Top 5 Cửa hàng nhạc cụ uy tín nhất quận 7, TP. HCM

521

Âm nhạc luôn là cách tốt nhất để làm cho đời sống tinh thần của mỗi người trở nên tươi đẹp hơn. Càng tuyệt vời hơn nếu thứ âm nhạc ấy lại do chính bạn...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

ACE Music

Công ty TNHH Âm Thanh - Nhạc Cụ ACE được thành lập vào năm 2013, địa chỉ tại khu vực Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP. HCM. Tận dụng và phát huy các ưu điểm về diện tích cửa hàng lớn, trưng bày đa dạng các sản phẩm nhạc cụ, đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, các phòng học nhạc được trang bị đầy đủ và tiện nghi, giảng viên chuyên nghiệp có kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm, ACE Music hứa hẹn sẽ là nơi mang đến sự vui vẻ và hài lòng cho bạn về những trải nghiệm âm nhạc.


ACE Music với mục tiêu cung cấp cho khách hàng các sản phẩm âm thanh nhạc cụ uy tín, chất lượng như: đàn piano, đàn violin, đàn organ, đàn guitar, trống và nhiều loại phụ kiện, nhạc cụ khác… từ các thương hiệu uy tín hàng đầu như Yamaha, Fender, Roland, Casio, Taylor, Samick, Zildjian, Suzuki, D’addario, Lazer, Takamine,….  đồng thời ACE Music mong muốn có cơ hội được đào tạo, và phát triển năng khiếu cho tất cả mọi người có niềm đam mê và ước mơ thành công trên con đường âm nhạc.


Đến tham quan và mua sắm tại cửa hàng nhạc cụ ACE Music, bạn sẽ hoàn toàn có thể yên tâm và tin tưởng vào sự uy tín cũng như được đảm bảo về nguồn gốc của từng sản phẩm, cùng với chế độ bảo hành chính hãng. Bạn sẽ dễ dàng tìm được sự lựa chọn tốt nhất về các dòng sản phẩm nhạc cụ chất lượng cao cho gia đình mình và những người thân yêu.


Phương châm của ACE Music là mang đến cho khách hàng các lớp học nhạc hiện đại với phương pháp giảng dạy khoa học sinh động phù hợp cho mọi đối tượng học viên – cung cấp các loại nhạc cụ chất lượng từ các thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất nhạc cụ – cùng với sự phục vụ chu đáo nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 70 Phan Khiêm Ích, P. Tân Phong, Quận 7, TP. HCM

Điện thoại: 0931 309 730 - 0909 168 742

Website: https://acemusic.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/congtyacemusic/

Email: info.acemusicvn@gmail.com

Giờ mở cửa: 8:30 - 20:30

ACE Music ảnh 1
ACE Music
ACE Music ảnh 2
ACE Music
Top 1
(có 0 lượt vote)

Guitar Phát

Bạn là một người yêu thích nhạc cụ? Bạn đang tìm một loại nhạc cụ thích hợp với sở trường với cá tính của mình? Bạn đang băn khoăn không biết nơi nào bán các loại nhạc cụ chất lượng tốt nhất? Hãy đén với, Cửa Hàng Nhạc Cụ Guitar Phát tại Quận 7, Tp.HCM, chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại nhạc cụ.


Guitar Phát được xem là địa chỉ phân phối các loại nhạc cụ hàng đầu khu vực, với đa dạng sản phẩm của các hãng nổi tiếng. Đội ngũ nhân viên tại cửa hàng cũng cực kỳ thân thiện sẽ tư vấn cho bạn nhưng sản phẩm phù hợp nhất với sở thích và nhu cầu của các bạn. Guitar Phát còn cung cấp các lớp học liên quan đến âm nhạc. Guitar Phát đang ngày càng khẳng định uy tín của mình với các sản phẩm đa dạng, mạng lưới cửa hàng rộng lớn và giá cả phải chăng, đưa tên tuổi của đơn vị đến gần hơn với cả những vị khách khó tính nhất.


Các sản phẩm tại cửa hàng Nhạc cụ Guitar Phát:

  • Guitar Bass
  • Guitar
  • Bộ gõ, Bộ trống
  • Nhạc cụ WoodWind
  • DJ Karaoke
  • Keyboards – Piano
  • Phụ kiện
  • ...

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 1719 Huỳnh Tấn Phát, P. Phú Mỹ, Quận 7, TP. HCM (Cầu Phú Xuân)

Điện thoại: 0938 980 487 - 0911 113 364

Website: https://guitarquan7.com/

Facebook: https://www.facebook.com/nhaccuquan7/

Email: nhaccuquan7@gmail.com

Guitar Phát ảnh 1
Guitar Phát
Guitar Phát ảnh 2
Guitar Phát
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Âm Nhạc Keyman

Trung Tâm Âm Nhạc Keyman chuyên phân phối các dòng Nhạc cụ Âm nhạc. Với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cho hơn hàng trăm các đại lý lớn nhỏ trên khu vực. Keyman luôn cam kết đem lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất với giá cả cạnh tranh so với thị trường hiện nay.


Trung Tâm Âm Nhạc Keyman tự hào là nhà phân phối Nhạc cụ hàng đầu với hơn 10 thương hiệu nổi tiếng trên Thế giới:

  • Phân phối độc quyền trên toàn quốc các thương hiệu đàn tên tuổi như: Kurtzman, Alhambra, Nux, Guitar Hex, Guitar Cuenca hay Maxwell, Dynatone, Guitar Tokai… Đây là những thương hiệu vô cùng nổi tiếng trên thị trường nước ngoài được Trung Tâm Âm Nhạc Keyman nhập khẩu trực tiếp về để phân phối.
  • Với mục tiêu trở thành nhà phân phối hàng đầu các dòng NHẠC CỤ với nhiều phân khúc giá khác nhau. Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người chơi nhạc Việt Nam. Bắt kịp xu hướng thị trường để cập nhật những tính năng tốt nhất trên đàn.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên của Keyman không ngừng phấn đấu, nổ lực phát triển, trau dồi kiến thức, nghiệp vụ chuyên môn cũng như xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng. Nhằm mục đích cung cấp cho các khách hàng & đối tác các mặt hàng và dịch vụ tốt nhất. Những sản phẩm gửi đến khách hàng luôn là những sản phẩm đã được kiểm tra cẩn thận, đảm bảo. Khách hàng có thể tin tưởng tuyệt đối.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 556 Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Quận 7, TP. HCM

Điện thoại: 0936 239 138

Facebook: https://www.facebook.com/AmNhacKeyMan

Email: vutrongtuan85@gmail.com

Giờ mở cửa: 08:00 - 11:00 & 16:00 - 20:00

Trung Tâm Âm Nhạc Keyman ảnh 1
Trung Tâm Âm Nhạc Keyman
Trung Tâm Âm Nhạc Keyman ảnh 2
Trung Tâm Âm Nhạc Keyman
Top 3
(có 0 lượt vote)

Việt Thương Music

Công ty Cổ Phần TM-DV-SX Việt Thương (Việt Thương Music) được ra đời vào năm 1993 và thành lập chính thức vào năm 1996 với hàng ngàn sản phẩm đa dạng từ nhạc cụ, phụ kiện và các thiết bị âm thanh ánh sáng, Việt Thương sẽ đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của bạn. Tất cả những sản phẩm đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thế giới và phân phối chính thức và độc quyền tại Việt Nam thông qua hệ thống công ty Việt Thương.


Sau hơn 20 năm hoạt động, hiện tại, Việt Thương đã trở thành một trong những nhà cung cấp và phân phối nhạc cụ hàng đầu tại Việt Nam và trong khu vực. Việt Thương cũng tự hào là đại diện nhập khẩu và phân phối độc quyền hơn 50 nhãn hàng nổi tiếng thế giới: Steinway & Sons, Boston, Essex, Kawai, Kohler & Campbell, Roland, Casio, Taylor, Fender, Pearl,… Đồng thời, là đại diện độc quyền và duy nhất được phép tổ chức thi và cấp chứng chỉ quốc tế London College of Music (LCM) thuộc University of West London tại Việt Nam và là đơn vị giảng dạy âm nhạc mầm non theo chương trình Kawai và Music For Little Mozarts.


Tại sao khách hàng nên mua sắm tại Việt Thương Music?

  • 100% hàng chính hãng.
  • Đa dạng sự lựa chọn với hơn 5000 sản phẩm.
  • Ship hàng toàn quốc, giao hàng tận nơi.
  • Miễn phí giao hàng trong khu vực nội thành.
  • Được tư vấn miễn phí khi đến mua hàng trực tiếp tại showroom.
  • Nhiều phương thức thanh toán linh động khi mua sản phẩm.
  • Tất cả sản phẩm đều có chính sách và điều khoản bảo hành.
  • Cam kết bán đúng giá niêm yết và thường xuyên có chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Nếu bạn đang tìm kiếm một món nhạc cụ đầu tiên cho mình hay bổ sung thêm những thiết bị âm nhạc mới cho bộ sưu tập của mình, Việt Thương Shop sẽ cung cấp cho bạn các sản phẩm tốt nhất và mới nhất trên thị trường. Hãy để đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm của Việt Thương hỗ trợ bạn chọn được sản phẩm phù hợp một cách nhanh chóng nhất qua kênh chat trực tuyến hoặc trực tiếp tại cửa hàng nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 4 Crescent Mall, Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Quận 7, TP.HCM

Điện thoại: 0287 1088 333

Website: https://vietthuong.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/VietThuongMusicQ7/

Email: info@vietthuong.com.vn

Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00

Việt Thương Music ảnh 1
Việt Thương Music
Việt Thương Music ảnh 2
Việt Thương Music
Top 4
(có 0 lượt vote)

Up Talent Piano Store

Nằm trên con phố nhộn nhịp Nguyễn Văn Tưởng, Shop đàn Up Talent Piano được sinh viên biết đến nhiều nhất bởi nơi này có bán đàn cũ-mới phù hợp với túi tiền của những bạn trẻ đang đi học nhưng yêu thích âm nhạc. Cũng như nhiều cửa hàng bán đàn khác, Up Talent Piano đa dạng về mẫu mã, chủng loại, màu sắc. Đàn được sắp xếp theo mức giá và dành cho đối tượng khác nhau.

Thông thường những bạn mới tập chơi mua đàn với giá từ 600.000đ đến 1.500.000đ, những đàn có giá từ 5.000.000đ trở lên đa phần là guitar cao cấp và được giới chơi đàn chuyên nghiệp lựa chọn nhiều hơn. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm uy tín, chất lượng nhất, Shop Up Talent Piano luôn cố gắng chọn lọc đàn tốt nhất cho khách hàng của mình.


Để một cây đàn nguyên vẹn đến tay chủ mới, trước tiên Up Talent Piano Store đóng gói thật cẩn thận để tránh va đập, trầy xước. Sau đó dùng các dụng cụ chuyên dụng để đưa đàn đến tận nhà khách hàng. Tất cả đều được xử lý bởi đội ngũ vận chuyển chuyên nghiệp. Ngoài ra, các cây đàn bạn mua từ Up Talent Piano Store đều được vận chuyển miễn phí tận nơi.

Up Talent Piano luôn là điểm dừng chân thú vị cho anh em yêu âm nhạc và nhạc cụ. Với tiêu chí "Uy Tín Là Chất Lượng", cửa hàng luôn nỗ lực mang đến cho các bạn chất lượng dịch vụ tốt nhất, chất lượng sản phẩm hoàn hoàn hảo nhất với 1 chế độ bảo hành uy tín nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 2 Nguyễn Văn Tưởng, P. Tân Phú, Quận 7, TP. HCM (Chung cư Riviera Point, Tower 4, 0103)

Điện thoại: 0908 145 801

Facebook: https://www.facebook.com/UpTalentStore

Email: UpTalent.vn@gmail.com

Up Talent Piano Store ảnh 1
Up Talent Piano Store
Up Talent Piano Store ảnh 2
Up Talent Piano Store
Trên đây là những cửa hàng nhạc cụ âm nhạc uy tín và chất lượng nhất tại quận 7, TP. HCM mà Alltop chia sẻ với bạn. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn một địa chỉ uy tín để mua các loại nhạc cụ.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 4
Up Talent Piano Store