Top 6 Cửa hàng trái cây sạch chất uy tín và chất lượng nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

637

Ngày nay, khi mức sống và thu nhập của nhiều người tăng lên thì nhu cầu sử dụng trái cây sạch cũng tăng theo. Việc sử dụng các loại trái cây nhập khẩu không chỉ...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Klever Fruit

Klever Fruits là một trong số chuỗi cửa hàng thuộc Công ty Thương mại và đầu tư K.L.E.V. E hoạt động với phương châm duy nhất “Mang đến cho người tiêu dùng không chỉ là các sản phẩm trái cây chất lượng cao, an toàn mà kèm theo đó là những dịch vụ tiện ích thân thiện”. Là công ty chuyên nhập khẩu các loại trái cây cao cấp từ các nước trên thế giới và đang từng bước phát triển và chiếm được sự tin tưởng của người tiêu dùng Việt Nam.


Tính đến thời điểm hiện tại, Klever Fruits đang có chuỗi 44 cửa hàng mang thương hiệu được phân bố rộng khắp trên địa bàn thành phố Hà Nội và Hồ Chí Minh để phục vụ đủ nhu cầu cho khách hàng. Với thế mạnh của chuỗi chu trình hoàn thiện trái cây tươi Klever Fruits đã và đang là đơn vị được mọi khách hàng tin tưởng tại Hoàn Kím, Hà Nội cung cấp các sản phẩm trái cây sạch.


Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua trái cây nhập khẩu tại Klever Fruits. Với thế mạnh trái cây nhập khẩu từ Úc, Mỹ, Canada, Pháp, Ba Lan, Nhật, New Zealand, Hàn Quốc... đơn vị luôn đảm bảo mang lại sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng. Bên cạnh đó Klever Fruits còn cung cấp những sản phẩm tươi mới, sạch nhất, đảm bảo không chất độc hại, Klever Fruits tự hào là địa chỉ đáng tin cậy trong việc cung cấp sản phẩm tốt cho sức khỏe cho mọi gia đình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 71AB Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Số 06 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kíếm, Hà Nội
  • Số 11A Tông Đản, Hoàn Kíếm, Hà Nội
  • Số 50 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kíếm, Hà Nội

Điện thoại:

  • 0243 632 0669 - 0961 205 601
  • 0243 933 6465 - 0969 817 915
  • 0243 266 9170 - 0961 115 507
  • 0243 204 7797 - 0896 418 322

Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

Email: cskh@kleverjuice.com.vn

Website: http://kleverfruits.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/KleverFruits/


Klever Fruits ảnh 1
Klever Fruits
Klever Fruits ảnh 2
Klever Fruits
Klever Fruits ảnh 3
Klever Fruits
Top 1
(có 0 lượt vote)

Luôn Tươi Sạch

Luôn Tươi Sạch là nhà nhập khẩu trái cây lớn nhất Hoàn Kiếm nói riêng và Việt Nam nói chung từ nhiều nước trên thế giới được Bộ Nông Nghiệp cấp phép, được tài trợ bởi Hiệp Hội Táo Washington. Cửa hàng cam kết về nguồn gốc xuất xứ chính hãng, giá rẻ nhất thị trường, đảm bảo an toàn vệ sinh an toàn thực phẩm và hoa quả lúc nào cũng tươi ngon tới tay khách hàng.


Luôn Tươi Sạch thuộc công ty CP V-Food Việt Nam, với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối hoa quả từ các nước trên thế giới như: Mỹ, Úc, ChiLe, New Zealand,... Cửa hàng luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những loại trái cây tươi sạch, thơm ngon nhất, chất lượng nhất và quan trọng hơn cả là giá rẻ nhất đến tay người tiêu dùng. Các sản phẩm tại cửa hàng luôn đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, trái cây được bảo quản một cách tốt nhất, an toàn tuyệt đối.

Luôn Tươi Sạch cam kết:

  • Hoa quả luôn được đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng (luôn có giấy chứng nhận nguồn gốc)
  • Hoa Quả luôn đảm bảo vệ sinh An toàn thực phẩm (luôn có giấy chứng nhận VSATTP )
  • Giá rẻ nhất Miền Bắc, phù hợp với mọi gia đình (vì là đơn vị nhập khẩu lớn và trực tiếp từ nhà cung cấp)
  • Nhiều năm liền là nhà cung cấp chính thức cho nhiều gia đình, văn phòng chính phủ, tập đoàn, tổng công ty lớn, ngân hàng: ANZ, Vietcombank,...
  • Đa dạng, phong phú các loại trái cây khác nhau và các dịch vụ quà tặng, quà tết,... đáp ứng nhu cầu của khách hàng mỗi dịp lễ, tết hay có nhu cầu biếu tặng
  • Miễn phí vận chuyển với đơn hàng 300.000 trong bán kính 5km tính từ cửa hàng gần nhất trong nội thành Hà Nội, hàng đến tay khách hàng vẫn đảm bảo tươi mới.
  • Được ăn thử sản phẩm tại các cửa hàng trước khi mua.
  • Được đổi trả hàng lỗi, hỏng, không đảm bảo an toàn thực phẩm.
  • Là hệ thống duy nhất ở Hoàn Kím, Hà Nội các cửa hàng có kho lạnh đạt tiêu chuẩn để bảo quản hàng hóa (hoa quả luôn được bảo quản ở nhiệt độ tốt nhất)
  • Có chính sách ưu đãi, chương trình khuyến mãi lớn cho khách hàng thân thiết (tặng quà/chiết khấu lớn cho khách hàng)

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 22 Hàng Muối, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • 92 Trần Nhật Duật, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại:

  • 024 3935 1618 - 096 591 3466
  • 024 3935 1619 - 035 410 9889

Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30

Email: luontuoisach@gmail.com

Website: http://luontuoisach.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/vfoodfruit/


Luôn Tươi Sạch ảnh 1
Luôn Tươi Sạch
Luôn Tươi Sạch ảnh 2
Luôn Tươi Sạch
Luôn Tươi Sạch ảnh 3
Luôn Tươi Sạch
Top 2
(có 0 lượt vote)

FUJI FRUIT

Mang tôn chỉ “An toàn cho sức khỏe gia đình bạn!” – FUJI FRUIT luôn không ngừng nỗ lực tìm kiếm và cung cấp cho khách hàng những sản phẩm an toàn, dinh dưỡng nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu đa dạng, phong phú của người tiêu dùng Việt. Từng sản phẩm trái cây nhập tại đây khẩu đều có các chứng từ đầy đủ nguồn gốc chất lượng sản phẩm như CO (giấy chứng nhận xuất xứ), CQ (giấy chứng nhận chất lượng), giấy Kiểm dịch thực vật xuất khẩu... trước khi nhập kho.


FUJI FRUIT lựa chọn công nghệ bảo quản lạnh CAS và áp dụng ngay từ những ngày đầu khởi nghiệp. Hệ thống bảo quản hoa quả bằng công nghệ ion hàng đầu Nhật Bản, được đánh giá là công nghệ tối ưu hàng đầu trên thế giới. Đây là một công nghệ bảo quản làm mát tiên tiến, luôn giữ trái cây ở nhiệt độ lạnh tốt nhất, kết hợp giữa làm mát nhanh với từ trường, nhưng vẫn không phá vỡ các màng và thành tế bào, duy trì được các yếu tố quan trọng cấu thành hương vị trong hoa quả, nhờ đó giúp hoa quả được bảo quản tốt hơn, tươi lâu hơn, giữ được độ ngon hơn so với công nghệ đông lạnh truyền thống. Diện tích kho lạnh lên đến 200m2 luôn sẵn sàng đáp ứng hàng hóa cho gần 30 cửa hàng thuộc hệ thống, hàng hóa xuất nhập kho kiểm soát nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất đến tay khách hàng.


FUJI FRUIT chuyên cung cấp đa dạng các trái cây nhập khẩu đến từ các nền nông nghiệp tiên tiến, hiện đại bậc nhất thế giới: Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Canada, Australia,.... đem đến dinh dưỡng và những sự lựa chọn đa dạng cho người tiêu dùng Việt Nam. Ngoài ra, FUJI FRUIT còn khiến khách hàng bất ngờ với lượng trái cây nội địa Việt Nam phong phú không kém như xoài cát chu Cao Lãnh, Bơ Đắk Lắc, Thanh long Phú Hội, Bưởi da xanh Bến Tre, Cam xoàn,.... trở thành những sản phẩm độc đáo, món quà dinh dưỡng thiên nhiên dành cho sức khỏe cho mọi gia đình!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 84 Lò Đúc, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 098 850 0010

Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

Email: fujihoankiem@gmail.com

Website: hoaquafuji.com

Fanpage: https://www.facebook.com/hoaquasachhoankiem/


FUJI FRUIT ảnh 1
FUJI FRUIT
FUJI FRUIT ảnh 2
FUJI FRUIT
FUJI FRUIT ảnh 3
FUJI FRUIT
Top 3
(có 0 lượt vote)

Luxury Fruit

Luxury Fruit – đơn vị chuyên nhập khẩu các loại trái cây cao cấp từ các nước trên thế giới như Mỹ, Úc, Nhật Bản, New Zealand, Hàn Quốc,… Tiền thân của Luxury Fruit là Châm Fruits – Thương hiệu hoa quả nhập khẩu và giỏ quà tặng với hơn 10 năm hoạt động, đã chiếm được sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng tại Hoàn Kiếm, Hà Nội.


Luxury Fruit kinh doanh với phương châm là mang hoa quả tươi sạch nhập khẩu đến mọi gia đình Việt. Nhờ vậy, đội ngũ của cửa hàng luôn luôn đặt sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu, mỗi sản phẩm khi được đưa tới tay người tiêu dùng đều đã được lựa chọn cẩn thận với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, giá cả phải chăng, phù hợp với mọi gia đình.


Luxury Fruit với hơn nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành nhập khẩu và phân phối hoa quả từ các nước trên thế giới như Úc, New Zealand, ChiLe, Mỹ, Hàn Quốc,… Cửa hàng đã có hàng nghìn đối tác từ Bắc vào Nam vì vậy Luxury Fruit hoàn toàn có thể hiểu rõ về các đặc tính của từng loại sản phẩm, từng mùa vụ và cách bảo quản cũng như sử dụng như thế nào đúng cách cho từng loại trái cây.

Những cam kết của Luxury Fruit:

  • Cam kết tất cả các sản phẩm được bày bán ở hệ thống cửa hàng luôn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Cam kết các sản phẩm luôn đảm bảo về vệ sinh và an toàn thực phẩm
  • Cam kết luôn công khai rõ ràng về thông tin xuất xứ, nguồn gốc, giá trị dinh dưỡng đúng với sự thật.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 74 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0989 005 605 - 0982 468 030 - 096 868 2554

Website: luxuryfruit.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/luxuryfruit.vn/


Luxury Fruit ảnh 1
Luxury Fruit
Luxury Fruit ảnh 2
Luxury Fruit
Luxury Fruit ảnh 3
Luxury Fruit
Top 4
(có 0 lượt vote)

Mia Fruit

Mia Fruit là một doanh nghiệp chuyên cung cấp trái cây nhập khẩu được xếp vào loại 1, từ đó luôn mang đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất với giá cả hợp lý nhất. Dựa trên nền tảng vững chắc là “Sức khỏe – Phẩm chất – Tình yêu”, Mia Fruit chuyên cung cấp các sản phẩm trái cây tươi nhập khẩu theo mùa với chất lượng tốt nhất.


Mia Fruit đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tươi ngon 100%, đi kèm với hệ thống phục vụ chuyên nghiệp, bằng cả tình thương và sự chăm sóc chu đáo. Các loại hoa quả tại cửa hàng được nhập khẩu trực tiếp tại các quốc gia nổi tiếng như Mỹ, Hàn Quốc, New Zealand, Nam Phi, Úc, … với thế mạnh là phân phối sản phẩm qua internet, các khách hàng hoàn toàn có thể kiểm soát được nguồn dinh dưỡng của gia đình mình và giảm thiểu được thời gian mua sắm.


Sự hài lòng của khách hàng, là niềm tự hào của Mia Fruit, vì thế, trong vòng 3 ngày, nếu khách hàng không ưng ý với bất kỳ sản phẩm nào nhận được từ cửa hàng sẽ được đổi lại hoàn toàn số lượng sản phẩm hoặc hoàn lại tiền lại cho bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 30A Lý Thường Kiệt, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0908 57 9968

Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

Email: jennyf.nguyen@miafruit.com

Website: http://www.miafruit.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/miapremiumfruit/


Mia Fruit ảnh 1
Mia Fruit
Mia Fruit ảnh 2
Mia Fruit
Mia Fruit ảnh 3
Mia Fruit
Top 5
(có 0 lượt vote)

Kun's Mart

Kun’s Mart tuy không phải là một cửa hàng hoa quả tươi có quy mô quá lớn nhưng chất lượng và giá cả tại đây lại có thể sánh ngang với những cửa hàng lớn khác. Các sản phẩm hoa quả tươi tại Kun’s Mart luôn được đóng gói kỹ lưỡng và cẩn thận cho khách hàng. Hiện nay, cửa hàng cũng đã có thêm dịch vụ phân phối các giỏ trái cây với nhiều loại quả và trang trí đẹp mắt để thu hút khách hàng.


Những sản phẩm ở Kun’s Mart có rất nhiều lợi ích về mặt dinh dưỡng và còn có tác dụng ngăn ngừa các bệnh tật. Các loại trái cây tươi tại đây luôn ở trạng thái tự nhiên, tươi ngon, sạch, được bảo quản toàn diện để vẫn giữ trọn vẹn được chất dinh dưỡng. Các loại hoa quả tiêu biểu ở đây như Nho Mỹ, Lê Hàn Quốc, Kiwi Nhật Bản… và tất cả các loại hoa quả theo mùa của Việt Nam được nhập trực tiếp từ vườn. Khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng khi mua hoa quả tại Kun’s Mart.


Kun’s Mart tự hào có hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động, là một trong những nhà cung cấp giỏ quà cho nhiều gia đình, doanh nghiệp và là địa chỉ tin cậy cho khách hàng mỗi dịp lễ tết. Kun’s Mart luôn cam kết về chất lượng sản phẩm, nhiệt tình tưu vấn và phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 60 Hàng Cót, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 097 488 9999

Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

Email: congcun8789@yahoo.com

Fanpage: https://www.facebook.com/kunsmart60hangcot/


Kun's Mart ảnh 1
Kun's Mart
Kun's Mart ảnh 2
Kun's Mart
Kun's Mart ảnh 3
Kun's Mart
Việc sử dụng nhiều loại quả để tăng cường sức khỏe cho bản thân và gia đình là điều hết sức cần thiết. Hoa quả không chỉ được sử dụng để tráng miệng sau bữa ăn mà còn cung cấp thêm rất nhiều dưỡng chất có lợi cho sức khỏe. Trên đây là top cửa hàng trái cây sạch Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội chất lượng tốt nhất. Alltop chúc bạn và gia đình có thể lựa chọn được những sản phẩm hoa quả tươi ưng ý và luôn luôn khỏe mạnh nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .