Top 4 Cửa hàng đồ chơi xe máy uy tín và nổi tiếng nhất TP. Buôn Ma Thuột

41.9k

Các cửa hàng đồ chơi xe máy ra đời nhằm mục đích thỏa mãn nhu cầu của những người yêu xe máy. Ngày nay, kinh tế phát triển hơn, người ta càng có điều kiện...xem thêm ...

Top 0
(có 7 lượt vote)

ĐK Racing Shop

Trong thời buổi trao đổi và mua bán xe máy phổ biến như hiện nay thì việc tìm kiếm cho mình một chiếc xe “độc, lạ” là điều không dễ dàng. Thế nên, bạn cần tìm đến những món đồ chơi để có thể thực hiện được điều đó. Đến với ĐK Racing Shop, bạn sẽ có được cho mình các loại đồ chơi xe máy đẹp mắt với nhiều màu sắc hấp dẫn và phong phú.


ĐK Racing Shop chuyên:

  • Chuyên đồ chơi xe máy cao cấp
  • Các dòng pô độ - pô nổ xe máy giá rẻ
  • Phụ tùng xe gắn máy
  • Bảo trì sữa chữa

Tại đây, chiếc xe máy “cưng” của bạn sẽ được trang trí thật đẹp, thật ngầu theo mọi mong muốn, sở thích và cá tính của chủ nhân. Gồm các sản phẩm chất lượng cao, an toàn cho xe: đèn, đồng hồ, ốc, xi nhan, tay nắm,… với tay nghề lâu năm, giàu kinh nghiệm, cửa hàng sẽ giúp bạn lắp đặt nhanh chóng, an toàn. Khi mua hàng tại đây bạn sẽ được hỗ trợ ship cod toàn quốc, không cần cọc, bao kiểm hàng khi nhận hàng. Hơn thế nữa, đến với ĐK Racing Shop, khách hàng sẽ được hỗ trợ tất cả các dịch vụ giúp xe máy hoạt động tốt hơn và thể hiện được cá tính riêng. Nhanh chân ghé ngay ĐK Racing Shop để lựa chọn dịch vụ phù hợp và tân trang cho chiếc xe yêu dấu của bạn ngay nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 385 Quang Trung, Buôn Mê Thuật

Điện thoại: 0839 888 847

Fanpage: https://www.facebook.com/dkracingshopbmt/

ĐK Racing Shop ảnh 1
ĐK Racing Shop
ĐK Racing Shop ảnh 2
ĐK Racing Shop
Top 1
(có 1 lượt vote)

Đặng Thi

Ai cũng muốn làm mới chiếc xe của mình mỗi năm, bởi vì nó không chỉ giúp bạn sở hữu những chiếc xe theo phong cách riêng biệt mà còn làm mới chiếc xe theo thời gian. Ngoài ra, những chiếc xe bạn đi quá lâu năm không tránh khỏi những vết trầy xước do va chạm khi đi đường. Chính vì thế, Đặng Thi mong muốn cải tạo chiếc xe của trở nên mới hơn và đẹp hơn.


Đặng Thi chuyên các dịch vụ:

  • Chuyên đồ chơi xe thương hiệu
  • Các mặt hàng khác như nhớt xe, lốp xe, ốc titan, phụ kiện chơi xe linh tinh....
  • Nhận bảo dưỡng nhiều dòng xe máy hiện nay

Sản phẩm của cửa hàng cam kết là đồ chính hãng, hàng đẹp, giá tốt, dễ chơi và dễ lên xe. Không chỉ đa dạng màu sắc, các sản phẩm của Đặng Thi còn có độ an toàn cao khi sử dụng. Bên cạnh đó với mức giá hợp lý, rẻ hơn so với thị trường chung nên được nhiều người yêu thích chơi xe quan tâm và tin tưởng. Đội ngũ nhân viên sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và cho bạn những lời khuyên thiết thực nhất. Đặng Thi cam kết đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời bằng thái độ phục vụ nhiệt tình, phong cách làm việc nhanh chóng.  


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 340 Nguyễn Thị Định, Buôn Mê Thuật

Điện thoại: 0909 495 587

Fanpage: https://www.facebook.com/DANGTHI.DT10

Đặng Thi ảnh 1
Đặng Thi
Đặng Thi ảnh 2
Đặng Thi
Top 2
(có 2 lượt vote)

Biker BMT

Biker BMT là hệ thống chuyên sửa chữa xe máy, cung cấp các dòng phụ kiện Đồ chơi xe máy cao cấp: Racing Boy, Uma, Michilin, Onl.... chính hãng, chính hiệu và chất lượng. Sau nhiều năm đi vào hoạt động, Biker BMT trở thành địa chỉ đồ chơi xe có tiếng tại Buôn Mê Thuột được nhiều người tin tưởng.


Ưu điểm khi bạn chọn đồ chơi xe máy tại Biker BMT:

  • Giá cả tiết kiệm, niêm yết của hãng - đã bao gồm công lắp rắp
  • Đảm bảo chất lượng
  • Bảo hành đổi mới sản phẩm bị lỗi
  • Sẵn sàng hỗ trợ khách hàng qua hotline
  • Có sẵn cho mọi loại xe

Bên cạnh đó, sự am hiểu về tất cả các dòng sản phẩm về đồ chơi xe sẽ giúp bạn chọn được đồ chơi phù hợp với xe của bạn nhất. Ngoài ra, cửa hàng không ngừng tìm kiếm sản phẩm mới, thiết kế kiểu dáng đa dạng để không phụ lòng khách hàng tin tưởng. Ngoài đồ chơi xe máy, Biker BMT còn có các dịch vụ: dầu nhớt, lốp xe, thùng givi, bão dưỡng xe,... Uy tín, chất lượng, chế độ bảo hành tốt cùng nhiều chương trình hấp dẫn kèm quà tặng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 324 Phan Bội Châu, Buôn Mê Thuật

Điện thoại: 0979 664 660

Fanpage: https://www.facebook.com/Bikerbmt.vn/

Biker BMT ảnh 1
Biker BMT
Biker BMT ảnh 2
Biker BMT
Top 3
(có 1 lượt vote)

Hoàng Trí Đắk Lắk

Thêm một gợi ý cho bạn về cửa hàng đồ chơi xe máy tại Buôn Mê Thuột có tên gọi là Hoàng Trí Đắk Lắk. Nơi đây chuyên cung cấp phụ tùng xe máy, bảo dưỡng sữa chữa chuyên nghiệp, nâng cấp ánh sáng xe và độ xe chuyên nghiệp. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kỹ thuật xe máy. Bạn sẽ hài lòng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ mà Hoàng Trí Đắk Lắk mang lại.


Sở hữu không gian trưng bày sản phẩm riêng biệt, thường xuyên cập nhập sản phẩm giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp. Đến với Hoàng Trí Đắk Lắk bạn sẽ có nhiều lựa chọn cho mình:

  • Nâng cấp smartkey cho tất cả các dòng xe
  • Lắp đặt Smart Key các loại cho xe máy pkn, pkl và ô tô.
  • Đèn trợ sáng, bi cầu, mạch tăng sáng, bóng led siêu sáng....
  • Độ xe, Remap mở tua, ABS, dầu nhớt chính hãng...
  • Mâm CNC
  • Gương...

Ngoài ra, nếu bạn có ý tưởng của riêng mình cho việc tân trang chiếc xe, đừng ngần ngại hãy đến với cửa hàng, Hoàng Trí Đắk Lắk sẽ chắp cánh cho ý tưởng đó thành những tác phẩm nghệ thuật dành riêng cho bạn. Chỉ cần kết hợp với các sản phẩm hiện có tại cửa hàng, chiếc xe của bạn sẽ trở nên cá tính hơn bao giờ hết. Đặc biệt, nếu khách hàng ở xa hoặc bận không thể đến cửa hàng xem trực tiếp, Hoàng Trí Đắk Lắk còn hỗ trợ giao hàng với giá cả hợp lý.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Chi nhánh 1: 123 Hoàng Hoa Thám, phường Tân Tiến, Buôn Mê Thuật
  • Chi nhánh 2: 150 Hoàng Hoa Thám, phường Tân Tiến, Buôn Mê Thuật

Điện thoại: 0943 390 093

Mail: Hoangtri2603@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/trihoangdaklak

Hoàng Trí Đắk Lắk ảnh 1
Hoàng Trí Đắk Lắk
Hoàng Trí Đắk Lắk ảnh 2
Hoàng Trí Đắk Lắk
Bài viết trên Alltop đã chia sẻ thông tin về Cửa hàng đồ chơi xe máy uy tín và nổi tiếng nhất tại TP. Buôn Mê Thuật. Hy vọng những thông tin bài viết trên sẽ giúp bạn lựa chọn được cửa hàng tốt nhất. Hãy chinh phục đam mê chơi xe bằng cách tân trang cho chiếc xe mình trở nên lung linh.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 3
Hoàng Trí Đắk Lắk