Top 7 Cửa hàng thiết bị nhà bếp tốt nhất tại TP. Quy Nhơn, Bình Định

710

Ngày nay việc nấu nướng không đơn thuần chỉ là nấu chín thức ăn thôi mà ngành bếp đã cho ra những sản phẩm sang trọng làm đẹp cho không gian bếp của chúng ta...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Tổng kho hàng gia dụng Thảo Ngọc

Tổng kho hàng gia dụng Thảo Ngọc được biết đến là đơn vị cung cấp các vật liệu, thiết bị xây dựng, thiết bị nhà bếp có tiếng tại TP. Quy Nhơn, Bình Định được rất nhiều tin tưởng và lựa chọn. Với mẫu mã, chủng loại đa dạng khi đến với Tổng kho hàng gia dụng Thảo Ngọc chắc chắn bạn sẽ tìm thấy cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.


Luôn chú trọng đến công năng, sự tiện lợi trong sử dụng và phong cách Tổng kho hàng gia dụng Thảo Ngọc sẽ giúp bạn chọn những vật dụng cho cuộc sống của bạn – một ngày của bạn bên gia đình – một cách dễ dàng với những quan điểm kinh doanh rõ ràng như:

  • Không bán hàng kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ...
  • Cung cấp cho các khách hàng những sản phẩm tốt với giá cả cạnh tranh nhất
  • Đặt chữ tín lên hàng đầu, không vì lợi nhuận mà gian dối, lừa bịp khách hàng...
  • Đặt mình vào địa vị của khách hàng để có những quyết định, cư xử phải lẽ nhất...

Ngoài yếu tố về chất lượng, hình thức mẫu mã sản phẩm, Tổng kho hàng gia dụng Thảo Ngọc còn chú trọng hoàn thiện chất lượng dịch vụ sau bán hàng để thương hiệu Tổng kho hàng gia dụng Thảo Ngọc luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mỗi gia đình Việt.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 90 Tô Hiến Thành, TP. Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0935 496 556

Email: tongkhothaongoc@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/bepdientuqn/

Tổng kho hàng gia dụng Thảo Ngọc ảnh 1
Tổng kho hàng gia dụng Thảo Ngọc
Tổng kho hàng gia dụng Thảo Ngọc ảnh 2
Tổng kho hàng gia dụng Thảo Ngọc
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nội thất, tủ bếp An Gia Phát

Nội thất, tủ bếp An Gia Phát được ra đời với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt những thiết bị nhà bếp hiện đại, chất lượng cao, biến thời gian vào bếp trở thành khoảng thời gian hạnh phúc của cả gia đình. Bạn chỉ việc thưởng thức bữa ăn cùng những người thân yêu của mình và việc còn lại hãy để sản phẩm của Nội thất, tủ bếp An Gia Phát giúp bạn.


Nội thất, tủ bếp An Gia Phát là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội thất, thương mại thiết bị, phụ kiện nhà bếp. Bên cạnh đó, nơi này còn được biết đến là nhà sản xuất tủ bếp đi đầu trong ứng dụng công nghệ vật liệu mới để đưa vào sản xuất. Với phương châm luôn luôn đổi mới, sáng tạo để mang lại những giá trị thẩm mỹ, tối ưu tính tiện lợi cho khách hàng Nội thất, tủ bếp An Gia Phát cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng hàng đầu để xứng đáng với những gì bạn mong muốn và chi phí bỏ ra.


Ngoài chất lượng sản phẩm Nội thất, tủ bếp An Gia Phát luôn chú trọng để dịch vụ bán hàng. Tại Nội thất, tủ bếp An Gia Phát luôn có một đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp cung cấp cho khách hàng những thông tin hữu ích để giúp khách hàng tìm được cho mình sản phẩm phù hợp nhất. Hơn thế nữa, Nội thất, tủ bếp An Gia Phát còn có thời gian giao hàng nhanh chóng và hỗ trợ giao nhanh nhất nếu khách hàng có yêu cầu. Nội thất, tủ bếp An Gia Phát đảm bảo sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng khi mua hàng tại đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 200A Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, Bình Định
  • Lô 06 07 Khu Biệt Thự Đại Phú Gia, Quy Nhơn, Bình Định
  • Lô A7 cụm CN Nhơn Bình, TP. Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0983 821 716 hoặc 0938 279 131

Email: angiaphatquynhon@gmail.com

Website: angiaphat.vn/

Fanpage: www.facebook.com/angiaphat.decor/

Nội thất, tủ bếp An Gia Phát ảnh 1
Nội thất, tủ bếp An Gia Phát
Nội thất, tủ bếp An Gia Phát ảnh 2
Nội thất, tủ bếp An Gia Phát
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nội thất NVB

Nội thất NVB chính là gợi ý tiếp theo được Alltop nhắc đến trong bài viết này. Đây là đơn vị chuyên sản xuất và thi công nội thất, đặt biệt nội thất nhà bếp, cụ thể hơn là đơn vị chuyên cung cấp tủ kệ bếp hiện đại, tối ưu hoá tiện ích cho nhà nội trợ. Nội thất NVB không chỉ mang đến sự tiện nghi cho căn bếp của bạn mà còn làm đẹp chúng bằng những sản phẩm độc đáo biến không gian nhà bếp của bạn được sang trọng và đẳng cấp hơn.


Và để làm được những điều đó, Nội thất NVB luôn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có gu thẩm mỹ tốt để tạo nên những sản phẩm đẹp, phù hợp với phong cách của gia chủ. Ngoài ra, Nội thất NVB còn đầu tư nhiều trang thiết bị máy móc, nhà xưởng,... để nâng cao hiệu quả sản xuất. Và điều quan trọng hơn hết là Nội thất NVB luôn kỹ lưỡng trong khâu chọn nguyên liệu vật liệu để mang đến những sản phẩm bền, chất lượng. Việc tạo nên một sản phẩm hoàn hảo là mục tiêu mà Nội thất NVB lúc nào cũng hướng tới đầu tiên.


Nội thất NVB còn thiết lập chính sách dịch vụ nhằm mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng như chính sách vận chuyển và lắp đặt miễn phí, thời gian bảo hành dài hạn,...Với đội ngũ nhân viên chất lượng cao, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình sẽ mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng khi lựa chọn sản phẩm tại đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 50 Nguyễn Công Trứ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 0914 282 512
Email: nvbkitchen@gmail.com
Website: noithatnvb.com/
Fanpage: www.facebook.com/noithattubepquynhonnvb/

Nội thất NVB ảnh 1
Nội thất NVB
Nội thất NVB ảnh 2
Nội thất NVB
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nội thất Vân Nghi

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp tủ bếp giá phải chăng mà vẫn đảm bảo độ bền và tính thẩm mỹ cao mà không biết ở đâu hoặc đang phân vân đâu là nơi chất lượng mà bạn có thể tin tưởng và lựa chọn thì có thể tham khảo ngay Nội thất Vân Nghi.


Với việc sở hữu kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành INOX và nội thất. Nội thất Vân Nghi tự hào là đơn vị uy tín hàng đầu chuyên: Thiết kế, sản xuất, thi công tủ bếp INOX, nội thất cao cấp cánh kính. Các sản phẩm của Nội thất Vân Nghi hầu hết đều được khách hàng đánh giá cao và ủng hộ nhiệt tình.


Lý do bạn nên chọn Nội thất Vân Nghi?

  • Sản phẩm đa số được làm bằng inox không gỉ bề mặt xước hairline với công nghệ dập chấn 3 lớp tạo nên sự chắc chắn đáp ứng được tất cả các tiêu chí: sang trọng, không mối mọt, ông ẩm mốc, không cong vênh, chống nước tuyệt đối.
  • Đội ngũ nhân viên thiết kế, sản xuất chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn những sản phẩm chất lượng, ưng ý nhất.
  • Miễn phí 100% thiết kế 2D - 3D khi đặt hàng
  • Thời gian thi công nhanh 7-10 ngày
  • Tư vấn vật liệu chính xác - Thiết kế tinh tế
  • Độ bền lâu dài, chế độ bảo hành lên đến 20 năm, bảo dưỡng trọn đời
  • Chi phí hợp lý, phải chăng.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 541 Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0878 990 991 hoặc 0878 775 776

Email: noithatvannghi@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/tubepinoxvannghi/

Nội thất Vân Nghi ảnh 1
Nội thất Vân Nghi
Nội thất Vân Nghi ảnh 2
Nội thất Vân Nghi
Top 4
(có 0 lượt vote)

Duyên - Thế Giới Tủ Bếp

Duyên - Thế Giới Tủ Bếp là gợi ý vô cùng tuyệt vời để bạn có thể sở hữu cho mình những tủ bếp đẹp, chất lượng, sang trọng phù hợp với phong cách của mình. Tại đây những gì đẹp nhất, chất lượng nhất sẽ được gói gọn trong từng sản phẩm mà Duyên - Thế Giới Tủ Bếp tạo nên. Vì thế, Duyên - Thế Giới Tủ Bếp chắc chắn là gợi ý mà bạn nên tham khảo khi có nhu cầu mua tủ bếp cho không gian bếp nhà bạn.


Bằng việc sử dụng những nguyên liệu cao cấp như: Gỗ tự nhiên, Acrylic khung Inox 304, MDF phủ Melamine, MDF phủ Laminate cùng với việc được sản được sản xuất trên dây chuyền hiện đại công nghệ cao cùng với đội ngũ lắp ráp chuyên nghiệp Duyên - Thế Giới Tủ Bếp sẽ tạo nên các tủ bếp đẹp, có độ bền cao mà bạn mong muốn.


Không dừng lại ở đó, Duyên - Thế Giới Tủ Bếp còn được đánh giá cao bởi sự nhiệt tình của đội ngũ nhân viên tại đây. Họ biết nắm bắt được tâm lý và hiểu ý khách hàng cần gì, muốn gì để đưa ra các sản phẩm, thiết kế phù hợp nhất với không gian nhà bạn. Giá cả tại đây cũng rất hợp lý, phải chăng, dịch vụ bảo hành lâu dài, hậu mãi chu đáo tận tình cũng là điểm cộng lớn để Duyên - Thế Giới Tủ Bếp có một lượng khách lớn như ngày hôm nay.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 270B Nguyễn Thái Học, TP. Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 0914 354 040
Email: cttnhhduyen248@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/duyenduong62/

Duyên - Thế Giới Tủ Bếp ảnh 1
Duyên - Thế Giới Tủ Bếp
Duyên - Thế Giới Tủ Bếp ảnh 2
Duyên - Thế Giới Tủ Bếp
Top 5
(có 0 lượt vote)

Thiết bị bếp Châu Âu

Thiết bị nhà bếp là một phần không thể thiếu trong mỗi căn bếp hiện nay, việc sở hữu một căn bếp có phụ kiện đầy đủ sẻ giúp cho việc nội trợ nhanh chóng và tiện lợi hơn, giúp cho căn bếp luôn gọn gàng và ngăn nắp. Hiểu được điều đó, Thiết bị bếp Châu Âu đã được ra đời và là nơi chuyên cung cấp các loại phụ kiện tủ bếp bao gồm các sản phẩm dành cho nhà bếp như: giá để bát đĩa, xoong nồi, gia vị, dao thớt, thùng gạo, thùng rác, giá góc, hệ tủ kho… Các sản phẩm này đều đến từ các thương hiệu nỗi tiếng như Eurogold, Hafele, Giovanni,…. Với mẫu mã đa dạng, chất lượng đến từ các thương hiệu uy tín Thiết bị bếp Châu Âu chắc chắn bạn sẽ tìm được những sản phẩm ưng ý nhất.


Thêm vào đó, tại đây còn có đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm ưng ý nhất cho gian bếp của mình. Không những vậy còn có đội ngũ kỹ thuật viên lắp đặt lành nghề cũng sẽ nhiệt tình hỗ trợ lắp đặt thiết bị và sửa chữa cho khách hàng nếu có hư hỏng trong quá trình sử dụng. Thiết bị bếp Châu Âu chắc chắn là cái tên không thể nào có thể bỏ qua khi có nhu cầu đâu nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 445 Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 0862 260 692

Websie: eukbidi.com
Fanpage: www.facebook.com/phukienthietbibepchauau

Thiết bị bếp Châu Âu ảnh 1
Thiết bị bếp Châu Âu
Thiết bị bếp Châu Âu ảnh 2
Thiết bị bếp Châu Âu
Top 6
(có 1 lượt vote)

Siêu thị bếp Vũ Sơn Quy Nhơn

Với việc sở hữu hệ thống nhiều cửa hàng trên khắp cả nước Siêu thị bếp Vũ Sơn Quy Nhơn dường như đã trở thành cái tên vô cùng quen thuộc của rất nhiều gia đình khi có nhu cầu mua sắm các thiết bị nhà bếp rồi nhỉ? Tại đây bạn có tìm thấy rất nhiều sản phẩm khác nhau như: bếp gas, bếp điện tử, bếp điện, máy sấy, máy giặt, máy rửa bát, lò nướng,… đến từ các thương hiệu uy tín khác nhau trên thị trường. Mỗi sản phẩm là tâm huyết mà Bếp Vũ Sơn Tuy Hòa đã tìm hiểu và lựa chọn kỹ càng để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua các sản phẩm của Bếp Vũ Sơn Tuy Hòa.


Bếp Vũ Sơn Tuy Hòa luôn coi khách hàng không chỉ là thượng đế mà còn là những người bạn thân thiết đồng hành cùng đơn vị trong suốt chặng đường phát triển. Tiếp cận với các thiết bị nhà bếp an toàn, chất lượng cao là mối quan tâm hàng đầu của bất kỳ người nội trợ nào. Bếp Vũ Sơn Tuy Hòa sẵn sàng lắng nghe và thấu hiểu những nhu cầu này. Bếp Vũ Sơn Tuy Hòa tôn trọng quý khách hàng và luôn nỗ lực phát triển để đáp ứng tốt nhất yêu cầu chất lượng cũng như sự tin tưởng của khách hàng đối với Bếp Vũ Sơn Tuy Hòa trong thời gian qua.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 316 Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 0938 579 579
Email: dangdoan030488@gmail.com
Website: bepvuson.vn/
Fanpage: www.facebook.com/VuSonQuyNhon/

Siêu thị bếp Vũ Sơn Quy Nhơn ảnh 1
Siêu thị bếp Vũ Sơn Quy Nhơn
Siêu thị bếp Vũ Sơn Quy Nhơn ảnh 2
Siêu thị bếp Vũ Sơn Quy Nhơn
Trên đây là top các cửa hàng thiết bị nhà bếp tốt nhất tại TP. Quy Nhơn, Bình Định mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích giúp bạn tìm được địa chỉ mua thiết bị nhà bếp phù hợp và ưng ý nhất!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .