Top 5 Cửa hàng đồ chơi xe máy uy tín và nổi tiếng nhất Đà Lạt

5515

Nếu bạn là một người để ý các chi tiết của chiếc xe yêu quý của mình và muốn nâng cấp chúng. Chiếc xe của các bạn có những phụ tùng, thiết bị đã cũ,...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

NTA Racing Shop

NTA Racing Shop mang đến sự tin tưởng cho khách hàng bởi chính vì tính chuyên nghiệp, sản phẩm chất lượng tốt, độ bền cao cùng với đó là tính thẩm mỹ sau khi chăm sóc xe tại đây. Và một khi đã đến với NTA Racing Shop chắc chắn chúng ta sẽ nhận được những giá trị tích cực nhất phù hợp với chi phí mình bỏ ra.


NTA Racing Shop chuyên các sản phẩm về đồ chơi xe các loại, phụ tùng, sửa chữa cho tất cả các loại xe Exciter, Winner, Wave, Sport,... Các loại đồ chơi của cửa hàng NTA Racing Shop hiện nay: căm đùm niềng, vỏ Dunlop, lòng đĩa, cost pha đèn, ốc, đĩa, dè, pô, ốp sườn, tay thắng ... thuộc các thương hiệu phổ biến như SUM, Vario, MC, RCB, CNC,... Các sản phẩm đồ chơi xe máy đều có thiết kế độc đáo, đảm bảo khách hàng sau khi sử dụng sẽ có được những chiếc xe cực "chất".


Tất cả các sản phẩm của NTA Racing Shop đều được cung cấp rõ ràng những thông tin cần thiết cụ thể từ đặc điểm sản phẩm, thương hiệu sản phẩm, nguồn gốc sản phẩm, giá thành sản phẩm,... để khách hàng nắm thông tin và chọn sản phẩm phù hợp với xe của mình. Bên cạnh đó, NTA Racing Shop còn sở hữu đội ngũ nhân viên có tay thợ lành nghề, kỹ thuật tốt cùng với niềm đam mê xe nên phục vụ cho chiếc xe của khách hàng trở nên tối ưu nhất, an toàn cho xe nhất và luôn khiến khách hàng hài lòng nhất khi sử dụng dịch vụ tại đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 73/1 Phan Chu Trinh, Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 0965 498 233 hoặc 0788 078 990

Fanpage: https://www.facebook.com/NTARacingShop

NTA Racing Shop ảnh 1
NTA Racing Shop
NTA Racing Shop ảnh 2
NTA Racing Shop
NTA Racing Shop ảnh 3
NTA Racing Shop
Top 1
(có 1 lượt vote)

X135 SHOP ĐÀ LẠT

Cái tên tiếp theo mà Alltop muốn nhắc đến trong danh sách này đó là X135 SHOP ĐÀ LẠT. Nơi này được đánh giá là một trong những địa chỉ đồ chơi xe máy giá rẻ, cung cấp các sản phẩm đồ chơi xe phụ kiện trang trí làm đẹp cho xế yêu uy tín và chất lượng nhất tại TP. Đà Lạt hiện nay. Luôn hoạt động với phương châm “lấy chữ Đức làm nghề - lấy chữ Tín làm đầu thương hiệu”, kể từ ngày thành lập cho đến nay X135 SHOP ĐÀ LẠT đã thu hút được một lượng lớn khách hàng không chỉ tại Đà Lạt và còn nhiều vùng lân cận.


X135 SHOP ĐÀ LẠT chuyên cung cấp đồ chơi xe máy các loại: Đĩa Combiz, NSD sên Faito nhông Recto, tay thắng RCB, nhún Ohlins, ốc GR5, ổ Smarkey, phuộc Nitron, lốp, nhớt,... Sản phẩm tại X135 SHOP ĐÀ LẠT đều là sản phẩm nhập khẩu chất lượng, có nguồn gốc và các nước có công nghệ xe máy hiện đại, phát triển và có độ bền cao. Do đó khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng


X135 SHOP ĐÀ LẠT còn ghi đểm bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thi công tỉ mỉ cẩn thận thực hiện các thao tác đối với xe có kinh nghiệm, tay nghề tốt có thể sẽ đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như sự hoạt động bình ổn của xe sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ của cửa hàng. Một khi đến với X135 SHOP ĐÀ LẠT bạn có thể thỏa thích đắm mình với đam mê của mình, chiếc xe yêu dấu sẽ được làm theo ý thích của bạn, giúp bạn nổi bật mỗi khi xuất hiện. Tại X135 SHOP ĐÀ LẠT, chiếc xe của bạn sẽ được nâng niu và nhận sự chăm sóc tốt nhất trong quá trình tân trang.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 111 Nguyễn Trung Trực, Phường 3, TP. Đà Lạt ( khu quy hoạch thái lâm)

Điện thoại: 0933 711 708

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057525696216

X135 SHOP ĐÀ LẠT ảnh 1
X135 SHOP ĐÀ LẠT
X135 SHOP ĐÀ LẠT ảnh 2
X135 SHOP ĐÀ LẠT
X135 SHOP ĐÀ LẠT ảnh 3
X135 SHOP ĐÀ LẠT
Top 2
(có 1 lượt vote)

Gia Phạm Biker

Nhắc đến những cửa hàng đồ chơi xe máy uy tin nhất Đà Lạt, sẽ rất thiếu sót lớn nếu bỏ qua cái tên Shop Gia Phạm Biker. Với sản phẩm uy tín có nguồn gốc rõ ràng, Shop Gia Phạm Biker sẽ giúp bạn tạo ra những chiếc xe cũ trở nên cực chất, cực độc và cực đẹp. Cửa hàng có đầy đủ phụ tùng thay thế cho toàn bộ những loại xe máy lớn nhỏ không giống nhau. Đây là nơi mang đến sự tin tưởng cho khách hàng bởi chính vì tính chuyên nghiệp, sản phẩm chất lượng tốt, độ bền cao cùng với đó là tính thẩm mỹ sau khi chăm sóc xe tại đây.


Shop Gia Phạm Biker chuyên cung cấp:

  • Vỏ Michelin, Vỏ Pirelli, Vỏ Quick Thái, Vỏ Camel, Vỏ Goodride, Vỏ CRV
  • Dunlop T900, Dunlop T901
  • Phuộc yss, Phuộc Racingboy
  • Niềng nhôm các loại từ bình dân đến cao cấp. Comstar, racingboy, us rim, Biker, excel, dale, dmax...
  • Các loại dầu nhớt từ bình dân đến cao cấp.
  • Nhận lên căm đùm niềng giá rẻ
  • Nhông sên dĩa 7ly, 9ly các loại: DID, X1R, mcs, sss, recto....
  • ốc thái, titan, salaya ...

Tất cả các sản phẩm đều có thông tin rõ ràng từ đặc điểm sản phẩm, nguồn gốc sản phẩm, thương hiệu sản phẩm, giá sản phẩm,...Bên cạnh đó, khi đến với Shop Gia Phạm Biker khách hàng sẽ cảm nhận được thái độ phục vụ tận tình, chu đáo của nhân viên tại đây, một điểm cộng đáng chú ý là tay nghề đội ngũ nhân viên cao có thâm niên lâu trong nghề giúp cho xe của khách hàng được sửa chữa nhanh chóng và an toàn nhất. Vì vậy cho nên, Shop Gia Phạm Biker luôn là địa chỉ uy tín cho các tín đồ yêu xe.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Chi nhánh 1: 128 An Dương Vương, Phường 2, TP. Đà Lạt
  • Chi nhánh 2: 172 Xuân Trường ( Cầu Đất ) đối diện Điện Máy Xanh, TP. Đà Lạt

Điện thoại: 0906 313 789

Email: Hoangthang20031986@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/phamhoangthang1986

Gia Phạm Biker ảnh 1
Gia Phạm Biker
Gia Phạm Biker ảnh 2
Gia Phạm Biker
Gia Phạm Biker ảnh 3
Gia Phạm Biker
Top 3
(có 0 lượt vote)

SPEED SHOP ĐÀ LẠT

SPEED SHOP ĐÀ LẠT là chuyên gia hàng đầu về đồ chơi xe máy tại TP. Đà Lạt. Đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai đang tìm kiếm địa chỉ đồ chơi xe máy đẹp, uy tín tại TP. Đà Lạt. SPEED SHOP ĐÀ LẠT chuyên cung cấp những đồ chơi xe máy chất lượng, uy tín, giá thành vô cùng phải chăng. Với thợ lành nghề nhiều năm kinh nghiệm, từ những lò độ xe nổi tiếng nhất, đảm nhiệm từ A tới Z và sử dụng những chất liệu tốt nhất cũng như màu sắc độc đáo, cam kết sẽ làm những khách hàng khó tính nhất cũng phải hài lòng.


SPEED SHOP ĐÀ LẠT sở hữu bộ sưu tập đồ chơi đồ sộ dành cho xe máy phong phú và rất ấn tượng, cửa hàng có rất nhiều mặt hàng để phục vụ tín đồ đam mê: phuộc, đĩa rembo, Olong vario, họng xăng, bình xăng Uma, nón 3/4, két nước UMA, mâm xe, mạch nháy, chảng ba Binu, Yss G-Sport,..SPEED SHOP ĐÀ LẠT đã mang đến sự phong phú cho khách hàng lựa chọn khi muốn tân trang cho chiếc xe của mình.


Không chỉ nổi tiếng là cửa hàng đồ chơi xe máy uy tín, chất lượng ở SPEED SHOP ĐÀ LẠT còn gây ấn tượng bởi tay nghề của những người thợ chuyên nghiệp. SPEED SHOP ĐÀ LẠT đã thay áo, lắp ráp hay bảo dưỡng xe của khách hàng một cách cẩn thận đồng thời rất chăm chút và tỉ mỉ như chính xe của mình. Những con người của SPEED SHOP ĐÀ LẠT là những người thợ có tâm với nghề của mình. Do đó, nếu bạn đang có nhu cầu tân trang cho chiếc xe máy của mình thì đừng nên bỏ qua địa chỉ này nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 73, Đường Đồng Tâm, Phường 4, TP. Đà Lạt

Điện thoại: 0384 161 636

Email: Speedshop24052021@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/quyentran24052021/

SPEED SHOP ĐÀ LẠT ảnh 1
SPEED SHOP ĐÀ LẠT
SPEED SHOP ĐÀ LẠT ảnh 2
SPEED SHOP ĐÀ LẠT
SPEED SHOP ĐÀ LẠT ảnh 3
SPEED SHOP ĐÀ LẠT
Top 4
(có 1 lượt vote)

YBC Shop

Tọa lạc tại 100 Phan Chu Trinh, Phường 9, TP. Đà Lạt YBC Shop cũng được xem là cửa hàng đồ chơi xe máy uy tín và chất lượng tại TP. Đà Lạt. Đến với YBC Shop, khách hàng có thể tìm thấy các sản phẩm: sên, nhông, tay thắng, nhún, ốc, ổ smarkey, phuộc, lốp, nhớt, tay dầu, tay côn, ốc các loại, dây dầu, cảm biến côn, cảm biến stop,...cam kết các sản phẩm đều là hàng chất lượng cao, được nhập từ những nhà cung cấp uy tín, an toàn cho xe và độ bền cao.


Với phương châm" Đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết" do đó, YBC Shop là nơi luôn đặt uy tín, chất lượng lên hàng đầu với cam kết bảo dưỡng xe theo đúng quy chuẩn, phụ tùng chất lượng với tiêu chí 3 không và 3 tận:

  • Không chặt chém - Dịch vụ tận tụy.
  • Không vẽ bệnh - Sửa chữa tận tâm.
  • Không tráo đồ - Thái độ tận tình.

Sau nhiều năm đi vào hoạt động, YBC Shop trở thành cửa hàng kinh doanh phụ tùng xe máy và sửa chữa xe máy hàng đầu tại TP. Đà Lạt. YBC Shop tự hào sở hữu đội ngũ nhân sự năng động, có trình độ chuyên môn cao, phong cách làm việc chuyên nghiệp. Mỗi thành viên của YBC Shop luôn làm việc với sự quyết tâm hoàn thành công việc cao nhất bằng sự tận tụy, yêu nghề và luôn giữ chữ “Tín” đối với khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 100 Phan Chu Trinh, Phường 9, TP. Đà Lạt

Điện thoại: 0589 999 090 hoặc 0973 454 052

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063469906682

YBC Shop ảnh 1
YBC Shop
YBC Shop ảnh 2
YBC Shop
YBC Shop ảnh 3
YBC Shop
Trên đây là top những cửa hàng đồ chơi xe máy uy tín nhất Đà Lạt mà Alltop đã tổng hợp được. Nếu muốn có một chiếc xe mới và bắt mắt hãy nhanh chân đến những địa chỉ trên để thử trải nghiệm các bạn nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/