Top 3 Cửa hàng thiết bị nhà bếp tốt nhất tại Phú Thọ

30

Trên thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều cửa hàng thiết bị nhà bếp của các thương hiệu nổi tiếng khác nhau, chính vì thế gia đình bạn sẽ có được nhiều sự...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Showroom BẾP VIỆT TIẾN

Đứng đầu danh sách chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Showroom BẾP VIỆT TIẾN - một trong những địa chỉ cung cấp thiết bị nhà bếp hàng đầu tại Phú Thọ được nhiều khách hàng đánh giá cao. Showroom BẾP VIỆT TIẾN cung cấp đa dạng nhiều thiết bị nhà bếp khác nhau như: bếp điện từ, lò nướng, máy hút mùi, máy rửa chén bát, bồn rửa chén,... tất cả được cam kết về chính hãng được nhập bởi trực tiếp bởi những đơn vị uy tín hàng đầu. Với mẫu mã, chủng loại đa dạng, chất lượng vượt trội khi đến với Showroom BẾP VIỆT TIẾN chắc chắn bạn sẽ tìm thấy cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.


Showroom BẾP VIỆT TIẾN còn nổi bật khi sở hữu các ưu điểm như:

  • Chất lượng là số 1.
  • Giá thành cạnh tranh.( Là đơn vị có XƯỞNG sản xuất trực tiếp) nên khách hàng tiết kiệm được 20% -50% so với thị trường.
  • KHUYẾN MẠI đi kèm cực hấp dẫn lên khi thi công trọn gói nội thất
  • Đội ngũ thợ lành nghề sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng đi đầu, máy móc hiện đại, phong phú.
  • Chế độ bảo hành bảo trì trọn đời,
  • Bảo hành dài hạn lên đến 3 năm.
  • Được hỗ trợ tư vấn nhiệt tình 24/7

Có một căn bếp sạch sẽ, khang trang, hiện đại, khi ăn uống nghỉ ngơi thư giãn cũng thấy thoải mái hơn hẳn phải không nhỉ? Và để có một căn bếp ưng ý, hãy gọi ngay cho Showroom BẾP VIỆT TIẾN nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Băng1, Đường Nguyễn Du, Việt Trì, Phú Thọ

Điện thoại: 0888 363 688

Fanpage: https://www.facebook.com/TruongQuocViet1988

Showroom BẾP VIỆT TIẾN ảnh 1
Showroom BẾP VIỆT TIẾN
Showroom BẾP VIỆT TIẾN ảnh 2
Showroom BẾP VIỆT TIẾN
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bếp Việt

Sở hữu hệ thống 25 cửa hàng trên toàn quốc Bếp Việt đã trở thành cái tên quá đổi quen thuộc khi muốn ai đó có nhu cầu mua các thiết bị nhà bếp tốt nhất. Tại đây, bạn có thể tìm thấy nhiều thiết bị nhà bếp với mẫu mã đa dạng như: bếp điện từ, bếp gas, chậu rửa inox, vòi rửa inox, máy hút khử mùi, máy sấy bát, máy rửa bát, lò nướng, lò vi sóng và các thiết bị nhà bếp nhập khẩu nguyên chiếc của các thương hiệu nổi tiếng toàn cầu như Teka, Fagor, Cata, Bosch, Rommelsbacher, Malloca, Rinnai, Paloma, Chefs, Sunhouse, Taka…Vì thế, sẽ không có gì ngạc nhiên khi Bếp Việt luôn nằm trong top những Cửa hàng thiết bị nhà bếp tốt nhất tại Phú Thọ.


Đặc biệt, Bếp Việt còn có các chính sách mua hàng cực kỳ tốt như:

  • Miễn phí lắp đặt tận nhà các khu vực có chi nhánh của Bếp Việt
  • Bảo hành chính hãng tại nhà
  • Hỗ trợ tư vấn miễn phí
  • Đội ngũ kĩ thuật lắp đặt chuyên nghiệp
  • Cam kết về chất lượng sản phẩm
  • Cam kết về các chính sách chăm sóc khách hàng

Là một công ty hoạt động với phương châm: lợi ích của khách hàng là trên hết, Bếp Việt cam kết thỏa mãn lợi ích tối đa của khách hàng trên cơ sở cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tối ưu, nhiều tiện ích, chi phí có cạnh tranh. Các thiết bị nhà bếp mà Bếp Việt cung cấp sẽ khiến bạn hài lòng. Vì thế, nếu bạn đang có nhu cầu mua các thiết bị nhà bếp thì đừng bỏ qua Bếp Việt bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1854 Đại Lộ Hùng Vương, P. Nông Trang, TP. Việt Trì, Phú Thọ

Điện thoại: 0906826 989

Website: https://bepviet.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/bepviet.vn

Bếp Việt ảnh 1
Bếp Việt
Bếp Việt ảnh 2
Bếp Việt
Top 2
(có 0 lượt vote)

S.Home Việt Trì - Tổng kho Bếp & TBVS

Là địa chỉ tin cậy của khách hàng khi mua các thiết bị nhà bếp cao cấp tại Phú Thọ, S.Home Việt Trì - Tổng kho Bếp & TBVS chắc chắn sẽ địa điểm vô cùng lý tưởng để bạn được trải nghiệm những sản phẩm chất lượng vượt trội. Tại đây, bạn sẽ được mua các sản phẩm nhà bếp như: Bếp điện, hút mùi, máy rửa bát, lò nướng, lò vi sóng,... được nhập khẩu chính hàng nên hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá thành. Ở S.Home Việt Trì - Tổng kho Bếp & TBVS những gì đẹp nhất, chất lượng nhất sẽ được gói gọn trong từng sản phẩm mà S.Home Việt Trì - Tổng kho Bếp & TBVS cung cấp.


Ngoài chất lượng sản phẩm S.Home Việt Trì - Tổng kho Bếp & TBVS luôn chú trọng để dịch vụ bán hàng. TạiS.Home Việt Trì - Tổng kho Bếp & TBVS luôn có một đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp cung cấp cho khách hàng những thông tin hữu ích để giúp khách hàng tìm được cho mình sản phẩm phù hợp nhất. Hơn thế nữa, S.Home Việt Trì - Tổng kho Bếp & TBVS còn có thời gian giao hàng nhanh chóng và hỗ trợ giao nhanh nhất nếu khách hàng có yêu cầu. S.Home Việt Trì - Tổng kho Bếp & TBVS luôn ghi nhận những đóng góp, khiếu nại của khách hàng để ngày càng hoàn thiện hơn. Chính vì thế, dịch vụ chăm sóc khách hàng của hệ thống này được rất nhiều khách hàng đánh giá cao.


Nếu bạn còn băn khoăn không biết mua hàng ở đâu thì hãy tham khảo ngay S.Home Việt Trì - Tổng kho Bếp & TBVS. Sản phẩm cũng như dịch vụ tại đây sẽ không khiến bạn thất vọng đâu!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 2871 Đại lộ Hùng Vương, P. Vân Cơ, TP. Việt Trì, Phú Thọ

Điện thoại: 0824 882 992

Email: cskh@shome.vn

Website: shome.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/KhoTongGiaDungVietTri

S.Home Việt Trì - Tổng kho Bếp & TBVS ảnh 1
S.Home Việt Trì - Tổng kho Bếp & TBVS
S.Home Việt Trì - Tổng kho Bếp & TBVS ảnh 2
S.Home Việt Trì - Tổng kho Bếp & TBVS
Trên đây là top các cửa hàng thiết bị nhà bếp tốt nhất tại Phú Thọ mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .