Top 10 Cuốn sách hay nên đọc khi gặp áp lực trong cuộc sống

105

Áp lực là một trong những chướng ngại lớn của cuộc sống. Đó là một vấn đề hệ trọng phổ biến và cũng là tác nhân của những mê lầm. Ngày nay, áp lực cuộc...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Đắc Nhân Tâm

Ở xã hội hiện nay, việc giao tiếp tốt đồng nghĩa với bạn có một mạng lưới mối quan hệ rộng và ngược lại. Nhưng không phải ai sinh ra đã có kỹ năng giao tiếp tốt thậm chí có những người còn rụt rè, thiếu tự tin không có kỹ năng giao tiếp gây ảnh hưởng rất lớn tới cuộc sống. Vậy làm sao để khắc phục nhược điểm giao tiếp kém và cải thiện kỹ năng giao tiếp của mình? Hãy đọc ngay cuốn sách "Đắc Nhân Tâm"- cuốn cẩm nang bạn không thể thiếu trong cuộc đời.


Nhắc đến cuốn sách Đắc Nhân Tâm, chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đã một lần được đọc qua và nghe đến cái tên này. Đến bây giờ, nó đã trở thành một cuốn sách kinh điển trong việc dạy làm người với nhiều bài học sâu sắc và ý nghĩa. Từ khi xuất bản sách đến nay đã trải qua khoảng 80 năm tuy cách đối nhân xử thế và các tình huống trong cuộc sống có sự thay đổi biến hóa xong đắc nhân tâm vẫn là cuốn sách dạy kỹ năng giao tiếp được nhiều người lựa chọn và coi là cuốn sách gối đầu của mình.


Không chỉ giới hạn ở việc đưa ra những lời khuyên trong giao tiếp mà Đắc Nhân Tâm còn cung cấp cho bạn những nghệ thuật giúp thu phục lòng người, trong đó phải kể đến những phương thức khiến cho người giao tiếp với bạn cảm thấy yêu quý bạn thông qua sự tinh tế, sự khôn khéo trong quá trình giao tiếp. Tập hợp những truyện ngắn, xoay quanh một nhân vật đang đi tìm con đường để đi tới thành công. Và là cuốn cẩm nang mang đến cho bạn ý chí và nghị lực vươn lên trong cuộc sống.


Theo như lời của độc giả Nguyễn Huy Hùng ”Cuốn sách chính là thái độ và ý chí vươn đến thành công trong cuộc sống của bản thân tác giả. Tác giả sẽ truyền đạt cho chúng ta thấy cách thức thành công, thái độ, ý chí của chúng ta đối với thành công như thế nào để đạt được thành công của mình! Bạn muốn thành công trước tiên phải biết ước mơ của mình là gì sau đó phải kiên trì theo đuổi nó, dám nghĩ dám làm và dám thành công”.


Đối với cuốn sách Đắc Nhân Tâm này được chia làm 4 phần. Mỗi phần trong cuốn sách sẽ tương ứng với một bài học và các bí quyết khác nhau:

  • Phần 1 nói về nghệ thuật ứng xử căn bản của mỗi con người, bao gồm những bí quyết, kinh nghiệm và cả các bài học về việc đối nhân xử thế trong các mối quan hệ xã hội mà bạn nên lưu tâm đến. 
  • Phần 2 của cuốn sách sẽ hướng dẫn cho bạn những bí quyết hữu ích trong việc tạo ra sự thiện cảm đối với người đối diện, nhờ đó giúp cho những người xung quanh luôn yêu quý và trân trọng tình cảm của bạn hơn.
  • Phần 3 được xem là một phần rất quan trọng và sẽ đem lại cho bạn rất nhiều bài học bổ ích nhất liên quan đến lĩnh vực tâm lý học, đó là chỉ cho bạn các phương pháp và bí quyết giúp bạn và những người khác có chung về suy nghĩ và quan điểm trong cuộc sống.
  • Phần 4 phần cuối cùng của cuốn sách Đắc nhân tâm, tác giả sẽ bày cho bạn những cách để chuyển hóa cảm xúc và suy nghĩ của một người khác từ tiêu cực chuyển thành tích cực mà không để xảy ra sự hận thù hay oán trách, dù cho đây không phải là một việc làm đơn giản chút nào.  

Chắc chắn một điều rằng, nếu bạn dành nhiều thời gian và trí tuệ để làm theo từng bước của những bài học này, thì trong tương lai bạn sẽ dễ dàng đạt được nhiều thành công trong giao tiếp, trong cuộc sống hàng ngày và quan trọng hơn là trong sự nghiệp công việc của bạn. Các bài học được hướng dẫn trong cuốn sách Đắc nhân tâm đều rất thực tế và gần gũi với cuộc sống đời thường của mỗi chúng ta, nên sẽ không gây ra bất kỳ những khó khăn, lạ lẫm nào cho những người lần đầu biết đến cuốn sách này.


Link tham khảo mua sản phẩm: https://tiki.vn/dac-nhan-tam-kho-lon-p480040.html

Đắc Nhân Tâm ảnh 1
Đắc Nhân Tâm
Đắc Nhân Tâm ảnh 2
Đắc Nhân Tâm
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bắt Trẻ Đồng Xanh

Bắt trẻ đồng xanh của tác giả J.D.Salinger là cuốn truyện hài hước và thậm chí là có cả chửi bậy. Có thể nói đây là một trong những cuốn truyện khá nhiều từ chửi bậy. Thế nhưng, sau cái vẻ “phóng khoáng” trong ngôn từ ấy, là cả một bầu trời giá trị đạo đức và nhân văn mà tác giả để lại.


J.D.Salinger sinh ở Bronx và bắt đầu sự nghiệp sáng tác truyện ngắn từ những năm tháng trung học. Ông đã có một vài tác phẩm được in khoảng đầu năm 1940. Năm 1948, J.D.Salinger có truyện ngắn “A Perfect Day for Banafish” được in trên tạp chí Người NewYork. Đây cũng chúng là cột mốc quan trọng cho sự nghiệp sáng tác của ông sau này.


Sự thành công của “Bắt trẻ đồng xanh” mang lại cho J.D.Salinger chú ý và quan tâm của dư luận. Bắt trẻ đồng xanh là cuốn tiểu thuyết xoay quanh Holden Caulfield là nhân vật chính.Tác giả cũng dùng chính ngôi của Holden Caulfield để kể chuyện. Holden Caulfield là một cậu bé 17 tuổi vừa bị đuổi khỏi Pencey Prep - một trường dự bị đại học. Chàng thanh niên thông minh và nhạy cảm dùng lối kể cay độc pha lẫn giễu cợt để mô tả một xã hội đầy rẫy những xấu xa, bỉ ổi, những bộ mặt đạo đức giả khiến cậu không thể chịu nổi. Độc giả review truyện bắt trẻ đồng xanh đánh giá cao J.D.Slinger nhờ giá trị hiện thực của truyện.


Cuốn sách kể về thực trạng xã hội Mỹ bấy giờ. Một xã hội nhàm chán đơn điệu, cũng ngập tràn giả tạo. Đa phần ông thầy đều có những cái bắt tay với phụ huynh giàu có và lơ đi phụ huynh bần hàn. Ai cũng làm bộ làm tịch và chính những ai muốn tồn tại cũng phải làm bộ làm tịch. Đây là một tác phẩm văn học hiện thực đáng đọc và cũng đã từng gây bão một thời khi nó xuất bản.


Link tham khảo mua sản phẩm: https://tiki.vn/bat-tre-dong-xanh-tai-ban-2020-p70016692.html

Bắt Trẻ Đồng Xanh ảnh 1
Bắt Trẻ Đồng Xanh
Chân dung tác giả J.D.Salinger - Bắt Trẻ Đồng Xanh ảnh 2
Chân dung tác giả J.D.Salinger - Bắt Trẻ Đồng Xanh
Top 2
(có 0 lượt vote)

Giết Con Chim Nhại (To Kill A MockingBird)

Chim nhại là một loài chim “chẳng làm gì cả ngoài chuyện hót cho chúng ta nghe bằng cả trái tim của nó”, nên giết nó là tội lỗi. Giết con chim nhại đã được tác giả sử dụng để tượng trưng cho những con người lương thiện, ngây thơ nhưng bị sa ngã, hủy hoại bởi cái xấu trong xã hội.


Hơn 50 năm từ ngày đầu ra mắt, Giết con chim nhại - tiểu thuyết hay đầu tay và cũng là cuối cùng của nữ nhà văn Mỹ Harper Lee vẫn đầy sức hút với độc giả ở nhiều lứa tuổi. Thông điệp yêu thương trải khắp các chương sách là một trong những lý do khiến Giết con chim nhại giữ sức sống lâu bền của mình trong trái tim độc giả ở nhiều quốc gia, nhiều thế hệ. Những độc giả nhí tìm cho mình các trò nghịch ngợm và cách nhìn dí dỏm về thế giới xung quanh. Người lớn lại tìm ra điều thú vị sâu xa trong tình cha con nhà Atticus, và đặc biệt là tình người trong cuộc sống, như bé Scout quả quyết nói “em nghĩ chỉ có một hạng người. Đó là người”.


Phần đầu của cuốn sách tập trung vào cuộc sống thường ngày và thế giới nội tâm của cô bé Scout với nhiều sự kiện, biến cố giúp người đọc dần hình dung được bối cảnh xã hội. Giọng kể của Harper Lee được đánh giá là “tài năng hiển nhiên”, một nhà nghiên cứu đã viết: "Harper Lee có một tài năng kể chuyện tuyệt vời. Nghệ thuật của bà là khơi dậy thị giác, cùng với các hình ảnh lưu loát và tinh tế, chúng ta được thấy một cảnh này tan vào trong cảnh khác mà không có những khớp nối chuyển cảnh".


Giết con chim nhại khiến người đọc phải suy nghĩ, ám ảnh vì vẽ lên một bức tranh xã hội đầy chân thực, những điều xấu xa và tốt đẹp song hành, đôi khi cái này quật ngã cái kia, đôi khi cái đẹp bị che giấu trong lớp vỏ xấu xí và một cái kết khiến con người cảm thấy đau đớn, xót xa. Tác phẩm không chỉ tố cáo bất công xã hội mà còn cho thấy tia hy vọng về những điều tốt đẹp nếu như mỗi người đều góp phần vào cuộc chiến chống lại những thành kiến, bất công và giành lấy quyền bình đẳng cho tất cả mọi người.


Cho dù được kể dưới góc nhìn của một cô bé, cuốn sách Giết con chim nhại không né tránh bất kỳ vấn đề nào, gai góc hay lớn lao, sâu xa hay phức tạp: nạn phân biệt chủng tộc, những định kiến khắt khe, sự trọng nam khinh nữ… Góc nhìn trẻ thơ là một dấu ấn đậm nét và cũng là đặc sắc trong Giết con chim nhại. Trong sáng, hồn nhiên và đầy cảm xúc, những câu chuyện tưởng như chẳng có gì to tát gieo vào người đọc hạt mầm yêu thương.


Link tham khảo mua sản phẩm: https://tiki.vn/giet-con-chim-nhai-tai-ban-p8886001.html

Giết Con Chim Nhại (To Kill A MockingBird) ảnh 1
Giết Con Chim Nhại (To Kill A MockingBird)
Giết Con Chim Nhại (To Kill A MockingBird) ảnh 2
Giết Con Chim Nhại (To Kill A MockingBird)
Top 3
(có 0 lượt vote)

Đồi Thỏ

Đồi Thỏ là tác phẩm đầu tay nổi bật của nhà văn Richard Adams. Được xuất bản lần đầu năm 1972, chỉ sau vài năm đã bán được hơn một triệu bản trên toàn thế giới và có tên trong danh sách 100 quyển sách của mọi thời đại. Đây được xem là quyển sách sẽ làm phá vỡ mọi nhận định trước kia của bạn về một tác phẩm dành cho thiếu nhi. Quyển tiểu thuyết dày cộm gần năm trăm trang giấy sẽ mang bạn đọc đến với một cuộc phiêu lưu đầy mới mẻ, lạ lùng nhưng cũng vô cùng hùng tráng và vĩ đại của loài thỏ.


Đồi Thỏ là câu chuyện mà tinh thần đoàn kết và sức mạnh được tạo ra từ tập thể được đề cao hết mực. Trong tác phẩm, ta nhìn thấy một nhóm thỏ mà ở đó mỗi chú đều có những điểm mạnh và điểm yếu khác nhau. Thế nhưng dưới sự lãnh đạo của Thủ Lĩnh Cây Phỉ, dường như mỗi chú thỏ đều phát huy được tối đa năng lực và thế mạnh của mình. “Loài vật không cư xử như con người. Nếu phải đánh nhau chúng sẽ đánh, nếu phải giết chúng sẽ giết. Nhưng chúng không không ngồi lại với nhau, dùng trí khôn của mình để nghĩ ra những cách thức khác nhau hòng huỷ hoại cuộc sống hoặc làm tổn thương những sinh vật khác. Chúng có lòng tự trọng và tính thú.” Tập hợp đủ sức mạnh của đồng đội, sự tin tưởng lẫn nhau, nắm tay cùng nhau bước qua gian khó, chứng kiến sự trưởng thành của từng người bạn đồng hành. Thật không ngoa khi ví Đồi Thỏ như bản anh hùng ca dành cho loài thỏ thông minh, quật cường và rất đỗi tình nghĩa.


Đồi Thỏ mang đến cho độc giả nhiều bài học mà không hề lý thuyết, giảng giải, mỗi bài học đều được nghiệm ra từ chính người đọc. Có thể thấy đó là cái hay của Richard Adams, ông không ép buộc một ai tin vào điều ông tin, người ta tin vào điều họ muốn tin. Có nhiều chuyên gia phân tích nói rằng qua Đồi Thỏ người thì xem đây là một câu chuyện ngụ ngôn ẩn dụ cho cuộc đấu tranh chống Chiến tranh Lạnh, chống chủ nghĩa phát xít, có người lại thấy câu chuyện đại diện cho cuộc chiến chống lại chủ nghĩa cực đoan. Nhưng bất kể là gì đi nữa thì dường như với tất cả những người đọc tác phẩm, họ đều được chào đón để mang theo mảnh chuyện của riêng mình sau đó chiêm nghiệm thông qua quyển sách.


Link tham khảo mua sản phẩm: https://tiki.vn/doi-tho-tai-ban-2019-p11189120.html

Đồi Thỏ ảnh 1
Đồi Thỏ
Đồi Thỏ ảnh 2
Đồi Thỏ
Top 4
(có 0 lượt vote)

Đi Tìm Lẽ Sống

Đi tìm lẽ sống là một cuốn sách ghi lại những trải nghiệm của Victor Frankl trong trại tập trung Auschwitz. Nó chắc chắn sẽ giúp độc giả có cách nhìn mới về lý do mà mình tồn tại.


Trại tập trung Đức quốc xã là cơn ác mộng kinh hoàng cho bất cứ ai bởi đó là một nơi địa ngục trần gian, khiến con người phải trải qua “những giây phút khốn cùng về cả thể xác lẫn tâm hồn”. Ở đây, con người ta không chỉ bị bóc lột, hành hạ nặng nề mà họ còn phải gánh chịu những đả kích về tâm lý, đó là sự sợ hãi, đau đớn, mất hi vọng và lầm lạc lẽ sống. Kể cả đến khi trở ra được khỏi trại tập trung đó, con người ta nhận ra rằng chẳng còn ai ở ngoài đó đợi chờ mình, tất cả gia đình mình đều không còn nữa. Chính những đả kích này đã khiến con người ta hoàn toàn mất đi lý do tồn tại của chính mình. Victor E. Frankl cũng là một nạn nhân của trại tập trung đó. Nhưng không hề mất đi hy vọng vào cuộc sống, ông đã chọn cho mình một thái độ sống lạc quan. Ông tin rằng cho dù cuộc đời có cay đắng đến đâu thì nó vẫn luôn tiềm ẩn một ý nghĩa nào đó. Ý nghĩa cuộc sống có thể được tìm thấy trong mọi khoảnh khắc và cuộc sống không bao giờ mất đi ý nghĩa ngay cả khi chúng ta phải chịu đựng đau khổ và phải đối mặt với cái chết.


Đi tìm lẽ sống là một cuốn sách “kinh điển của thời đại”. Cuốn sách này sẽ giúp nâng đỡ tinh thần con người, giúp cho con người ta có thể tìm ra được mục đích tồn tại của mình, từ đó cho họ một lý do để tiếp tục sống. Như Victor đã nói, ông tin rằng con người ta không cần phải hạnh phúc thì mới sống được, một người có thể tiếp tục cuộc sống của mình nếu họ tìm được một lý do để bước tiếp.


Cuốn sách Đi tìm lẽ sống có thể gọi là một cuốn sách về tâm lý học. Nó bao gồm hai phần chính: trải nghiệm của tác giả trong trại tập trung và những sơ lược về liệu pháp ý nghĩa- liệu pháp được tác giả đúc rút ra từ những trải nghiệm mà ông đã trải qua trong những tháng ngày kinh khủng ở trại tập trung.


Link tham khảo mua sản phẩm: https://tiki.vn/di-tim-le-song-tai-ban-p13419678.html

Đi Tìm Lẽ Sống ảnh 1
Đi Tìm Lẽ Sống
Đi Tìm Lẽ Sống ảnh 2
Đi Tìm Lẽ Sống
Top 5
(có 0 lượt vote)

Hoàng Tử Bé - The Little Prince

“Hoàng Tử Bé” (tên tiếng Pháp: Le Petit Prince) xuất bản năm 1943 và là tác phẩm nối tiếng nhất trong sự nghiệp của nhà văn phi công Pháp Antoine de Saint-Exupéry. Tác phẩm đã được dịch sang hơn 250 ngôn ngữ và cho đến nay đã bán được hơn 200 triệu bản khắp thế giới.


Đọc "Hoàng Tử Bé", có người rút ra được bài học về nghệ thuật sống, có người ngẫm ra các triết lý kinh doanh, lại có người suy nghĩ về sự vô thường của vạn vật...


Có một cuốn truyện rất ngắn của một viên phi công mang biệt danh thân mật trong phi hành đoàn là “thiếu tá Saint-Ex” ra mắt năm 1943, và từ đó làm say mê hàng triệu độc giả trên toàn thế giới. Nhiều tác phẩm điện ảnh, phim truyền hình, hoạt hình, kịch, ballet và opera được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết mỏng này. Đó là tiểu thuyết Hoàng Tử Bé của Antoine de Saint-Exupéry. Là một cuốn sách kỳ diệu, bởi chỉ một câu chuyện kể, với mỗi lứa tuổi khác nhau, tác phẩm mang đến những bài học khác nhau.


Cuốn sách đẹp như một bài thơ thanh sáng, một câu chuyện cổ tích về tình yêu thương, lòng nhân ái, ý nghĩa của sự tồn tại, về sự cảm thông giữa người với người... Sự giản dị trong sáng tỏa khắp tác phẩm đã khiến nó trở thành một bài thơ bất hủ mà mãi mãi người ta muốn đem làm quà tặng của tình yêu. Cho đến nay, không biết bao nhiêu người đã đọc đi đọc lại tác phẩm này để rồi lần nào cũng lặng đi trong nước mắt.


Link tham khảo mua sản phẩm: https://tiki.vn/hoang-tu-be-tai-ban-2019-p15267827.html

Hoàng Tử Bé - The Little Prince ảnh 1
Hoàng Tử Bé - The Little Prince
Hoàng Tử Bé - The Little Prince ảnh 2
Hoàng Tử Bé - The Little Prince
Top 6
(có 0 lượt vote)

Cây Táo Yêu Thương- The Giving Tree

"Cây táo yêu thương" là tác phẩm xuất sắc của Shel Silverstein. Cuốn sách viết về tình bạn ngày qua ngày của cậu bé từ khi còn nhỏ đến khi an nghỉ với một cây táo.


Cây táo yêu thương – The Giving Tree là câu chuyện thiếu nhi do Shel Silverstein viết và minh họa, xuất bản lần đầu tiên vào năm 1964. Tác phẩm nhanh chóng trở thành một trong những cuốn sách thiếu nhi nổi tiếng nhất và được dịch ra hơn 30 ngôn ngữ trên thế giới.


Đây là một câu chuyện kể tưởng như đơn giản, chỉ đề cập đến hai nhân vật là một cậu bé và một cây táo, cùng tình bạn đi qua năm tháng của họ. Ban đầu, họ cùng nhau chơi đùa – cậu bé trèo lên cây, đung đưa trên cành và ăn quả dưới bóng râm của nó, cây đã vui làm sao. Nhưng khi lớn lên, cậu bé không còn thường xuyên lui tới nữa, điều đó làm cây rất buồn. 

Theo năm tháng, cậu bé giờ đã là người đàn ông trưởng thành, anh không có thời gian chơi với cây. Anh chỉ muốn có một ngôi nhà cho gia đình của anh mà thôi. Cây không thể cho anh một ngôi nhà nhưng đã tặng anh những cành cây khỏe khoắn của mình... Và cứ thế, những món quà tặng của cây đã giúp cậu bé ngày nào có được nhiều niềm vui trong cuộc sống. 


Thời gian thoi đưa, cậu bé lúc này đã trở thành một ông lão già nua. Ông lại đến thăm cây và bảo rằng mình chẳng còn mong muốn gì khác ngoài một nơi để nghỉ ngơi. Cuối cùng, ông lão đã tìm thấy một nơi yên nghỉ cho mình, bên cạnh cây táo giờ chỉ còn gốc, bên cạnh người bạn cũ thủy chung...

Sau 50 năm kể từ ngày xuất bản lần đầu tiên, Cây táo yêu thương – The giving tree đã có mặt tại Việt Nam dưới hình thức song ngữ, mang trong mình nhiều bài học sâu sắc khi được nhìn dưới nhiều góc độ. Theo khảo sát 1999-2000 của Hiệp hội Giáo dục Quốc gia của Hoa Kỳ (NEA), The Giving Tree xếp hạng 24 trong 100 cuốn sách thiếu nhi được yêu thích nhất. Và gần đây, năm 2013, Cây táo yêu thương lại xếp thứ 3 trong danh sách Sách thiếu nhi hay nhất của cộng đồng Goodreads với gần 500.000 lượt bình chọn.


Link tham khảo mua sản phẩm: https://tiki.vn/cay-tao-yeu-thuong-tang-kem-bookmark-tiki-p22400989.html

Cây Táo Yêu Thương- The Giving Tree ảnh 1
Cây Táo Yêu Thương- The Giving Tree
Cây Táo Yêu Thương- The Giving Tree ảnh 2
Cây Táo Yêu Thương- The Giving Tree
Top 7
(có 0 lượt vote)

Cân Bằng Công Việc Và Cuộc Sống

Tác giả Ahn Seong Min - "Cân Bằng Công Việc Và Cuộc Sống" ví mỗi người chính là “nhà nhân văn học về sinh kế” của cuộc đời mình. Chúng ta phải tự biết mình là ai và tìm ra định hướng cuộc sống của riêng bản thân. Anh cho rằng muốn thực hiện tốt nghĩa vụ với công ty và xã hội, thì tất cả mọi người phải duy trì một cuộc sống vững chắc và ý chí kiên định. Chính vì thế, cuốn sách CÂN BẰNG CÔNG VIỆC VÀ CUỘC SỐNG đã ra đời. Thông qua cuốn sách này, tác giả mong muốn mang đến góc nhìn tích cực và thực tế về những phương pháp giúp cân bằng cuộc sống, đồng thời hướng dẫn bạn cách thức thực hiện điều đó một cách hiệu quả nhất.


Không chỉ với những người quản lý, những người thành đạt mà cả những người bình thường suốt ngày bận rộn với những công việc của mình thì cuốn sách Cân Bằng Công Việc Và Cuộc Sống chính là một kim chỉ nam giúp bạn kiểm soát công việc, tránh được căng thẳng, giảm stress và duy trì được một trạng thái tinh thần thoải mái và một sức khoẻ tốt.


Cùng với những tựa sách nổi tiếng của Tiến sĩ Ken Blanchard và Spencer Johnson được độc giả yêu thích như Vị giám đốc một phút, Phút nhìn lại mình, cuốn sách Cân Bằng Công Việc Và Cuộc Sống này đã mang lại một phương cách hữu hiệu giúp đạt được một cuộc sống tinh thần hạnh phúc và sự thành công việc cho hàng triệu bạn đọc thế giới.


Link tham khảo mua sản phẩm: https://tiki.vn/can-bang-cong-viec-va-cuoc-song-p85560403.html

Cân Bằng Công Việc Và Cuộc Sống ảnh 1
Cân Bằng Công Việc Và Cuộc Sống
Cân Bằng Công Việc Và Cuộc Sống ảnh 2
Cân Bằng Công Việc Và Cuộc Sống
Top 8
(có 0 lượt vote)

Dám Bị Ghét

Chắc hẳn có rất ít người trong số chúng ta sẵn sàng vượt lên những rào cản của xã hội, những lời chế giễu, chê bai và thậm chí quá khứ thất bại của bản thân để sống một cuộc đời tươi sáng. Có rất nhiều người đã trải qua một cuộc sống theo khuôn mẫu và dần dần ngại thay đổi. Bạn trở nên bế tắc bởi các thứ bao quanh và càng tồi tệ khi phải sống theo khuôn mẫu của người khác. Và cách giải thoát duy nhất là bạn phải dám sống với cá tính, với nhu cầu của chính mình. Cuốn sách “Dám bị ghét” của hai tác giả Nhật Bản Kishimi Ichiro và Koga Fumitake sẽ là chìa khóa giúp bạn giải tỏa căng thẳng, tìm được hạnh phúc cho bản thân.


Cuốn sách “Dám bị ghét” được viết bởi bộ đôi tác giả người Nhật Kishimi Ichiro và Koga Fumitake. Hai nhà triết gia tâm lý học đồng thời cũng là hai tác giả nổi tiếng của Nhật Bản với dòng sách tâm lý đang lôi cuốn nhiều độc giả. Một người là nhà triết học chuyên nghiên cứu thuyết tâm lý của Alfred Adler, còn một người là nhà văn đã có nhiều tác phẩm nổi tiếng. Các tác giả đã đem đến cho người đọc những trải nghiệm thực tế, đa dạng bằng cách viết độc đáo, dưới hình thức của một cuộc trò chuyện. Bởi vậy khi nhắc đến các tác giả này chúng ta sẽ được biết đến những chuyên gia tâm lý nổi tiếng có sức ảnh hưởng với bạn đọc.


Dám bị ghét” là một tác phẩm tâm lý thuộc hàng kinh điển bán chạy tại Nhật Bản. Cuốn sách phân tích những cách thức điều hòa các mối quan hệ xã hội trong cuộc sống và đề cập đến những góc khuất tâm lý trong cuộc đời con người. Bằng những phân tích chặt chẽ và có định hướng tác giả đã khiến người đọc say mê theo các trang sách và học hỏi được nhiều kinh nghiệm từ đó.


Cuốn sách “Dám bị ghét” là một cuốn sách mang lại rất nhiều bài học có giá trị cho người đọc. Trong cuốn sách bạn sẽ tìm thấy được những cách thức để vượt qua những khó khăn trong cuộc đời, can đảm tiếng lên phía trước dù cuộc sống còn nhiều khó khăn, vất vả, dám đương đầu với mọi thứ thách đã qua để có thể tiếp tục sống mạnh mẽ và thấu hiểu chính bản thân mình để tạo nên những giá trị cho xã hội.


Link tham khảo mua sản phẩm: https://tiki.vn/dam-bi-ghet-p1476937.html

Dám Bị Ghét ảnh 1
Dám Bị Ghét
Dám Bị Ghét ảnh 2
Dám Bị Ghét
Top 9
(có 0 lượt vote)

Một Cuốn Sách Buồn… Cười - Vui Vẻ Không Quạu Nha 2

"Một cuốn sách buồn ... cười” là phần 2 của cuốn sách `Vui vẻ không quau nha”. Cuốn sách gồm những mẩu chuyện ngắn với nhiều chủ đề. Nhỏ nhắn, nhưng dí dỏm một cách đầy thông minh, tác giả Ở Đây Zui Nè sẽ biến đủ thứ rắc rối thường ngày vẫn làm bạn đau đầu như chuyện "sừng”, chuyện sắm đồ online, chuyện bạn bè, chuyện lương lậu, gia đi thành những chuyện dễ thở và bớt bực bội hơn rất nhiều.


Cuốn sách này không dày nghìn trang, không nhiều chữ đế bạn phải tổn quá nhiều năng lượng và thời gian bởi ngay từ trang đầu tiên đã có thế khiến bạn bật cười vì những điều đúng đắn của cuộc sống thường ngày được viết dưới góc nhìn dí dỏm hài hước từ tác giả: Bạn sẽ cười vì nó đúng mà.


"Một cuốn sách buồn ... cười” không chỉ giúp bạn giải trí, cân bằng cảm xúc mà còn có thế giúp bạn loại bỏ những u cực, những hẳn học giận dỗi bấy lâu nay tồn tại, lan toả sự tử tế . Suy cho cùng những suy nghĩ chẳng mấy lạc quan, xấu xí bộc phát lúc mất não nào đó sẽ chỉ khiến cuộc sống của chúng ta trở nên ảm đạm, chán nản và đầy u uất thậm chí có thể khiến cho mối quan hệ tốt đẹp nào đó tan vỡ.


Gấp lại cuốn sách, tin chắc rằng bạn đọc nếu như có thể sống với những niềm vui và học cách bỏ qua những điều khiến mình khó chịu - thì cuộc sống này sẽ dễ thở và nhiều tiếng cười hơn đấy!


Link tham khảo mua sản phẩm: https://tiki.vn/mot-cuon-sach-buon-cuoi-vui-ve-khong-quau-nha-2-p87226754.html

Một Cuốn Sách Buồn… Cười - Vui Vẻ Không Quạu Nha 2 ảnh 1
Một Cuốn Sách Buồn… Cười - Vui Vẻ Không Quạu Nha 2
Một Cuốn Sách Buồn… Cười - Vui Vẻ Không Quạu Nha 2 ảnh 2
Một Cuốn Sách Buồn… Cười - Vui Vẻ Không Quạu Nha 2
Đọc sách sẽ giúp tinh thần bạn cải thiện và lạc quan hơn. Hãy chọn cho mình những cuốn sách phù hợp. Để nghiền ngẫm nó, áp dụng nó với chính bản thân và cuộc sống của mình. Sẽ là những thay đổi lớn trong cuộc đời bạn đấy!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 9
Một Cuốn Sách Buồn… Cười - Vui Vẻ Không Quạu Nha 2