Top 5 Cửa hàng nhạc cụ uy tín nhất quận 3, TP. HCM

58

Những năm gần đây, âm nhạc dường như ngày càng đi sâu vào cuộc sống của chúng ta. Âm nhạc đã trở thành một món ăn tinh thần không thể thiếu trong các buổi tiệc,...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Minh Phụng Music

Công ty TNHH Âm Thanh Nhạc cụ Minh Phụng chuyên phân phối các dòng Nhạc cụ Âm nhạc. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cho hơn hàng trăm các đại lý lớn nhỏ trên Toàn Quốc. Minh Phụng Music luôn cam kết đem lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất với giá cả cạnh tranh so với thị trường hiện nay.


Minh Phụng Music tự hào là nhà phân phối Nhạc cụ hàng đầu với hơn 10 thương hiệu nổi tiếng trên Thế Giới:

  • Phân phối độc quyền trên toàn quốc các thương hiệu đàn tên tuổi như: Kurtzman, Alhambra, Nux, Guitar Hex, Guitar Cuenca hay Maxwell, Dynatone, Guitar Tokai… Đây là những thương hiệu vô cùng nổi tiếng trên thị trường nước ngoài được Nhạc cụ Minh Phụng nhập khẩu trực tiếp về để phân phối..
  • Với mục tiêu trở thành nhà phân phối hàng đầu các dòng nhạc cụ với nhiều phân khúc giá khác nhau. Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người chơi nhạc Việt Nam. Bắt kịp xu hướng thị trường để cập nhật những tính năng tốt nhất trên đàn

Tất cả các sản phẩm, nhãn hiệu Minh Phụng Music chọn làm đại diện phân phối đều đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng âm thanh. Cũng như cung cấp mức giá tốt nhất để mỗi khách hàng có thể chọn mua được sản phẩm phù hợp nhất với mình. Và được phân phối rộng khắp tại các hệ thống trên toàn quốc. Minh Phụng Music đã và đang xây dựng, phát triển công ty trên nền tảng và phương châm hoạt động:

  • Chất lượng luôn là lựa chọn hàng đầu
  • Uy tín trong việc duy trì những cam kết về chất lượng sản phẩm
  • Dịch vụ hậu mãi tốt.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên của Minh Phụng Music không ngừng phấn đấu, nổ lực phát triển, trau dồi kiến thức, nghiệp vụ chuyên môn cũng như xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng. Nhằm mục đích cung cấp cho các khách hàng & đối tác các mặt hàng và dịch vụ tốt nhất. Những sản phẩm gửi đến bạn luôn là những sản phẩm đã được kiểm tra cẩn thận, đảm bảo.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 347 Điện Biên Phủ, P4, Quận 3, TP HCM

Điện thoại: 0919.768.606

Website:

  • https://nhaccuminhphung.com/
  • https://thegioinhaccu.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/minhphungmusic.vn

Minh Phụng Music ảnh 1
Minh Phụng Music
Minh Phụng Music ảnh 2
Minh Phụng Music
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cửa hàng nhạc cụ Hoàng Piano

Cửa hàng nhạc cụ Hoàng Piano là một địa chỉ đáng tin cậy cho những người yêu âm nhạc ở Quận 3 - TP HCM. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp nhạc cụ, cửa hàng tự hào là đối tác tin cậy của các nghệ sĩ, nhạc công và người yêu nhạc trong khu vực. Cửa hàng nhạc cụ Hoàng Piano đặt trái tim vào việc mang đến niềm đam mê âm nhạc cho mọi người và là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích và đam mê âm nhạc.


Cửa hàng nhạc cụ Hoàng Piano chuyên bán đàn piano, có kèm dịch vụ sửa chữa đàn piano, organ, guitar giá ưu đãi với:

  • Cam kết bán hàng chính hãng, rõ nguồn gốc xuất xứ.
  • Đền gấp 2 nếu đàn kém chất lượng hoặc phát hiện hàng FAKE.
  • Hỗ trợ MIỄN PHÍ giao hàng, lắp đặt nội thành.
  • Chính sách bảo hành đầy đủ (Đối với đàn paino, organ mới được bảo hành 12-24 tháng tuỳ thương hiệu, đàn cũ được bảo hành 6-12 tháng tuỳ sản phẩm, đàn guitar nguyên hộp bảo hành 12 tháng).
  • Dịch vụ sửa chữa đàn tại nhà hoặc tại cửa hàng.
  • Và đặc biệt GIÁ LUÔN RẺ NHẤT. Đối với đàn Piano, giá tại Hoàng Piano thường rẻ hơn các Shop khác 800k - 1 triệu, đối với đàn Organ thường rẻ hơn 300 - 400k (Hoàng có so sáng giá cụ thể trong các sản phẩm).
  • Hỗ trợ mua đàn trả góp lãi suất 0% (bằng thẻ tín dụng).

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 377 Điện Biên Phủ, phường 4, Quận 3, TP HCM

Điện thoại: 0933933816

Website: https://hoangpiano.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/hoangpianovn/

Cửa hàng nhạc cụ Hoàng Piano ảnh 1
Cửa hàng nhạc cụ Hoàng Piano
Cửa hàng nhạc cụ Hoàng Piano ảnh 2
Cửa hàng nhạc cụ Hoàng Piano
Top 2
(có 0 lượt vote)

Âm Nhạc Việt Thanh

Âm Nhạc Việt Thanh khởi đầu là Công ty chuyên phân phối đàn piano cũ nhập từ Nhật Bản từ năm 2000, là một Piano Shop trưng bày và phân phối đàn piano Nhật nhiều nhất tại TP.HCM. Đến nay, Việt Thanh đã phát triển đa dạng những nhạc cụ âm nhạc và thiết bị âm thanh được nhập chính hãng, các thương hiệu được nhập từ Nhật Bản, Mỹ, Châu Âu, Đức, Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan,… đều là những thương hiệu nổi tiếng thế giới trong từng nhóm sản phẩm nhạc cụ như:

  • Đàn piano mới: Kawai, Yamaha, Kohler & Campbell
  • Đàn piano cũ: Kawai, Yamaha, Piano giá rẻ nhiều hiệu khác của Nhật
  • Đàn piano điện: Roland, Yamaha, Casio, Kawai
  • Đàn Organ / Keyboard: Roland, Yamaha, Casio
  • Đàn Guitar: Taylor, Fender, Takamine, Cordoba, Yamaha, Sigma, Tanglewood, Greg Bennett, Suzuki, Kapok, Caravan
  • Đàn Violin, Viola: Conn & Selmer, Suzuki, Lazer, Kapok
  • Trống Jazz, Trống điện tử, Bộ gõ và phụ kiện trống: Roland, Pearl, Odery, Meinl, Remo, Zildjian
  • Amplifier dành cho Guitar Thùng, Guitar Điện, guitar Bass, Trống, Monitor: Roland, Boss, Acus, Fender, Backstar, Fishman, Nux
  • Guitar Effect và Multi Effect: Roland, Boss, Zoom, Blackstar, Nux
  • Thiết bị phòng thu: Roland, Boss, Zoom, M-Audio, Adam, Art, Arturia, Tascam, Rode, Sounking, sEE,
  • Thiết bị âm thanh: Das, Bose, Allen & Health, Inter-M, Soundking, Sennheiser, Audix,…
  • Phụ kiện Guitar và các loại phụ kiện khác...

Âm Nhạc Việt Thanh chuyên cung cấp các sản phẩm mới chính hãng 100%, riêng đàn piano thì có đàn piano cũ được nhập từ Nhật, đàn piano cũ được tuyển chọn chất lượng cao cấp, tất cả sản phẩm còn lại Việt Thanh chỉ cung cấp hàng mới 100%. Việt Thanh khuyến nghị bạn nên chọn sản phẩm mới chính hãng, có giấy tờ xuất xứ nhập khẩu, để nhận được sản phẩm chất lượng tốt nhất, công nghệ mới nhất, thiết kế đẹp và gọn nhẹ, dễ sử dụng, mang lại sự yên tâm và niềm vui khi chơi đàn.


Âm Nhạc Việt Thanh luôn chú trọng đến chất lượng, phục vụ tận tình sau bán hàng và bảo hành sản phẩm chu đáo, Việt Thanh có các kỹ thuật viên Piano lành nghề được đào tạo bởi các chuyên viên kỹ thuật đến từ Nhật Bản, và luôn nâng cao tay nghề trong nhiều năm qua, đảm bảo từng cây đàn piano, từng nhạc cụ đến tay người chơi với chất lượng và âm thanh tốt nhất, sử dụng lâu dài.


Cam kết của Am Nhạc Việt Thanh:

  • 100% sản phẩm mới nhập chính hãng.
  • Một đổi một trong 07 ngày khi lỗi kỹ thuật nhà sản xuất.
  • Một đổi một khi sản phẩm lỗi trong quá trình vận chuyển.
  • Miễn phí giao hàng trong nội thành TP.HCM và Biên Hoà bán kính 6km.
  • Miễn phí lắp ráp và kiểm tra sản phẩm khi giao.
  • Miễn phí giao hàng nhanh dưới 12h trong nội thành TP.HCM và Biên Hoà.
  • Đàn piano cũ nhập từ Nhật Bản, còn nguyên bản, Origin 100%, có giấy chứng nhận C/O và C/Q đánh giá chất lượng từng cây đàn, không đúng trả hàng, bồi thường 200%
  • Cam kết đàn piano cũ chất lượng, âm thanh chuẩn, sử dụng lâu dài còn tốt như ban đầu.
  • Dịch vụ đặt đàn Piano cao cấp, Piano độc lạ trong vòng 30 ngày từ Nhật Bản, Đức, Mỹ, Châu Âu với giá ưu đãi.
  • Đàn piano được bảo hành từ 5 – 10 năm bởi các chuyên viên kỹ thuật piano được đào tạo từ Nhật Bản. Chúng tôi đã có kinh nghiệm và uy tín trên 20 năm trong nghành piano.
  • Các sản phẩm khác được bảo hành theo tiêu chuẩn nhà sản xuất tại Trung tâm bảo hành hoặc tại nhà.
  • Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 tại nhà, ngay khi nhận cuộc gọi từ khách hàng.
  • Giao đàn toàn quốc chi phí hỗ trợ và thanh toán linh hoạt.
  • Thanh toán linh hoạt: tiền mặt, chuyển khoản, trả thẻ visa, trả góp.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 613 Điện Biên Phủ, P.1, Quận 3, TP HCM

Điện thoại: 090 904 66 13

Website: https://amnhacvietthanh.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/amnhacvietthanh/

Âm Nhạc Việt Thanh ảnh 1
Âm Nhạc Việt Thanh
Âm Nhạc Việt Thanh ảnh 2
Âm Nhạc Việt Thanh
Top 3
(có 0 lượt vote)

Việt Thương Music

Việt Thương Music được ra đời vào năm 1993 và thành lập chính thức vào năm 1996 với khởi nguồn từ Trường Suối Nhạc – trường tư thục âm nhạc đầu tiên tại Việt Nam. Tương tự như hệ thống phân phối nhạc cụ, Việt Thương Music phát triển thương hiệu Suối Nhạc phủ rộng tại nhiều địa bàn trong cả nước để đáp ứng nhu cầu học nhạc. Danh mục sản phẩm đầu tiên của Việt Thương là những cây Đàn organ và Piano mới toanh của Casio và Kawai Nhật Bản được giới thiệu tại thị trường Việt Nam.


Là một trong những công ty phân phối Nhạc cụ có mặt đầu tiên tại thị trường Việt Nam, Việt Thương Music luôn nỗ lực phát triển bền vững và cùng Việt Nam “Tiến tới tương lai”. Với nền tảng kiến thức âm nhạc, sự kết hợp làm việc của toàn thể nhân viên dựa trên phương châm Quyền lợi của Khách hàng là quan trọng nhất, Việt Thương Music đã, đang và sẽ không ngừng cung cấp cho đối tác và người tiêu dùng giá trị đích thực với những Sản phẩm và Dịch vụ có chất lượng cao đạt tiêu chuẩn quốc tế với mức giá hợp lý nhất và dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo. Việt Thương Music tin tưởng sẽ luôn mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, cũng như đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành Âm nhạc Việt Nam.


Sau gần 30 năm hoạt động, Việt Thương Music đã không ngừng lớn mạnh và liên tục phát triển không chỉ về quy mô sản xuất, mà cả doanh số bán hàng. Hiện tại, Việt Thương đã trở thành một trong những nhà cung cấp và phân phối nhạc cụ hàng đầu tại Việt Nam và trong khu vực. Từ những khởi đầu khiêm tốn vào năm 1996, công ty đã phát triển lên vị trí dẫn đầu và tự hào với mạng lưới Đại lý, Showroom và hệ thống giáo dục âm nhạc rộng khắp cả nước.


Việt Thương cũng tự hào là đại diện nhập khẩu và phân phối độc quyền hơn 50 nhãn hàng nổi tiếng thế giới: Steinway & Sons, Boston, Essex, Kawai, Kohler & Campbell, Roland, Casio, Taylor, Fender, Pearl,… Đồng thời, là đại diện độc quyền và duy nhất được phép tổ chức thi và cấp chứng chỉ quốc tế London College of Music (LCM) thuộc University of West London tại Việt Nam và là đơn vị giảng dạy âm nhạc mầm non theo chương trình Kawai và Music For Little Mozarts.


Trong suốt lịch sử hình thành và phát triển, với sự nỗ lực không ngừng của toàn bộ nhân viên Việt Thương Music, đại lý, nhà cung cấp và đối tác, Việt Thương Music đã đạt được nhiều thành tựu to lớn & liên tục phát triển lớn mạnh, hoàn thành sứ mệnh đối với khách hàng, đóng góp đáng kể cho nghành Âm nhạc và xã hội Việt Nam. “Âm nhạc là ngôn ngữ chung của nhân loại. Âm nhạc hiện hữu tự sâu thẳm trong mỗi trái tim mỗi người.” Việt Thương Music có sứ mệnh đánh thức và phát triển tình yêu âm nhạc, góp phần kiến tạo một xã hội biết cảm thông, chia sẻ và mang lại niềm vui cho người khác qua công việc phân phối Thiết bị âm nhạc, Thiết bị âm thanh – ánh sáng và Giáo dục âm nhạc.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 386 Cách Mạng Tháng 8, Phường 10, Quận 3, TP HCM
  • 369 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TP HCM
  • 180B Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3, TP HCM

Điện thoại: 1800.6715 - 0938.579.180 - 0387.779.883

Website: https://vietthuong.vn/

Facebook:

  • https://www.facebook.com/vietthuongmusic.vts/?locale=vi_VN
  • https://www.facebook.com/vietthuong.vn?locale=vi_VN
Việt Thương Music ảnh 1
Việt Thương Music
Việt Thương Music ảnh 2
Việt Thương Music
Top 4
(có 0 lượt vote)

VTM - Doremi Shop

Bạn là 1 trong số những người thích chơi nhạc cụ và đang muốn được chơi những bản nhạc yêu thích trên nhạc cụ của mình? Bạn đang tìm cách sắm cho mình một nhạc cụ chất lượng tốt, giá rẻ và thật ưng ý tại Buôn Ma Thuột. Bạn đang lo lắng không biết chọn shop đàn nào uy tín, chất lượng? Đừng lo âu nhé bạn, VTM - Doremi Shop là shop đàn, nhạc cụ phải chăng nhất Quận 3 - TP HCM sẽ dùng những kinh nghiệm giúp bạn sắm được một loại nhạc cụ ưng ý, chất lượng tốt nhất, thích hợp với túi tiền và yên tâm hoàn toàn lúc sử dụng. 


Để mua được một loại nhạc cụ tốt, bạn phải bỏ thời gian, công sức, kiên trì tìm hiểu, tham khảo vô cùng kỹ qua nhiều nguồn, hoặc lên google gõ từ khoá kiếm tìm. Nhạc cụ là một phần không thể thiếu trong âm nhạc, chúng xây dựng thương hiệu và tạo nên các màu sắc đẹp âm thanh đa dạng riêng. Hiểu được điều đó, tại Doremi Shop các loại nhạc cụ có mặt đều góp phần tạo ra các âm thanh đa dạng. Mang đến những giá trị muôn màu cho cuộc sống.


Bằng nhiệt huyết và sức trẻ, Doremi Shop luôn nỗ lực không ngừng trong công việc cải tiến sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ để mang đến khách hàng những gì tốt nhất. Bên trong cửa hàng nhạc cụ Doremi Shop là một không gian rộng rãi với hàng trăm các loại nhạc cụ khác nhau. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng tốt, giá cả phải chăng. Đặc biệt, nguồn gốc xuất xứ của các loại nhạc cụ đều là hàng chính hãng từ các hãng nổi tiếng trên thế giới.


Doremi Shop còn sở hữu một đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, họ có chuyên môn cao trong việc bảo trì, bảo hành nhạc cụ. Họ luôn chăm chút từng sản phẩm, để khi giao đến tay khách hàng sản phẩm phải thật chỉn chu, đóng gói đẹp mắt, gọn gàng, lắp đặt đúng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 6F Ngô Thời Nhiệm, P Võ Thị Sáu, Quận 3, TP HCM

Điện thoại: 0906060933 - 0919733091

Website: http://doremishop.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/Doremishopvn86?locale=vi_VN

VTM - Doremi Shop ảnh 1
VTM - Doremi Shop
VTM - Doremi Shop ảnh 2
VTM - Doremi Shop
Trên đây là một vài gợi ý của Alltop dành cho các bạn về những Cửa hàng nhạc cụ uy tín nhất Quận 3 - TP HCM. Hy vọng rằng bài viết đã cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 4
VTM - Doremi Shop