng Angelie Dress chính là địa chỉ thích hợp nhất để mọi người tham khảo và lựa chọn thuê các mẫu váy tiệc hiện nay. Sở hữu cả trăm mẫu váy tiệc lấp lánh với nhiều thiết kế khác nhau và đảm bảo được corset siết eo độc quyền, Angelie Dress sẽ mang đến cho nàng vẻ ngoài tuyệt mỹ trong các dịp lễ, các sự kiện quan trọng.


Thời trang thay đổi qua từng năm, từng mùa, từ áo, quần, đầm đến cả những bộ váy tiệc. Chúng không còn cầu kỳ, đầy đủ màu sắc rực rỡ nữa mà hiện nay các thiết kế váy đều không gò bó bởi bất kỳ khuôn khổ nào, để bạn tự do thể hiện phong cách của riêng mình. Thấu hiểu được những điều đó, Angelie Dress luôn đi đầu và nắm bắt các xu hướng váy tiệc mới nhất hiện nay, tập trung mang lại cảm giác sang trọng hiện đại và thoải mái nhất cho người mặc


Hơn thế nữa, đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình và chuyên nghiệp tại Angelie Dress sẽ hỗ trợ tư vấn và gợi ý cho khách hàng những mẫu váy tiệc phù hợp một cách hoàn hảo. Sự phản hồi tích cực của mỗi vị khách sau khi thuê váy đó chính là minh chứng rõ ràng nhất về sự uy tín cũng như vị trí của Angelie Dress trên thị trường cho thuê váy dự tiệc hiện nay. Tạo động lực để cửa hàng nâng cao chất lượng dịch vụ tốt hơn để phục vụ khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thôn 4, Bắc Sơn, An Dương, Hải Phòng

Điện thoại: 0974 604 444

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61550958385565

Angelie Dress - Bán Và Cho Thuê Váy Xinh ảnh 1
Angelie Dress - Bán Và Cho Thuê Váy Xinh
Angelie Dress - Bán Và Cho Thuê Váy Xinh ảnh 2
Angelie Dress - Bán Và Cho Thuê Váy Xinh
Hy vọng với những thông tin ở trên, bạn sẽ tìm kiếm cho mình được địa chỉ thuê váy đi tiệc thật ưng ý tại Hải Phòng

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .