Top 3 Cửa hàng nhạc cụ uy tín nhất Vĩnh Phúc

331

Âm nhạc luôn là cách tốt nhất để làm cho đời sống tinh thần của mỗi người trở nên tươi đẹp hơn. Để tạo nên những bản nhạc hay, một phần không thể thiếu là...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

VIỆT THƯƠNG VĨNH PHÚC - BOSMUSICSHOP

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị âm nhạc thật sự đặc biệt cho bộ sưu tập của mình thì VIỆT THƯƠNG VĨNH PHÚC - BOSMUSICSHOP tự hào mang đến cho bạn các phiên bản mới nhất của sản phẩm. Năm 2017, BOSMUSICSHOP trở thành Đại lý Độc quyền Chính thức của Việt Thương MUSIC - Công ty phân phối thiết bị Âm thanh, Ánh sáng, Nhạc cụ, Thiết bị phòng thu, Tổ chức Sự kiện hàng đầu Việt Nam. Điểm mạnh rõ rệt nhất của VIỆT THƯƠNG VĨNH PHÚC - BOSMUSICSHOP đó là cung cấp nhạc cụ giá tốt cùng dịch vụ chăm sóc sau bán hàng rất chu đáo.


Lựa chọn VIỆT THƯƠNG VĨNH PHÚC - BOSMUSICSHOP là lựa chọn những dấu ấn khác biệt. Showroom trưng bày sản phẩm luôn được đầu tư nghiêm túc, chuyên nghiệp, không chỉ là thế giới nhạc cụ đầy màu sắc mà còn là không gian ấm cúng, gần gũi để khách hàng giao lưu, thăng hoa cùng âm nhạc. Đến với VIỆT THƯƠNG VĨNH PHÚC - BOSMUSICSHOP khách hàng có thể thoải mái lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý từ đàn Guitar, Piano, Organ với thương hiệu cả trong và ngoài nước, đủ các mức giá dưới sự hỗ trợ tận tâm, chu đáo của đội ngũ tư vấn viên. Không chỉ vậy những chính sách bảo hành, bảo trì cũng luôn được cửa hàng chú trọng dành cho khách hàng gặp vấn đề khi mua sản phẩm nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua nhạc cụ tại đây nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 26A Trần Phú, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0793 381 333

Website: https://bos.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/BOSMusicShop?locale=vi_VN

Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

VIỆT THƯƠNG VĨNH PHÚC - BOSMUSICSHOP ảnh 1
VIỆT THƯƠNG VĨNH PHÚC - BOSMUSICSHOP
VIỆT THƯƠNG VĨNH PHÚC - BOSMUSICSHOP ảnh 2
VIỆT THƯƠNG VĨNH PHÚC - BOSMUSICSHOP
Top 1
(có 0 lượt vote)

Shop Guitar Vĩnh Phúc - Tùng Anh

Shop Guitar Vĩnh Phúc - Tùng Anh là đơn vị hàng đầu chuyên phân phối các loại nhạc cụ, thiết bị âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp và giáo dục đào tạo các bộ môn âm nhạc tại Vĩnh Phúc. Nơi đây chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại đàn guitar, nhận đóng đàn theo yêu cầu, cũng như sửa chữa, tân trang các loại đàn guitar.


Danh mục các sản phẩm của cửa hàng hiện có:

  • Đàn guitar Acoustic
  • Đàn guitar Classic
  • Đàn guitarlele, mini
  • Đàn ukulele
  • Đàn cũ, ký gửi
  • Nhạc cụ khác
  • Phụ kiện các loại
  • Dịch vụ cho thuê
  • Dịch vụ chăm sóc đàn,....

Tất cả các sản phẩm tại Shop Guitar Vĩnh Phúc - Tùng Anh đều là từ các thương hiệu có tiếng, bạn hoàn toàn yên tâm khi các sản phẩm tại đây đều đảm bảo chất lượng, âm thanh cực hay, cùng với đó là chế độ hậu mãi, dịch vụ bảo hành uy tín. Đặc biệt đối với đàn đã hết thời gian bảo hành, nếu quý khách sử dụng gặp vấn đề kỹ thuật có thể mang đến cửa hàng để được kiểm tra và hỗ trợ sửa chữa với chi phí hợp lý.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Số 1A Hoàng Công Phái, Định Trung, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
  • Cơ sở 2: Số 40, Lê Thanh Nghị, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc.
  • Cơ sở 3: Ngõ 2, Lê Thanh Nghị, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc (trục chính xóm Bầu).

Điện thoại: 098 938 15 69

Website: https://nhaccuvinhphuc.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/shopguitarvinhphuctunganh


Shop Guitar Vĩnh Phúc - Tùng Anh ảnh 1
Shop Guitar Vĩnh Phúc - Tùng Anh
Shop Guitar Vĩnh Phúc - Tùng Anh ảnh 2
Shop Guitar Vĩnh Phúc - Tùng Anh
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trung tâm nhạc cụ Vĩnh Phúc

Nói đến các shop bán nhạc cụ uy tín và chất lượng nhất thì không thể không kể đến Trung tâm nhạc cụ Vĩnh Phúc. Nơi đây tự hào là một kho sỉ nhạc cụ, đặc biệt là sỉ đàn piano điện và piano cơ lớn nhất tại thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.


Shop chuyên bán sỉ cực tốt cho các trung tâm hay các thầy, cô giáo âm nhạc mở lớp piano & organ dạy hè. Ngoài ra, giá bán lẻ các nhạc cụ cũng rất ưu đãi cho các khách hàng mua một sản phẩm. Cửa hàng có chế độ bảo hành từ 1 năm tới 5 năm cho tất cả các loại nhạc cụ đang có mặt tại shop từ đàn piano cơ, piano điện, đàn organ, đàn guitar thùng Việt Nam, đàn guitar điện bãi Nhật,.....


Khi đến với Trung tâm nhạc cụ Vĩnh Phúc, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp tư vấn nhiệt tình các ưu, nhược điểm của sản phẩm để giúp bạn dễ dàng đưa ra lựa chọn tốt nhất, phù hợp với bản thân mình. Sau khi chốt được sản phẩm và thanh toán, nhân viên sẽ vận chuyển lắp đặt, bảo dưỡng, bảo hành trực tiếp tại nhà cho bạn, cực kỳ tiện lợi và uy tín phải không nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 323 đường Hùng Vương, phường Tích Sơn, thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc

Điện thoại: 098 963 4982

Fanpage: https://www.facebook.com/nhaccuvinhphuc888

Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

Trung tâm nhạc cụ Vĩnh Phúc ảnh 1
Trung tâm nhạc cụ Vĩnh Phúc
Trung tâm nhạc cụ Vĩnh Phúc ảnh 2
Trung tâm nhạc cụ Vĩnh Phúc
Trên đây là top những cửa hàng bán nhạc cụ uy tín và chất lượng nhất tại Vĩnh Phúc. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn tìm mua được những sản phẩm nhạc cụ tốt với giá cả hợp lý nhất nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .