Top 6 Cửa hàng trái cây sạch chất uy tín và chất lượng nhất quận Long Biên, Hà Nội

6107

Hiện nay nhiều cửa hàng trái cây đã có mặt ở nhiều nơi để phục vụ cho người tiêu dùng. Với tiêu chí “lấy sức khỏe người tiêu dùng làm trọng” các cửa hàng trái...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

EUS FRUIT

EUS Fruit là thương hiệu trái cây sạch chất uy tín và chất lượng nhất quận Long Biên, Hà Nội chuyên nhập khẩu và phân phối hỏa quả ngoại nhập từ các nước như Hàn Quốc, Mỹ, Thái Lan... có nguồn gốc đảm bảo rõ ràng để khách hàng luôn yên tâm tin dùng và sử dụng những trái cây tươi ngon nhất theo từng mùa.


EUS Fruit cung cấp trái cây nhập khẩu từ những nước có nền nông nghiệp hữu cơ phát triển và có những yêu cầu nghiêm ngặt nhất về an toàn vệ sinh thực phẩm. Trái cây nhập khẩu tại cửa hàng luôn được khách hàng tin dùng bởi sự nguyên chất, tươi mới, chất lượng đảm bảo, hương vị thơm ngon được nhập khẩu 100% từ các nguồn hoa quả tươi nổi tiếng. Các mặt hàng trái cây tại hoa quả EUS Fruit đảm bảo luôn tươi ngon, bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.


Để có những trái cây chất lượng, thơm ngon, và đảm bảo an toàn, EUS Fruit đã không ngừng nghỉ đi tận những nơi xuất xứ để tìm hiểu, kiểm định, theo dõi quy trình chăm bón và vận chuyển để làm sao đem đến cho thị trường Hoa quả nhập ngoại tại Long Biên, Hà Nội những đặc sản trái cây đặc sắc từ khắp nơi trên địa lục. Vì vậy hãy đến ngay EUS Fruit để được thưởng thức những trái cây ngon, bổ dưỡng, độc lạ và đảm bảo nguồn gốc an toàn cho cả gia đình nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 27 Phố Việt Hưng, Lệ Mật, Long Biên, Hà Nội
  • Số 90 Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội
  • Số 222 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội
  • Số 58 Hồng Tiến, Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 0961 682 182

Website: http://www.eusfruit.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/eusfruit/


EUS Fruit ảnh 1
EUS Fruit
EUS Fruit ảnh 2
EUS Fruit
EUS Fruit ảnh 3
EUS Fruit
Top 1
(có 1 lượt vote)

Klever Fruit

Klever Fruits là địa chỉ chuyên cung cấp trái cây cao cấp, trái cây nhập khẩu từ các nước trên Thế Giới, trở thành thương hiệu nổi tiếng với các cửa hàng lớn nhỏ tại Long Biên, Hà Nội. Với thế mạnh trái cây nhập khẩu từ Úc, Mỹ, Hàn Quốc, Canada, Pháp, Ba Lan, Nhật, New Zealand... bạn có thể hoàn toàn tin tưởng khi mua trái cây nhập khẩu tại Klever Fruits, luôn đảm bảo mang lại sản phẩm tốt nhất đến tay khách hàng. Bên cạnh đó, cửa hàng còn cung cấp những sản phẩm tươi mới nhất, đảm bảo an toàn thực phẩm, Klever Fruits tự hào là địa chỉ đáng tin cậy trong việc cung cấp sản phẩm sạch, tốt cho sức khỏe cho gia đình mỗi nhà.


Klever Fruits là hệ thống trái cây tươi, sạch với hơn 20 chuỗi cửa hàng phân bố rộng rãi tại các quận của Hà Nội. Bằng những nỗ lực và sự cố gắng không ngừng nghỉ, chuỗi hệ thống trái cây nhập khẩu có tuổi đời gần 10 năm này luôn hoàn thiện để đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm trái cây chất lượng hàng đầu. Bằng những nỗ lực không ngừng theo thời gian, hệ thống Klever Fruits từng bước hoàn thiện hơn về tất cả mọi mặt để đem lại sản phẩm tốt nhất cũng như sự tin tưởng đến khách hàng.

Klever Fruits cam kết với khách hàng:

  • Trái cây sạch nhập khẩu 100% từ các nguồn uy tín trong và ngoài nước.
  • Giá cả cạnh tranh
  • Trái cây đa dạng, đủ ba tiêu chí "ngon - bổ - rẻ''
  • Nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn
  • Đổi hàng hoặc trả lại tiền nếu sản phẩm không đảm bảo chất lượng

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 182 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
  • 560H Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Điện thoại:

  • 0243 8729 994 - 0974 827 054
  • 0243 2127 177 - 0869 212 803

Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

Email: cskh@kleverjuice.com.vn

Website: http://kleverfruits.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/KleverFruits/


Klever Fruits ảnh 1
Klever Fruits
Klever Fruits ảnh 2
Klever Fruits
Klever Fruits ảnh 3
Klever Fruits
Top 2
(có 0 lượt vote)

F5 Fruit Shop Plus

F5 Fruit Shop Plus là hệ thống bán lẻ Trái cây nhập khẩu cao cấp trực thuộc công ty TNHH XNK Thương mại An Minh (An Minh.IET). Sau thời gian dài hoạt động, F5 Fruit Shop Plus đã có nhiều cửa hàng trên cả nước Việt Nam. Vì một Việt Nam khỏe mạnh, cửa hàng luôn đem đến nguồn thực phẩm trái cây ngoại sạch cho cộng đồng.


Thông qua việc đem đến nguồn trái cây, thực phẩm sạch, tốt cho khỏe từ khắp mọi nơi trên thế giới về Việt Nam, đem đến sức khỏe bền lâu cho người dân. F5 Fruit Shop Plus chuyên cung cấp các loại trái cây nhập khẩu chính hãng được nhập khẩu từ các nước như: Newzealand, Úc, Mỹ, Ai Cập, Nam Phi, Hàn Quốc,... Nguồn hoa quả của cửa hàng nhập chính ngạch, đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế, được bảo quản trong môi trường theo tiêu chuẩn vì vậy luôn tươi sạch.


F5 Fruit Shop Plus cam kết:

  • Trái cây tươi sạch, được chọn lọc kỹ lưỡng và đảm bảo nguồn gốc xuất sứ.
  • Nhiều mẫu giỏ quà đa dạng, tư vấn đóng giỏ quà theo yêu cầu, phù hợp ngân sách.
  • Nhận đóng hộp (giỏ) quà số lượng lớn, nhỏ chỉ từ 400k trở lên có chiết khấu với những đơn từ 5 Hộp (Giỏ) trở lên
  • Có xuất hoá đơn VAT, Xuất hoá đơn GTGT cho cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp
  • Tặng kèm thiệp, viết hộ nội dung theo yêu cầu

Chất lượng và sự hài lòng của khách hàng luôn luôn là tiêu chí hàng đầu của F5 Fruit Shop Plus. Để đảm bảo điều đó các sản phẩm của F5 Fruit Shop Plus từ nguồn hàng tới các trang thiết bị bảo quản đều được áp dụng theo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 2 Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 097 167 2688

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30

Email: fruitshopplus@gmail.com

Website: http://f5fruitshop.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/F5FruitShopPlus/


F5 Fruit Shop Plus ảnh 1
F5 Fruit Shop Plus
F5 Fruit Shop Plus ảnh 2
F5 Fruit Shop Plus
F5 Fruit Shop Plus ảnh 3
F5 Fruit Shop Plus
Top 3
(có 0 lượt vote)

Fruit99

Hệ thống cửa hàng trái cây nhập khẩu Fruit99 là một trong những hệ thống chuyên cung cấp trái cây nhập khẩu tươi, sạch, rẻ cho người tiêu dùng tại Long Biên, Hà Nội. Đến với Fruit99 khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc và chất lượng trái cây tại đây.Cửa hàng cam kết mang những loại trái cây tươi ngon được nhập khẩu từ Mỹ, Úc, Hàn Quốc, New Zealand, Nam Phi... với giá hợp lý nhất đến khách hàng của mình.


Vì sao bạn nên chọn Fruit99:

  • Trái cây tươi, sạch, chất lượng được nhập từ các nguồn uy tín
  • Trái cây đa dạng, phong phú
  • Giá cả phù hợp với chất lượng sản phẩm
  • Nhân viên phục vụ chu đáo.

Với tiêu chí tạo dựng niềm tin đối với người tiêu dùng, Fruit99 luôn cố gắng nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ nhằm đưa đến khách hàng những sản phẩm sạch, đảm bảo sức khỏe tiêu dùng. Fruit99 cam kết là đối tác tin cậy với khách hàng đã tin yêu và lựa chọn mua hàng tại đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 109 Nguyễn Sơn, Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 0944 010 198 - 0902 195 192

Email: fruit99vn@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/shopfruit99/


Fruit99 ảnh 1
Fruit99
Fruit99 ảnh 2
Fruit99
Fruit99 ảnh 3
Fruit99
Top 4
(có 0 lượt vote)

Trái Cây Sạch - An Fruits

Trái Cây Sạch - An Fruits là đơn vị bán trái cây nhập khẩu uy tín nhất hiện nay tại Long Biên, Hà Nội, và là nơi đáng tin tưởng dành cho các bà nội trợ trong gia đình. Cửa hàng luôn đảm bảo tiêu chuẩn gắt gao trong vệ sinh an toàn thực phẩm, bởi đây chính là xu hướng mới, là vấn đề đáng quan tâm của người tiêu dùng trong xã hội hiện nay.


Trái Cây Sạch - An Fruits có giấy phép kinh doanh, có giấy tờ chứng minh nguồn gốc hàng hóa rõ ràng. Những sản phẩm như táo Envy, nho đen không hạt Mỹ, cherry, kiwi Newzealand hay trái cây Việt Nam tại vườn, và nhiều loại trái cây tươi ngon, sạch, không chất độc hại khác đều có tại cửa hàng. Những loại trái cây này không chỉ giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, mà còn đem lại lợi ích về mặt dinh dưỡng và phòng ngừa nhiều bệnh tật.


Sản phẩm trái cây của Trái Cây Sạch - An Fruits luôn ở trong trạng thái tươi ngon, giàu chất lượng về mặt dinh dưỡng và đảm bảo không chất độc hại. Các loại trái cây nhập khẩu của công ty được phân phối ở các hệ thống siêu thị lớn trên Hà Nội cũng như tại những cửa hàng bán lẻ và các chợ đầu mối trên cả nước. Với cách thức đặt hàng, giao hàng và thanh toán tiện lợi, nhanh chóng, linh hoạt, chi phí giao hàng tận nơi thấp, đảm bảo giao tận nơi mà sản phẩm vẫn tươi ngon, chắc chắn Trái Cây Sạch - An Fruits sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho mọi gia đình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 47 Trường Lâm (cổng viện Đức Giang), Long Biên, Hà Nội
  • 85 Hông Tiến, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 0913 507 109 - 0399 086 730 - 0969 000515

Email: HUUAN1911@GMAIL.COM

Website: anfruits.com

Fanpage: https://www.facebook.com/traicaysachAnFruits/


Trái Cây Sạch - An Fruits ảnh 1
Trái Cây Sạch - An Fruits
Trái Cây Sạch - An Fruits ảnh 2
Trái Cây Sạch - An Fruits
Trái Cây Sạch - An Fruits ảnh 3
Trái Cây Sạch - An Fruits
Top 5
(có 0 lượt vote)

Khánh Linh Fruits

Khánh Linh Fruits thương hiệu cung cấp hoa quả chất lượng và uy tín nổi tiếng tại quận Long Biên, Hà Nội được người tiêu dùng tín nhiệm và lựa chọn là đơn vị cung cấp hoa quả nhập khẩu uy tín và chất lượng. Cửa hàng với diện tích cừa hàng rộng lớn và những mặt hàng trái cây trưng bày lên kệ tủ của cửa hàng rất đa dạng và phong phú, Khánh Linh Fruits luôn luôn thu hút được những khách hàng quanh khu vực Long Biên hay toàn Hà Nội.


Các sản phẩm trái cây của Khánh Linh Fruits đều được nhập thường xuyên nên luôn tươi mới, đảm bảo chất lượng, không chất độc hại. Các sản phẩm được bày bán tại cửa hàng đều là các sản phẩm rõ nguồn gốc nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Cửa hàng chuyên các loại hoa quả, trái cây có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng từ những quốc gia nổi tiếng như: Mỹ, Úc, Hàn Quốc, New Zeland... đã qua kiểm định chất lượng chặt chẽ và đảm bảo 100% vệ sinh an toàn về thực phẩm.


Đặc biệt, tại Khánh Linh Fruits đang đẩy mạnh dịch vụ giỏ quà trái cây cao cấp dành cho khách hàng có nhu cầu đi tặng, biếu. Một giỏ quà trái cây xinh xắn lại còn chất lượng và bổ dưỡng thì chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời dành tặng đến những người thân yêu phải không nào? Vậy thì hãy đến ngay với Khánh Linh Fruits để lựa chọn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 117 Nguyễn Sơn, Q. Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 096 210 01 82

Email: ranthihao.nys@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063807287407


Khánh Linh Fruits ảnh 1
Khánh Linh Fruits
Khánh Linh Fruits ảnh 2
Khánh Linh Fruits
Khánh Linh Fruits ảnh 3
Khánh Linh Fruits
Trên đây là top những cửa hàng hoa quả sạch Long Biên, Hà Nội uy tín nhất hiện nay. Hi vọng qua bài viết Alltop cung cấp, bạn sẽ tìm được cho mình một địa chỉ mua hoa quả sạch phù hợp với nhu cầu của mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .