Top 7 Cửa hàng mắt kính tại Quảng Trị uy tín và nổi tiếng nhất

725

Đeo kính vừa là thời trang, vừa là công cụ hỗ trợ thị lực của mắt hay cũng có thể là chiếc kính bảo vệ mắt tối ưu khỏi các tác nhân như tia UV,...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Mắt Kính Sài Gòn

Mắt Kính Sài Gòn là một trong những cửa hàng mắt kính hàng đầu ở Đông Hà, Quảng Trị. Cửa hàng chuyên cung cấp các mẫu kính từ thời trang cho đến những mẫu kính chăm sóc sức khoẻ, đảm bảo mang đến cho khách hàng một trải nghiệm mua sắm độc đáo và sáng tạo. Hơn thế nữa, cửa hàng thường xuyên cập nhật các xu hướng kính thời trang trên thế giới nên sản phẩm luôn đa dạng và chất lượng.


Khi đến Mắt Kính Sài Gòn, khách hàng sẽ được các chuyên viên kĩ thuật kiểm tra mắt và áp dụng các máy móc hiện đại theo chuẩn công nghê Nhật Bản đế cắt và lắp kính cho khách hàng. Từ những mấu kính thời trang đến các loại kính chống tia UV,... cửa hàng cam kết mang đến những dòng kính mắt chất lượng nhất để bảo vệ và nâng cao sức khoẻ đôi mắt quý khách. Cửa hàng luôn tạo điều kiện thuận lợi nhất để khách hàng có thể thoải mái khi đến, ưng í khi đi. Bên cạnh đó, cửa hàng còn thường xuyên đưa ra những chương trình khuyến mãi dành cho tất cả các khách hàng cắt kính tại đây.


Những cam kết mà Mắt Kính Sài Gòn mang đến cho khách hàng là:

  • Sản phẩm chính hãng
  • Tem QR chống hàng giả
  • Tem QR giá niêm yết toàn quốc
  • Rất nhiều ưu đãi cho đại lý
  • Chế độ bảo hành nhanh chóng

Hãy đến và khám phá không gian mua sắm độc đái tại Mắt Kính Sài Gòn - nơi không chỉ là điểm đến của sản phẩm mà còn là trải nghiệm mua sắm đẳng cấp cho đôi mắt của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 136 Hùng Vương, Đông Hà, Quảng Trị

Điện thoại: 0366 338 848

Email: toanduy@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083356780258


Mắt Kính Sài Gòn - Quảng Trị ảnh 1
Mắt Kính Sài Gòn - Quảng Trị
Mắt Kính Sài Gòn - Quảng Trị ảnh 2
Mắt Kính Sài Gòn - Quảng Trị
Top 1
(có 0 lượt vote)

Kính Mắt Tuyên Huệ

Kính Mắt Tuyên Huệ là địa chỉ quen thuộc của những khách hàng chuyên mua mắt kính thời trang và cắt kính cận, viễn, loạn thị tại Quảng Trị. Bởi đây là cửa hàng mang đến sự uy tín và chất lượng trong từng sản phẩm cũng như dịch vụ tận tâm, hơn thế nữa, cửa hàng còn thường xuyên cập nhật các mẫu kính mới hot hit với cam kết chất lượng và giá thành tốt nhất.


Kính Mắt Tuyên Huệ chuyên các dịch vụ như:

  • Nhận lắp tròng Cận - Viễn - Loạn
  • Đa dạng các loại tròng kính: Chống trầy, chống UV, phản quang, ánh sáng xanh, đổi màu,...
  • Bảo hành 1 đổi 1
  • Sữa chữa kính mắt miễn phí (dù không mua tại cửa hàng)

Ghé thăm Kính Mắt Tuyên Huệ, bạn sẽ choáng ngợp trước không gian sang trọng ngập tràn các mẫu kính từ kiểu dáng dễ thương đến những mẫu kính sang trọng. Tất cả các sản phẩm tròng kính hay gọng kính ở đây đều được chọn lựa và nhập khẩu từ những thương hiệu lớn và uy tín trên toàn thế giới. Đến đây, bạn có thể thoả sức đam mê lựa chọn mẫu kính phù hợp với khuôn mặt của bản thân. Bên cạnh đó, cửa hàng còn thường xuyên đưa ra các chương trình khuyến mãi, tạo điều kiện cho mọi khách hàng đến và trải nghiệm dịch vụ tại đây. Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng mắt kính uy tín và chất lượng thì Kính Mắt Tuyên Huệ là nơi bạn không thể bỏ qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 132 Hùng Vương, Đông Hà, Quảng Trị

Điện thoại: 0886 879 635

Email: duongnguyendinh1996@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/kinhmattuyenhue/

Kính Mắt Tuyên Huệ - Quảng Trị ảnh 1
Kính Mắt Tuyên Huệ - Quảng Trị
Kính Mắt Tuyên Huệ - Quảng Trị ảnh 2
Kính Mắt Tuyên Huệ - Quảng Trị
Top 2
(có 0 lượt vote)

Kính Thuốc Mạnh Hùng

Trong không gian thị trường mắt kính đầy cạnh tranh, Kính Thuốc Mạnh Hùng đã tự hào là địa chỉ đáng tin cậy và độc đáo cho người dân Quảng Trị. Cửa hàng cung cấp các dòng sản phẩm kính thời trang, kính thuốc đa dạng và phong phú phù hợp lắp các loại tròng kính cận, loạn, viễn thị,... tròng kính đổi màu hay các loại tròng kính có màu có độ hoặc không độ. Cửa hàng không chỉ đáp ứng nhu cầu về chức năng chăm sóc mắt, mà còn chú trọng đến yếu tố thời trang và phong cách cá nhân.


Tại đây, khách hàng sẽ được lắp ráp và đo đạc theo thông số, nhu cầu riêng biệt của người sử dụng. Kính Thuốc Mạnh Hùng luôn sẵn sàng tư vấn cũng như đo khám các tật khúc xạ cho khách hàng, mang đến tầm nhìn hoàn hảo và sắc nét.


Những ưu điểm mà Kính Thuốc Mạnh Hùng mang lại là:

  • Chất liệu cao cấp lẫn màu sắc đều mang tính thời thượng
  • Phù hợp với tất cả các chiết suất ngay cả chiết suất cao như 1.74
  • Bảng màu đa dạng phối màu thời trang
  • Tròng hấp khô với công nghệ hút chân không, đảm bảo màu sắc chuẩn xác nhất
  • Độ bền màu, ổn định hơn so với kỹ thuật nhuộm màu thủ công
  • Dẫn đầu xu hướng với diện mạo mới
  • Mang nét quyến rũ, mới mẽ
  • Hứa hẹn trở thành phong cách hot nhất năm nay

Kính Thuốc Mạnh Hùng là địa chỉ cửa hàng mắt kính lí tưởng. Với hành trình 20 năm cùng mọi gia đình chinh phục tia sáng ước mơ, cửa hàng luôn mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng nhất phục vụ quý khách hàng. Hãy liên hệ ngay Kính Thuốc Mạnh Hùng để được tư vấn sớm nhất nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 52 Hùng Vương, Đông Hà, Quảng Trị

Điện thoại: 0917 790 345

Email: Votai.140767@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/ManhHung52hungvuong/



Kính Thuốc Mạnh Hùng - Quảng Trị ảnh 1
Kính Thuốc Mạnh Hùng - Quảng Trị
Kính Thuốc Mạnh Hùng - Quảng Trị ảnh 2
Kính Thuốc Mạnh Hùng - Quảng Trị
Top 3
(có 0 lượt vote)

Kính Thanh Lợi

Mở cửa vào năm 1991, trải qua gần 30 năm hoạt động, Kính Thanh Lợi vẫn luôn giữ được vị trí nhất định trên thị trường mắt kính tại Đông Hà. Cửa hàng chuyên cung cấp các loại mặt kính, gọng kính với đa dạng mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng cùng những chức năng khác nhau từ thời trang cho đến kính hỗ trợ các bệnh về mắt. Ngoài ra, cửa hàng còn có dịch vụ khám mắt định kì cho khách hàng.


Những lí do bạn nên chọn Kính Thanh Lợi là bởi:

  • Cửa hàng kính mắt lâu năm, giàu kinh nghiệm
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ tận tâm
  • Dịch vụ chuyên nghiệp
  • Trang thiết bị hiện đại
  • Sản phẩm đa dạng, phong phú, thường xuyên cập nhật mẫu mã với giá cả hợp lí
  • Sản phẩm được bảo hành chính hãng

Nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Kính Thanh Lợi không hề suy giảm mà còn ngày một phát triển. Cửa hàng trở thành điểm đến quen thuộc của người dân Đông Hà khi có nhu cầu về kính mắt. Hãy ghé ngay Kính Thanh Lợi để được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 57 Hùng Vương, Đông Hà, Quảng Trị

Điện thoại: 0856 868 621

Fanpage: www.facebook.com/kinhthanhloi57hungvuong/?locale=vi_VN

Kính Thành Lợi - Quảng Trị ảnh 1
Kính Thành Lợi - Quảng Trị
Kính Thành Lợi - Quảng Trị ảnh 2
Kính Thành Lợi - Quảng Trị
Top 4
(có 0 lượt vote)

Kính Mắt Your Eyes

Kính Mắt Your Eyes là nơi bạn tìm thấy sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách và chăm sóc sức khoẻ cho đôi mắt của mình. Cửa hàng tự tin mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm độc đáo và những chiếc mắt kính tinh tế nhất. Kính Mắt Your Eyes là điểm đến của những thương hiệu kính mắt nổi tiếng trên khắp thế giới. Cửa hàng liên tục cập nhật bộ sưu tập với những mẫu kính mới nhất từ các nhãn hiệu hàng đầu, giúp khách hàng luôn tiếp cận được những xu hướng thời trang và công nghệ mới nhất.


Chất lượng, đa dạng và chuyên nghiệp là những từ ngữ để nói về Kính Mắt Your Eyes. Từ kính mắt thời trang, kính cận,... đến các mô hình kính công nghệ cao, cửa hàng mang đến sự thú vị tuyệt đối để khách hàng có thể thoả sức đam mê chọn lựa mẫu kính theo phong cách và nhu cầu cá nhân. Kính Mắt Your Eyes tự hào là đại lý phân phối chính thức của các hãng tròng kính lớn: Chemi, Kodak, Essilor, Zeiss,... Cửa hàng cũng cam kết chỉ cung cấp những chiếc kính măt chất lượng và được sản xuất từ các vật liệu an toàn. Những mẫu kính nhập khẩu tại Kính Mắt Your Eyes đều trải qua quy trình kiểm định chặt chẽ để đảm bảo rằng khách hàng nhận được những sản phẩm tốt và hiệu quả nhất. Cửa hàng cũng thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mãi hấp dẫn để khách hàng có thể trải nghiệm dịch vụ tốt nhất với giá cả hợp lí.


Đến với Kính Mắt Your Eyes, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ mua sắm độc đáo, tận hưởng không khí sang trọng và dịch vụ tận tâm từ đội ngũ nhân viên tư vấn. Tại đây, việc lựa chọn và thử nghiệm kính mắt trở nên thú vị và thuận tiện. Hãy đến và trải nghiệm ngay dịch vụ hàng đầu về kính mắt tại Kính Mắt Your Eyes nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 16 Hùng Vương, Đông Hà, Quảng Trị

Điện thoại: 1900 9112

Email: kinhmatyoureyes@gmail.com

Website: kinhmatyoureyes.com

Fanpage: www.facebook.com/youreyesstore

Kính Mắt Your Eyes - Quảng Trị ảnh 1
Kính Mắt Your Eyes - Quảng Trị
Kính Mắt Your Eyes - Quảng Trị ảnh 2
Kính Mắt Your Eyes - Quảng Trị
Top 5
(có 0 lượt vote)

Mắt Kính Trân Châu

Để có một cặp kính cận đúng độ mang lại thị lực tốt nhất, bạn nên chọn đo mắt và cắt kính tại nơi khám kính mắt có nhiều kinh nghiệm và chính sách bảo hành tốt. Mắt Kính Trân Châu chính là một trong những cửa hàng uy tín tại Đông Hà mà bạn có thể quan tâm đến. Cửa hàng chuyên cung cấp các loại mặt kính, gọng kính với đa dạng mẫu mã cùng nhiều kiểu dáng khác nhau. Ngoài ra, tại đây còn lắp mắt cận, loạn các loại theo đơn của bác sĩ hoặc mắt cũ của khách hàng. Có thể nói, đây chính là điểm đến tin cậy cho đôi mắt của bạn.


Mắt Kính Trân Châu chuyên cung cấp các dịch vụ như:

  • Chuyên do mắt bằng máy điện tử hiện đại
  • Chuyên cắt kính cận, loạn, viễn thị, 2 tròng, đa tròng,...
  • Chuyên các loại mắt kính, gọng kính đa dạng từ màu sắc, kiểu dáng phù hợp cho mọi lứa tuổi
  • Lắp ráp mọi loại mắt kính theo nhu cầu sử dụng của khách hàng

Mắt Kính Trân Châu tự hào giới thiệu những mẫu kính mắt đẹp và hiện đại những vẫn giữ được giá trị bình dân. Bạn có thể thoải mái thể hiện phong cách cá nhân mà không lắng về ngân sách. Cửa hàng cam kết đảm bảo chất lượng của từng sản phẩm. Mỗi chiếc kính mắt được lựa chọn cẩn thận để đảm bảo độ thoải mái và độ bền trong thời gian dài sử dụng. Hãy đến với Mắt Kính Trân Châu để trải nghiệm không gian mua sắm thân thiện và chọn lựa những chiếc kính mắt phản ánh phong cách riêng của bạn!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 04 Hai Bà Trưng, Khe Sanh, Hướng Hoá, Quảng Trị

Điện thoại: 0707 672 222

Fanpage: www.facebook.com/vophuong.baotran/

Mắt Kính Trân Châu - Quảng Trị ảnh 1
Mắt Kính Trân Châu - Quảng Trị
Mắt Kính Trân Châu - Quảng Trị ảnh 2
Mắt Kính Trân Châu - Quảng Trị
Top 6
(có 0 lượt vote)

Mắt Kính Đình Nhân

Hiện nay, có rất nhiều cửa hàng mắt kính trên thị trường. Tuy nhiên, để chọn lựa ra cửa hàng mắt kính uy tín và chất lượng là điều băn khoăn của nhiều người. Tại Quảng Trị có một cửa hàng mắt kính đáng tin cậy là Mắt Kính Đình Nhân. Đây là một trong những cửa hàng bán kính mắt uy tín, chất lượng đi kèm giá cả hợp lý. là sự lựa chọn hàng đầu của người dân địa phương. Tại đây, bạn có thể tìm thấy những dòng sản phẩm được phân phối chính hãng với đầy đủ màu sắc, kiểu dáng từ kính mát, kính cận cho đến những dòng phụ kiện kính mắt khác.


Mắt Kính Đình Nhân được điều hành bởi Bác sĩ - Kỹ thuật viên kính thuốc Nguyễn Đình Nhân, cũng sẽ là người trực tiếp tư vấn, đo và khám mắt cho bệnh nhân tại đây. Với sự chuyên nghiệp và tận tâm, cửa hàng ngày càng được mở rộng và được khách hàng tin tưởng, lựa chọn nhiều hơn. Cửa hàng còn có dịch vụ đo mắt miễn phí bằng máy móc hiện đại đảm bảo tính chuẩn xác, chất lượng với giá cả hợp lí. Mẫu mã kính mắt tại đây cũng được cam kết chính hãng cao cấp, nhập khẩu từ nước ngoài với kiểm định nghiêm ngặt. Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng kính mắt chất lượng nhưng vẫn giữ được giá cả bình dân thì Mắt Kính Đình Nhân chính là sự lựa chọn tuyệt vời!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 189 Lê Duẩn, Khe Sanh, Hướng Hoá, Quảng Trị
  • 164 Quốc lộ 9, Lao Bảo, Hướng Hoá, Quảng Trị

Điện thoại: 0855 236 885 - 0901 567 279

Fanpage: www.facebook.com/nguyendinhnhan2706

Mắt Kính Đình Nhân - Quảng Trị ảnh 1
Mắt Kính Đình Nhân - Quảng Trị
Mắt Kính Đình Nhân - Quảng Trị ảnh 2
Mắt Kính Đình Nhân - Quảng Trị
Trên đây là một số địa chỉ mua kính mắt uy tín và chất lượng tại Quảng Trị mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng với những thông tin mà alltop mang đến có thể giúp ích cho bạn!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .