Top 4 Cửa hàng nhạc cụ uy tín nhất Đà Lạt

44

Âm nhạc là môn nghệ thuật thứ 4 được nhiều người yêu thích. Nó gắn kết và chinh phục mọi người bằng tiết tấu, nhịp điệu và âm vực. Thông qua chất giọng đặc trưng...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nhạc Cụ HỒNG NHÂN

Nhạc Cụ HỒNG NHÂN không còn quá xa lạ với dân chơi nhạc cụ tại Đà Lạt. Nhạc cụ tại cửa hàng rất đa dạng và phong phú. Vì hầu như các nhạc cụ có mặt trên thị trường hiện nay đều được HỒNG NHÂN nhập về. Các nhạc cụ tại cửa hàng được nhiều khách hàng đánh giá tốt có thể kể đến như: Bộ phím (Organ), bộ dây (Guitar, Ukulele), trống.


Cửa hàng luôn đảm bảo cung cấp các sản phẩm chất lượng. Khi đến mua hàng bạn hãy yên tâm vì luôn có đội ngũ nhân viên chuyện nghiệp trình độ cao sẵn sàng tư vấn cho bạn cách để tìm được chiếc đàn phù hợp nhất, tốt nhất trong mức giá bạn muốn. Nhạc Cụ HỒNG NHÂN được mọi người yêu thích lựa chọn vì cung cấp nhiều loại đàn với nhiều mức giá khác nhau. Bao gồm những loại đàn giá rẻ dành cho các bạn học sinh, sinh viên. Và một số loại đàn cao cấp dành cho những nhạc công chuyên nghiệp hoặc biểu diễn sân khấu.


Thêm một ưu điểm của sản phẩm tại Nhạc Cụ HỒNG NHÂN là chế độ bảo hành chi tiết, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng tìm địa chỉ học đàn cực kì uy tín trên địa bàn thành phố Đà Lạt. Ngoài cung cấp nhạc cụ, cửa hàng còn bán những linh kiện, phụ kiện nhạc cụ. Những khách hàng từng mua nhạc cụ tại HỒNG NHÂN đều thể hiện sự hài lòng, không chỉ là về sản phẩm mà cả về cách phục vụ của cửa hàng, rất chu đáo và tận tâm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 22 Phan Đình Phùng, P. 1, Đà Lạt

Điện thoại: 0979 027 097

Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

Email: nhaccudalat@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/cuhangnhaccudalat


Nhạc Cụ HỒNG NHÂN ảnh 1
Nhạc Cụ HỒNG NHÂN
Nhạc Cụ HỒNG NHÂN ảnh 2
Nhạc Cụ HỒNG NHÂN
Nhạc Cụ HỒNG NHÂN ảnh 3
Nhạc Cụ HỒNG NHÂN
Top 1
(có 0 lượt vote)

EAME SHOWROOM

EAME SHOWROOM là trung tâm âm nhạc nổi tiếng tại thành phố Đà Lạt. Cái tên này đã quá quen thuộc với giới yêu nhạc và nhạc cụ tại đây. Nơi đây là không gian trưng bày các dòng đàn Piano cao cấp chính hãng, nơi khách hàng được trải nghiệm thực tế, được tư vấn chọn nhạc cụ phù hợp với khả năng, chi phí, sở thích của khách hàng


Đến với EAME SHOWROOM bạn sẽ an tâm về chất lượng của sản phẩm, chỉ cung cấp các nhạc cụ chính hãng, chất lượng cao và nói không với các sản phẩm trôi nổi, kém chất lượng trên thị trường. Về thái độ phục vụ nhiệt tình và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời mà không nơi nào có được. Thêm vào đó là những dịp đặc biệt, EAME SHOWROOM có chương trình khuyến mãi, ưu đãi giảm giá hấp dẫn cho những sản phẩm nhạc cụ.


Bên cạnh đó, EAME SHOWROOM cũng là nơi quy tụ những giảng viên dày dặn kinh nghiệm, chuyên đào tạo và phát triển những tài năng âm nhạc. Vì vậy, khi bạn đến mua hàng, chính những giảng viên này sẽ tư vấn để giúp bạn chọn lựa được nhạc cụ chất lượng nhất. Vậy nên nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán nhạc cụ chất lượng cao kèm theo khóa học để nâng cao kĩ thuật thì hãy ghé EAME SHOWROOM ngay nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 54BL Yersin, Phường 9, Đà Lạt

Điện thoại: 039 869 7779

Fanpage: https://www.facebook.com/vuihocmoingayDalatCenter


EAME SHOWROOM ảnh 1
EAME SHOWROOM
EAME SHOWROOM ảnh 2
EAME SHOWROOM
Top 2
(có 0 lượt vote)

Việt Bảo Music Studio

Âm nhạc là một trong những nguồn giải trí tối ưu và có tác động tích cực trong quá trình hình thành phát triển của con người. Một trong những cửa hàng kinh doanh thiết bị âm nhạc chất lượng uy tín, chất lượng mà bạn không nên bỏ qua tại Đà Lạt là Việt Bảo Music Studio.


Tại đây, các nhạc cụ đều được làm từ các loại gỗ có xuất xứ rõ ràng nên âm thanh của nhạc cụ rất hay. Các sản phẩm ở cửa hàng được bán với các mức giá đa dạng, phong phú, tha hồ cho bạn chọn lựa. Nhân viên tại Đăng Khôi cũng rất nhiệt tình và tư vấn tận tâm. Các nhạc cụ được sắp xếp theo loại và ngăn nắp, đẹp mắt. Chủ cửa hàng tư vấn nhiệt tình sẽ làm bạn hài lòng về cách phục vụ tại đây.


Cửa hàng còn có hỗ trợ đặc biệt cho khách hàng. Khi mua nhạc cụ tại cửa hàng giao trong trung tâm thành phố Đà Lạt sẽ hoàn toàn được miễn phí vận chuyển. Trong những năm qua Việt Bảo Music Studio không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như cung cấp những nhạc cụ tốt nhất cho khách hàng. Với những ưu điểm trên thì bạn còn chần chờ gì nữa mà không nhanh đến với Việt Bảo Music Studio để sắm về cho mình một loại nhạc cụ mà mình yêu thích nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 29/21 Kim Đồng, phường 6, Đà Lạt

Điện thoại: 039 747 9736

Email: vb.melodymusic@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/vbmdalat


Việt Bảo Music Studio ảnh 1
Việt Bảo Music Studio
Việt Bảo Music Studio ảnh 2
Việt Bảo Music Studio
Việt Bảo Music Studio ảnh 3
Việt Bảo Music Studio
Top 3
(có 0 lượt vote)

Guitar Thịnh

Đứng đầu danh sách các cửa hàng bán nhạc cụ uy tín tại Đà Lạt là Guitar Thịnh. Cửa hàng chuyên cung cấp các nhạc cụ đàn dây chủ yếu như đàn guitar, ukulele, đàn guitar cổ điển,… rất được nhiều bạn trẻ yêu thích.


Lý do nên đến với Guitar Thịnh:

  • Cửa hàng chuyên cung cấp nhạc cụ chất lượng cùng với giá cả hợp lý.
  • Khi đến mua hàng tại cửa hàng, bạn sẽ được nhân viên tận tình tư vấn về mức giámà bạn mong muốn.
  • Nếu bạn không ở Đà Lạt mà ở một tỉnh thành khác trong nước. Cũng sẽ dễ dàng đặt hàng qua website.
  • Có chính sách miễn phí giao hàng trong khu vực trung tâm thành phố Đà Lạt. Thế nên mọi người có thể thoải mái mua sắm online thay vì đến trực tiếp tại cửa hàng.
  • Nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn
  • Nhân viên tư vấn nhiều năm kinh nghiệm, tận tình, chu đáo

Bên cạnh đó, điều khiến Guitar Thịnh được nhiều người tin tưởng đó chính là chế độ bảo hành và bảo trì. Khi mua hàng tại đây, bạn sẽ được bảo hành 12 tháng cùng với bảo trì vĩnh viễn trọn đời. Nhạc cụ gặp vấn đề gì đều có thể mang đến cửa hàng để sửa chữa. Cửa hàng chắc chắn sẽ hỗ trợ nhanh nhất, tận tình nhất cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 69 Phan Đình Phùng, P. 1, Đà Lạt

Điện thoại: 090 252 27 98

Email: guitarthinh@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/GuitarThinhDalat/


Guitar Thịnh ảnh 2
Guitar Thịnh
Guitar Thịnh ảnh 3
Guitar Thịnh
Âm nhạc là một trong những nguồn giải trí tối ưu và có tác động tích cực trong quá trình hình thành phát triển của con người. Âm nhạc sẽ giúp chúng ta được thư giãn, thoải mái hơn trong cuộc sống. Chính vì thế ai ai cũng nên học cách chơi một loại nhạc cụ để thời gian rảnh rỗi được ý nghĩa hơn. Qua bài viết này, Alltop hi vọng bạn có thể tìm được cửa hàng nhạc cụ tại Đà Lạt mà bạn ưng ý nhất giúp bạn có thể phát huy khả năng âm nhạc của mình và có được niềm vui trong cuộc sống.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .