Top 8 Cửa hàng kính thuốc tại Huế uy tín và nổi tiếng nhất

892

Ngày nay, số những người bị các tật về mắt gia tăng cao ở mọi tầng lớp, lứa tuổi.hính vì thế, biện pháp tốt nhất cho cận thị là đeo kính cận. Nhưng thị trường...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Mắt Kính Long Hoàng Thành

Mắt Kính Long Hoàng Thành là một địa chỉ kính mắt uy tín được rất nhiều khách hàng quan tâm trong suốt thời gian qua tại TP. Huế. Tại đây, việc đo, cắt kính cận được thực hiện với trang thiết bị máy móc hiện đại, bởi đội ngũ có chuyên môn cao trong ngành kính thuốc hiện nay. Tự hào là một trong những cửa hàng kính mắt uy tín và chất lượng tại Huế hiện nay, Mắt Kính Long Hoàng Thành ngày càng khẳng định vị thế của mình trong lòng khách hàng. Bằng chứng cho thấy rõ nhất, Long Hoàng Thành có bốn showroom lớn ở thành phố.


Kinh nghiệm, chuyên môn và sự tư vấn nhiệt tình khi cắt kính cận đã khiến Mắt Kính Long Hoàng Thành nhận được nhiều sự tin tưởng của quý khách hàng. Điểm đặc biệt của cửa hàng chính là sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm của đội ngũ nhân viên.


Chỉ trong vòng 10 phút, nhân viên sẽ dùng toàn bộ kĩ năng và kinh nghiệm thực tế để hoàn thành cặp kính cho bạn. Chính vì thế, hãy đến với Mắt Kính Long Hoàng Thành, bạn sẽ tìm được cặp kính cận ưng ý, phù hợp với bản thân. Ngoài việc chăm sóc khách hàng tốt, cửa hàng kính mắt Huế này còn thường xuyên cập nhật xu hướng kính thời trang nhanh nhất và chất lượng nhất. Cửa hàng cũng tích cực tổ chức nhiều chương trình bán hàng với giá cực sốc để cảm ơn khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Showroom 1: 139 Thạch Hãn, phường Thuận Hòa, TP Huế
  • Showroom 2: 152 Nguyễn Huệ, phường Phú Nhuận, TP Huế
  • Showroom 3: Bệnh viện Trung Ương Huế, TP Huế
  • Showroom 4: 58A Lê Lợi, Phú Hội, TP Huế

Điện thoại: 0905 772 234

Email: matkinh@longhoangthanh.vn

Facebook: https://www.facebook.com/LongHoangThanhStore

Website: https://longhoangthanh.vn/

Mắt Kính Long Hoàng Thành ảnh 1
Mắt Kính Long Hoàng Thành
Mắt Kính Long Hoàng Thành ảnh 2
Mắt Kính Long Hoàng Thành
Top 1
(có 1 lượt vote)

Mắt Kính Hùng

Mắt Kính Hùng được nhiều người dân TP Huế biết đến là tiệm kính mắt lâu đời nhất. Mắt Kính Hùng chuyên cung cấp các sản phẩm về kính cận, viễn, loạn, đa tròng, hai tròng, gọng kính thời trang cho học sinh, sinh viên kèm theo đó là dịch vụ đo mắt chuyên nghiệp với các máy móc hiện đại. Mỗi chiếc kính mà Mắt Kính Hùng trao tay khách hàng luôn mang đến sự hài lòng nhất từ yêu cầu về chất lượng gọng kính, tròng kính, các chỉ số điều chỉnh tật khúc xạ đến yêu cầu thẩm mỹ, hợp thời trang và giá thành hợp lý.


Mắt Kính Hùng đảm bảo các sản phẩm trao tay khách hàng luôn mang đến sự hài lòng nhất từ yêu cầu về: Chất lượng gọng kính, tròng kính, các chỉ số điều chỉnh tật khúc xạ, thẩm mỹ, hợp thời trang và giá thành hợp lý. Với không gian thân thiện và chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên khúc xạ giàu kinh nghiệm, Mắt Kính Hùng hứa hẹn sẽ giúp bạn tìm ra cặp kính mắt hoàn hảo phù hợp với nhu cầu thị lực của mình.


Ngoài các dịch vụ đo kính mắt và tư vấn kính, Mắt Kính Hùng còn có nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá cho khách hàng vào mỗi dịp lễ. Hãy đến với Mắt Kính Hùng để nhận thêm nhiều ưu đãi hơn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 39 Tố Hữu, Phú Hội, TP Huế

Điện thoại: 093 255 7456

Facebook: https://www.facebook.com/matkinhhungchuyenkinhcanvienloan/

Mắt Kính Hùng ảnh 1
Mắt Kính Hùng
Mắt Kính Hùng ảnh 2
Mắt Kính Hùng
Top 2
(có 0 lượt vote)

Mắt Kính Quang Sài Gòn

Mắt Kính Quang Sài Gòn được biết đến là một trong những cửa hàng mắt kính lớn nhất hiện nay tại Huế. Ngoài ra, Mắt Kính Quang Sài Gòn – Cửa hàng mắt kính nổi tiếng nhất Huế còn là thương hiệu kính được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn trong nhiều năm qua. Tại đây chuyên cung cấp đầy đủ các loại mắt kính từ kính cận, kính viễn thị, kính loạn thị, các thương hiệu kính râm nổi tiếng về kính râm có độ, kính đa tròng,...


Đến với Mắt Kính Quang Sài Gòn, khách hàng sẽ được đo - chuẩn đoán mắt miễn phí bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đảm bảo các thông số về mắt được đo kĩ, đo đúng. Tất cả sản phẩm có mặt tại cửa hàng đều là hàng chính hãng, có xuất xứ rõ ràng và đều được kiểm tra kĩ lưỡng trước khi đem ra thị trường.


Lý do vì sao nên chọn mua gọng kính, tròng kính, kính áp tròng và kính mát tại Mắt Kính Quang Sài Gòn:

  • Shop là đại lý cấp 1 của các thương hiệu mắt kính hàng đầu thế giới tại Tp. Huế
  • Hàng chính quy nên chất lượng luôn bảo đảm
  • Có Kỹ thuật viên Khúc xạ kiểm tra tật khúc xạ của mắt một cách chính xác
  • Sử dụng các loại máy móc và thiết bị hiện đại nhất trong ngành mắt kính, đem lại sự chuẩn xác đến từng milimet
  • Chế độ bảo hành chu đáo
  • Miễn phí toàn bộ các dịch vụ: kiểm tra mắt, tư vấn về tật khúc xạ, nắn chỉnh gọng kính, vệ sinh kính, thay ốc vít...
  • Mặt bằng không phải thuê nên giá cả cực kỳ mềm

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 147 Trần Hưng Đạo, Phú Hòa, TPHuế

Điện thoại: 0234 3534 000 & 0905 291 034

Email: quangsaigonoptic@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/matkinh.Quangsaigon

Mắt Kính Quang Sài Gòn ảnh 1
Mắt Kính Quang Sài Gòn
Mắt Kính Quang Sài Gòn ảnh 2
Mắt Kính Quang Sài Gòn
Top 3
(có 0 lượt vote)

Mắt Kính Á Âu

Mắt Kính Á Âu được biết đến là một trong những địa chỉ hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh kính mắt tại Huế. Kể từ ngày thành lập cho đến thời điểm hiện tại, Mắt Kính Á Âu luôn chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm để mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất. Mắt Kính Á Âu chuyên kinh doanh các mặt hàng kính mắt nam nữ, gọng kính cận, khám và đo mắt miễn phí cho khách hàng.


Đến với Mắt Kính Á Âu, khách hàng sẽ được khám và đo mắt miễn phí do chính tay đội ngũ y bác sĩ có kinh nghiệm thực hiện. Nhân viên tại Mắt Kính Á Âu luôn nhiệt tình hỗ trợ tư vấn giúp bạn chọn loại kính với chất liệu, đem đến sự thoải mái và hợp với khả năng tài chính của người dùng. Khi mua kính tại Mắt Kính Á Âu, cửa hàng đảm bảo luôn có chính sách bảo hành dành cho khách hàng. Ngoài ra, tại đây còn có nhiều ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm.


Chương trình hậu mãi ở Mắt Kính Á Âu cũng rất tốt, khi mua sản phẩm ở đây khách hàng sẽ được tham gia nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn... Với chất lượng, uy tín và dịch vụ thì đây là địa chỉ hàng đầu cho việc mua kính và cắt kính ở Huế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 17 Nguyễn Trường Tộ, Phước Vĩnh, TPHuế

Điện thoại: 0388 747 377

Facebook: https://www.facebook.com/people/Mắt-Kính-Á-Âu-Đẹp-Độc-Rẻ-Toàn-Quốc/100046974836330/

Mắt Kính Á Âu ảnh 1
Mắt Kính Á Âu
Mắt Kính Á Âu ảnh 2
Mắt Kính Á Âu
Top 4
(có 0 lượt vote)

Kính Trường Tiền

Kính Trường Tiền tự hào là hãng kính mắt thời trang cao cấp nổi tiếng và là địa chỉ mua kính mắt tin cậy và uy tín không chỉ TP Huế nói riêng mà các tỉnh thành phố khác trên toàn quốc nói chung. Được vinh danh là top 100 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam, Kính Trường Tiền luôn mang đến những sản phẩm chất lượng cùng giá cả tốt nhất đến với khách hàng.


Kính Trường Tiền có rất nhiều loại kính mắt nam nữ với chất liệu đa dạng từ gọng kính cho đến mắt kính luôn được cập nhật theo xu hướng mới nhất nhất trên thị trường. Tại Kính Trường Tiền, bạn sẽ có cơ hội sở hữu một cặp kính đẹp, hợp mốt, hiện đại, đáp ứng nhu cầu sử dụng với từng mục đích khác nhau. Các sản phẩm mắt kính tại Kính Trường Tiền với nhiều phân khúc giá khác nhau phù hợp với túi tiền của nhiều người từ học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng, người lớn,...


Ngoài ra thì Kính Trường Tiền cũng thường xuyên có các đợt khuyến mãi, tặng quà cho khách hàng khi lựa chọn sản phẩm. Với tâm huyết sẽ mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ về kính thuốc và kính thời trang chính hãng tốt nhất, cũng như dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo nhất, cửa hàng Kính Trường Tiền với đội ngũ bán hàng kinh nghiệm lâu năm sẽ tư vấn cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng cao với nhiều mẫu mã đa dạng và giá thành phải chăng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 6 Bạch Đằng, Phường Phú Cát, TPHuế

Điện thoại: 0234 3517 456

Facebook: https://www.facebook.com/kinhtruongtienhue

Kính Trường Tiền ảnh 1
Kính Trường Tiền
Kính Trường Tiền ảnh 2
Kính Trường Tiền
Top 5
(có 0 lượt vote)

Kính Thuốc Anh Khuê

Kính Thuốc Anh Khuê là thương hiệu kính mắt được thành lập từ lâu đời với kinh nghiệm lâu năm trên thị trường kính mắt, Kính Thuốc Anh Khuê phân phối trực tiếp của các thương hiệu kính mắt nổi tiếng. Tất cả các sản phẩm đều có kiểu dáng đẹp, tinh tế và phong cách và mang lại dữ liệu hiệu quả cho người dùng. Ngoài ra, Kính Thuốc Anh Khuê đã trang bị thiết bị đo mắt hiện đại để đo khúc xạ, kiểm tra thị lực nhanh chóng và chính xác. Với hệ thống cửa hàng rộng khắp cả nước, Kính Thuốc Anh Khuê luôn tự tin mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giả cả phải chăng.


Kính Thuốc Anh Khuê cung cấp đa dạng gọng kính, kính mát với nhiều kiểu dáng, chất liệu khác nhau: nhựa dẻo, ultem, titanium... Với đội ngũ bác sĩ và nhân viên có kinh nghiệm, đảm bảo sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tốt nhất. Bên cạnh đó, Kính Thuốc Anh Khuê còn cung cấp rất nhiều các dịch vụ khác đi kèm với nhiều quyền lợi cho khách hàng: 

  • Khám và đo mắt tỉ mỉ, chi tiết.
  • Cắt kính theo yêu cầu để phù hợp với đôi mắt và gương mặt của khách hàng.
  • Bảo hành kính hoàn toàn miễn phí sau khi quý khách hàng đã mua sản phẩm của Kính Thuốc Anh Khuê
  • Đo khám, tư vấn khúc xạ miễn phí với hệ thống trang thiết bị tiên tiến.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 35 Phạm Văn Đồng, Vỹ Dạ, TPHuế

Điện thoại: 034 838 1515 & 0986 587 201

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064708895365

Kính Thuốc Anh Khuê ảnh 1
Kính Thuốc Anh Khuê
Kính Thuốc Anh Khuê ảnh 2
Kính Thuốc Anh Khuê
Top 6
(có 2 lượt vote)

Mắt Kính Đôi Mắt Việt

Mắt Kính Đôi Mắt Việt là thương hiệu mắt kính vì đôi mắt người Việt Nam, với giá cả bình dân, chất lượng, uy tín sẽ mang lại sự hài lòng và trải nghiệm tốt nhất cho quý khách hàng. Là một trong những địa chỉ quen thuộc đối với những khách hàng có nhu cầu cắt kính cận và mua mắt kính thời trang tại Huế, những chiếc kính mắt tại Mắt Kính Đôi Mắt Việt luôn có chất lượng tốt và giá thành hợp lý. Đặc biệt, cửa hàng luôn cập nhật những xu hướng mới của những hàng nổi tiếng để mang lại cho khách hàng những sự lựa chọn phù hợp nhất.


Đến với Mắt Kính Đôi Mắt Việt, khách hàng không chỉ được lựa chọn đa dạng của mặt hàng mắt kính mà còn được đo mắt cận miễn phí miễn phí. Các thiết bị phục vụ việc đo, khám mắt tại cửa hàng là những loại máy cao cấp và hiện đại. Quy trình khám được thực hiện kỹ càng, đảm bảo các chỉ số được đo lường đúng nhất. Mắt Kính Đôi Mắt Việt có nhiều sản phẩm đa dạng, nhiều mẫu mã khác nhau: kính cận, kính loạn, kính áp tròng kính mát,... với chất lượng sản phẩm tốt, giá thành cạnh tranh với thị trường kính tại Huế.


Mắt Kính Đôi Mắt Việt cũng có bảo hành 1 kèm 1 trong vòng 1 tuần do lỗi của nhà sản xuất. Mỗi sản phẩm được bảo hành lên tới 12 tháng, sửa chữa miễn phí.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Vinh Thanh, Phú Vang, TPHuế (đối diện trạm y tế Vinh Thanh)

Điện thoại: 0969 753 793

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100085902375250

Mắt Kính Đôi Mắt Việt - Vinh Thanh ảnh 1
Mắt Kính Đôi Mắt Việt - Vinh Thanh
Mắt Kính Đôi Mắt Việt - Vinh Thanh ảnh 2
Mắt Kính Đôi Mắt Việt - Vinh Thanh
Top 7
(có 1 lượt vote)

Mắt Kính Cố Đô Huế

Mắt Kính Cố Đô Huế được nhiều khách hàng TP Huế biết đến là đơn vị lâu năm và có kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực kinh doanh các loại kính mắt trên thị trường kính mắt. Mắt Kính Cố Đô Huế chuyên khoa khúc xạ mắt, đo khúc xạ cho khách hàng và cung cấp tất cả các loại kính từ kính cận, viễn loạn, kính mát, kính thời trang. Các sản phẩm có mặt tại Mắt Kính Cố Đô Huế đều đảm bảo chính hãng, được kiểm tra kĩ lưỡng trước khi đem ra bày bán. 


Mắt Kính Cố Đô Huế luôn biết lắng nghe và phấn đấu để chất lượng dịch vụ ngày một tốt hơn nhằm chiếm được cảm tình của khách hàng trong và ngoài nước. Tại đây sẽ cung cấp một số dịch vụ: Đo khám, kê đơn kính, tư vấn sức khoẻ về mắt, cấp thẻ bệnh nhân miễn phí, tư vấn về các sản phẩm về kính, mài lắp kính, chăm sóc khách hàng trước và sau bán sản phẩm,…Vì vậy nếu có nhu cầu cắt kính cận thì hãy ghé Mắt Kính Cố Đô Huế ngay bạn nhé. Đây chắc chắn sẽ là địa chỉ giúp các bạn cắt được chiếc kính cận hài lòng.


Đến với Mắt Kính Cố Đô Huế, khách hàng sẽ được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có chuyên môn trong lĩnh vực mắt kính đảm bảo quý khách hàng sẽ lựa chọn được cho mình sản phẩm phù hợp với khuôn mặt và nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, Mắt Kính Cố Đô Huế còn nhận sửa kính miễn phí cho khách hàng đã hoặc chưa mua sản phẩm của công ty. Ngoài ra, với số lượng lớn các sản phẩm gọng kính và mắt kính, Mắt Kính Cố Đô Huế là điểm đến thường xuyên của hàng ngàn người tại Huế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 151 Hùng Vương, An Cựu, TPHuế

Điện thoại: 0833 122 666

Facebook: https://www.facebook.com/matkinhcodohue

Mắt Kính Cố Đô Huế ảnh 1
Mắt Kính Cố Đô Huế
Mắt Kính Cố Đô Huế ảnh 2
Mắt Kính Cố Đô Huế
Trên đây là những cửa hàng kính thuốc tại Huế uy tín và nổi tiếng nhất mà bạn có thể tham khảo qua. Hy vọng sẽ giúp bạn có thể có cái nhìn khách quan, chọn lựa được cho mình những địa chỉ đo khám và cắt kính uy tín.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 7
Mắt Kính Cố Đô Huế