Top 10 Cửa hàng kính thuốc tại Hải Phòng uy tín và nổi tiếng nhất

1028

Kính thuốc là loại kính hỗ trợ vấn đề cận, loạn, viễn thị ở mắt mà nhiều người gặp phải. Alltop sẽ giới thiệu cho bạn những cửa hàng kính thuốc uy tín, nổi tiếng...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Kính mắt Thắng Vân

Kính mắt Thắng Vân là địa chỉ cửa hàng kính thuốc tại Hải Phòng uy tín và nổi tiếng mang đến cho khách hàng. Kính mắt Thắng Vân chuyên kinh doanh các mặt hàng kính mắt nam nữ, gọng kính cận, khám và đo mắt miễn phí cho khách hàng. Hiện nay tại cửa hàng có tất cả các mẫu mã kính hot nhất trên thị trường hiện nay mà giá cả hết sức hợp lý, không có tình trạng chặt chém, nâng giá với khách hàng.


Kính, khi không chỉ là phụ kiện làm đẹp, rất cần được đầu tư về chất lượng, bởi đây là bảo bối bảo vệ cho tài sản quý giá của con người. Trải nghiệm kính chính hãng nhà Thắng Vân là một sự hưởng thụ:

  • Êm ái suốt ngày dài: Được làm từ những chất liệu xịn, đo đạc để vừa vặn với khuôn mặt, khách hàng không phải lo về việc hằn vào sống mũi, siết chặt hay đau vành tai.
  • An tâm bởi độ bền: Các gọng kính chính hãng sẽ hạn chế việc bị gãy, rời rạc, xước so với kính trôi nổi. Khả năng nâng đỡ tròng kính cũng tốt hơn.
  • Được bảo hành chi tiết: Các sản phẩm kính chính hãng đều được tặng kèm đầy đủ hộp, khăn lau kính. Tại Thắng Vân, các bạn hoàn toàn được hỗ trợ đổi trả kính khi có lỗi từ NSX.

Cam kết và ưu đãi khi mua hàng tại Kính mắt Thắng Vân:

  • Đo mắt kiểm tra tật khúc xạ miễn phí
  • Tròng kính cao cấp 100% chính hãng
  • Có đầy đủ phương thức thanh toán: quẹt thẻ, chuyển khoản, thanh toán qua VNPAY, AIRPAY
  • Ship cod toàn quốc

Kính mắt Thắng Vân có đội ngũ bác sĩ, chuyên viên khúc xạ năng lực tốt, chuyên môn cao cùng với đội ngũ bán hàng giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ khiên khách hàng hài lòng khi sử dụng các sản phẩm và dịch vụ nơi đây. Cửa hàng cũng có những chính sách bảo hành sản phẩm vô cùng chu đáo. Ngoài ra, chương trình hậu mãi ở Kính mắt Thắng Vân cũng rất tốt, khi mua sản phẩm ở đây khách hàng sẽ được tham gia nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn... Với chất lượng, uy tín và dịch vụ thì đây là địa chỉ hàng đầu cho việc mua kính và cắt kính thuốc ở Hải Phòng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 131 Lán Bè, Lam Sơn, Lê Chân, Hải Phòng

Điện thoại: 0904.464.914

Website: https://www.kinhmatthangvan.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/MATKINHTHANGVAN/?locale=vi_VN

Kính mắt Thắng Vân ảnh 1
Kính mắt Thắng Vân
Kính mắt Thắng Vân ảnh 2
Kính mắt Thắng Vân
Top 1
(có 0 lượt vote)

Kính Mắt Việt An

Thành lập năm 2004 – với kinh nghiệm lâu năm trên thị trường kính mắt, là đơn vị phân phối trực tiếp của nhiều thương hiệu kính và mắt kính. Hệ thống Kính Mắt Việt An luôn tự tin mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá cả phải chăng nhất.


Kính Mắt Việt An chuyên:

  • Cung cấp các loại kính Cận-Viễn-Loạn thị, kính thời trang, kính áp tròng…
  • Phân phối chính hãng mắt kính Hàn Quốc Chemilens
  • Đo Khám, tư vấn khúc xạ miễn phí với hệ thống trang thiết bị tiên tiến.

Tại Kính Mắt Việt An, bạn sẽ được thỏa thích chọn lựa gọng kính, kính mát với rất nhiều kiểu dáng từ cổ điển đến hiện đại. Đủ loại chất liệu từ nhựa dẻo, ultem ... đến titanium. Bên cạnh đó, Kính Mắt Việt An còn cung cấp rất nhiều các dịch vụ khác đi kèm với nhiều quyền lợi cho khách hàng: khám và đo mắt tỉ mỉ, chi tiết; cắt kính theo yêu cầu dể phù hợp với đôi mắt và gương mặt của khách hàng; bảo hành kính hoàn toàn miễn phí sau khi quý khách hàng đã mua sản phẩm của Kính Mắt Việt An.


Trên hết, với đội ngũ bác sĩ và nhân viên tận tình, có kinh nghiệm, đảm bảo các bạn sẽ được cắt những chiếc kính cận chuẩn trên từng milimet. Mọi khách hàng đến với Kính Mắt Việt An đều rất hài lòng về dịch vụ và sản phẩm, kể cả người khó tính nhất. Chính vì thế, bạn còn ngần ngại gì nữa, hãy đến ngay với Kính Mắt Việt An để lựa chọn cho mình chiếc kinh cận chất lượng nhất với giá tốt nhất thôi nào.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 345 Tô Hiệu, Hồ Nam, Lê Chân, Hải Phòng
  • 205 Đà Nẵng, Cầu Tre, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • 138 Minh Đức, Tiên Lãng, Hải Phòng

Điện thoại: 0982267589 – 0904011123 – 02258831512

Website: https://kinhmatvietan.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/VietAnHaiPhong/

Kính Mắt Việt An ảnh 1
Kính Mắt Việt An
Kính Mắt Việt An ảnh 2
Kính Mắt Việt An
Top 2
(có 0 lượt vote)

Kính Mắt Quang Nhân

Nếu bạn đang hoang mang lo lắng không biết nên đi cửa hàng kính thuốc ở đâu Hảit Phòng cho uy tín, vậy thì hãy đến ngay với Kính Mắt Quang Nhân - cũng là một gợi ý tuyệt vời trong danh sách này. Chất lượng sản phẩm cùng các dịch vụ tại Kính Mắt Quang Nhân đảm bảo sẽ khiến cả những khách hàng khó tính nhất cũng phải hài lòng. Đầu tiên, nhắc đến các sản phẩm mắt kính tại Kính Mắt Quang Nhân, khách hàng sẽ phải ấn tượng với độ đa dạng và phong phú với các loại mắt kính cận cho đến mắt kính thời trang.


Kính Mắt Quang Nhân chuyên:

  • Đo thị lực tiêu chuẩn quốc tế với đội ngũ chuyên gia trên 10 năm kinh nghiệm
  • Mài lắp kính lấy nhanh chóng - Chỉ sử dụng tròng kính chính hãng/ chỉ bán hàng chính hãng phân phối chính thức tại Việt Nam (đầy đủ chứng nhận, hoá đơn, bảo hành).

Với châm ngôn "Uy tín để bền vững", Kính Mắt Quang Nhân luôn cố gắng đáp ứng các yêu cầu của khách hàng và phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất. Quy trình đo mắt tại cửa hàng rất chỉn chu và chuyên nghiệp, hệ thống máy móc thì hiện đại. Với sự uy tín và chuyên nghiệp của mình, Kính Mắt Quang Nhân đang ngày càng xây đựng được thương hiệu và được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Hãy lưu ngay địa chỉ của cửa hàng và đến lựa chọn cho mình những mẫu mắt kính ưng ý nhất bạn nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 256 Nguyễn Văn Linh, Hải Phòng (ngã 4 Hồ Sen - AEON)
  • 278 Lạch Tray, Hải Phòng (đèn xanh đỏ cầu vượt Lạch Tray)

Điện thoại: 084 491 1111 - 0225 628 1353

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100042750137539

Kính Mắt Quang Nhân ảnh 1
Kính Mắt Quang Nhân
Kính Mắt Quang Nhân ảnh 2
Kính Mắt Quang Nhân
Top 3
(có 0 lượt vote)

Hà kính - Kính mắt Hải Phòng

Thêm một địa chỉ cửa hàng kính thuốc tại Hải Phòng uy tín và nổi tiếng là Hà kính - Kính mắt Hải Phòng. Những sản phẩm tại cửa hàng luôn đảm bảo sự đơn giản, trang nhã, thời trang nhưng vẫn chất lượng. Cửa hàng thường xuyên cập nhật các mẫu kính mới để khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn. Đến Hà kính, khách hàng có thể tìm kiếm cho mình những mẫu kính cận, viễn hay mắt kính thời trang nổi bật.


Hà kính - Kính mắt Hải Phòng chuyên:

  • Miễn phí đo và thử kính cận- viễn- loạn- lão 10 bước theo quy trình ICEE
  • Cắt kính mắt hãng Chemi - Hàn Quốc và Kodak - Mỹ có kèm bảo hành
  • Chuyên mắt kính mỏng cho độ cận cao - mắt đổi màu ra nắng - mắt râm cân
  • Đại lý chính hãng kính áp tròng có độ SEED- Nhật Bản

Bên cạnh chất lượng, kiểu dáng sản phẩm, sự phục vụ tận tình thì điểm khiến rất nhiều vị khách khi đến với nơi này ngay lần đầu tiên đã trở thành khách quen. Hà kính - Kính mắt Hải Phòng sẽ tư vấn cho bạn những kiểu kính mắt, gọng kính hot theo xu hướng, khuôn mặt và phong cách thời trang để bạn tỏa sáng hơn trong mắt mọi người.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 16/152 Chợ Hàng, Hải Phòng

Điện thoại: 0377737423

Fanpage: https://www.facebook.com/haiphongglasses/

Hà kính - Kính mắt Hải Phòng ảnh 1
Hà kính - Kính mắt Hải Phòng
Hà kính - Kính mắt Hải Phòng ảnh 2
Hà kính - Kính mắt Hải Phòng
Top 4
(có 0 lượt vote)

Kính Thuốc Hưng Optic

  • Bạn đang tìm địa chỉ cắt kính thuốc uy tín?
  • Bạn còn phân vân không biết nên chọn cửa hàng kính thuốc nào để cho mình một chiếc kính mắt ưng ý?

Vậy đây là câu trả lời tốt nhất: Kính Thuốc Hưng Optic. Với phương châm “luôn giữ chữ tín và chất lượng trong từng sản phẩm”, Kính Thuốc Hưng Optic - Sức khoẻ từ đôi mắt đã không ngừng nỗ lực phấn đấu nâng cao chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng, thỏa mãn tối đa mọi nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trong và ngoài nước:

  • Bán hàng, Tư vấn chuyên nghiệp giúp chọn gọng ưng ý
  • Giá cực tốt so với thị trường
  • Đo mắt bằng máy hiện đại
  • Đảm bảo chất lượng gọng kính chính hãng
  • Chất lượng tròng kính tốt, đa dạng
  • Kính thời trang thương hiệu cao cấp
  • Luôn luôn lắng nghe phục vụ khách hàng ở tinh thần cao nhất️
  • Kính mắt các thương hiệu nổi tiếng...

Ngoài ra với đội ngũ bác sĩ, chuyên viên khúc xạ, kỹ thuật viên mài lắp năng lực tốt, chuyên môn cao, đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, bạn sẽ luôn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như hài lòng về chất lượng dịch vụ cắt kính thuốc do Kính Thuốc Hưng Optic mang lại.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 278 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng

Điện thoại: 084.491.1111

Fanpage: https://www.facebook.com/hungoptic278lachtray

Kính Thuốc Hưng Optic ảnh 1
Kính Thuốc Hưng Optic
Kính Thuốc Hưng Optic ảnh 2
Kính Thuốc Hưng Optic
Top 5
(có 0 lượt vote)

KÍNH MẮT HẢI PHÒNG

KÍNH MẮT HẢI PHÒNG cũng là một trong những địa chỉ mua kính thuốc uy tín hàng đầu hiện nay. Cửa hàng có đầy đủ các loại kính thời trang được thiết kế độc đáo, đảm bảo nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Mỗi sản phẩm của cửa hàng đều là sản phẩm chính hãng. Nếu bạn đang tìm cửa hàng cắt kính thuốc uy tín, chất lượng mà lại đảm bảo giá thành tại Hải Phòng thì đây sẽ là một trong những lựa chọn hàng đầu của bạn.


Lý do bạn nên chọn KÍNH MẮT HẢI PHÒNG:

  • Mẫu mã đa dạng, từ kiểu dáng cho đến thiết kế màu sắc đều hợp thời trang nhất
  • Ngoài kính thời trang thì KÍNH MẮT HẢI PHÒNG còn cung cấp dịch vụ đo cận, cấp kính cận cho những khách hàng có vấn đề về thị giác
  • Chất lượng hàng chính hãng 100%, giá thành hợp lý nhất thị trường và chính sách bảo hành uy tín.

Đặc biệt, với mức giá hợp lý cùng phong cách phục vụ nhiệt tình, đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm và chuyên nghiệp sẽ đem đến sự hài lòng cho khách hàng khi lựa chọn sản phẩm ở đây. Ngoài ra, chế độ bảo hành và dịch vụ hậu mãi của cửa hàng cũng rất tốt, KÍNH MẮT HẢI PHÒNG cũng thường xuyên có các đợt khuyến mãi, tặng quà cho khách hàng khi lựa chọn sản phẩm.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • CS1: Suối Khoáng, Bạch Đằng, Tiên Lãng, Hải Phòng
  • CS2: 18 Đằng Hải, Hải An, Hải Phòng

Điện thoại: 098 960 78 61

Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamkhucxa

KÍNH MẮT HẢI PHÒNG ảnh 1
KÍNH MẮT HẢI PHÒNG
KÍNH MẮT HẢI PHÒNG ảnh 2
KÍNH MẮT HẢI PHÒNG
Top 6
(có 0 lượt vote)

Kính Mắt Việt Tin

Dưới sự tác động của môi trường đã và đang ảnh hưởng đến khả năng nhìn của mắt nư tia UV, ánh sáng xanh từ các thiết bị công nghệ. Do vậy mà nhu cầu mua kính đã trở nên phổ biến khi khách hàng ngoài việc lựa chọn các loại kính thuốc phùhopwj với các tình trạng bệnh về mắt mà các loại kính mát đi đường chống và ngăn tia UV cũng được quan tâm. Kính Mắt Việt Tin là một trong những cửa hàng kính thuốc nổi tiếng, uy tín tại Hải Phòng và đây chắc chắn cũng là một lời giải đáp thỏa đáng cho câu hỏi nên cắt kính thuốc ở đâu để đảm bảo chất lượng.


Kính Mắt Việt Tin chuyên:

  • Hàng Có sẵn
  • Đo mắt & mài lắp kính trên thiết bị hiện đại
  • Nhận lắp kính theo đơn yêu cầu, ship toàn quốc
  • Tròng kính chính hãng: Chemi, essilor, visonX, zinmy, Rockylen, skylen tròng kính đổi màu...
  • Kính thời trang hot trendy cập nhật theo xu hướng

Mỗi ngày, cửa hàng đón tiếp rất nhiều lượt khách hàng, nhưng chưa bao giờ lấy đó làm lí do để phục vụ khách hàng chậm trễ, cẩu thả. Do đó, Alltop đánh giá rất cao nơi đây và sẵn sàng quay lại vào những lần tiếp theo hoặc giới thiệu thêm bạn bè, đồng nghiệp, người thân có nhu cầu.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 2 Hàng Kênh, quận Lê Chân, Hải Phòng (đầu ngã 3 Tô Hiệu)

Điện thoại: 0378.192.888

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064091950016

Kính Mắt Việt Tin ảnh 1
Kính Mắt Việt Tin
Kính Mắt Việt Tin ảnh 2
Kính Mắt Việt Tin
Top 7
(có 1 lượt vote)

Kính mắt Coki

Kính mắt Coki - điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm chiếc kính hoàn hảo để thể hiện phong cách và cá tính của mình. Coki tự hào là một trong những cửa hàng kính thuốc hàng đầu tại Hải Phòng, với sự đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã, đồng thời mang lại chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.


Kính mắt Coki chuyên kinh doanh các mặt hàng kính mắt nam nữ, gọng kính cận, khám và đo mắt miễn phí cho khách hàng. Hiện nay tại cửa hàng có tất cả các mẫu mã kính hot nhất trên thị trường hiện nay mà giá cả hết sức hợp lý, không có tình trạng chặt chém, nâng giá với khách hàng.

Với kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực kính thuốc, và trình độ tư vấn, thẩm định thời trang để tư vấn cho khách hàng hiện nay thì đây là địa chỉ tin cậy để mua kính chất lượng cao, giá tốt. Khi khách hàng mua kính tại đây sẽ đo mắt miễn phí. Ngoài ra, tại Kính mắt Coki, bạn sẽ được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và tận tình. Kính mắt Coki cam kết mang đến cho bạn trải nghiệm mua sắm kính tốt nhất cùng với các sản phẩm chất lượng cao và giá cả phải chăng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 267 Hai Bà Trưng, Cát Dài, Lê Chân, Hải Phòng

Điện thoại: 0973 369 484

Website: https://coki.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/tiemkinhcoki484

Kính mắt Coki ảnh 1
Kính mắt Coki
Kính mắt Coki ảnh 2
Kính mắt Coki
Top 8
(có 0 lượt vote)

Kính Mắt Việt Pháp

Kính Mắt Việt Pháp là cửa hàng chuyên kinh doanh kính thời trang, kính râm, kính cận, kính viễn, kính 2 tròng, đa tròng, loạn các loại cả ở mức tương đối hợp lý. Nằm gọn ở địa chỉ 467 Ngô Gia Tự, cửa hàng mắt luôn thu hút lượng khách đông đảo bởi số lượng sản phẩm, mặt hàng cũng như chất lượng đi đầu trong chuỗi các cửa hàng kính thuốc tại Hải Phòng. Khi mua các sản phẩm tại đây, bạn sẽ được hỗ trợ và tư vấn kỹ thuật về sản phẩm một cách nhiệt tình, chu đáo bởi đội ngũ nhân viên yêu nghề, và tận tình.

Kính Mắt Việt Pháp cũng thường xuyên nhập các mẫu mã sản phẩm mới, thịnh hành theo xu hướng đặc biệt của giới trẻ để phục vụ khách hàng và bảo vệ đôi mắt. Các thiết kế độc lạ cũng như phù hợp với cả những người lớn tuổi, trẻ nhỏ đều được bày bán, sắp xếp gọn gàng. Ở đây không chỉ có các sản phẩm cao cấp mà người thu nhập trung bình cũng có thể mua được kính hàng hiệu bình dân để bảo vệ tốt nhất cho đôi mắt của mình.

Hãy đến trực tiếp cửa hàng Kính Mắt Việt Pháp để trải nghiệm những sản phẩm mới nhất cùng với sự tư vấn, chăm sóc khách hàng nhiệt tình của đội ngũ nhân viên tại cửa hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 467 Ngô Gia Tự, Đằng Lâm, Hải An, Hải Phòng

Điện thoại: 098 968 81 69 - 0862 688 662

Fanpage: https://www.facebook.com/kinhmatvietphap/

Kính Mắt Việt Pháp ảnh 1
Kính Mắt Việt Pháp
Kính Mắt Việt Pháp ảnh 2
Kính Mắt Việt Pháp
Top 9
(có 0 lượt vote)

Kính Mắt Bảo Anh

Kính Mắt Bảo Anh cũng là một thương hiệu kính thuốc uy tín ở Hải Phòng đã có nhiều năm trong lĩnh vực tư vấn đo mắt cận, viễn, loạn. Nơi đây chuyên cung cấp bán các loại kính cận uy tín trên thị trường nhiều thương hiệu tròng kính được nhiều người dùng lựa chọn mua sử dụng và đánh giá cao. Chính vì thế, đây là một trong những địa chỉ cắt kính thuốc uy tín, chuyên nghiệp với giá thành tương đối được nhiều người tin dùng tại Hải Phòng.


Các sản phẩm của Kính Mắt Bảo Anh luôn được đảm bảo chất lượng, an toàn với người tiêu dùng. Giá kính tại Kính Mắt Bảo Anh luôn được niêm yết công khai nên khách hàng không lo bị chặt chém. Khi đến xem và thử kính, khách hàng sẽ được tư vấn về kiểu dáng, số cận của kính một cách rõ ràng. Ngoài ra, địa chỉ này còn có chế độ bảo hành kính lên đến 1 năm, chế độ 1 đổi 1 nếu có lỗi từ nhà sản xuất. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại địa chỉ này.


Với tất cả những điểm mạnh về chất lượng sản phẩm, dịch vụ tư vấn, và chính sách bảo hành, Kính Mắt Bảo Anh thực sự là một lựa chọn đáng xem xét cho việc đo và mua kính thuốc tại Hải Phòng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 107 Hải Triều, Quán Toan, Hồng Bàng, Hải Phòng

Điện thoại: 097 220 93 36

Fanpage: https://www.facebook.com/kinhmatbaoanh

Kính Mắt Bảo Anh ảnh 1
Kính Mắt Bảo Anh
Kính Mắt Bảo Anh ảnh 2
Kính Mắt Bảo Anh
Trên đây là danh sách các Cửa hàng kính thuốc tại Hải Phòng uy tín và nổi tiếng nhất hiện nay. Hi vọng bài viết sẽ cung cấp được thông tin hữu ích cho các bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 9
Kính Mắt Bảo Anh