Top 7 Cửa hàng ghế massage uy tín nhất Thái Bình

745

Hiện nay, việc sử dụng các thiết bị chăm sóc sức khỏe tại nhà khá là phổ biến, đặc biệt là dòng sản phẩm ghế massage toàn thân. Trên thị trường có rất nhiều loại...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

KingSprort

KingSprort là địa chỉ cung cấp các thiết bị thể thao, bảo vệ sức khỏe được thành lập vào năm 2010 và có trụ sở chính được đặt tại quận 7, TP. HCM. Kể từ khi thành lập, cửa hàng luôn đi tiên phong trong ngành thiết bị luyện tập thể dục thể thao ngay từ những ngày đầu mới thành lập với những sản phẩm đã từng được niềm tin tưởng và yêu thương của hàng triệu khách hàng.


Các dòng sản phẩm của KingSprort đang dần được mở rộng để hướng đến việc chăm sóc sức khoẻ toàn diện cho khách hàng chứ không chỉ riêng luyện tập thể dục, thể thao. Ngày nay, KingSprort được biết đến như một nhãn hàng nổi tiếng hàng đầu về uy tín, chất lượng dịch vụ và sản phẩm cùng đội ngũ nhân viên cơ sở vật chất đứng đầu thị trường ghế massage, máy chạy bộ, xe đạp tập và những sản phẩm bảo vệ sức khoẻ khác.


Đối với dòng sản phẩm ghế masaage, KingSprort luôn ưu tiên những sản phẩm có tích hợp các tính năng massage giữa con lăn và sự xoa bóp của các túi khí, mang đến cho người sử dụng cảm giác thư giãn, khỏe khoắn, giảm đau nhức mỏi và tăng cường lưu thông khí huyết, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống. Sản phẩm ghế massage của cửa hàng luôn hướng tới sự lành mạnh, kết hợp với thiết kế ấn tượng, chất lượng hoàn hảo khiến khách hàng luôn tin tưởng và ủng hộ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 597-599 Lê Quý Đôn, Phường Trần Lãm, Thái Bình
  • Các chi nhánh khác: https://kingsport.vn/he-thong-showroom-toan-quoc.html

Điện thoại: 18006862 & 0936211210

Email: contact@kingsport.vn

Website: https://kingsport.vn/

Fanpage: facebook.com/kingsportvietnam/

KingSprort ảnh 1
KingSprort
KingSprort ảnh 2
KingSprort
Top 1
(có 0 lượt vote)

KLC

Tuy thị trường ghế massage ngày càng phát triển và mở rộng nhưng KLC vẫn luôn giữ vị thế hàng đầu và nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng tại Thái Bình nói riêng và toàn quốc nói chung. KLC luôn luôn có tiêu chí là mang đến các sản phẩm chất lượng đến mọi gia đình trên toàn đất nước Việt Nam. KLC công ty chăm sóc sức khỏe ZATAKA, thương hiệu tự hào là một trong những nhà phân phối ghế massage và thiết bị massage thông minh uy tín tại Việt Nam.


Ưu điểm của ghế massage tại KLC:

  • Có sự kết hợp giữa y học Đông y và công nghệ hiện đại
  • Các dòng ghế massage chính hãng KLC phân phối giúp hỗ trợ trị liệu xương khớp, cải thiện sức khỏe hiệu quả, toàn diện, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống
  • Ghế massage KLC không những đa dạng về mẫu mã, phong phú về màu sắc, kích thước mà từng đường nét thiết kế đều chỉn chu, toát lên sự quý phái đặc trưng không thể trộn lẫn. Đồng thời, KLC sử dụng chất liệu thân thiện, không gây kích ứng, tạo cảm giác mềm mại, êm dịu khi ngồi ghế
  • Ngoài những tính năng cơ bản thông thường, những mẫu ghế massage KLC còn được trang bị hàng loạt tính năng thông minh, vượt trội để hỗ trợ tốt hơn trong việc chăm sóc cơ thể toàn diện và hỗ trợ trị liệu hiệu quả

Bên cạnh đó, thương hiệu KLC đã thiết lập quy trình đào tạo đội ngũ nhân viên, tư vấn viên chuyên nghiệp từ đầu để luôn trong tâm thế phục vụ khách hàng chu đáo và hết lòng. Đội ngũ nhân viên của KLC sẵn sàng tư vấn, chăm sóc, giải đáp mọi thắc mắc từ khách hàng 24/7.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Đường 3/2 , Thị trấn Diêm Điền, Thái Thuỵ, Thái Bình
  • 201 Bùi Sỹ Tiêm, Thị trấn Đông Hưng, Thái Bình
  • 172 Hùng Thắng, Thị trấn Tiền Hải, Thái Bình
  • Lô 6.5 , KĐT Trần Lãm, Đường Lê Quý Đôn, Thái Bình
  • Các chi nhánh khác: https://ghemassageklc.com/showroom/

Điện thoại: 18000076

Email: contact@ghemassageklc.com

Website: https://ghemassageklc.com/

Fanpage: facebook.com/klcvietnam

Sản phẩm của KLC ảnh 1
Sản phẩm của KLC
Chế độ bảo hành tận nơi của KLC ảnh 2
Chế độ bảo hành tận nơi của KLC
Top 2
(có 0 lượt vote)

Tài Phát Sport

Tài Phát Sport được thành lập vào năm 2010 với sự phát triển bền vững, chuỗi cửa hàng thương hiệu hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bán lẻ ghế massage, máy chạy bộ, xe đạp tập thể dục, giàn tạ đa năng nhập khẩu nguyên chiếc. Tài Phát Sport hoạt động với mục tiêu là đem đến cho hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam các dòng sản phẩm máy chạy bộ, xe đạp tập thể dục và một số thiết bị tập thể dục thể hình tại nhà và các sản phẩm ghế massage thư giãn chính hãng với giá cạnh tranh nhất có thể. Cửa hàng không chỉ đảm bảo về chất lượng, giá thành hợp lý còn mang đến trải nghiệm khi sử dụng sản phẩm của khách hàng ngày một tốt hơn.


Ưu điểm của ghế massage tại Tài Phát Sport:

  • Các sản phẩm có thiết kế mới phong cách hoàng gia,đẳng cấp, tinh tế tới từng chi tiết là lựa chọn hoàn hảo tôn lên vẻ sang trọng cho không gian sống gia đình
  • Ứng dụng công nghệ ưu việt, cá nhân hóa trải nghiệm người dùng với tính năng nổi bật
  • Đột phá với công nghệ massage 5D giúp bạn dễ dàng tùy chỉnh lực ấn nông sâu, mạnh yếu của con lăn, dễ dàng thực hiện kỹ thuật massage phức tạp, giúp bạn được tận hưởng từng giây phút massage thư giãn chuyên sâu
  • Nhiều chế độ giúp người dùng dễ dàng thiết lập bài massage phù hợp với thể trạng người dùng
  • Tích hợp nhiều hương trình massage chuyên biệt như mang cả “spa” về cho gia đình

Bên cạnh đó, Tài Phát Sport còn sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ, năng động và đầy sáng tạo và được đào tạo bài bản nhằm làm hài lòng mọi khách hàng. Tài Phát Sport xem khách hàng là trung tâm và luôn nỗ lực để cung cấp các sản phẩm phù hợp với người tiêu dùng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 413 Trần Hưng Đạo, Phường Trần Hưng Đạo, Thái Bình
  • Các chi nhánh khác: https://thethaotaiphat.com.vn/showroom-tren-toan-quoc.html

Điện thoại: 18001132

Email: taiphatsportthaibinh@gmail.com

Website: https://thethaotaiphat.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/taiphatthaibinh.vn

Tài Phát Sport ảnh 1
Tài Phát Sport
Tài Phát Sport ảnh 2
Tài Phát Sport
Top 3
(có 0 lượt vote)

Hakita

Hakita là thương hiệu chuyên phân phối ghế massage chính hãng và các thiết bị chăm sóc sức khỏe thông minh uy tín tại Việt Nam hiện nay. Thương hiệu có đa dạng các mẫu mã, phân khúc sản phẩm. Hakita luôn cố gắng nỗ lực để mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Đặc biệt là đối với dòng ghế massage, Hakita đã và đang cố gắng đầu tư để mang tới cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.


Ưu điểm của ghế massage tại Hakita:

  • Giúp máu huyết lưu thông, cải thiện tuần hoàn máu
  • Hỗ trợ tiêu hóa, thúc đẩy quá trình trao đổi chất và khử độc hiệu quả
  • Giảm bớt sự căng cơ, đau cơ, thả lỏng các vùng cơ bị nén
  • Cải thiện giấc ngủ, giúp ngủ ngon, sâu giấc; củng cố hệ miễn dịch của cơ thể
  • Giải tỏa cơn đau thần kinh, giảm stress, lo âu, căng thẳng
  • Cải thiện và củng cố các chức năng của cơ quan nội tạng trong cơ thể con người
  • Làm dãn cơ thụ động, điều chỉnh lại tư thế của cột sống
  • Hiệu quả tích cực với một số chứng bệnh như: thấp khớp, thần kinh tọa, huyết áp cao

Bên cạnh đó, Hakita có đội ngũ nhân viên tư vấn luôn được đào tạo bài bản, nhiều kỹ năng, nắm bắt rõ về hiệu quả của sản phẩm và sẵn sàng tư vấn để khách hàng lựa chọn được ghế massage chính hãng tốt nhất. Chính vì thế, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng tại đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 801 Lê Quý Đôn, Trần Lâm, Thái Bình
  • Các chi nhánh khác: https://hakita.com.vn/he-thong-diem-ban-hakita/

Điện thoại: 0783336362

Email: info@hakita.com.vn

Website: https://hakita.com.vn/

Fanpage: facebook.com/ghemassagehakitathaibinh2022

Hakita ảnh 1
Hakita
Hakita ảnh 2
Hakita
Top 4
(có 2 lượt vote)

Fuji ChiKo

Fuji ChiKo là nhà sản xuất và phân phối ghế massage chính hãng và các thiết bị massage cao cấp hàng đầu tại Việt Nam. Đây là đối tác tin cậy của hàng loạt các thương hiệu quốc tế, sở hữu những sản phẩm và công nghệ độc quyền. Thương hiệu luôn đi tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ 4.0 vào lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.


Ưu điểm của ghế massage tại Fuji ChiKo:

  • Cơ chế chăm sóc toàn diện và thông minh
  • Ghế massage sẽ giúp bạn đánh bay các cơn mỏi cổ - vai - gáy, lưng eo hoặc giảm nhanh
  • Chế độ loa bluetooth vô cùng chất lượnng
  • Sự kết hợp nhịp nhàng của hệ thống túi khí sẽ đem đến các bài massage thư giãn toàn thân vô cùng hiệu quả

Không chỉ sở hữu những công nghệ hiện đại bậc nhất, Fuji Chiko còn luôn nỗ lực xây dựng một quy trình bán hàng chuyên nghiệp và chính sách chăm sóc tận tâm với mong muốn khách hàng có được những trải nghiệm thư giãn chuyên sâu nhất. Bên cạnh đó, với những chính sách đãi ngộ và hỗ trợ tối đa, Fuji Chiko sẽ trở thành địa chỉ tin cậy cho các đối tác, doanh nghiệp, khách hàng. Đây sẽ là sự lựa chọn uy tín trong ngành sản xuất là phân phối ghế massage chính hãng công nghệ Nhật Bản.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 638 Đường Lý Bôn, Tổ 20, Phường Kỳ Bá, Thái Bình
  • Các chi nhánh khác: https://fujichiko.com/he-thong-cua-hang-1

Điện thoại: 0888658888 & 0586666222

Email: fujichikovietnam@gmail.com

Website: https://fujichiko.com/

Fanpage: facebook.com/Fujichiko638LyBon

Fuji ChiKo ảnh 1
Fuji ChiKo
Fuji ChiKo ảnh 2
Fuji ChiKo
Top 5
(có 1 lượt vote)

Thế Giới Ghế Massage

Thế Giới Ghế Massage đã dành nhiều công sức và tâm huyết để cung cấp đưa những tinh hoa của nghệ thuật massage vào trong một thiết bị chăm sóc sức khỏe. Cửa hàng tự hào khi sở hữu đội ngũ nhân viên luôn sẵn lòng hỗ trợ và đáp ứng mọi dịch vụ mà khách hàng yêu cầu. Cửa hàng luôn trân trọng những phản hồi của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ để cố gắng cải thiện các trải nghiệm mua sắm cho khách hàng.


Ưu điểm của ghế massage tại Thế Giới Ghế Massage:

  • Đa dạng về giá thành và kiểu dáng (hơn 50 mẫu ghế massage)
  • Công nghệ massage 5D và 4D
  • Massage tập trung cổ và vai, massage chân Thái lan, kĩ thuật chuyên nghiệp như người thật giúp thư giãn toàn bộ cơ thể
  • Hỗ trợ trị liệu cực tốt nhờ chế độ hồng ngoại sưởi ấm cơ thể và các bài tập chuyên sâu
  • Hệ thống loa Bluetooth thông minh
  • Hệ thống máy móc cực kỳ bền bỉ
  • Bảo hành 6 năm, miễn phí vận chuyển lắp đặt

Đặc biệt, Thế Giới Ghế Massage có đội ngũ chuyên gia sản phẩm và kĩ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp để đảm bảo sản phẩm của quý khách luôn hoạt động tốt nhất có thể. Vì thế, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng tại đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 679 Lê Quý Đôn, Phường Trần Lãm, Thái Bình
  • Số 22 Đường 70, Yên Xá, Tân Triều, Hà Nội
  • Số 31 Trần Nguyên Hãn, Cát Dài, Lê Chân, Hải phòng
  • Số 110 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội (Big C Hà Đông)
  • Số 3 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội (Big C Lê Trọng Tấn)
  • Số 286 Nguyễn Xiển, Thanh Trì, Hà Nội (Big C Nguyễn Xiển)

Điện thoại: 0984273323

Fanpage: facebook.com/ghemassagetpthaibinh

Thế Giới Ghế Massage ảnh 1
Thế Giới Ghế Massage
Thế Giới Ghế Massage ảnh 2
Thế Giới Ghế Massage
Top 6
(có 0 lượt vote)

AZADO

AZADO ra đời với sứ mệnh là mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện và nâng tầm chất lượng cuộc sống cho hàng triệu người dân Việt Nam. Tiền thân của AZADO là Công ty Cổ Phần Azado Toàn Cầu. Công ty đã mở rộng thương hiệu với chuỗi Showroom Chợ Ghế Massage, AISURU, DAIUCHU – chuyên cung cấp các dòng sản phẩm nâng cao sức khoẻ: ghế massage, xe đạp tập, máy chạy bộ với nhiều các mẫu mã đa dạng được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất của Nhật Bản.


Ưu điểm của ghế massage tại AZADO:

  • Công nghệ massage 4D,5D,6D hiện đại từ xứ sở hoa anh đào
  • Thiết kế sang trọng tôn lên mọi không gian
  • Massage thư giãn, giảm các cơn đau nhức
  • Êm ái như bàn tay như người thật
  • Nâng niu cơ thể, trọn vẹn giấc ngủ ngon

AZADO luôn nỗ lực hết mình và không ngừng sáng tạo, đổi mới, phấn đấu trở thành công ty quy mô và chuyên nghiệp nhất trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm nâng cao sức khoẻ của khách hàng. Các sản phẩm đều được AZADO cam kết đảm bảo với 3 tiêu chí:

  • Nhập khẩu chính hãng
  • Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
  • Giá rẻ nhất trên thị trường

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 309 Lý Bôn , Tổ 20, Phường Kỳ Bá, Thái Bình
  • Các chi nhánh khác: https://azado.com.vn/he-thong-showroom/

Điện thoại: 0896122666 & 1900866619

Email: Hoaanhhung79nd@gmail.com

Website: https://azado.com.vn/

Fanpage: facebook.com/azadothaibinh

AZADO ảnh 1
AZADO
AZADO ảnh 2
AZADO
Trên đây là những cửa hàng ghế massage uy tín nhất Thái Bình. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .