Top 11 Cửa hàng đồ chơi xe máy uy tín và nổi tiếng nhất TP. HCM

1167

Các tín đồ mê xe chắc chắn rất quan tâm đến các chi tiết nhỏ trên chiếc xe của mình. Bạn đang muốn thay phụ tùng để các thiết bị trông bắt mắt hơn. Thế...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Shop2banh.vn

Shop2banh.vn là hệ thống trung tâm chuyên bán đồ chơi xe máy, phụ kiện, phụ tùng xe máy cao cấp, lốp vỏ xe máy chính hãng, đồ chơi xe máy, các loại dầu nhớt chính hãng - nhớt nhập khẩu, giá cạnh tranh nhất trên thị trường TP. Hồ Chí Minh nói riêng và thị trường Việt Nam nói riêng.


Shop2banh.vn là một thành viên của diễn đàn xe máy lớn nhất Việt Nam 2banh.vn, cửa hàng luôn luôn nỗ lực không ngừng, phát triển và hoàn thiện với phương châm "Uy tín - Chất lượng - Phục vụ chu đáo, mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng".

Các loại đồ chơi xe máy nổi bật có thể kể đến tại Shop2banh.vn như: 

  • Bao tay gù Barracuda,
  • Xi-nhan Spirit Beast
  • Led l4
  • Đèn led 2 tầng Zhi.Pat, tay thắng CRG, Biker, kiếng chiếu hậu Rizoma, đồ chơi Rizoma...
  • Nhông sên dĩa vàng DID,
  • Đĩa Galfer,
  • lọc gió K&N, DMV, nhớt chính hãng Motul, Repsol, Voltronic, bình acquy chính hãng GS, Globe,...

Với không gian có khu vực trưng bày riêng biệt, nên khách hàng có thể tự do thoải mái lựa chọn sản phẩm phụ tùng, đồ chơi phù hợp với xe của mình. Đặt biệt, Shop2banh.vn chuyên cung cấp vỏ xe máy chính hãng các thương hiệu nổi tiếng đầy đủ các size cho tất cả xe máy tại Việt Nam với chất lượng như Michelin, Dunlop, Maxxis, Continental, Pirelli, Metzeler, IRC...


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 415 Tô Hiến Thành, P. 14, Quận 10, Hồ Chí Minh
  • 621 Tỉnh Lộ 10, Q. Bình Tân, Hồ Chí Minh
  • 1007 Kha Vạn Cân, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức, Hồ Chí Minh
  • ...

Điện thoại:

  • 0902 605 405
  • 0906 312 709
  • 0931 434 346
  • ...

Email: 2banh@igo.vn

Website: https://shop2banh.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Shop2banh.vn/


Shop2banh.vn ảnh 1
Shop2banh.vn
Shop2banh.vn ảnh 2
Shop2banh.vn
Shop2banh.vn ảnh 3
Shop2banh.vn
Top 1
(có 0 lượt vote)

Hoàng Trí Racing Shop

Hoàng Trí Racing Shop là cửa hàng chuyên dán ô tô xe máy, tem trùm, các loại đồ chơi xe, độ đèn led, bi cầu các loại,... và rất nhiều đồ chơi khác đang có tại cửa hàng uy tín, sản phẩm bền, đẹp, giá cả cạnh tranh với thị trường khách hàng dễ lựa chọn.


Đáp ứng nhu cầu của các chủ nhân muốn tạo thêm phong cách và làm đẹp cho chiếc xế yêu của mình bằng cách trang bị thêm phụ kiện Hoàng Trí Racing Shop đã sản xuất ra thị trường rất nhiều sản phẩm trang trí cho các dòng xe tay ga, xe số (tính đến thời điểm này). Để đảm bảo uy tín và chất lượng sản phẩm cơ sở chỉ nhập hàng với chất liệu inox 304 (mã hàng phân biệt chất liệu của sản phẩm inox) không rỉ sét để sản xuất. Nhằm tạo sự thuận tiện cho khách hàng không phải mất thời gian để làm đẹp cho chiếc xế yêu của mình cửa hàng có dịch vụ dán keo xe và lắp đặt phụ kiện inox phục vụ tận nhà, nhận thiết kế tem theo yêu cầu của khách hàng.


Ngoài ra, Hoàng Trí Racing Shop còn có lắp đặt khóa chống trộm điều khiển từ xa bằng remote, cảm ứng chống bẻ khóa xe, chế đèn cho xe theo ý thích khách hàng. Câu điện - đèn - còi cho tất cả các loại xe máy, từ xe cũ cho đến các loại xe tay ga đời mới. Cam kết bán đúng hàng, đúng giá theo bảng báo giá đã được đăng trên Website inoxxe.vn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 158 Hàn Hải Nguyên, Phường 8, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh
  • 586 Phạm Thế Hiển, Phường 4, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 086 271 3025 - 0909 50 3025 - 0909 60 3025

Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

Email: hoangtrivn@gmail.com

Website: https://trangtrixemayhoangtri.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/hoangtriracingshop/


Hoàng Trí Racing Shop ảnh 1
Hoàng Trí Racing Shop
Hoàng Trí Racing Shop ảnh 2
Hoàng Trí Racing Shop
Hoàng Trí Racing Shop ảnh 3
Hoàng Trí Racing Shop
Top 2
(có 1 lượt vote)

Tín Phú Racing Shop

Tín Phú Racing Shop được đánh giá là một trong những địa chỉ cung cấp các sản phẩm đồ chơi xe phụ kiện trang trí làm đẹp cho xế yêu uy tín, chất lượng hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh nói riêng và khu vực lân cận nói chung. Luôn hoạt động với phương châm “lấy chữ Đức làm nghề - lấy chữ Tín làm đầu thương hiệu”, Tín Phú Racing Shop luôn có một lượng khách hàng ổn định, điều này cũng cho thấy chất lượng dịch vụ tuyệt vời tại đây.


Tại sao bạn nên chọn Tín Phú Racing Shop?

  • Giá luôn công khai, minh bạch
  • Miễn phí công lắp đặt
  • Lắp đặt phụ tùng trang trí xe phục vụ tận nhà
  • Tín Phú Racing Shop sở hữu bộ sưu tập đồ chơi dành cho xe máy phong phú và rất ấn tượng
  • Sản phẩm phù hợp với rất nhiều loại xe để phục vụ khách hàng
  • Đội ngũ thợ có kinh nghiệm, tay nghề cao giúp đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như sự hoạt động bình ổn của xe sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ của cửa hàng.

Tín Phú Racing Shop chuyên đồ chơi, trang trí xe gắn máy nội, ngoại nhập từ: Thailand, Malaysia, Indonesia, Italia,... Với đội ngũ thợ lành nghề, giàu kinh nghiệm, vui vẻ nhiệt tình luôn đưa ra những lời tư vấn phù hợp và hỗ trợ lắp phụ kiện cho xế yêu của bạn một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp ngay khi bạn chọn được món đồ ưng ý. Chính vì vậy, Tín Phú Racing Shop luôn làm hài lòng mọi khách hàng dù là người khó tính nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 98 đường số 8, P. Bình Hưng Hoà A, Q. Bình Tân, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0982 748 475 - 0974 004 720

Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30

Email: tinphuracing@gmail.com

Website: http://www.tinphuracing.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/tinphuracing/


Tín Phú Racing Shop ảnh 1
Tín Phú Racing Shop
Tín Phú Racing Shop ảnh 2
Tín Phú Racing Shop
Tín Phú Racing Shop ảnh 3
Tín Phú Racing Shop
Top 3
(có 0 lượt vote)

Fman Racing

Fman Racing là địa chỉ cửa hàng đồ chơi xe máy uy tín và nổi tiếng nhất TP. Hồ Chí Minh với nhân viên bán hàng nhiệt tình, các anh thợ tận tình, chu đáo thay thế đồ chơi xe đẹp và chất lượng. Cửa hàng mang đến cho khách hàng sự hài lòng về dịch vụ của mình mang lại.


Fman Racing luôn mang chất lượng tốt đến cho khách hàng, mọi sản phẩm của cửa hàng đều có bảo hành và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để khách hàng yên tâm sử dụng. Khách hàng có thể đến xem trực tiếp tại Fman Racing để có thể trao đổi về kinh nghiệm khi sử dụng những sản phẩm mới nhất của cửa hàng. Cửa hàng luôn mong muốn góp phần xây dựng một cộng đồng chơi xe của những người cùng đam mê, cùng sở thích, hướng đến sự minh bạch và cùng hỗ trợ nhau phát triển.


Fman Racing luôn đề cao tinh thần cầu thị và học hỏi để hoàn thiện hơn nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn. Cửa hàng chuyên cung cấp các mặt hàng đồ chơi xe với giá sỉ tốt nhất thị trường, phụ tùng giá sỉ, phụ tùng motor, đồ chơi xe, đồ chơi xe motor, đồ chơi xe pkl pkn giá rẻ uy tín, phụ tùng uy tín, phụ tùng chính hãng, chuyên Sỉ Lẻ Phụ kiện, đồ chơi cho dòng xe M Slaz, MT 15, MT - 03, MT - 09, MT - 09 Tracer, MT 10, Xabre, TFX, NVX, R15 v3, R3, R6, Ninja 300, Ducati, Hypermotard, Panigale, Scambler, Multistrada, Yamaha, BMW, Kawasaki Z1000, z800, z900, z650, Honda...


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 199 Đỗ Ngọc Thạnh, Phường 4, Quận 11, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 092 644 3277

Giờ mở cửa: 08:30 - 17:30

Email: tungf1store@gmail.com

Website: fmanracing.com

Fanpage: https://www.facebook.com/fmanracing/


Fman Racing ảnh 1
Fman Racing
Fman Racing ảnh 2
Fman Racing
Fman Racing ảnh 3
Fman Racing
Top 4
(có 0 lượt vote)

TAI RACING PART ONLINE SHOP

TAI RACING PART ONLINE SHOP là cái tên tiếp theo trong danh sách cửa hàng đồ chơi xe máy uy tín và nổi tiếng nhất TP. Hồ Chí Minh mà bạn không nên bỏ qua. Cửa hàng được thành lập vào tháng 09/2012. Từ một đam mê độ xe lớn lao và thấu hiểu nhu cầu thiết thực của khách hàng có cùng niềm đam mê, TAI RACING PART ONLINE SHOP luôn tâm niệm rằng phải phục vụ anh em Biker với một tin thần trách nhiệm cao nhất, mang đến những sản phẩm có thương hiệu uy tín, chất lượng, độ bền cao, mẫu mã đẹp.


Sở hữu một đội ngũ thợ lành nghề, giàu kinh nghiệm lại vui vẻ nhiệt tình, TAI RACING PART ONLINE SHOP luôn biết cách lựa chọn thời điểm cũng như phương pháp thi công sao cho phù hợp. Cửa hàng chuyên cung cấp sỉ và lẻ đồ chơi xe máy với mẫu mã đa dạng, đẹp, chất lượng cao cùng các dịch vụ liên quan đến lắp ráp, sửa chữa, thay đổi các sản phẩm của xe rất chất lượng bởi tất cả đều được thực hiện bởi những người thợ chuyên nghiệp, có tay nghề cao, tỉ mĩ và yêu xe.


Cửa hàng đặt quyền lợi của khách hàng lên trên hết, cam kết sử dụng 100% hoàn toàn các sản phẩm ngoại nhập tăng độ sáng bóng tối đa và hạn chế hỏng hóc cho xe một cách tốt nhất. Phương châm kinh doanh của TAI RACING PART ONLINE SHOP: “ĐÚNG HÀNG – ĐÚNG GIÁ – ĐÚNG CHẤT LƯỢNG” đồng thời tuyệt đối nói không với hàng TRUNG QUỐC, hàng nhái, hàng giả. Các sản phẩm kinh doanh của cửa hàng chủ yếu có xuất xứ từ Malaysia – Indonesia – Taiwan – Japan từ các thương hiệu lớn có uy tín như: UMA RACING, SHARK, YCS, BANJING, YYPANG, KITACO, RACING BOY, CMS, HLD, PROTEC, KEIHIN, MIKUNI…


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 75 Lã Xuân Oai, P. Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 01629 048 527 - 0932 648 527

Email: tairacingshop@gmail.com

Website: tairacing.com

Fanpage: https://www.facebook.com/tairacingcom/


TAI RACING PART ONLINE SHOP ảnh 1
TAI RACING PART ONLINE SHOP
TAI RACING PART ONLINE SHOP ảnh 2
TAI RACING PART ONLINE SHOP
TAI RACING PART ONLINE SHOP ảnh 3
TAI RACING PART ONLINE SHOP
Top 5
(có 0 lượt vote)

Đồ Chơi Xe Máy Tài Lộc Nguyễn

Đồ Chơi Xe Máy Tài Lộc Nguyễn là địa chỉ đồ chơi xe máy một cách uy tín nhất, an toàn nhất và thẩm mỹ nhất. Cửa hàng được thành lập vào tháng 11/2011. Tại thời gian mới thành lập chỉ là một cửa hàng buôn bán phụ tùng, đồ chơi xe, dầu nhớt, phủ Nano cho xe gắn máy và xe hơi nhỏ lẻ. Qua nhiều năm Đồ Chơi Xe Máy Tài Lộc Nguyễn đã từng bước lớn mạnh và phát triển trong lĩnh vực kinh doanh buôn bán phụ tùng, đồ chơi xe, dầu nhớt, cung cấp dịch vụ phủ Nano tận nơi cho các cửa hàng Honda ủy nhiệm, Yamaha 3S, SYM, Toyota, Ford, BMW, Mercedes, Range Rover, Lexus, Audi….


Đồ Chơi Xe Máy Tài Lộc Nguyễn tiếp tục ký kết hợp đồng với Công Ty LSC Intertrade tại Thái Lan để nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm đồ chơi xe mang thương hiệu Sunshine – Made in Thailand. Cửa hàng luôn phấn đấu, nỗ lực không ngừng để đem lại cho người tiêu dùng những sản phẩm, những dịch vụ tốt nhất theo tiêu chuẩn của Mỹ. Đồ Chơi Xe Máy Tài Lộc Nguyễn luôn cam kết cung cấp hàng đúng chất lượng từ các nhà sản xuất, chất lượng luôn được đảm bảo và mức giá phù hợp với tất cả mọi khách hàng.


Đội ngũ nhân lực của Đồ Chơi Xe Máy Tài Lộc Nguyễn luôn được chọn lọc kỹ càng trước khi trải qua các quá trình đào tạo. Cửa hàng cập nhật thường xuyên những kiến thức sản phẩm mới nhất, không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn kỹ thuật và tác phong giao tiếp với khách hàng luôn được chú trọng. Đồ Chơi Xe Máy Tài Lộc Nguyễn tự tin với đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt huyết và giàu năng lực sẽ đáp ứng đủ các yêu cầu của khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 36/14 Lê Thị Hồng, P. 17, Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0945 216 191

Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00

Email: trungtamchamsocxetailoc@gmail.com

Website: http://www.tailocnguyen.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/%C4%90%E1%BB%93-Ch%C6%A1i-Xe-M%C3%A1y-T%C3%A0i-L%E1%BB%99c-Nguy%E1%BB%85n-189745701852551/


Đồ Chơi Xe Máy Tài Lộc Nguyễn ảnh 1
Đồ Chơi Xe Máy Tài Lộc Nguyễn
Đồ Chơi Xe Máy Tài Lộc Nguyễn ảnh 2
Đồ Chơi Xe Máy Tài Lộc Nguyễn
Đồ Chơi Xe Máy Tài Lộc Nguyễn ảnh 3
Đồ Chơi Xe Máy Tài Lộc Nguyễn
Top 6
(có 0 lượt vote)

Toàn Đỗ Racing Shop

Toàn Đỗ Racing Shop chuyên cung cấp sỉ và lẻ đồ chơi xe máy với các sản phẩm chất lượng cao, đẹp, ấn tượng và thể hiện được cá tính của các tín đồ yêu xe với màu sắc phong phú. Cửa hàng cung cấp rất nhiều sản phẩm dành cho khách hàng như: họng xăng, lọc gió trụ, kim phun, căm đùm niềng, nhông sên đĩa, Mobin, IC các loại...

Các dịch vụ tại Toàn Đỗ Racing Shop:

  • Cung cấp sỉ và lẻ đồ chơi xe máy với chất lượng cao, độ bền tốt, mẫu mã đẹp
  • Các dịch vụ liên quan đến lắp ráp, sửa chữa, độ xe, thay áo mới, sơn màu cho xe
  • Đồ chơi đồ kiểng
  • Trợ sáng các loại

Toàn Đỗ Racing Shop còn nhận đặt hàng theo yêu cầu của khách, nhận dọn xe cho khách, làm mới, thay áo chỉ cần khách cần đến với cửa hàng sẽ có sản phẩm ưng ý sau một vài ngày chờ đợi. Cửa hàng cung cấp sản phẩm trên toàn quốc, khách hàng ở xa cũng có thể đặt hàng, cửa hàng sẽ giao hàng đến tận nơi cho khách khi có nhu cầu và đảm bảo sản phẩm giao đến tận nơi và bảo đảm đẹp và chất lượng như ở cửa hàng.


Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, thi công tỉ mỉ và dày dặn kinh nghiệm trong việc thay thế lắp ráp phụ tùng xe, khách hàng sẽ luôn được cập nhật những xu hướng mới nhất hiện nay. Bạn có thể thỏa thích đắm mình với đam mê của mình, chiếc xe yêu thích sẽ được làm theo sở thích và mong muốn của bạn, Toàn Đỗ Racing Shop sẽ giúp bạn nổi bật mỗi khi xuất hiện.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 13 Lương Trúc Đàm, P. Hiệp Tân, Q. Tân phú, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0782 083 456 - 0877 156 788

Email: quocdo222@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/To%C3%A0n-%C4%90%E1%BB%97-Racing-Shop-109296447599749/


Toàn Đỗ Racing Shop ảnh 1
Toàn Đỗ Racing Shop
Toàn Đỗ Racing Shop ảnh 2
Toàn Đỗ Racing Shop
Toàn Đỗ Racing Shop ảnh 3
Toàn Đỗ Racing Shop
Top 7
(có 0 lượt vote)

BÃO RC

BÃO RC là địa chỉ cung cấp đồ chơi xe máy uy tín và nổi tiếng nhất TP. Hồ Chí Minh. Cửa hàng mang đến sự tin tưởng cho khách hàng chính vì tính chuyên nghiệp, tay nghề cao, sản phẩm chất lượng tốt, độ bền cao, mẫu mã đẹp... Đã đến với BÃO RC chắc chắn bạn sẽ nhận được những giá trị tích cực nhất đối với chi phí mình bỏ ra.


BÃO RC chuyên cung cấp đồ chơi xe máy các loại: phuộc Nitron, lốp, tay thắng RCB, nhún Ohlins, ốc GR5, Đĩa Combiz, NSD sên Faito nhông Recto, ổ Smarkey, nhớt,... Sản phẩm tại cửa hàng đều là sản phẩm nhập khẩu chất lượng, có nguồn gốc, xuất sứ roc ràng tại các nước có công nghệ xe máy hiện đại, phát triển, là cửa hàng đồ chơi xe máy uy tín, chất lượng đáng để khách hàng lựa chọn.


BÃO RC được thực hiện bởi những người thợ có tay nghề rất chuyên nghiệp, tỉ mỉ và đặc biệt tính thẩm mỹ rất cao trong tác phẩm mình làm ra. Cửa hàng còn cung cấp các sản phẩm khác dành cho xe máy: bô akapovic r1 khắc laze, chống đổ firroma, bộ gẩy RCB, gương firroma 5 cạnh, cổ bầu hơi, tay phanh RCB... Những người thợ ở đây đều rất yêu xe nên phục vụ cho chiếc xe của khách hàng trở nên tối ưu nhất, an toàn cho xe và khiến cho mọi khách hàng đều hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 776 Phạm Văn Bạch, P. 12, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0373 735 276 - 0333 868 176

Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

Email: trxuankhoawn@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/titanbaorcshop/


BÃO RC ảnh 1
BÃO RC
BÃO RC ảnh 2
BÃO RC
BÃO RC ảnh 3
BÃO RC
Top 8
(có 0 lượt vote)

Minh Hiên Racing

Minh Hiên Racing chuyên cung cấp phụ kiện độ xe chất lượng cao, thiết kế và in ấn các loại tem phủ cho mọi dòng xe, chuyên cung cấp mũ bảo hiểm, đồ phượt chất lượng cao,... tại Hồ Chí Minh. Cửa hàng mang đến dịch vụ uy tín, chất lượng nhằm đảm bảo sự hài lòng của khách hàng khi đến với cửa hàng.


Minh Hiên Racing hiện đang cung cấp các dịch vụ dành cho chủ nhân của những chiếc xe:

  • Mâm, căm đùm niềng
  • Nhông, sên, đĩa, nhôm 7075
  • Dầu nhớt cao cấp, vệ sinh NSD
  • Smarkey, chống trộm, chống cướp, định vị
  • Đèn led, Phuộc, nhún, Pô xe máy
  • Đồng hồ, Tay thắng, bao tay và 1 số phụ tùng khác
  • Team chế, decal, Phụ tùng, Ốc kiểu cao cấp

Minh Hiên Racing là cửa hàng đồ chơi xe máy uy tín, chất lượng không chỉ ở sản phẩm mà còn ở tay nghề của người thợ. Bên cạnh các sản phẩm để làm đẹp, bảo vệ cho xe thì cửa hàng còn chuyên thay áo mới cho xe với lớp decal bền, đẹp và mẫu mã đẹp, đa dạng. Mang xe đến với Minh Hiên Racing luôn đảm bảo xe sẽ đẹp hơn, bền hơn, chạy êm hơn và loại bỏ mọi vấn đề của xe gặp phải. Cửa hàng là nơi luôn đặt uy tín, chất lượng lên hàng đầu với cam kết bảo dưỡng xe theo đúng quy chuẩn, phụ tùng chất lượng với tiêu chí 3 không và 3 tận:

  • Không chặt chém - Dịch vụ tận tụy
  • Không vẽ bệnh - Sửa chữa tận tâm
  • Không tráo đồ - Thái độ tận tình

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 34 Đặng Thúc Vịnh, Xã Đông Thạnh, Hóc Môn, Quận 12, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 097 995 95 23

Email: hientran789789@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/MINHHIENRACING/


Minh Hiên Racing ảnh 1
Minh Hiên Racing
Minh Hiên Racing ảnh 2
Minh Hiên Racing
Minh Hiên Racing ảnh 3
Minh Hiên Racing
Top 9
(có 0 lượt vote)

Saigon Shop Bikervn

Bạn rất yêu thích xế yêu của mình? Bạn muốn tân trang đồ chơi xe cho xế yêu mà không biết địa chỉ nào? Vậy thì hãy đến với Saigon Shop Bikervn - cửa hàng đồ chơi xe máy uy tín và nổi tiếng nhất Hồ Chí Minh. Cửa hàng có đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp cho ra một sản phẩm đẹp và đúng theo sở thích của bạn nhất, xem mẫu và thực hiện một cách nhanh chóng, bảo đảm chiếc xe của bạn sẽ vô cùng sành điệu và độc đáo nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng và độ bền cho xe. Với sản phẩm uy tín có nguồn gốc rõ ràng, cửa hàng sẽ giúp bạn tạo ra những chiếc xe cũ biến thành cực chất, cực độc và cực đẹp.


Saigon Shop Bikervn có đầy đủ phụ tùng thay thế cho tất cả các dòng xe máy lớn nhỏ khác nhau, đối với những xe máy có thiết kế độc cửa hàng vẫn có thể tạo ra được những thiết bị xe độ đẹp nhất. Cửa hàng chuyên các sản phẩm về đồ chơi xe các loại, phụ tùng, sửa chữa cho tất cả các loại xe Wave, Ex, Sport,... Các loại đồ chơi của cửa hàng hiện nay: căm đùm niềng, đĩa, dè, pô, vỏ Dunlop, lòng đĩa, ốc... thuộc các thương hiệu phổ biến như RCB, SUM, MC, CNC,...

Saigon Shop Bikervn cam kết nguồn gốc sản phẩm, hàng chất lượng, độ bền cao và rất tốt cho hoạt động của xe. Cửa hàng thực hiện dịch vụ cũng được đầu tư thời gian cũng như công sức từ người thợ thực hiện lắp ráp, bảo dưỡng, sửa chữa. Tay nghề thợ lâu năm, chuyên nghiệp, tay nghề cao, có tâm vậy nên kết quả cuối cùng khách hàng nhận được đều hài lòng tuyệt đối.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 51A Nguyên Hồng, Phường 11, Q. Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 093 364 0046

Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

Fanpage: https://www.facebook.com/saigonshop.bikervn/


Saigon Shop Bikervn ảnh 1
Saigon Shop Bikervn
Saigon Shop Bikervn ảnh 2
Saigon Shop Bikervn
Saigon Shop Bikervn ảnh 3
Saigon Shop Bikervn
Top 10
(có 0 lượt vote)

Đồ Chơi Xe Máy Trực Q1

Đồ Chơi Xe Máy Trực Q1 mang đến cho khách hàng giải pháp về xe tốt nhất từ dịch vụ decal xe, phụ tùng hay đồ chơi xe, bảo dưỡng xe, sửa chữa và thay thế các bộ phận của xe... Cửa hàng dọn kiểng tất cả các dòng xe với các sản phẩm chất lượng cao, an toàn cho xe: đèn, kèn, đề, chống đổ, ốp sườn, tay thắng, passing đèn, xi nhan, tắt máy...

Đồ Chơi Xe Máy Trực Q1 còn sản xuất, phân phối và cung cấp tất cả các loại tem xe theo đúng yêu cầu khách hàng và nhận dán thi công quảng cáo trên tất cả các dòng xe. Đến với cửa hàng khách hàng được bao tất cả các dịch vụ từ A đến Z cho xế yêu đẹp hơn, hoạt động tốt hơn và thể hiện được cá tính của xe hơn. Tại cửa hàng có nhiều mẫu mã đa dạng nhưng nếu như khách hàng nào muốn có một phụ tùng đặc biệt riêng mình thì cửa hàng sẽ tư vấn thiết kế mẫu riêng đó cho khách hàng. Đồ Chơi Xe Máy Trực Q1 giúp bạn thay áo cho xế yêu một cách chuyên nghiệp và nhanh chóng nhất, giúp bạn tạo nên một tuyệt tác ngay trên chính chiếc xe máy của mình.

Có thể khẳng định Đồ Chơi Xe Máy Trực Q1 là địa chỉ nhân viên bán hàng nhiệt tình, các anh thợ chuyên nghiệp, tay nghề cao, tận tình, chu đáo dán xe đẹp và chất lượng. Cửa hàng cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng về dịch vụ của cửa hàng mang lại.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 20 Nguyễn Chí Thanh, Phường 16, Quận 11, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 090 901 1932

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Fanpage: https://www.facebook.com/TrucQ1RacingTeam/


Đồ Chơi Xe Máy Trực Q1 ảnh 1
Đồ Chơi Xe Máy Trực Q1
Đồ Chơi Xe Máy Trực Q1 ảnh 2
Đồ Chơi Xe Máy Trực Q1
Đồ Chơi Xe Máy Trực Q1 ảnh 3
Đồ Chơi Xe Máy Trực Q1
Trên đây Alltop vừa hệ thống những thông tin về top các cửa hàng đồ chơi xe máy uy tín tại TP. Hồ Chí Minh. Hy vọng bạn có thể tham khảo cho nhu cầu để đưa ra quyết định dành cho chiếc xe máy yêu quý của mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/