Top 6 Cửa hàng cho thuê váy đầm dự tiệc đẹp nhất ở Nha Trang

6283

Những buổi lễ tiệc luôn làm khó các chị em bằng việc trang điểm như thế nào, mặc gì khi đến dự những bữa tiệc có tính chất khác nhau. Một bữa tiệc đầy tinh...xem thêm ...

Top 0
(có 2 lượt vote)

Lani Store Nha Trang

Bạn cần đi tiệc, đám cưới, đi biển chụp ảnh sống ảo mà không cần phải bỏ ra tiền triệu để mua váy. Bạn có những buổi tiệc quan trọng, chưa biết mặc đồ gì, phối đồ như thế nào, hãy để Lani Store lo từ A-Z (váy, giày, khuyên tai, túi xách, makeup,...) với số tiền bỏ ra chưa bằng 1 chiếc đầm. Bạn sẽ thoải mái đổi mới diện mạo cho mình theo cách chuyên nghiệp và kinh tế nhất. Lani Store cho thuê váy đầm - phụ kiện từ đầu đến chân chỉ từ 100.000 - 300.000đ với tiêu chí: Mặc 1 lần, vừa tiết kiệm, vừa đỡ chật tủ, khỏi phải lo nghĩ.


Lani Store liên tục cập nhật các mẫu sản phẩm mới để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng đồng thời đảm bảo không bị lỗi thời. Bật mí cho bạn là Lani Store đang nhập thêm đầm mới để nàng được xinh đẹp nhất trong mùa Giáng Sinh này. Bạn nhớ theo dõi tụi tớ để tậu cho mình chiếc váy xinh và có được những shoot hình thật lung linh nhé.


Một vài lưu ý nhỏ cho khách hàng sử dụng váy tại Lani Store nên giữ váy cẩn thận. Những lỗi bên shop có thể khắc phục (bẩn do bụi, đất, phấn trang điểm, bục chỉ trên đường may...) thì khách hàng không cần chịu trách nhiệm. Những lỗi không thể khắc phục (bẩn do cà phê, sơn, bút mực, bi, rách giữa váy không trên đường may...) bên khách hàng phải chịu trách nhiệm khắc phục.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 159A Trần Nguyên Hãn, TP. Nha Trang

Điện thoại: 0358 088 818

Facebook: https://www.facebook.com/chothuevaydamnhatrang

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Lani Store Nha Trang ảnh 1
Lani Store Nha Trang
Lani Store Nha Trang ảnh 2
Lani Store Nha Trang
Top 1
(có 0 lượt vote)

Sống Ảo Store

Một sự lựa chọn cho chị em khi muốn thuê các mẫu đầm thiết kế, đầm dự tiệc tại Nha Trang đó chính là Sống Ảo Store. Nghe đến cái tên shop cũng đã tưởng tượng ra được những shoot hình sống ảo lung linh, ấn tượng rồi phải không nào? Đến Sống Ảo Store, bạn có thể thuê váy dạ hội, chụp ảnh sống ảo, du lịch với đủ loại hoa văn, màu sắc, chất liệu.


Cách thuê váy đầm dự tiệc tại Sống Ảo Store:

  • Chỉ nhận cọc giấy tờ tuỳ thân gốc (căn cước công dân gốc, bằng lái xe gốc hoặc tiền...). Shop không nhận giấy tờ tuỳ thân Photo, không nhận giấy tờ tuỳ thân qua hình ảnh
  • Khách cọc 100.000đ - 500.000đ tuỳ mẫu + thanh toán đủ phí thuê
  • Khách sử dụng xong shop kiểm tra lại, sau đó shop trả cọc
  • Khách vui lòng giữ đồ không bị hư hại, không bị dính màu khó giặt, không được cắt bóp chỉnh sửa tuỳ ý
  • Khi trả đồ khách không cần giặt, gửi về shop xử lí
  • Sẽ kèm phụ kiện free cho các hoá đơn thuê từ 500.000đ trở lên
  • Shop sẽ giảm ưu ái giảm giá cho khách thuê lần tiếp theo (điều kiện khách gửi tặng shop những feedback xinh xắn)
  • Ngoài ra, shop có ship tận nơi dành cho khách du lịch trong thành phố, hoặc những khách không có thời gian ghé shop được

Các mẫu đầm mới cũng được shop cập nhật hàng ngày trên fanpage để chị em nhanh chóng nắm bắt xu thế và mẫu mã. Chính vì thế, nếu bạn ưng ý một mẫu nào đó trên page thì có thể nhắn tin và đặt cọc trước mẫu váy đó. Nhanh tay lưu lại địa chỉ của Sống Ảo Store để lựa chọn cho mình những mẫu đầm dự tiệc xuất sắc nhất bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 6/2 Bùi Thị Xuân, P. Phước Tiến, TP. Nha Trang

Điện thoại: 0934 777 925

Facebook: https://www.facebook.com/SongAo.store

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Sống Ảo Store ảnh 1
Sống Ảo Store
Sống Ảo Store ảnh 2
Sống Ảo Store
Top 2
(có 1 lượt vote)

Tiệm nhà Thư

Đầm dự tiệc luôn đem đến cho phái đẹp sự lộng lẫy và quý phái. Với những chiếc đầm dự tiệc tuyệt đẹp tại Tiệm nhà Thư, bạn sẽ có được một trải nghiệm thời trang tuyệt vời và đầy tự tin. Đầm dạ hội tại Tiệm nhà Thư luôn được đánh giá cao về độ sang trọng, tinh tế và đẳng cấp. Chính vì thế, khi bước chân vào cửa hàng, bạn như được hòa mình vào không khí thời trang sang chảnh và mãn nhãn với những bộ trang phục ấn tượng tại đây.


Tiệm nhà Thư cam kết luôn đi đầu trong xu hướng thời trang đa dạng, mẫu mã và phong cách tha hồ cho bạn lựa chọn. Đồng thời, shop thường xuyên thanh lý và loại bỏ những sản phẩm đã lỗi thời để cập nhật những hàng mới, hottrend phục vụ nhu cầu của chị em.


Giá thuê đồ và phụ kiện tại Tiệm nhà Thư dao động từ 100.000 VNĐ đến hơn 200.000 VNĐ cho mỗi bộ. Đây là một mức giá được xem là khá phù hợp với chất lượng và dịch vụ tại cửa hàng. Nếu bạn đang chuẩn bị tham dự một sự kiện hoặc bữa tiệc quan trọng nào đó thì đừng quên ghé đến Tiệm nhà Thư để lựa chọn cho mình những bộ cánh thật xinh đẹp nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 12 Lê Đại Hành, P. Phước Tiến, TP. Nha Trang

Điện thoại: 0934 777 925

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064291947258

Giờ mở cửa: Sáng 08:00 - 11:00 ; Chiều: 13:00 - 20:00

Tiệm nhà Thư ảnh 1
Tiệm nhà Thư
Tiệm nhà Thư ảnh 2
Tiệm nhà Thư
Top 3
(có 1 lượt vote)

Hàn Linh Thư

Thay vì phải bỏ một số tiền mua đồ du lịch, đồ dự tiệc nhưng lại không có nhu cầu sử dụng nhiều lần, giữ lại thì chật tủ đồ, pass lại không được giá thì hãy qua bên em và lựa những sản phẩm thật ưng ý. Thì đã có Hàn Linh Thư - Tiệm đồ thuê Nha Trang cho thuê đồ du lịch không chỉ có váy maxi, đi tiệc mà còn rất nhiều mẫu mã thiết kế khác nhau “sang, xịn, mịn” giúp bạn cân hết mọi buổi tiệc lớn-nhỏ cùng bạn bè, chụp concept hay những chuyến đi phượt! Dù không phải trang phục cá nhân của riêng bạn nhưng Hàn Linh Thư vẫn đảm bảo được sự sạch sẽ thơm tho và không khiến chúng ta e ngại mỗi khi sử dụng.


Một số ưu điểm khi thuê váy đầm dự tiệc Hàn Linh Thư:

  • Không lo giặt hấp bảo quản
  • Trang phụ chuẩn dáng, chuẩn màu
  • Có đầy đủ phụ kiện cho các nàng mix-match theo guu mình
  • Đa dạng các mẫu váy
  • Váy luôn luôn được giặt sạch sẽ thơm tho
  • Váy luôn được shop bảo quản, nâng niu nên lúc nào cũng như mới
  • Thuê váy chỉ với giá bằng 1/5 giá mua
  • Có feedback giảm ngay 10% cho lần thuê tiếp theo
  • Váy luôn được giặt khô, là hơi, khử khuẩn sau mỗi lần thuê
  • Free phụ kiện, túi xách, trang sức khi thuê từ 3 sản phẩm trở lên

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 71 Cao Văn Bé, P. Vĩnh Phước, TP. Nha Trang

Điện thoại: 0337 046 238

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100092381034272

Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

Hàn Linh Thư ảnh 1
Hàn Linh Thư
Hàn Linh Thư ảnh 2
Hàn Linh Thư
Top 4
(có 1 lượt vote)

Thanh Phạm- Chuyên cho thuê váy đầm thiết kế Nha Trang

Thanh Phạm- Chuyên cho thuê váy đầm thiết kế Nha Trang chắc chắn là sự lựa chọn lý tưởng dành cho những cô nàng đam mê hàng hiệu nhưng không muốn bỏ ra một số tiền lớn. Tiệm có không gian đẹp, rộng rãi, thiết kế nhiều chỗ thử đồ dành cho khách hàng. Mọi người có thể qua thử đồ trước khi thuê để đảm bảo lựa chọn được item ưng ý nhất cho bữa tiệc.


Bạn sẽ nhận được những chính sách ưu đãi khi thuê váy đầm dự tiệc tại Thanh Phạm:

  • Mức giá rẻ và phù hợp nhất
    Mẫu mã update liên tục
  • Bảo mật thông tin khách hàng
  • Luôn cập nhật mẫu mới theo trend, nhiều phong cách cho các nàng lựa chọn
  • Giặt hấp miễn phí, tiêu chí Sạch-Thơm-Mới
  • Ngoài ra, Thanh Phạm còn có gói thuê trong 3 ngày 2 đêm (Ngày lấy - Ngày mặc - Ngày trả)
  • Cọc tiền theo giá sản phẩm (300.000 - 500.000đ) không nhận cọc giấy tờ. Thanh Phạm giữ mẫu cọc 100.000đ hoặc thanh toán trước

Hầu hết các sản phẩm tại Thanh Phạm đều là đồ thiết kế chính hãng nên rất chất lượng từ kiểu dáng, phong cách cho đến chất liệu. Hơn thế nữa, tiệm cũng liên tục cập nhật mẫu mới theo size hoặc theo yêu cầu của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 5A Hai Bà Trưng, TP. Nha Trang

Điện thoại: 0933 520 806

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100088548113625

Thanh Phạm- Chuyên cho thuê váy đầm thiết kế Nha Trang ảnh 1
Thanh Phạm- Chuyên cho thuê váy đầm thiết kế Nha Trang
Thanh Phạm- Chuyên cho thuê váy đầm thiết kế Nha Trang ảnh 2
Thanh Phạm- Chuyên cho thuê váy đầm thiết kế Nha Trang
Top 5
(có 8 lượt vote)

H.E.R - Tiệm thuê đồ Nha Trang

Sẽ thật thiếu sót nếu trong danh sách cho thuê váy dự tiệc đẹp ở Nha Trang mà bỏ qua cái tên H.E.R - một địa chỉ chuyên cho thuê các mẫu váy thời trang, túi xách, phụ kiện dạ hội. Cũng giống như các tiệm cho thuê váy khác, tiệm cũng có giá thuê một chiếc váy tầm từ vài chục nghìn đến vài trăm nghìn tùy vào chiếc váy đó còn tem, thì giá thuê lần đầu sẽ cao, sau đó thì giảm dần.


H.E.R, chị em có thể dễ dàng tìm thuê được nhiều đầm dự tiệc, dạ hội đẹp, sang trọng. Bạn có thể quan sát kĩ lưỡng từ đường kim mũi chỉ, đến kiểu dáng, chất liệu mới thấy bộ sưu tập váy dự tiệc ở đây cao cấp, gợi cảm như thế nào. Chỉ cần khoác lên mình những mẫu đầm dạ tiệc xinh đẹp của H.E.R chắc chắn bạn sẽ trở nên thật nổi bật giữa đám đông.


Mỗi bộ váy, đầm sẽ được thuê tối đa trong 2 ngày, trường hợp nếu khách không báo thì H.E.R sẽ phụ thu thêm 50.000đ/ 1 ngày. Ngoài ra, trong trường hợp bạn thuê quá 3 ngày nhưng chưa kịp trả cho shop thì hãy liên hệ ngay với chị chủ để không bị phụ thu thêm phí nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô 05 K98 Acc Vườn Xoài, P. Phước Hoà, TP. Nha Trang

Điện thoại: 0384 483 909

Facebook: https://www.facebook.com/xamplus88

Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

H.E.R - Tiệm thuê đồ Nha Trang ảnh 1
H.E.R - Tiệm thuê đồ Nha Trang
H.E.R - Tiệm thuê đồ Nha Trang ảnh 2
H.E.R - Tiệm thuê đồ Nha Trang
Trên đây là danh sách các cửa hàng cho thuê đầm dạ hội Nha Trang uy tín, giá rẻ, chất lượng hàng đầu mà Alltop muốn giới thiệu đến các bạn đọc. Hy vọng với bài viết trên bạn đọc đã có thể lựa chọn cho mình địa chỉ ưng ý và phù hợp nhất nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .