Top 6 Cửa hàng thiết bị nhà bếp tốt nhất tại TP. Tuy Hòa, Phú Yên

622

Ngày nay việc nấu nướng không đơn thuần chỉ là nấu chín thức ăn thôi mà ngành bếp đã cho ra những sản phẩm sang trọng làm đẹp cho không gian bếp của chúng ta...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Thiết Bị Nhà Bếp Hoàng Phúc

Thiết bị nội thất nhà bếp Hoàng Phúc được biết đến là nơi chuyên hoạt động trong lĩnh vực cung cấp vật tư, linh kiện, phụ kiện, thiết bị nhà bếp; tư vấn, thiết kế và thi công nội thất nhà bếp; cung cấp máy lọc nước, máy nước nóng cao cấp; cung cấp vật tư linh kiện ngành mộc, nhôm kính; bản lề, khóa cửa cao cấp.... được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Vì thế, nếu bạn đang cần một cửa hàng thiết bị nhà bếp tốt nhất tại TP. Tuy Hòa, Phú Yên thì Alltop tin rằng không đâu có thể tuyệt vời qua Thiết bị nội thất nhà bếp Hoàng Phúc.


Thiết Bị Nhà Bếp Hoàng Phúc luôn lấy sự hài lòng của khách hàng là niềm hạnh phúc của showroom và niềm tin của khách hàng là sự động viên lớn lao để phát triển showroom lên tầm cao những sản phẩm và dịch vụ của mình. Và để làm được điều đó Thiết Bị Nhà Bếp Hoàng Phúc luôn đặt chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ lên hàng đầu. Do đó, Thiết Bị Nhà Bếp Hoàng Phúc cố gắng lựa chọn lựa chọn phân phối cho mình đội ngũ kiến trúc sư, thợ giỏi, yêu nghề và không ngừng sáng tạo để mang lại cho khách hàng những sản phẩm hoàn mỹ nhất. Đồng thời, lựa chọn phân phối những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng, thương hiệu uy tín nhất của các hãng nổi tiếng trên thế giới để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao cho khách hàng, làm cho không gian phòng bếp của quý khách thêm hiện đại, tạo điểm nhấn hấp dẫn cho ngôi nhà của khách hàng.


Thiết Bị Nhà Bếp Hoàng Phúc mang tới cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, tư vấn - giải pháp thiết kế nội thất tạo điểm nhấn chuyên biệt và hiện đại cho ngôi nhà của khách hàng, giải quyết tất cả mọi băn khoăn của khách hàng một cách chuyên nghiệp và trách nhiệm “Làm cho cuộc sống của bạn văn minh, hiện đại hơn” bằng những sản phẩm và dịch vụ: “tốt nhất" mà Thiết Bị Nhà Bếp Hoàng Phúc cung cấp.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Showroom 1: Số 296 Hùng Vương, phường 7, TP. Tuy Hoà, tỉnh Phú Yên
  • Showroom 2: Số 17/84 Phan Đăng Lưu, phường 9, TP, Tuy Hoà, tỉnh Phú Yên.

Điện thoại: 0906 595 063 hoặc 0935 698 181 hoặc 0376 838 879
Email: tubephoangphuc@gmail.com
Website: https://thietbinhabephoangphuc.com/
Fanpage: www.facebook.com/thietbinhabephoangphuc

Thiết Bị Nhà Bếp Hoàng Phúc ảnh 1
Thiết Bị Nhà Bếp Hoàng Phúc
Thiết Bị Nhà Bếp Hoàng Phúc ảnh 2
Thiết Bị Nhà Bếp Hoàng Phúc
Top 1
(có 0 lượt vote)

Showroom Thiết Bị Nhà Bếp Cao Cấp Anh Đức

Trong những năm qua, xã hội phát triển, kinh tế tăng trưởng đồng thời là chất lượng cuộc sống của người dân ngày càng được nâng cao nhiều trung tâm thương mại, nhà cao tầng, biệt thự được mọc ra kèm theo đấy là nhu cầu mua sắm các thiết bị phục vụ nhu cầu cuộc sống hàng ngày như TV, Tủ lạnh, Điện gia dụng…. thậm chí là các thiết bị nhà bếp cũng vì thế mà được nâng lên.


Việc ra đời nhiều thiết bị nhà bếp không chỉ mang đến sự tiện lợi cho khách hàng mà còn tăng sự thẩm mỹ cho chính căn bếp của bạn nữa. Cũng chính vì thế, mà hiện nay nhều người đang có xu hướng tìm đến những nơi cung cấp thiết bị nhà bếp vừa đẹp, chất lượng và tiện nghi. Để đáp ứng nhu cầu ấy nhiều cửa hàng đã được ra đời điều này làm bạn phân vân không biết đâu là nơi bán chất lượng. Như một gợi ý tuyệt vời mà Alltop muốn gửi đến bạn đó là Showroom Thiết Bị Nhà Bếp Cao Cấp Anh Đức - một trong những cửa hàng cung cấp thiết bị vệ sinh uy tín tốt nhất tại TP. Tuy Hoà, Phú Yên được rất nhiều tin tưởng và lựa chọn.


Showroom Thiết Bị Nhà Bếp Cao Cấp Anh Đức chuyên phân phối và bán lẻ các thiết bị phòng bếp như bếp từ, bếp điện từ, bếp ga âm, bếp ga dương, máy hút mùi, máy rửa bát, máy sấy bát, lò vi sóng, lò nướng, chậu rửa, vòi rửa, máy lọc nước,… của các thương hiệu nổi tiếng như bosch ,teka, fagor, Rinnai. Taka, Chefs, Giovani, Lorca, Faster. canzy,..

Với mẫu mã đa dạng, chất lượng đến từ các thương hiệu uy tín Showroom Thiết Bị Nhà Bếp Cao Cấp Anh Đức chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


Với bao cố gắng, nỗ lực suốt thời gian qua Showroom Thiết Bị Nhà Bếp Cao Cấp Anh Đức đang dần dần lớn mạnh trở thành 1 thương hiệu cung cấp Thiết bị nhà bếp quen thuộc trên thị trường Hà Nội, Hải Phòng , Hồ Chí Minh,... và là đại lý bán lẻ thiết bị nhà bếp chạy nhất, uy tín và chất lượng nhất hiện nay.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 32A Nguyễn Thị Định, Phú Lâm, TP. Tuy Hoà, Phú Yên
Điện thoại: 0984 567 675
Email: Kunphan1992@gmail.com
Website: https://sieuthibepviet.vn/
Fanpage: www.facebook.com/maylocnuoctaiphuyen/

Showroom Thiết Bị Nhà Bếp Cao Cấp Anh Đức ảnh 1
Showroom Thiết Bị Nhà Bếp Cao Cấp Anh Đức
Showroom Thiết Bị Nhà Bếp Cao Cấp Anh Đức ảnh 2
Showroom Thiết Bị Nhà Bếp Cao Cấp Anh Đức
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nhà Xinh Phú Yên NT

Nhà Xinh Phú Yên NT hiểu rằng không gian sống, vật dụng trong ngôi nhà của bạn là những thứ thật gần gũi thân quen với bạn phản ánh phong cách sống của bạn. Và đó cũng là lý do mà Nhà Xinh Phú Yên NT luôn cố gắng tìm hiểu lựa chọn giúp bạn giữa hàng trăm các sản phẩm ngoài kia để mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Đặc biệt là các thiết bị nhà bếp nơi vô cùng quan trọng của hầu hết các căn nhà Việt Nam hiện nay.


Nhà Xinh Phú Yên NT luôn chú trọng đến công năng, sự tiện lợi trong sử dụng và phong cách, Nhà Xinh Phú Yên NT giúp bạn chọn những vật dụng cho cuộc sống của bạn – một ngày của bạn bên gia đình – một cách dễ dàng với những quan điểm kinh doanh rõ ràng như:

  • Không bán hàng kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ...
  • Cung cấp cho các khách hàng những sản phẩm tốt với giá cả cạnh tranh nhất đi kèm với những chế độ dịch vụ hoàn hảo nhất.
  • Đặt chữ tín lên hàng đầu, không vì lợi nhuận mà gian dối, lừa bịp khách hàng...
  • Đặt mình vào địa vị của khách hàng để có những quyết định, cư xử phải lẽ nhất...


Nhà Xinh Phú Yên NT mong muốn sẽ trở thành cửa hàng hàng đầu về cung cấp các thiết bị nhà bếp hữu dụng, chất lượng và an toàn, góp phần kiến tạo không gian sống hoàn mỹ, tinh tế từ những thiết bị bếp có tính năng thông minh, tiết kiệm và thân thiện với môi trường. Và Nhà Xinh Phú Yên NT đã làm được thông qua các sản phẩm chất lượng hàng đầu mà Nhà Xinh Phú Yên NT đã cung cấp cho vô số khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 160 Lê Lợi, Phường 4, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
Điện thoại: 0846 141 618
Fanpage: www.facebook.com/py.home.568

Nhà Xinh Phú Yên NT ảnh 1
Nhà Xinh Phú Yên NT
Nhà Xinh Phú Yên NT ảnh 2
Nhà Xinh Phú Yên NT
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nội thất Vân Thanh Bình

Khi nhắc đến cửa hàng thiết bị nhà bếp tốt nhất tại TP. Tuy Hòa, Phú Yên không thể nào không nhắc đến Nội thất Vân Thanh Bình - một trong những nơi chuyên cung cấp các thiết bị nội thất, thiết bị nhà bếp được rất nhiều khách hàng đánh giá cao.


Tại Nội thất Vân Thanh Bình bạn sẽ dễ dàng tìm thấy cho mình những sản phẩm chất lượng hoàn hảo bởi Nội thất Vân Thanh Bình luôn đi đầu trong việc ứng dụng những công nghệ mới, chất liệu mới cho sản phẩm nhà bếp để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Với ưu thế sở hữu đội ngũ chuyên môn luôn sáng tạo, cập nhật các xu hướng nội thất bếp mới nhất tại Việt Nam Nội thất Vân Thanh Bình chắc chắn sẽ mang đến các phẩm, thiết kế nội thất bếp phù hợp với khách hàng.


Không dừng lại ở đó, Nội thất Vân Thanh Bình còn được đánh giá cao bởi sự nhiệt tình của đội ngũ nhân viên tại đây. Họ biết nắm bắt được tâm lý và hiểu ý khách hàng cần gì, muốn gì để đưa ra các sản phẩm, thiết kế phù hợp nhất với không gian nhà bạn. Giá cả tại đây cũng rất hợp lý, phải chăng, dịch vụ bảo hành lâu dài, hậu mãi chu đáo tận tình cũng là điểm cộng lớn để Nội thất Vân Thanh Bình có một lượng khách lớn như ngày hôm nay.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 212 Lê Lợi, Phường 5, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
Điện thoại: 0935 112 242
Email: Thanhbinhnoithat@gmail.com
Website: http://noithatvanthanhbinh.com/
Fanpage: www.facebook.com/noithatvanthanhbinh/

Nội thất Vân Thanh Bình ảnh 1
Nội thất Vân Thanh Bình
Nội thất Vân Thanh Bình ảnh 2
Nội thất Vân Thanh Bình
Top 4
(có 1 lượt vote)

Bếp Vũ Sơn Tuy Hòa

Với việc sở hữu hệ thống nhiều cửa hàng trên khắp cả nước Bếp Vũ Sơn Tuy Hòa dường như đã trở thành cái tên vô cùng quen thuộc của rất nhiều gia đình khi có nhu cầu mua sắm các thiết bị nhà bếp rồi nhỉ? Tại đây bạn có tìm thấy rất nhiều sản phẩm khác nhau như: bếp gas, bếp điện tử, bếp điện, máy sấy, máy giặt, máy rửa bát, lò nướng,… đến từ các thương hiệu uy tín khác nhau trên thị trường. Mỗi sản phẩm là tâm huyết mà Bếp Vũ Sơn Tuy Hòa đã tìm hiểu và lựa chọn kỹ càng để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm.


Ngoài chất lượng sản phẩm Bếp Vũ Sơn Tuy Hòa luôn chú trọng để dịch vụ bán hàng. Tại Bếp Vũ Sơn Tuy Hòa luôn có một đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp cung cấp cho khách hàng những thông tin hữu ích để giúp khách hàng tìm được cho mình sản phẩm phù hợp nhất. Hơn thế nữa, Bếp Vũ Sơn Tuy Hòa còn có thời gian giao hàng nhanh chóng và hỗ trợ giao nhanh nhất nếu khách hàng có yêu cầu. Bếp Vũ Sơn Tuy Hòa luôn ghi nhận những đóng góp, khiếu nại của khách hàng để ngày càng hoàn thiện hơn. Chính vì thế, dịch vụ chăm sóc khách hàng của hệ thống này được rất nhiều khách hàng đánh giá cao.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: SH15 APEC MANDALA, Hùng Vương, Phường 7, TP Tuy Hòa, Phú Yên
Điện thoại: 0938 579 579
Email: dangdoan030488@gmail.com
Website: https://bepvuson.vn/
Fanpage: www.facebook.com/BepVuSonTuyHoaPhuYen

Bếp Vũ Sơn Tuy Hòa ảnh 1
Bếp Vũ Sơn Tuy Hòa
Bếp Vũ Sơn Tuy Hòa ảnh 2
Bếp Vũ Sơn Tuy Hòa
Top 5
(có 0 lượt vote)

Công Ty TNHH Thế Giới Nội Thất Hoàng Gia

Sở hữu hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các loại vật liệu xây dựng và thiết bị nội thất, Công Ty TNHH Thế Giới Nội Thất Hoàng Gia là đơn vị mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất với giá tốt nhất. Ngoài việc cung cấp các sản phẩm chất lượng hàng đầu Hoàng Gia còn là là đơn vị duy nhất tại Phú Yên đảm nhận trọn gói từ thiết kế, thi công công trình, cung ứng các loại vật liệu xây dựng, thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp, đồ nội thất,… cho nhà ở, căn hộ chung cư, biệt thự, villa,… Vì thế, Công Ty TNHH Thế Giới Nội Thất Hoàng Gia sẽ luôn là sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn có thể tham khảo khi có nhu cầu tìm mua các thiết bị nhà bếp tốt nhất tại TP. Tuy Hòa, Phú Yên.


Những ưu điểm khi mua các sản phẩm nhà bếp của Công Ty TNHH Thế Giới Nội Thất Hoàng Gia:

  • Giá cả hợp lý nhất với chất lượng tốt nhất.
  • Chế độ hậu mãi lâu dài.
  • Sản phẩm đa dạng kích thước, mẫu mã, màu sắc.
  • Nhân viên chuyên môn cao, được đào tạo chuyên nghiệp.
  • Hỗ trợ vận chuyển nhanh chóng.
  • Hỗ trợ trả góp với thủ tục đơn giản, lên đến 50 triệu đồng.

Với phương châm "Uy tín - chất lượng là trên hết", Công Ty TNHH Thế Giới Nội Thất Hoàng Gia tin rằng đến với nơi đây, quý khách hàng sẽ được sử dụng những sản phẩm chất lượng tốt nhất cùng dịch vụ hoàn hảo nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 79 Lê Lợi, Phường 3, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
Điện thoại: 0797 201 201
Website: https://thegioinoithathoanggia.com/
Fanpage: www.facebook.com/thegioinoithathoanggiatuyhoaphuyen

Công Ty TNHH Thế Giới Nội Thất Hoàng Gia ảnh 1
Công Ty TNHH Thế Giới Nội Thất Hoàng Gia
Công Ty TNHH Thế Giới Nội Thất Hoàng Gia ảnh 2
Công Ty TNHH Thế Giới Nội Thất Hoàng Gia
Trên đây là top các cửa hàng thiết bị nhà bếp tốt nhất tại TP. Tuy Hòa, Phú Yên mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích giúp bạn tìm được địa chỉ mua thiết bị nhà bếp phù hợp và ưng ý nhất!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .