Top 7 Cửa hàng đồ chơi xe máy uy tín và nổi tiếng nhất Bình Dương

730

Đồ chơi xe máy có rất nhiều loại phụ kiện và phụ tùng với những thiết kế, kiểu dáng độc đáo. Vậy tại Bình Dương, đâu là những cửa hàng đồ chơi xe máy uy...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Giang Decal Shop

Giang Decal Shop được biết đến là cửa hàng chuyên cung cấp các mẫu phụ kiện, decal đến từ mọi dòng xe với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng tại Bình Dương. Với phương châm đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, Giang Decal Shop sử dụng 100% các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có cả hàng ngoại nhập chính hãng và nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng và hàng trôi nổi trên thị trường.


Các sản phẩm mà cửa hàng Giang Decal Shop cung cấp luôn được khách hàng yêu thích vượt trội, cùng khả năng làm tăng vẻ đẹp của xe cao nhất có thể. Bên cạnh đó, ngoài các loại phụ kiện, đồ chơi xe, Giang Decal Shop còn cam kết mang đến những sản phẩm keo/decal xe máy chất lượng nhất với độ bền cao và giá cả cạnh tranh nhất thị trường.


Với chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt cùng giá cả phải chăng, uy tín, Giang Decal Shop chính là địa chỉ mà khách hàng có thể tin tưởng và mua sắm các sản phẩm phụ kiện, đồ chơi xe để tô điểm thêm cho chiếc xe yêu quý của mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 277 Đường Cách Mạng Tháng Tám, P. Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0974 479 597

Facebook: facebook.com/GiangDecalShop.Vn

Giang Decal Shop ảnh 1
Giang Decal Shop
Giang Decal Shop ảnh 2
Giang Decal Shop
Top 1
(có 0 lượt vote)

Đồ chơi xe máy Khánh Phong

Đồ chơi xe máy Khánh Phong là cửa hàng chuyên:

  • Cung cấp sỉ & lẻ các loại đồ chơi trang trí xe máy
  • Bảo dưỡng, tân trang, thay thế phụ tùng chính hãng, phụ tùng nhập khẩu
  • Dầu nhớt cao cấp.

Đến với cửa hàng Đồ chơi xe máy Khánh Phong, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên tại đây tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc để có thể chọn được cho chiếc phương tiện yêu quý của mình những sản phẩm đồ chơi phù hợp với phong cách cũng như mục đích, nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, Đồ chơi xe máy Khánh Phong cũng luôn đảm bảo mọi sản phẩm đều có chất lượng tốt với mức giá phải chăng.


Nếu bạn còn đang phân vân tìm kiếm cho mình một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các mặt hàng, sản phẩm đồ chơi xe chính hãng và an toàn thì Đồ chơi xe máy Khánh Phong chính là sự lựa chọn mà bạn không thể bỏ lỡ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 680 Phạm Văn Đồng, KP1, P. Hoà Phú, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0933 902 931 & 0973 447 919

Facebook: facebook.com/profile.php?id=100063521076750

Đồ chơi xe máy Khánh Phong ảnh 1
Đồ chơi xe máy Khánh Phong
Đồ chơi xe máy Khánh Phong ảnh 2
Đồ chơi xe máy Khánh Phong
Top 2
(có 0 lượt vote)

Shop Đồ Chơi Xe Toàn Decal

Shop Đồ Chơi Xe Toàn Decal là địa chỉ chuyên phân phối các sản phẩm phụ kiện xe chính hãng với mức giá phù hợp. Cửa hàng luôn là một trong những nơi đáng tin cậy dành cho những người yêu xe tại Bình Dương.


Hiện tại, các sản phẩm của cửa hàng đang hướng đến là các phụ tùng trang trí cho xe máy của các thương hiệu nổi tiếng như Yamaha, Honda, Suzuki, SYM,… và các hãng ô tô lớn là Ford, Toyota, Isuzu, Nissan, Mitsubishi, Mazda, BMW, Lexus, Mercedes,... Các sản phẩm của cửa hàng Toàn Bình Dương đều đa dạng về mẫu mã và chủng loại. Ngoài ra cửa hàng cũng có nhiều chương trình khuyến mãi và các chế độ bảo hành tốt dành cho các khách hàng thân thiết.


Với nhiều năm hoạt động cùng những nỗ lực không ngừng nghỉ, Toàn Bình Dương đã được rất nhiều khách hàng đánh giá cao, trở thành người bạn thân thiết của đông đảo khách hàng đi xe máy và ô tô. Với định hướng lấy lợi ích và sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm, cửa hàng Đồ Chơi Xe Toàn Decal luôn mang đến các sản phẩm chất lượng cao, giá cả hợp lý.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 105 Ngô Quyền, P. Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0389 699 131

Website: temdecalbinhduong.com

Facebook: facebook.com/TDCSHOPBINHDUONG

Shop Đồ Chơi Xe Toàn Decal ảnh 1
Shop Đồ Chơi Xe Toàn Decal
Shop Đồ Chơi Xe Toàn Decal ảnh 2
Shop Đồ Chơi Xe Toàn Decal
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trường Decal Racing Shop

Trường Decal Racing Shop sẽ luôn mang đến sự tin tưởng cho khách hàng bởi tính chuyên nghiệp, sản phẩm chất lượng tốt, độ bền cao cùng với đó là tính thẩm mỹ sau khi chăm sóc xe tại đây. Đến với Trường Decal Racing Shop, chắc chắn khách hàng sẽ nhận được những giá trị chất lượng nhất đối với chi phí mình bỏ ra.


Trường Decal Racing Shop hiện cung cấp các loại đồ chơi xe máy đa dạng như nốc nồi RCB, bộ côn 5 lò xo, lắp lọc nhớt, bô Leovin, ốc atitan hoa lá cành,... Khách hàng chắc chắn sẽ bị choáng ngợp với các sản phẩm đồ chơi xe máy với những màu sắc đặc biệt tại đây.


Đặc biệt, người thợ có kinh nghiệm trực tiếp tại cửa hàng sẽ lắp ráp, thực hiện các thao tác đối với xe, với tay nghề tốt đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như sự hoạt động bình ổn của xe, chiếc xe yêu dấu sẽ được làm theo ý thích của bạn, giúp bạn nổi bật mỗi khi xuất hiện. Với chất lượng dịch vụ tốt, rất nhiều người đã trở thành khách thân quen ở đây vì tin tưởng vào trình độ nhân viên.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 876 Đại Lộ Bình Dương, KP 1, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0971 477 444 & 0373 678 961

Facebook: facebook.com/PHUTUNGXEMAY.99

Trường Decal Racing Shop ảnh 1
Trường Decal Racing Shop
Trường Decal Racing Shop ảnh 2
Trường Decal Racing Shop
Top 4
(có 1 lượt vote)

TPH Racing Shop

TPH Racing Shop là cửa hàng chuyên cung cấp phụ tùng, đồ chơi xe, thay nhớt, rửa xe với chất lượng dịch vụ tốt, được nhiều khách hàng tại Bình Dương yêu thích. Sản phẩm của cửa hàng luôn được cam kết là đồ chính hãng, hàng đẹp, giá tốt, dễ chơi và dễ lên xe. Bên cạnh đó, các sản phẩm luôn có giá cả hợp lý, rẻ hơn so với thị trường chung.   


Các dịch vụ nổi bật tại cửa hàng:

  • Làm máy touring Exciter 4s 5s 150fi, Winner150, Sonic150, Satria150, Sirius,...
  • Rửa xe
  • Sơn dàn áo. dàn chân si ốc tán
  • Dọn mới tân trang sơn xe
  • Chế cháo mâm
  • ...

Với sự tư vấn nhiệt tình đến từ nhân viên cửa hàng, TPH Racing Shop chắc chắn sẽ khiến cho khách hàng có được những sản phẩm với chất lượng dịch vụ hài lòng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường số 2 KTĐC, KP 3, P. Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0798 223 696 & 0336 298 978

Facebook: facebook.com/PhuongHaotph

TPH Racing Shop ảnh 1
TPH Racing Shop
TPH Racing Shop ảnh 2
TPH Racing Shop
Top 5
(có 0 lượt vote)

Cửa hàng xe độ Thiên Nam

Cửa hàng xe độ Thiên Nam chuyên cung cấp các loại phụ kiện cho xe độ đồ chơi xe máy, đồ kiểng xe máy, sửa chữa các dòng xe từ tay ga cho đến côn tay, côn tự động, xe số,... Với những sản phẩm đồ chơi xe máy có kiểu dáng, màu sắc và chất lượng tốt nhất cho khách hàng, Cửa hàng xe độ Thiên Nam luôn chọn lọc một cách cẩn thận, làm hài lòng những khách hàng kỹ tính nhất.


Đặc biệt, cửa hàng còn có chế độ bảo hành lại cho xe đã làm tại Cửa hàng xe độ Thiên Nam từ 3 - 6 tháng. Bảng giá các dịch vụ tại cửa hàng cũng thường xuyên cập nhật trên fanpage, giúp khách hàng có thể dễ dàng theo dõi và tham khảo giá cả trước khi sử dụng các dịch vụ tại đây.


Với tay nghề nhiều năm kinh nghiệm của nhân viên cửa hàng cùng chất lượng sản phẩm tốt với giá thành phải chăng, Cửa hàng xe độ Thiên Nam luôn là điểm đến được nhiều khách hàng tại Bình Dương ủng hộ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số nhà 34 đường NA3, Ấp 7, P. Chánh Phú Hoà, Bến Cát, Bình Dương

Điện thoại: 0333 276 542

Facebook: facebook.com/thiennamracingshop61

Cửa hàng xe độ Thiên Nam ảnh 1
Cửa hàng xe độ Thiên Nam
Cửa hàng xe độ Thiên Nam ảnh 2
Cửa hàng xe độ Thiên Nam
Top 6
(có 0 lượt vote)

Nam Chaly Shop

Nam Chaly Shop là địa chỉ mà bạn có thể tha hồ lựa chọn những phụ kiện yêu thích để độ kiểng cho xe yêu quý của mình như bô xe, đĩa thắng, kính kiểu, đèn trang trí, mâm xe,... Đến với cửa hàng, khách hàng sẽ nhận được dịch vụ chất lượng từ “a đến z” với mức giá phải chăng.


Các sản phẩm nổi bật tại cửa hàng:

  • Dàn áo YAMAHA & Honda chính hãng
  • Bán phụ tùng và đồ chơi xe kiểng
  • Tem zin hãng, 3 lớp, crom, candy
  • Sơn xi dàn áo dàn chân. (sơn thường, tĩnh điện...)
  • Tân trang dọn xe full mới từ A - Z theo nhu cầu khách hàng.
  • Dầu nhớt, phụ gia nhập khẩu chính hãng
  • ...

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 172/47 Trần Văn Ơn, Khu 5, Phú Hoà, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0382 606 711 & 0786 485 486

Facebook: facebook.com/shopdochoixemaynamchaly

Nam Chaly Shop ảnh 1
Nam Chaly Shop
Nam Chaly Shop ảnh 2
Nam Chaly Shop
Trên đây là những cửa hàng đồ chơi xe máy uy tín nhất Bình Dương. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/