Top 5 Cửa hàng mắt kính uy tín nhất tại thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

51

Lựa chọn ra một cửa hàng mắt kính uy tín với chất lượng tốt về cả dịch vụ và sản phẩm là điều rất quan trọng. Bỏ túi ngay top cửa hàng mắt kính uy...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Mắt Kính Ánh Sáng là cửa hàng kính mắt nổi tiếng được rất nhiều người lựa chọn tại thị xã Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu. Tiệm có vô số loại kính từ đắt đến rẻ, kiểu dáng khác nhau, màu sắc đa dạng, bất kì yêu cầu nào của khách hàng về sản phẩm cũng đều được đáp ứng.


Mắt Kính Ánh Sáng cung cấp một loạt các mẫu kính mát, kính cận và kính áp tròng đa dạng, cam kết về chất lượng. Tất cả sản phẩm đều chính hãng, được nhập khẩu từ các thương hiệu hàng đầu toàn cầu. Mắt Kính Ánh Sáng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo giúp bạn có được gọng kính ưng ý nhất, phù hợp nhất với mức giá phải chăng. Không chỉ dừng lại ở đó, tại cửa hàng cũng liên tục cập nhật các mẫu kính hot trend, thời trang. Từ đó, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những mẫu kính chất lượng cao nhưng cũng có thể trở thành phụ kiện thời trang giúp bạn thêm “High Fashion”. 


Ngoài ra, Mắt Kính Ánh Sáng cũng có có thêm nhiều ưu điểm khác xứng đáng với vị trí top cửa hàng bán mắt kính uy tín: tư vấn các mẫu gọng kính phù hợp với khuôn mặt, miễn phí đo thị lực dành cho tất cả các khách hàng đến trực tiếp tại cửa hàng, chính sách bảo hành và đổi trả dành cho khách hàng, thêm vô số các ưu đãi hằng tháng dành tặng cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 2171 Độc Lập, đối diện ĐMX, KS Golf Phú Mỹ, Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0906 324 834 - 0934 792 788

Email: dongduong.dtd@gmail.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/BsMDsFvcGFZgTrtp8

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057557753622


Mắt Kính Ánh Sáng ảnh 1
Mắt Kính Ánh Sáng
Mắt Kính Ánh Sáng ảnh 2
Mắt Kính Ánh Sáng
Mắt Kính Ánh Sáng ảnh 3
Mắt Kính Ánh Sáng
Top 1
(có 0 lượt vote)

Mắt Kính Phú Mỹ

Mắt Kính Phú Mỹ tự hào là cửa hàng mắt kính uy tín hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm mắt kính cận chất lượng tại Bà Rịa - Vũng Tàu. Với tập trung vào sự hoàn thiện và chất lượng sản phẩm, cửa hàng này đã khẳng định vị thế uy tín trong ngành mắt kính.


Lý do nên đến với Mắt Kính Phú Mỹ:

  • Điều khiến khách hàng đánh giá cao cửa hàng là bởi các mẫu kính ưa mắt, chất lượng từ thương hiệu nổi tiếng, luôn cập nhật các mẫu mắt kính mới và thời trang theo xu hướng hiện đại, trẻ trung.
  • Tất cả các sản phẩm đều được chọn lọc kỹ lưỡng, từ chất liệu kính cho đến gọng kính, đảm bảo sự bền bỉ và đẳng cấp
  • Cửa hàng cũng cung cấp các loại kính đa dạng, vừa làm kính bệnh vừa làm kính râm, giúp bạn tiết kiệm chi phí mua kính.
  • Đội ngũ kỹ thuật tại cửa hàng luôn sẵn sàng tư vấn và đo kính một cách chuyên nghiệp, giúp bạn có chiếc kính mắt vừa vặn hoàn hảo và thoải mái nhất.
  • Không gian rộng rãi và đẹp mắt của cửa hàng chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.
  • Đối với khách hàng thân thiết, cửa hàng thường có những chính sách ưu đãi như tặng hộp kính, giảm giá, hoặc dịch vụ vệ sinh kính miễn phí...

Đặc biêt, đến với Mắt Kính Phú Mỹ bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ khám, tư vấn, và đo mắt cận - viễn - loạn miễn phí để chọn lựa được chiếc kính phù hợp nhất. Cam kết mang đến giá trị tốt nhất: chuyên nghiệp, uy tín, và giá cả hợp lý. Hãy đến ngay Mắt Kính Phú Mỹ nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu kính mắt chất lượng nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 104 Đ. Độc Lập, Phú Mỹ, P, Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0967 636 458

Giờ mở cửa: 07:30 - 20:30

Link map: https://maps.app.goo.gl/FSqTQdAEJqmeTRbW9


Mắt Kính Phú Mỹ ảnh 1
Mắt Kính Phú Mỹ
Mắt Kính Phú Mỹ ảnh 2
Mắt Kính Phú Mỹ
Top 2
(có 0 lượt vote)

Mắt Kính BV Điện Biên Phủ

Nếu đang sinh sống hoặc làm việc tại thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và muốn tìm cửa hàng mắt kính chất lượng thì Mắt Kính BV Điện Biên Phủ là lựa chọn lý tưởng mà bạn nên tham khảo. Đây là một trong những cửa hàng mắt kính được đánh giá rất cao với các mẫu kính, thương hiệu và giá hạt dẻ. 


Tại Mắt Kính BV Điện Biên Phủ, các bạn có cơ hội sở hữu những mẫu: gọng kính, kính râm, kính cận, kính viễn, kính loạn, đa tròng, hai tròng, kính mát có độ, kính dành riêng cho dân văn phòng làm việc nhiều trên máy tính, điện thoại, mà không cảm thấy nhức mỏi sau 1 ngày làm việc... Mắt Kính BV Điện Biên Phủ tự hào là đại lý số 1 được quyền phân phối tròng kính essilo thương hiệu số 1 thế giới đến từ nước pháp bên cạnh đó có thêm rất nhiều thương hiệu của các nước như: Nhật, Hàn. Bên cạnh đó, khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại đây còn được hưởng chế độ bảo hành hậu mãi gọng, tròng (gọng bảo hành 01 năm, tròng 06 tháng, độ mắt 01 tháng) tất cả đều miễn phí 100%, cùng với quà tặng cực hấp dẫn như: khăn lau, nước rửa chuyên dụng, khăn lau chống bám hơi nước, dây đeo thời trang miễn phí.


Không gian Mắt Kính BV Điện Biên Phủ rộng rãi, được sắp xếp, bố trí khoa học, điều này tạo điều kiện cho người tiêu dùng chọn lựa sản phẩm được thuận lợi và thoải mái hơn. Đồng thời, với đội ngũ nhân viên được đào tạo kiến thức chuyên môn bài bản, tận tâm, được thăm khám và kiểm tra mắt miễn phí, sẽ khiến bạn hài lòng, thỏa mãn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Đèn đỏ Copmat Phú Mỹ, thị xã Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Ngã tư đường Hùng Vương + Trần Hưng Đạo, Vạn Hạnh, thị xã Phũ Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0357 377 055

Email: huytien47@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064184707855


Mắt Kính BV Điện Biên Phủ ảnh 1
Mắt Kính BV Điện Biên Phủ
Mắt Kính BV Điện Biên Phủ ảnh 2
Mắt Kính BV Điện Biên Phủ
Mắt Kính BV Điện Biên Phủ ảnh 3
Mắt Kính BV Điện Biên Phủ
Top 3
(có 0 lượt vote)

MẮT KÍNH BẢO TÍN

MẮT KÍNH BẢO TÍN là cái không thể thiếu trong số những cửa hàng mắt kính uy tín tại Bà Rịa - Vũng Tàu. Đây được đánh giá là cửa hàng có rất nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán mắt kính. Tại cửa hàng có rất nhiều mẫu kính với màu sắc và thương hiệu khác nhau cho bạn lựa chọn.


Ưu điểm khi đến với MẮT KÍNH BẢO TÍN:

  • Đa dạng sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng
  • Sản phẩm bao gồm: kính mắt chính hãng, tròng kính, gọng kính, kính áp tròng, kính mát, kính bảo hộ, kính trẻ em…
  • Cửa hàng có đội ngũ kỹ thuật nhiều kinh nghiệm cùng máy móc hiện đại. Để giúp khách hàng có thể kiểm tra chính xác về tình trạng mắt của mình. Từ đó, tìm được sản phẩm phù hợp để bảo vệ chăm sóc mắt tốt hơn.
  • Đội ngũ tư vấn nhiệt tình, chu đáo, luôn lắng nghe và phục vụ đúng nhu cầu của khách hàng.
  • Bảo hành miễn phí lỗi kĩ thuật, lỏng, lệch, rơi rớt ốc suốt thời gian mang kính.
  • Giá cả phù hợp, từ tầm trung đến cao cấp tùy thuộc vào sản phẩm mà bạn chọn.

Cửa hàng có không gian rộng rãi, hàng mới được cập nhật liên tục trên fanpage, cùng với đó là giá thành phải chăng. Đặc biệt MẮT KÍNH BẢO TÍN thường xuyên tổ chức những chương trình ưu đãi tri ân khách hàng. Bạn hãy theo dõi để không bị bỏ lỡ cơ hội mua hàng đẹp giá tốt nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 240 Đ. Độc Lập, Phú Mỹ, Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0965 563 661

Link map: https://maps.app.goo.gl/r6Wq3EMEGX2o8etV6


MẮT KÍNH BẢO TÍN ảnh 1
MẮT KÍNH BẢO TÍN
MẮT KÍNH BẢO TÍN ảnh 2
MẮT KÍNH BẢO TÍN
MẮT KÍNH BẢO TÍN ảnh 3
MẮT KÍNH BẢO TÍN
Top 4
(có 0 lượt vote)

Mắt kính Sài Gòn

Mắt kính Sài Gòn là điểm đến phổ biến cho người dùng kính mắt ở thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Với đa dạng mẫu mã, màu sắc và giá trải rộng, đây là nơi bạn có thể tìm thấy kính phù hợp với mọi yêu cầu.


Tại Mắt kính Sài Gòn các sản phẩm gọng và tròng kính luôn đa dạng mẫu mã thời trang mới nhất, thương hiệu nổi tiếng cùng với giá cả hợp lí, đảm bảo độ bền cũng như chất lượng tốt, đảm bảo các tiêu chuẩn liên quan đến độ an toàn và sức khỏe. Ngoài ra chế độ bảo hành kéo dài, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Trong thời gian bảo hành, có bất kì vấn đề gì về kính bạn sẽ được hỗ trợ khắc phục. Đặc biệt, với phong cách phục vụ nhiệt tình, đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, tư vấn gọng kính sao cho phù hợp khuôn mặt và nhu cầu sử dụng cũng như phù hợp với túi tiền khách hàng.


Không chỉ là một điểm bán kính, Mắt kính Sài Gòn còn tận tâm đem đến dịch vụ đo mắt tuyệt vời, với trang thiết bị hiện đại, tiên tiến, đảm bảo rằng mỗi con số đo được là chính xác và phản ánh đúng tình trạng thị lực của bạn. Vậy nên, đây thực sự là điểm đến lý tưởng cho bạn nếu có nhu cầu mua kính mắt chất lượng với giá phải chăng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1957 QL51, Ngã tư Ngọc Hà, Phú Mỹ, Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0937 444 416

Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

Link map: https://maps.app.goo.gl/q3x5SqEjCQ26tFgL9


Mắt kính Sài Gòn ảnh 1
Mắt kính Sài Gòn
Mắt kính Sài Gòn ảnh 2
Mắt kính Sài Gòn
Mắt kính Sài Gòn ảnh 3
Mắt kính Sài Gòn
Để lựa chọn cửa hàng mắt kính uy tín, chất lượng cao và dịch vụ chuyên nghiệp không phải chuyện dễ dàng. Alltop hy vọng với top cửa hàng mắt kính chất lượng, tốt nhất tại thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trên đây bạn sẽ tim được một địa chỉ uy tín, để đôi mắt trở nên tốt hơn bạn nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 4
Mắt kính Sài Gòn