Top 5 cửa hàng vật tư nông nghiệp uy tín nhất Quảng Nam

526

Cửa hàng vật tư nông nghiệp là nơi đáp ứng các nhu cầu mua đất trồng, giá thể trồng, phân bón, thuốc phòng trừ sâu bệnh,... Vậy tại Quảng Nam, đâu là những cửa hàng...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Vật tư Nông nghiệp Bảo Minh

Vật tư Nông nghiệp Bảo Minh là địa chỉ cung cấp đầy đủ các vật tư trồng hoa và rau như chậu nhựa, chậu gốm, chậu sứ, vật tư ngành lan, đá Perlite, đá vermiculite,... Cửa hàng sẽ tư vấn hướng dẫn tận tình, chu đáo, giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí để chăm sóc khu vườn nhà bạn.


Đến với Vật tư Nông nghiệp Bảo Minh, bạn sẽ có trải nghiệm tuyệt vời vì đội ngũ chuyên nghiệp, phục vụ chu đáo nhất cho các nhu cầu của khách hàng cùng các sản phẩm như:

  • Chậu nhựa các loại: chậu Monrovia, chậu lan nhựa, chậu nhựa mỏng, chậu nhựa các loại
  • Giá đỡ hồng leo, cọc cắm làm giàn, bộ khung đỡ giảm leo, vòm hồng,...
  • Đá Pumice, đá Perlite, đất nung Akadama, vỏ thông,...
  • Móc treo giỏ sắt, móc treo chậu Monrovia 5gl 3gl, móc treo máng chữ nhật
  • Phân thuốc NEM, Physan, kie, phân nén cá hồi Nauy, Hùng Nguyễn, phân thông minh Rynan, B1, phân trùn quế nén, phân trùn quế, dịch chuối, phân dê,...

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 207 Lý Thái Tổ, P. Điện An, TX. Điện Bàn, Quảng Nam
  • Vườn Hồng Bảo Minh (Bà Vũ), Đội 6 Trung Phú 1, xã Điện Minh, Tx. Điện Bàn, Quảng Nam

Điện thoại: 0935 755 968 & 0773 525 593

Website: vattutronghoa.com

Fanpage: facebook.com/vattunongnghiepbaominh

Vật tư Nông nghiệp Bảo Minh ảnh 1
Vật tư Nông nghiệp Bảo Minh
Vật tư Nông nghiệp Bảo Minh ảnh 2
Vật tư Nông nghiệp Bảo Minh
Top 1
(có 0 lượt vote)

Vật tư Nông nghiệp Ba Đinh

Vật tư Nông nghiệp Ba Đinh là cửa hàng uy tín chuyên về lĩnh vực kinh doanh phân bón, thuốc bảo vệ thực vật,... phục vụ ngành nông nghiệp và máy móc, thiết bị cho sản xuất nông nghiệp. Cửa hàng cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng hàng đầu, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng bằng chính sự yêu mến, trách nhiệm cao về sự phát triển ngành nông nghiệp và bảo vệ môi trường.


Vật tư Nông nghiệp Ba Đinh mong muốn được mang những sản phẩm chất lượng nhất tới khách hàng nên luôn dùng sự tận tâm, nhiệt huyết và trách nhiệm để đến gần khách hàng hơn. Vật tư Nông nghiệp Ba Đinh luôn tiếp cận và cung cấp sản phẩm, dịch vụ mới, hữu dụng tới khách hàng, đảm bảo chất lượng và giá cả cạnh tranh, tôn trọng khách hàng, đạo đức trong kinh doanh và tuân thủ pháp luật.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: QL1A, Điện Phương, Điện Bàn, Quảng Nam

Điện thoại: 0914 657 155 & 0905 756 155

Vật tư Nông nghiệp Ba Đinh ảnh 1
Vật tư Nông nghiệp Ba Đinh
Top 2
(có 0 lượt vote)

Vật tư Nông nghiệp Thời Vẽ

Vật tư Nông nghiệp Thời Vẽ là cơ sở có kinh nghiệm lâu năm về ngành nông nghiệp và phân bón. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên tại Vật tư Nông nghiệp Thời Vẽ luôn tận tâm, nhiệt tình chia sẻ và cung cấp được những sản phẩm tốt, chất lượng và phù hợp đến với tay khách hàng và bà con nông dân. Cửa hàng luôn cập nhật những sản phẩm mới nhất để phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng.


Cửa hàng đang cung cấp các sản phẩm:

  • Giống cây, hoa các loại
  • Chậu, khay xốp, kệ trồng rau
  • Dụng cụ làm vườn
  • Hệ thống vườn trên mái, tường xanh, trồng rau thủy canh
  • Đất sạch, phân bón cây cảnh
  • ...

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 719 Đ. Hùng Vương, Duy Trung, Duy Xuyên, Quảng Nam

Điện thoại: 0905 018 161

Vật tư Nông nghiệp Thời Vẽ ảnh 1
Vật tư Nông nghiệp Thời Vẽ
Top 3
(có 0 lượt vote)

Vật tư Nông nghiệp Lưu Mẫn

Vật tư Nông nghiệp Lưu Mẫn đã trải qua quá trình xây dựng và phát triển, bằng sự nỗ lực không ngừng đã mang đến cho khách hàng tại Quảng Nam những mô hình nông nghiệp công nghệ cao. Không những thế, Vật tư Nông nghiệp Lưu Mẫn còn đấy mạnh việc phân phối, cập nhật các sản phẩm nông nghiệp mới nhất, đầy đủ chất lượng, đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng. Cửa hàng tự tin sẽ đem đến sự tin tưởng và hài lòng nhất về chất lượng sản phẩm cũng như sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên cho tất cả khách hàng.


Cửa hàng Vật tư Nông nghiệp Lưu Mẫn chuyên kinh doanh:

  • Phân bón các loại
  • Thuốc bảo vệ thực vật
  • Thiết bị nông nghiệp
  • Hạt giống cây các loại
  • Đất trồng cây
  • ...

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 25 Lý Thái Tổ, Điện An, Điện Bàn, Quảng Nam

Điện thoại: 0935 867 608

Vật tư Nông nghiệp Lưu Mẫn ảnh 1
Vật tư Nông nghiệp Lưu Mẫn
Top 4
(có 0 lượt vote)

Vật tư Nông nghiệp Thanh Tâm

Vật tư Nông nghiệp Thanh Tâm là địa chỉ cung cấp đầy đủ các loại thuốc bảo vệ thực vật như thuốc trừ sâu, thuốc trừ bệnh,... Bên cạnh đó, Vật tư Nông nghiệp Thanh Tâm còn mang đến sự đa dạng trong các sản phẩm phân bón, phù hợp cho các giống cây trồng và thời gian sinh trưởng khác nhau của cây cho bạn lựa chọn sao cho phù hợp nhất như phân bón lá, phân bón gốc, phân bón thủy canh, phân bón hữu cơ, phân bón vi sinh, phân bón sinh học,...


Với đội ngũ nhân viên tận tâm và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, cung cấp, phân phối các sản phẩm phục vụ bà con nông dân cùng tinh thần trách nhiệm cao, nhân viên bán hàng tại Vật tư Nông nghiệp Thanh Tâm luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của từng loại cây trồng và điều kiện của từng vùng đất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 974 Trần Thủ Độ, Điện Nam Đông, Điện Bàn, Quảng Nam

Điện thoại: 0935 670 737

Vật tư Nông nghiệp Thanh Tâm ảnh 1
Vật tư Nông nghiệp Thanh Tâm
Trên đây là những cửa hàng vật tư nông nghiệp uy tín nhất Quảng Nam. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 4
Vật tư Nông nghiệp Thanh Tâm