Top 7 Cửa hàng trái cây sạch chất uy tín và chất lượng nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

734

Đời sống của người Việt ngày càng tăng cao, không chỉ còn nhu cầu ăn no mặc ấm nữa mà chuyển sang ăn ngon mặc đẹp. Vì vậy, việc ăn hoa quả mỗi ngày là...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Klever Fruit

Hiện nay có nhiều cơ sở kinh doanh trái cây đội lốt hoa quả nhập khẩu lừa người tiêu dùng. Thủ đoạn của những cơ sở kinh doanh này là nhập trái cây có nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng, “hô biến” thành trái cây nhập khẩu. Tất cả những cơ sở này còn kinh doanh nhiều sản phẩm trái cây chưa được cấp phép nhập khẩu vào thị trường Việt Nam gây nguy hiểm cho sức khỏe người tiêu dùng. Nhờ tiên phong nhập khẩu trái cây sạch, Klever Fruit đã chiếm trọn niềm tin của khách hàng.


Klever Fruit chuyên cung cấp các loại trái cây nhập khẩu từ nhiều quốc gia nổi tiếng về tiêu chuẩn thực phẩm sạch, an toàn trên thế giới như Mỹ, Canada, New Zealand, Úc, Nhật, Hàn Quốc. Các loại trái cây nổi tiếng kể đến như Dâu Hàn Quốc, Việt quốc NZ, Nho Hàn SHINE MUSCAT,...Hiện nay, chuỗi cửa hàng của Klever đang có mặt khắp các quận Hà Nội và Tp HCM sẵn sàng cung cấp dịch vụ khách hàng. Không chỉ tiên phong về trái cây nhập khẩu chất lượng, Klever Fruit luôn đề cao quyền lợi của người tiêu dùng với những chính sách đặc biệt như miễn phí giao hàng trong bán kính 7km, hoàn tiền và đổi trả không lý do cho khách hàng.


Một dấu mốc quan trọng gần đây khi Klever Fruit vinh dự được đón tiếp bà Thống đốc bang Oregon, Hoa Kỳ - Kate Brown cùng các vị khách quý. Bà Thống đốc ghé thăm cửa hàng Klever Fruit và vô cùng hài lòng với chất lượng tuyệt hảo của hai loại táo nhập khẩu từ Oregon, Mỹ: táo Hoa hồng - Hidden Roses và táo Xanh ngọt - Green Dragon. Đây là hai loại táo lần đầu tiên được Klever Fruit đưa về Việt Nam, thuộc chủng táo đặc sắc nhất từ bang Oregon.


Hoạt động thiện nguyện "Ấm áp tình người trong gia đình Klever" đã giúp đỡ các trường hợp, những mảnh đời khó khăn trong cuộc sống. Klever Fruit đang từng bước phát triển và chiếm được lòng tin của người tiêu dùng Việt Nam.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 196 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, HN / Tel: 02439 433 298 - 0985 752 473
  • Số 276 Kim Ngưu, Quận Hai Bà Trưng, HN / Tel: 02436 330 623 - 0975 670 253
  • Shop 04, P11 Khu đô thị Times City, Quận Hai Bà Trưng, HN / Tel: 02432 003 203 - 01689 836 281
  • Số 41 Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng, HN / Tel: 0243 2066 098 - ‪0987 153 950
  • Số 214 Lò Đúc, Quận Hai Bà Trưng, HN / Tel: 02432011 373 - 0355 093 852
  • Số 119 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, HN / Tel: 0243 2047 983 - 0979 061 917
  • Số 252 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, HN / Tel: 0243 2047 696 - 0896 416 253
  • Số 444 Bạch Mai, Quận Hai Bà Trưng, HN / Tel: 0243 2000 387 - 0972 967 465

Điện thoại: 0972 747 899 - 0986 991 907

Facebook: https://www.facebook.com/KleverFruits/

Website: http://kleverfruits.com.vn/

Bà Thống đốc ghé thăm cửa hàng Klever Fruit ảnh 1
Bà Thống đốc ghé thăm cửa hàng Klever Fruit
Cửa hàng Klever Fruit ảnh 2
Cửa hàng Klever Fruit
Dâu tây Hàn Quốc ảnh 3
Dâu tây Hàn Quốc
Top 1
(có 0 lượt vote)

Luôn Tươi Sạch

Luôn Tươi Sạch là thương hiệu bán lẻ Hoa Quả Nhập Khẩu của công ty CP V-Food Việt Nam, với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối nhiều loại hoa quả từ các nước trên thế giới như Hàn Quốc, Mỹ, Úc, New Zealand, ChiLe...Luôn Tươi Sạch với mong muốn đưa tới khách hàng những loại trái cây ngon trên toàn thế giới với chất lượng được đảm bảo, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và quan trọng nhất giá phải rẻ nhất cho người tiêu dùng.


Luôn Tươi Sạch là thương hiệu dẫn đầu khu vực Miền Bắc về hoạt động bán buôn và bán lẻ Hoa Quả Nhập Khẩu. Luôn Tươi Sạch cam kết về nguồn gốc xuất xứ, giá rẻ nhất thị trường, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và hoa quả lúc nào cũng tươi ngon tới tay người tiêu dùng. Luôn Tươi Sạch hoàn toàn hiểu rõ về các đặc tính của từng loại sản phẩm, từng mùa vụ và cách bảo quản tốt nhất cho từng loại trái cây.


Cam kết của Luôn Tươi Sạch:

  • Trái cây được bày bán ở hệ thống cửa hàng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
  • Hoa quả nhập khẩu luôn có giấy chứng nhận đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm của cơ quan chức năng
  • Trái cây luôn được bảo quản, lưu trữ trong các kho lạnh đạt tiêu chuẩn quốc tế
  • Bán đúng trọng lượng chính xác đến từng gram, không gian dối trục lợi khách hàng

Luôn Tươi Sạch - Nhà nhập khẩu trái cây lớn nhất Việt Nam từ nhiều nước trên thế giới được Bộ Nông Nghiệp cấp phép. Ngoài ra, của hàng nhận được tài trợ bởi Hiệp Hội Táo Washington.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 10 Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, HN / Tel: 0246 2900 002 - 0348 709 889
  • 12 Võ Thị Sáu, Quận Hai Bà Trưng, HN / Tel: 0246 2922 669 - 0354 739 889

Điện thoại: 0944 283 886

Facebook: https://www.facebook.com/vfoodfruit/

Website: http://luontuoisach.vn/

Phương châm của Luôn tươi sạch ảnh 1
Phương châm của Luôn tươi sạch
Cam vàng Sunkit Úc ảnh 2
Cam vàng Sunkit Úc
Nho sữa Hàn ảnh 3
Nho sữa Hàn
Top 2
(có 0 lượt vote)

Gold Fruit - Hoa quả sạch Hà Nội

Gold Fruit trở thành một trong 5 thương hiệu nổi tiếng với hệ thống cửa hàng lớn tại Hà Nội và nhiều tỉnh thành khác. Ra đời nhiều nhiều năm, Gold Fruit đã trở thành địa chỉ quen thuộc đối với người dân Hà Nội, đặc biệt là những tín đồ yêu thích thực phẩm sạch, nhập khẩu từ nước ngoài.


Lợi thế của Gold Fruit là nghiên cứu kỹ thị trường và đưa ra những sản phẩm đặc thù, hàng thật giá thật đến với người tiêu dùng. Với sự đầu tư các cửa hàng đều có vị trí đẹp, thoáng, rộng rãi, trang trí đẹp và đa dạng hàng hóa đã thu hút không ít khách hàng. Với sản phẩm, đảm bảo chuẩn nguồn gốc xuất xứ và luôn tươi ngon. Chính sách bán hàng nhiều chương trình khuyến mãi và đổi trả. Bên cạnh đó, Gold Fruit cũng chú trọng về bao bì, túi hộp được thiết kế tinh tế và đẹp mắt đáp ứng nhu cầu biếu tặng của khách hàng vào dịp lễ quan trọng.


Lý do lựa chọn Gold Fruit:

  • Giao hàng nhanh chóng và sớm nhất khi bạn đặt hàng
  • Luôn lựa chọn và nhập mới mỗi hàng đảo bảo trái cây tươi ngon nhất đến tay khách hàng
  • Chất lượng tốt nhưng giá cả vẫn luôn hợp lý nhất với túi tiền mỗi gia đình
  • Sản phẩm của Gold Fruit có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng

Gold Fruit vững vàng trên thị trường với chuỗi cửa hàng khắp các tỉnh thành, khẳng định được vị thế và niềm tin khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Shophouse B305, Times City, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội / Tel: 0967 199 566
  • 58 Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội / Tel: 0982 329 284

Điện thoại: 0243 8376 999

Facebook: https://www.facebook.com/GoldFruitHaNoi/

Website: https://goldfruit.vn/

Hệ thống cửa hàng Gold Fruit ảnh 1
Hệ thống cửa hàng Gold Fruit
Nho xanh SWEETGLOBE Nan Phi ảnh 2
Nho xanh SWEETGLOBE Nan Phi
Dưa Lưới Đài Loan ảnh 3
Dưa Lưới Đài Loan
Top 3
(có 1 lượt vote)

Trái Cây và Thực Phẩm 3FShop

Doanh nghiệp nào khi kinh doanh cũng muốn có lợi nhuận càng cao càng tốt nhưng ở 3FShop đội ngũ lãnh đạo không đặt lợi nhuận lên hàng đầu mà đặt lợi ích về Sức khỏe con người, quyền sử dụng các loại trái cây Tươi ngon, có nguồn gốc xuất xứ với GIÁ RẺ cho tất cả mọi người mới là hàng đầu. 


3FShop chuyên cung cấp những loại trái cây nhập khẩu nổi tiếng như Hồng mật Vân Sơn, Táo Envy, Kiwi Vàng Newzealand, Nho đỏ không hạt...từ nhiều quốc gia trên thế giới. Hàng trái cây nhập khẩu luôn đạt chất lượng cao hơn trái cây nội địa bởi vì được chăm sóc bằng công nghệ tiên tiến của các nước phát triển, đạt tiêu chuẩn về chất lượng và tươi ngon quốc tế. 3FShop luôn thực hiện đúng các cam kết về chất lượng hàng hóa luôn tươi ngon, có nguồn gốc rõ ràng.


3FShop bằng sự phục vụ khách hàng một cách chân thành nhất và luôn mang lại cho khách hàng sự tin cậy. Từ những sự động viên, góp ý của khách hàng, cửa hàng ngày một nâng cao hơn nữa chất lượng, đem đến sự tiện lợi cho người tiêu dùng mong muốn. Vì vậy, chỉ trong thời gian ngắn, 3FShop đã nhận được sự chú ý đông đảo trên khắp Hà Nội, là địa điểm lựa chọn hàng đầu của khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: T1-S01 Times City (mặt đường chính cổng TTTM, đối diện T5), Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0976 222 766

Facebook: https://www.facebook.com/traicayvathucpham3fshop

Website: https://3fshop.vn/

Táo New Zealand ảnh 1
Táo New Zealand
Nho đỏ không hạt ảnh 2
Nho đỏ không hạt
Kiwi Vàng Newzealand ảnh 3
Kiwi Vàng Newzealand
Top 4
(có 0 lượt vote)

Đam Fruit's Hoa Quả Giá Rẻ

Tại Hà Nội, Đam Fruit's là cửa hàng bán lẻ trái cây nhập khẩu uy tín, chất lượng và đảm bảo an toàn. Đam Fruit's đã và đang củng cố vị thế của mình trong ngành bán lẻ trái cây nhập khẩu với mục tiêu “Mang trái cây sạch đến mọi đình”. Đặc biệt Đam Fruit's luôn đồng hành, trao gửi thông điệp yêu thương bằng những giỏ hoa quả mang cả thân tình.


Tại cửa hàng Đam Fruit's, khách hàng có thể dễ dàng mua các loại trái cây nhập khẩu như cam, táo, nho, cherry với chi phí hợp lý. Các loại trái cây mà Đam Fruit's nhập khẩu từ Mỹ, Úc, New Zealand, Canada, Hàn Quốc và các nước khác. Các loại trái cây này có đầy đủ giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, Đam Fruit's tâm huyết mang đến cho người tiêu dùng trái cây sạch 100%.


Bên cạnh nhập khẩu các loại quả trái loại một, đảm bảo chất lượng và an toàn thực phẩm. Đam Fruit's chuyên phát triển và đáp ứng nhu cầu sáng tạo, thực hiện quà tặng theo yêu cầu của khách hàng. Đam Fruit's đi đầu trong xu hướng sáng tạo các giỏ quả trái/ giỏ hoa quả linh động theo giá cả hay theo màu sắc và những dịp khác nhau để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 1 Ngõ 403 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0366 111 672

Facebook: https://www.facebook.com/ByTrieuPhuongThao/

Giỏ trái cây nhập khẩu Đam Fruit's ảnh 1
Giỏ trái cây nhập khẩu Đam Fruit's
Giỏ trái cây nhập khẩu Đam Fruit's ảnh 2
Giỏ trái cây nhập khẩu Đam Fruit's
Nho Ruby ảnh 3
Nho Ruby
Top 5
(có 0 lượt vote)

DP Fruit - Trái Cây Nhập Khẩu

DP Fruit là thương hiệu chuyên cung cấp sản phẩm ngoại nhập trái cây theo mùa được nhập khẩu chính hãng từ những công ty đơn vị uy tín. DP Fruit luôn cố gắng mỗi ngày để mang đến cho khách hàng những sản phẩm mới với chất lượng tốt nhất. Bên cạnh các nhu yếu phẩm, chúng tôi cũng thường xuyên cập nhật các xu hướng của người tiêu dùng.


Đến với DP Fruit, quý khách sẽ cảm giác lạc vào thiên đường trái cây với loại tiêu biểu như: Lê Nam Phi, Táo Envy, Lê Hàn Quốc...Loại quả nào cũng đều là “cực phẩm” tinh túy của mỗi quốc gia, đặc biệt hơn họ còn có chế độ chăm sóc, trồng trọt chuyên nghiệp và điều kiện khí hậu tốt hơn Việt Nam nên với những thứ quả ấy, người tiêu dùng Việt sẽ hoàn toàn xiêu lòng trước vị ngọt ngào, mát mẻ và hương thơm đặc trưng của từng loại. Trái cây DP Fruit không những ngon về chất lượng mà còn đẹp về hình thức. Hộp trái cây vừa sang trọng, nhẹ nhàng phù hợp trong mọi yêu cầu của bạn: đi biếu, tặng, thăm người ốm, quà mừng trong các dịp quan trọng, thắp hương cũng cực kỳ phù hợp, vừa gọn gàng nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế.


Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh trái cây và thực phẩm, DP Fruit tự hào được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn bởi sự đa dạng trong ngành hàng, tận tâm trong cách phục vụ và tinh thần không ngừng đổi mới để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 500 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0246 2781 771

Facebook: https://www.facebook.com/traicaynhapkhau.dpfruits/

Website: hoaquacaocap.com

Giỏ trái cây nhập khẩu DP Fruit ảnh 1
Giỏ trái cây nhập khẩu DP Fruit
Giỏ trái cây nhập khẩu DP Fruit ảnh 2
Giỏ trái cây nhập khẩu DP Fruit
Lê Nam Phi ảnh 3
Lê Nam Phi
Top 6
(có 0 lượt vote)

Hoa Quả Sạch Fuji

Hiện nay, nhu cầu tiêu dùng trái cây sạch của mỗi hộ gia đình ngày càng tăng cao, nhất là khi hiện trạng thực phẩm bẩn đang trà trộn trên thị trường. Thấu hiểu khách hàng, Fuji Fruit hướng tới cung cấp hoa quả nhập khẩu hàng đầu, trái cây tươi sạch nhất tới tay người tiêu dùng. Tại đây, hoa quả được nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu, NewZealand, Mỹ, Hàn Quốc,...hoàn toàn yên tâm về giá cả cũng như chất lượng.


Mang phương châm là “Mang đến cho khách hàng không chỉ là những sản phẩm trái cây an toàn, chất lượng cao, mà kèm theo đó là những dịch vụ tiện ích thân thiện". Fuji - đơn vị chuyên nhập khẩu các loại trái cây cao cấp từ các nước trên thế giới đang từng bước phát triển và chiếm được lòng tin của người tiêu dùng Việt Nam. Hiện tại, công ty xây dựng hệ thống 40 cửa hàng Hoa quả sạch Fuji phân bố rộng khắp các tỉnh phía Bắc, phục vụ cho mọi khách hàng. Bằng những nỗ lực không ngừng, hệ thống Hoa quả sạch Fuji từng ngày hoàn thiện hơn về tất cả mọi mặt.


5 giá trị cốt lõi của Fuji Fruit:

  • Tận tâm: Luôn đặt khách hàng vào trái tim
  • Trung thực: Luôn trung thực trong mọi suy nghĩ, lời nói và mọi hành động.
  • Quyết liệt: "Quyết liệt trong Suy nghĩ", "Dứt khoát trong Hành động", "Nhất quán với lý tưởng “Sáng tạo, đổi mới”
  • Công bằng: Sự công bằng tạo nên một môi trường làm việc đáng mơ ước, phát huy sự sáng tạo và nội lực của mỗi cá nhân.
  • Yêu thương: Trao đi yêu thương để nhận lại yêu thương.

Chuỗi cửa hàng Hoa quả sạch Fuji là điểm đến quen thuộc đối với mọi nhà. Mang đến cho khách hàng món quà chứa đựng sức khỏe và lòng chân thành bằng những sản phẩm trái cây tươi ngon, dịch vụ chu đáo tận tâm.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 84 Lò Đúc, Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: 0988 500 010

Facebook: https://www.facebook.com/hoaquafuji/

Website: http://www.hoaquafuji.com/

Giỏ trái cây trưng bày tại Fuji ảnh 1
Giỏ trái cây trưng bày tại Fuji
Chà là tươi Namibia ảnh 2
Chà là tươi Namibia
FreeShip cùng Fuji ảnh 3
FreeShip cùng Fuji
Ăn hoa quả mỗi ngày là điều thực sự cần thiết để bảo vệ sức khỏe cho mỗi người; đặc biệt khi đó lại là nguồn trái cây cao cấp nhất. Trên đây là một số cửa hàng hoa quả uy tín, chất lượng tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Alltop hy vọng bạn sẽ chọn được cửa hàng nơi uy tín để mua sản phẩm trái cây chất lượng nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .