Top 9 cửa hàng mẹ và bé uy tín, chất lượng nhất quận Tân Bình, Tp HCM

920

Mẹ bầu và em bé luôn được ưu tiên chăm sóc hàng đầu của mỗi gia đình. Ngoài việc chuẩn bị những đồ dùng cho bé sau khi được sinh ra thì người mẹ cũng...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Ú OÀ - Mẹ Bầu Và Em Bé

Ú Òa là hệ thống cửa hàng cung cấp các sản phẩm chăm sóc mẹ và bé thuộc Công ty TNHH Quân Uy. Ú Òa hoạt động với tôn chỉ “Cùng mẹ nuôi dưỡng yêu thương” và “Chăm sóc tận tâm”. Hệ thống hy vọng sẽ trở thành “người bạn” đồng hành đặc biệt của gia đình. Hệ thống cửa hàng chuyên phân phối các sản phẩm trong lĩnh vực chăm sóc mẹ và bé đến từ các thương hiệu lớn trong và ngoài nước. Ú Òa cung cấp đa dạng sản phẩm, giúp bố mẹ có thể chuẩn bị tốt nhất để đồng hành cùng bé, chăm sóc mẹ từ lúc mang thai cho đến lúc bé chào đời. Hệ thống tập trung vào chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng. 


Mua sắm tại đây, người tiêu dùng có thể tìm thấy các “Combo yêu thương” từ khi mang thai đến sau sinh, giúp cho việc nuôi con trở nên đơn giản hơn. “Combo giữ trọn yêu thương” bao gồm các sản phẩm cho mẹ và mé trong quá trình mang thai. “Combo chào đón yêu thương” có trọn bộ đồ đi sinh cho mẹ và bé. “Combo chăm sóc yêu thương” với đầy đủ các sản phẩm chăm sóc con yêu từ sơ sinh. “Combo nuôi dưỡng yêu thương” bao gồm trọn gói đồ dùng, thực phẩm dinh dưỡng sau khi bé chào đời...


Ú Òa đang phát triển trở thành một chuỗi hệ thống siêu thị dành cho mẹ và bé, đồng thời cung cấp sỉ cho các đại lý. Ú Òa cam kết mang đến sản phẩm dịch vụ tối ưu, giúp khách hàng có trải nghiệm tốt nhất. Ngoài ra, Ú Òa còn có kênh chia sẻ những kinh nghiệm, bí quyết chăm sóc, diễn đàn để khách hàng dễ dàng tham gia, trao đổi thông tin và cập nhật khuyến mãi hấp dẫn. Đặc biệt, Ú Òa chú trọng vào đội ngũ nhân viên, đào tạo kiến thức sản phẩm cũng như kỹ năng tư vấn để mang đến trải nghiệm mua sắm thoải mái nhất cho khách hàng. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 309/2A Nguyễn Văn Trỗi, P.1, Q.Tân Bình, Tp HCM (Kế bên bệnh viện phụ sản Mê Kông)

Điện thoại: 094 196 81 81

Email: hotro@uoa.vn

Website: uoa.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/uoamebauvaembe/

Ú OÀ - Mẹ Bầu Và Em Bé ảnh 1
Ú OÀ - Mẹ Bầu Và Em Bé
Ú OÀ - Mẹ Bầu Và Em Bé ảnh 2
Ú OÀ - Mẹ Bầu Và Em Bé
Top 1
(có 0 lượt vote)

Babymall - for Mom & Baby

Trải qua gần 2 năm hoạt động, BabyMall nhanh chóng khẳng định vị trí trong ngành hàng đồ dùng cho mẹ và bé. Tiêu biểu như các combo đi sinh đầy đủ và chất lượng nhất như : Diamond, Diamond plus, Gold, Gold plus, Silver, Silver plus… được đông đảo các Mẹ bỉm sữa tin tưởng và ủng hộ nhiệt tình. Hiện nay, BabyMall đã phát triển mạnh mẽ với việc mở rộng bán hàng đa kênh để các Mẹ bỉm có thể shopping thoải mái ngay tại nhà. Không dừng lại ở đó, dịch vụ của BabyMall không ngừng cải thiện và nâng cao mang đến sự hài lòng và quyền lợi của khách hàng luôn được đáp ứng, thoả mãn…


Với mục tiêu không ngừng phát triển và hoàn thiện, toàn bộ sản phẩm được bán tại BabyMall có nguồn gốc rõ ràng đến từ Mỹ, Pháp, Đức, Nhật Bản và Hàn Quốc, đây là các quốc gia có yêu cầu rất nghiêm ngặt trong quá trình sản xuất cũng như chất lượng sản phẩm được xuất khẩu. Do vậy, các thương hiệu đều đã giành được những giải thưởng uy tín, được hàng ngàn các cặp cha mẹ và nhiều tổ chức quốc tế công nhận.


Luôn luôn lắng nghe và đồng cảm với tất cả Bố Mẹ bỉm sữa. Bán hàng dựa trên cái TÂM làm đầu và là một người mẹ, hơn ai hết chúng tôi thấu hiểu giá trị cốt lõi của việc chăm sóc và mong muốn sẽ dành những gì tốt đẹp nhất cho những đứa con của mình từ các bậc cha mẹ. Bằng tất cả tình yêu, sự đam mê và lòng tận tuy, BabyMall là bến đỗ mua sắm tin tưởng của hàng ngàn ông bố, bà mẹ trên khắp cả nước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 158A Trường Chinh, Phường 12, Tân Bình, HCM

Điện thoại: 090 124 67 20

Email: babymall39.shop@gmail.com

Website: babymall.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/Babymall0901246720/

Babymall - for Mom & Baby ảnh 1
Babymall - for Mom & Baby
Babymall - for Mom & Baby ảnh 2
Babymall - for Mom & Baby
Top 2
(có 0 lượt vote)

Mẹ tròn con vuông - Thế giới hàng hiệu cho bé

Mẹ Tròn Con Vuông là shop chuyên cung cấp hàng ngoại nhập cho mẹ và bé như: Vitamin, thực phẩm chức năng, Sữa, thực phẩm ăn dặm, sản phẩm chăm sóc cá nhân, sản phẩm cho mẹ mang thai và cho con bú, thời trang, đồ chơi... tất cả đều được kiểm tra kĩ lưỡng trước khi đặt lên kệ, đảm bảo hạn sử dụng mới nhất. Vì vậy các mẹ có thể yên tâm mua hàng online hay qua trực tiếp cửa hàng nhé.


Cửa hàng Mẹ Tròn Con Vuông luôn lấy tiêu chí an toàn cho bé, sự hài lòng cho mẹ lên hàng đầu và phương châm hoạt động của Mẹ Tròn Con Vuông cũng dựa trên tiêu chí này. Chính bởi cái tâm trong nghề cùng với thái độ phục vụ niềm nở, giá thành phải chăng nên Mẹ Tròn Con Vuông cực kỳ đông khách. Không chỉ các mẹ ở TP. HCM mà ở những tỉnh thành lân cận cũng order rất nhiều sản phẩm tại Mẹ Tròn Con Vuông.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 97 Nguyễn Minh Hoàng, P.12, Q. Tân Bình, HCM

Điện thoại: 0784. 785 785

Website:https://www.thegioihanghieuchobe.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/metronconvuong15/?locale=vi_VN

Mẹ tròn con vuông - Thế giới hàng hiệu cho bé ảnh 1
Mẹ tròn con vuông - Thế giới hàng hiệu cho bé
Mẹ tròn con vuông - Thế giới hàng hiệu cho bé ảnh 2
Mẹ tròn con vuông - Thế giới hàng hiệu cho bé
Top 3
(có 0 lượt vote)

AVAKIDS

Chính thức gia nhập đại gia đình Thế Giới Di Động, AVAKids hứa hẹn đem đến trải nghiệm mới lạ cho người dùng khi lần đầu Thế Giới Di Động lấn sân thị trường mẹ và bé. Lần đầu ra mắt, tập đoàn đã cho thấy quyết tâm khi khai trương đến 67 cửa hàng AVAKids tại khu vực Hồ Chí Minh và nhiều tỉnh thành lân cận, trong đó có các địa chỉ “siêu rộng” tọa lạc tại những cung đường sầm uất. Dù chỉ mới lấn sân thị trường mẹ và bé, AVAKids vẫn cho thấy khả năng đáp ứng hầu hết nhu cầu của người tiêu dùng khi cung cấp đa dạng, phong phú các mặt hàng dành cho bà mẹ và trẻ em.


Những sản phẩm được bày bán chủ yếu ở hệ thống có thể kể đến như sữa, tã bỉm, các loại thực phẩm, đồ ăn có nguồn gốc rõ ràng, hóa mỹ phẩm an toàn, đồ dùng hàng ngày, đồ chơi hay các mặt hàng về thời trang, xe đạp cho bé… Các ông bố, bà mẹ có thể tiếp cận những thương hiệu từ quen thuộc cho đến cao cấp như các sản phẩm sữa bột và sữa nước của Abbott, Enfa, Vinamilk, TH true milk, Nuti, Friso, Nestle…; các dòng tã bỉm của Bobby, Huggies, Merries…; các thương hiệu hóa mỹ phẩm dành riêng cho trẻ em với đủ loại sữa tắm, nước giặt, nước rửa bình sữa… như Pigeon, Johnson & Johnson, Arau, Dnee…; hay đồ dùng cho bé từ xe đẩy, nôi, ghế ăn dặm được cung cấp bởi Gluck, các loại bình sữa, máy hút, máy tiệt trùng, xay nghiền thức ăn... của Philips Avent, Spectra…


Với mục tiêu hướng đến các “khách hàng nhí” từ 0-9 tuổi, AVAKids còn lựa chọn thương hiệu đồ chơi nổi tiếng Lego để cùng đồng hành bên cạnh các mặt hàng đồ chơi, dụng cụ học tập phong phú khác; đồng thời phân phối nhiều “bộ cánh” bắt mắt, phù hợp các độ tuổi đến từ các thương hiệu thời trang cho bé Canifa, Lullaby,...Đến với AVAKids, ngay cả chị em phụ nữ đang và sắp thực hiện thiên chức làm mẹ cũng sẽ dễ dàng tìm thấy cho mình món đồ ưng ý. Nhiều mặt hàng từ hóa mỹ phẩm chăm sóc mẹ bầu cho đến những dụng cụ hỗ trợ quá trình nuôi con nhỏ cũng được AVAKids chăm chút nhập về, sẵn sàng mang đến sự tiện lợi tối đa cho các chị em trong quá trình mang thai và làm một mẹ bỉm hiện đại.


Ngoài ra, khách hàng có nhu cầu mua tặng làm quà cho người phụ nữ của gia đình hay các thiên thần nhỏ cũng sẽ tìm thấy ở AVAKids một địa chỉ đáng để ghé chân. Không gian mua sắm mới mẻ với nhiều tiện ích, được bao phủ bởi màu hồng – xanh sinh động cùng dàn nhân viên chuyên nghiệp, thấu hiểu khách hàng hứa hẹn sẽ làm nên cuộc shopping thú vị cho gia đình nhỏ. Hãy thử ghé đến và trải nghiệm “thiên đường” mới dành cho mẹ và bé mang tên AVAKids nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 7A & 7B Phan Huy Ích phường 15, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 1900.866.874 (7:30 - 22:00)

Website: https://www.avakids.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/avakidscom/

AVAKIDS ảnh 1
AVAKIDS
AVAKIDS ảnh 2
AVAKIDS
Top 4
(có 0 lượt vote)

Vy Vy's House - Chuyên đồ cho Mẹ và Bé

VyVy’S HOUSE – là một địa chỉ mua sắm uy tín, hàng chính hãng cho Mẹ & Bé. VyVy’S HOUSE – cung cấp các sản phẩm vô cùng đa dạng đáp ứng tất cả các nhu cầu cho Mẹ và Bé trong giai đoạn từ 0 đến 6 tuổi như đồ sơ sinh, đồ trẻ em, đồ bầu cho mẹ từ các thương hiệu có tiếng trong và ngoài nước với giá tốt nhất tại HỒ CHÍ MINH.


VyVy’S HOUSE chuyên cung cấp các sản phẩm thiết yếu với chất lượng an toàn và giá cả phải chăng, phù hợp với túi tiền của từng gia đình: bột ăn dặm cho bé, kẹo bổ sung vitamin, bột yến mạch, nui lúa mì,... Tất cả thực phẩm cho bé rất đa dạng giúp mẹ cho bé ăn ngon, ngủ ngoan, chăm sóc sức khỏe an toàn cho bé. Hay các mẹ có thể đến đây lựa chọn mua sắm quần áo, đồ chơi cho bé để cùng bé chơi đùa và khám phá thế giới.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 2/22A Bàu Bàng, phường 13, quận Tân Bình, HCM

Điện thoại: 090 817 72 78

Fanpage: https://www.facebook.com/vyvyhouseee/?locale=vi_VN

Vy Vy's House - Chuyên đồ cho Mẹ và Bé ảnh 1
Vy Vy's House - Chuyên đồ cho Mẹ và Bé
Vy Vy's House - Chuyên đồ cho Mẹ và Bé ảnh 2
Vy Vy's House - Chuyên đồ cho Mẹ và Bé
Vy Vy's House - Chuyên đồ cho Mẹ và Bé ảnh 3
Vy Vy's House - Chuyên đồ cho Mẹ và Bé
Top 5
(có 0 lượt vote)

Dollar Baby - Shop mẹ và bé

Một trong những địa chỉ không thể nằm ngoài danh sách này chính là Dollar Baby. Đây là hệ thống cửa hàng với nhiều chi nhánh tại TP HCM với chất lượng mặt hàng cao, đa dạng, phong phú và hữu ích từ những sản phẩm quen thuộc cho bé như sữa, bình sữa, quần áo, thức ăn dặm,...cho đến các loại máy hâm sữa, đặc biệt là máy tiệt trùng hơi nước tích hợp. Đối với các mẹ, Dollar Baby cung cấp các sản phẩm như mỹ phẩm hỗ trợ hồi phục sức khỏe sau sinh, giảm thiểu mờ nám, giảm sạm da. Đến Dollar Baby, các mẹ tự do, thỏa thích lựa chọn cho mình và con những mặt hàng phù hợp, chất lượng và hữu dụng.


Dollar Baby cam kết với người mua hàng về việc các sản phẩm tại đây đều là hàng được phân phối chính hãng từ nhà cung cấp, luôn có hóa đơn VAT đầy đủ, luôn có tem phụ tiếng Việt, mã vạch, xuất xứ rõ ràng trên bao bì sản phẩm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 161 Ba Vân, P14, Tân Bình, Tp HCM

Hotline: 076.7790.592

Fanpage: https://www.facebook.com/dollarbabyshopmevabe/

Dollar Baby - Shop mẹ và bé ảnh 1
Dollar Baby - Shop mẹ và bé
Dollar Baby - Shop mẹ và bé ảnh 2
Dollar Baby - Shop mẹ và bé
Top 6
(có 0 lượt vote)

Hằng Japans Online

Hằng Japan là chuỗi cửa hàng chuyên kinh doanh mặt hàng sữa bỉm, đồ sơ sinh, đồ dùng mẹ và bé nổi tiếng. Được thành lập từ năm 2012, với uy tín 9 năm đã tạo dựng, Hằng Japan đã trở thành là 1 địa chỉ tin cậy để mang đến cho bé những đồ dùng, đồ chơi an toàn chất lượng. Và là nơi mẹ có thể tin tưởng tuyệt đối vào sự trung thực về nguồn gốc và xuất xứ từng sản phẩm.


Tại đây, các sản phẩm đều được đảm bảo 100% về chất lượng, an toàn cho sức khỏe cho bé và đều có xuất sứ nguồn gốc rõ ràng nên đem đến lòng tin cho mọi khách hàng. Hằng Japan chuyên các sản phẩm nội địa và chính hãng các thương hiệu: Combi, Chicco, Avent, Joie, Aprica, Meiji, Merries, Haenim… Cam kết bảo đảm hàng hóa đến tay khách hàng, chịu mọi tổn thất liên quan đến vấn đề vận chuyển. Trung thực về nguồn gốc xuất xứ sản phẩm, tuân thủ phương châm “Uy tín- Chất lượng- Tận tâm”. Đặc biệt, các sản phẩm của shop liên tục được cập nhật đổi mới, để từ đó giúp bố mẹ không quá khó khăn khi muốn mua sản phẩm mình cần, đây chính là một trong những ưu điểm đã giúp Hằng Japan trở thành sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo các ông bố, bà mẹ tại TP. HCM.


Các sản phẩm này đều đã được kiểm soát chặt chẽ từ xuất xứ đến chất lượng, vậy nên mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn. Không những chất lượng sản phẩm được chú trọng, tại shop, dịch vụ khách hàng cũng cực kì được quan tâm vì sự hài lòng của khách hàng luôn là mục tiêu phấn đấu của Hằng Japan.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 12A Bùi Thị Xuân, Phường 2, Tân Bình, HCM

Điện thoại: 096 138 48 49

Email: support@hangjapan.com

Website: hangjapan.com

Fanpage: https://www.facebook.com/hangjapansonline/

Hằng Japans Online ảnh 1
Hằng Japans Online
Hằng Japans Online ảnh 2
Hằng Japans Online
Top 7
(có 0 lượt vote)

Annie Shop - Trọn Gói Đồ Sơ Sinh - Trang Phục Bầu

Annie Shop là cửa hàng chuyên cung cấp trọn gói đồ sơ sinh , trang phục bầu và các tiện ích phục vụ cho Mẹ bầu - trẻ sơ sinh. Nguồn hàng được nhập khẩu từ nước ngoài luôn cho chất lượng sản phẩm Tốt Nhất với người sử dụng. Đơn vị luôn quan tâm đến chất lượng sản phẩm và uy tín của mình nên các sản phẩm tại đây đều được kiểm tra chất lượng kỹ lưỡng trước khi đưa đến tay khách hàng. Trong suốt thời gian hoạt động của mình shop luôn làm tròn trách nhiệm và phục vụ quý khách hàng bằng sự tận tâm của mình. Chính điều đó đem lại cho shop ngày càng nhiều khách hàng và phát triển hơn. Annie Shop là shop mẹ và bé chất lượng bởi:

  • Mẫu mã đa dạng, chất lượng an toàn được người tiêu dùng bình chọn và đánh giá rất cao.
  • Các sản phẩm chất lượng, chọn lọc từ các hãng sản xuất có uy tín
  • Các sản phẩm của Mẹ & Bé Bình Mi được lựa chọn kỹ càng, tỉ mỉ. Mang đến cho các bà mẹ sự hài lòng và cho em bé sự an toàn nhất trong những tháng đầu đời.
  • Đội ngũ nhân viên tại shop luôn thân thiện vui vẻ

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 134Nguyễn Hồng Đào ,P14, Tân Bình, HCM

Hotline: 0966.464.582

Website: https://www.annieshop.net/

Fanpage: https://www.facebook.com/dososinh.annieshop/

Annie Shop - Trọn Gói Đồ Sơ Sinh - Trang Phục Bầu ảnh 1
Annie Shop - Trọn Gói Đồ Sơ Sinh - Trang Phục Bầu
Annie Shop - Trọn Gói Đồ Sơ Sinh - Trang Phục Bầu ảnh 2
Annie Shop - Trọn Gói Đồ Sơ Sinh - Trang Phục Bầu
Top 8
(có 0 lượt vote)

Shop Bé Con

Shop Bé Con được biết đến là một trong những địa điểm mua sắm các mặt hàng cho mẹ và bé chất lượng tại Tân Bình - TP. HCM đã và đang nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ phía các ông bố, bà mẹ bởi khi mua sắm tại Shop Bé Con khách hàng không chỉ tiết kiệm được thời gian mà có thể dễ dàng tìm thấy cho mẹ và bé đủ tất cả các loại mặt hàng cần thiết. Bên cạnh đó, Shop Bé Con cũng thường xuyên cập nhật nhiều mẫu mã mới cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn đem đến cho các bố mẹ quá trình mua sắm trọn vẹn nhất.


Đến với Shop Bé Con các mẹ, các bố luôn tìm được cho mình mặt hàng phù hợp nhu cầu sử dụng bởi tại Shop Bé Con có đa dạng danh mục sản phẩm chất lượng như máy - dụng cụ liên quan đến sữa, đồ dùng cho trẻ, bỉm tả, dụng cụ vệ sinh tắm - chăm sóc cơ thể cho bé, đồ ăn dặm, trọn gói sơ sinh... nên sẽ có thật nhiều sự lựa chọn dành dành cho bạn khi lựa chọn mua sắm tại Shop Bé Con. Vì vậy, bạn hãy ghé Shop Bé Con để được mua sắm, trải nghiệm dịch vụ cực kỳ tiện ích và đầy đủ nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 51 Bình Giã, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp HCM

Số điện thoại: 0902613538

Email: cskh@shopbecon.com

Website:https://shopbecon.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/beconmall

Shop Bé Con ảnh 1
Shop Bé Con
Shop Bé Con ảnh 2
Shop Bé Con
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những cửa hàng mẹ và bé uy tín, chất lượng nhất quận Tân Bình, Tp HCM. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 8
Shop Bé Con