Top 10 Cuốn sách hay nhất về ngoại giao

106

Theo cách hiểu được biết đến nhiều nhất, ngoại giao là việc tiến hành mối quan hệ giữa các quốc gia có chủ quyền thông qua việc giao tiếp, thương lượng, gây ảnh hưởng và...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Ngoại Giao Chuyên Biệt - Hướng Đi, Ưu Tiên Mới Của Ngoại Giao Việt Nam Đến Năm 2030

Cuốn sách "Ngoại Giao Chuyên Biệt - Hướng Đi, Ưu Tiên Mới Của Ngoại Giao Việt Nam Đến Năm 2030" của tác giả TS. Vũ Lê Thái Hoàng nghiên cứu có hệ thống về ngoại giao chuyên biệt (gồm các hình thức đa dạng như ngoại giao công chúng, ngoại giao số, ngoại giao nước…) của quốc gia tầm trung không mới với quốc tế nhưng là vấn đề rất mới ở Việt Nam.


Nghiên cứu trong cuốn sách này với những liên hệ, gợi mở hàm ý chính sách cho Việt Nam theo nhóm tác giả là thực sự cần thiết trong bối cảnh thế và lực của đất nước có những phát triển mới và công tác đối ngoại đứng trước những yêu cầu mới, cần tìm ra tư duy mới, cách làm mới để tiếp tục đóng góp hiệu quả hơn cho công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong thập niên thứ 3 của thế kỷ XXI. Do đó, cuốn sách nhằm mục tiêu chứng minh ngoại giao chuyên biệt là sự lựa chọn phổ biến, là đặc thù về chính sách, hành vi của các quốc gia tầm trung, và do đó cần là hướng đi mới của ngoại giao Việt Nam từ nay đến năm 2030, phù hợp với thế và lực mới của đất nước, thích ứng với thực tiễn và những yêu cầu mới đặt ra.


Các hình thức ngoại giao chuyên biệt đề cập trong cuốn sách này chưa phải là đầy đủ, toàn diện, nhưng được chọn lọc phân tích chuyên sâu, khoa học để phục vụ mục đích nghiên cứu, giảng dạy và gợi mở, tham khảo cho công tác hoạch định chính sách trên cơ sở đến năm 2030, bắt kịp các xu hướng mới của thế giới hậu COVID-19 phù hợp với nhu cầu, năng lực của Việt Nam.


Cuốn sách được bố cục theo chương, tập hợp 9 nghiên cứu trong lĩnh vực quan hệ quốc tế và chính sách đối ngoại, được trình bày theo kết cấu: Khung phân tích lý thuyết; Kinh nghiệm thực tiễn, bài học thành công của một số quốc gia; Thực tiễn và một số hàm ý chính sách cho Việt Nam.Cụ thể:

  • Chương I “Quốc gia tầm trung và định hướng ngoại giao chuyên biệt – Hàm ý với Việt Nam đến năm 2030”.
  • Chương II “Xây dựng lòng tin và nền tảng hợp tác trong chính sách đối ngoại của quốc gia tầm trung”.
  • Chương III “Ngoại giao trung gian, hòa giải”.
  • Chương IV “Ngoại giao số”.
  • Chương V “Ngoại giao công chúng”.
  • Chương VI “Ngoại giao năng lượng”.
  • Chương VII “Ngoại giao nước”.
  • Chương VIII “Ngoại giao y tế”.
  • Chương IX “Ngoại giao vì bình đẳng giới và trao quyền cho phụ nữ”.

Cuốn sách Ngoại giao chuyên biệt: Hướng đi mới của Ngoại giao Việt Nam đến năm 2030 mang tính chất chuyên khảo, có thể sử dụng cho mục đích nghiên cứu, giảng dạy và tham khảo trong hoạch định chính sách, đồng thời cũng là tài liệu hữu ích cho các chủ doanh nghiệp, giúp bạn quan tâm tới chủ đề/vấn đề/ chuyên biệt, liên quan đến các vấn đề như lòng tin trong quan hệ quốc tế, trung gian, hòa giải hay các lĩnh vực như ngoại giao năng lượng, ngoại giao nguồn nước, ngoại giao y tế…, bổ sung một cách nhìn mới cho chính sách đối ngoại Việt Nam trong 10 năm tới, mang tính chọn lọc, gợi mở.


Link tham khảo mua sản phẩm: https://sachsuthattphcm.com.vn/ngoai-giao-chuyen-biet-huong-di-uu-tien-moi-cua-ngoai-giao-viet-nam-den-nam-2030-sach-chuyen-khao/

Ngoại Giao Chuyên Biệt - Hướng Đi, Ưu Tiên Mới Của Ngoại Giao Việt Nam Đến Năm 2030 ảnh 1
Ngoại Giao Chuyên Biệt - Hướng Đi, Ưu Tiên Mới Của Ngoại Giao Việt Nam Đến Năm 2030
Ngoại Giao Chuyên Biệt - Hướng Đi, Ưu Tiên Mới Của Ngoại Giao Việt Nam Đến Năm 2030 ảnh 2
Ngoại Giao Chuyên Biệt - Hướng Đi, Ưu Tiên Mới Của Ngoại Giao Việt Nam Đến Năm 2030
Top 1
(có 0 lượt vote)

Ngoại Giao Và Công Tác Ngoại Giao

Ngoại giao là một lĩnh vực rộng lớn, công tác ngoại giao vừa là khoa học vừa là nghệ thuật. Do đó, yêu cầu về kiến thức, kỹ năng, phong cách ngoại giao là rất lớn. Nhằm đáp ững nhu cầu của bạn đọc, đặc biệt là những người làm công tác đối ngoại, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia - Sự thật tái bản cuốn "Ngoại giao và công tác ngoại giao".


Cuốn sách gồm 14 chương, giới thiệu một cách có hệ thống các nội dung của ngoại giao như: các khái niệm ngoại giao, cơ quan đại diện ngoại giao, thư tín ngoại giao, tiếp xúc ngoại giao, ngoại giao kinh tế, ngoại giao văn hóa, đàm phán ngoại giao, văn kiện ngoại giao, lễ tân ngoại giao,... Đặc biệt, cuốn sách xuất bản lần này, tác giả đã có sửa chữa, bổ sung thêm một chương mới là: Ngoại giao đa phương.


Cuốn sách là giáo trình phục vụ cho công tác giảng dạy và học tập trong ngành quan hệ quốc tế, là tài liệu tham khảo bổ ích phục vụ công tác bồi dưỡng cán bộ về hội nhập quốc tế, đồng thời góp phần đáp ứng nhu cầu tìm hiểu, nghiên cứu của nhiều độc giả về công tác ngoại giao.


Link tham khảo mua sản phẩm: https://tiki.vn/ngoai-giao-va-cong-tac-ngoai-giao-p8093146.html

Ngoại Giao Và Công Tác Ngoại Giao ảnh 1
Ngoại Giao Và Công Tác Ngoại Giao
Ngoại Giao Và Công Tác Ngoại Giao ảnh 2
Ngoại Giao Và Công Tác Ngoại Giao
Top 2
(có 0 lượt vote)

Văn Hóa Đối Ngoại Việt Nam Trong Quá Trình Hội Nhập Quốc Tế

Cuốn sách Văn hóa đối ngoại Việt Nam trong quá trình hội nhập quốc tế sẽ giúp bạn đọc hiểu biết sâu sắc hơn về văn hóa đối ngoại Việt Nam trong quá trình hội nhập quốc tế.


Cuốn sách "Văn Hóa Đối Ngoại Việt Nam Trong Quá Trình Hội Nhập Quốc Tế" của PGS.TS. Vũ Trọng Lâm là một hệ thống hóa một số vấn đề lý luận về văn hóa và văn hóa đối ngoại, trình bày kinh nghiệm của một số nước về phát triển văn hóa đối ngoại; đi sâu phân tích thực tiễn hoạt động văn hóa đối ngoại ở Việt Nam trong thời gian qua; đề xuất phương hướng, giải pháp chủ yếu thúc đẩy sự phát triển nhanh hơn, bền vững hơn của văn hóa đối ngoại Việt Nam trên cơ sở vận dụng quan điểm của Đảng và tư tưởng Hồ Chí Minh về phát triển văn hóa đối ngoại.


Nội dung cuốn sách gồm ba chương:

  • Chương I: Một số vấn đề lý luận về văn hóa đối ngoại.
  • Chương II: Hoạt động văn hóa đối ngoại của Việt Nam trong quá trình hội nhập quốc tế.
  • Chương III: Phương hướng và giải pháp chủ yếu phát triển văn hóa đối ngoại Việt Nam trong quá trình hội nhập quốc tế.

Link tham khảo mua sản phẩm: https://tiki.vn/van-hoa-doi-ngoai-viet-nam-trong-qua-trinh-hoi-nhap-quoc-te-sach-tham-khao-p66682001.html

Văn Hóa Đối Ngoại Việt Nam Trong Quá Trình Hội Nhập Quốc Tế ảnh 1
Văn Hóa Đối Ngoại Việt Nam Trong Quá Trình Hội Nhập Quốc Tế
Văn Hóa Đối Ngoại Việt Nam Trong Quá Trình Hội Nhập Quốc Tế ảnh 2
Văn Hóa Đối Ngoại Việt Nam Trong Quá Trình Hội Nhập Quốc Tế
Top 3
(có 0 lượt vote)

Di Sản Hồ Chí Minh: Chúng Tôi Học Làm Ngoại Giao Với Bác Hồ

Cuốn sách cảu tác giả: Mai Văn Bộ là thế hệ cán bộ ngoại giao đầu tiên của nước Việt Nam. Thông qua các dịp được tiếp xúc với Bác Hồ, tác giả đã viết ra 14 câu chuyện nhỏ kể lại những bài học tâm đắc của mình trong quá trình học làm ngoại giao với Bác Hồ.


Là lãnh tụ thiên tài, là nhà ngoại giao kiệt xuất sáng lập ra nền ngoại giao Việt Nam hiện đại, vị lãnh tụ Hồ Chí Minh đã chỉ đạo công tác ngoại giao nước nhà vượt qua muôn vàn khó khăn, góp phần giành độc lập, tự do và thống nhất đất nước. Từ chủ nghĩa yêu nước và truyền thống văn hóa Việt Nam, bằng kho tàng tri thức đồ sộ Đông-Tây, với bản lĩnh dạn dày và kinh nghiệm vô cùng phong phú qua hàng chục năm bôn ba hoạt động cách mạng, Bác đã để lại cho nền ngoại giao Việt Nam hiện đại một tư tưởng ngoại giao đặc sắc - Tư tưởng Ngoại giao Hồ Chí Minh.


Bác Hồ đã nói chuyện tại Hội nghị cán bộ ngoại giao tất cả 3 lần, lần thứ nhất ngày 06/3/1962, lần thứ hai ngày 14/01/1964, và lần cuối cùng ngày 16/3/1966, mỗi lần khoảng 90 phút. Qua ba buổi nói chuyện trên đây của Bác Hồ, các cán bộ ngoại giao vừa được bồi dưỡng về mặt chính trị và chuyên môn nghiệp vụ, vừa được học những kinh nghiệm và những bí quyết của nghề ngoại giao, mà nếu không có sự dạy bảo ân cần và tận tụy của Bác Hồ, chưa chắc ngoại giao Việt Nam có được nền tảng vững chắc như ngày hôm nay.


Hơn ai hết, Bác Hồ biết rõ tình trạng “non yếu và trẻ trung” của thế hệ cán bộ ngoại giao đầu tiên của nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa, do đó, Bác rất quan tâm dạy bảo họ, bắt đầu từ những điều sơ đẳng nhất, cơ bản nhất. Với tư cách là người trong cuộc, tác giả Mai Văn Bộ đã hồi tưởng lại những nội dung này qua tác phẩm "Chúng tôi học làm ngoại giao với Bác Hồ".


Link tham khảo mua sản phẩm: https://tiki.vn/di-san-ho-chi-minh-chung-toi-hoc-lam-ngoai-giao-voi-bac-ho-tai-ban-2020-p51903710.html?spid=55283127

Di Sản Hồ Chí Minh: Chúng Tôi Học Làm Ngoại Giao Với Bác Hồ ảnh 1
Di Sản Hồ Chí Minh: Chúng Tôi Học Làm Ngoại Giao Với Bác Hồ
Di Sản Hồ Chí Minh: Chúng Tôi Học Làm Ngoại Giao Với Bác Hồ ảnh 2
Di Sản Hồ Chí Minh: Chúng Tôi Học Làm Ngoại Giao Với Bác Hồ
Top 4
(có 0 lượt vote)

Ngoại Giao Cường Quốc Tầm Trung: Lý Thuyết, Thực tiễn Quốc Tế Và Hàm Ý Cho Việt Nam

Cuốn sách "Ngoại giao cường quốc tầm trung: Lý thuyết, thực tiễn quốc tế và hàm ý cho Việt Nam" do Phó Giáo sư, Tiến sĩ Đỗ Thị Thủy, Học viện Ngoại giao chủ biên làm rõ khung lý thuyết về khái niệm, tiêu chí xác định cường quốc tầm trung và phân tích nền ngoại giao cường quốc tầm trung trong bối cảnh quan hệ quốc tế hiện nay; đánh giá thực tiễn quốc tế về nền ngoại giao cường quốc tầm trung của các cường quốc tầm trung điển hình trên thế giới và khu vực để từ đó khái quát hóa thành những đặc điểm và công cụ của ngoại giao cường quốc tầm trung; từ khung lý luận và thực tiễn quốc tế đối chiếu với trường hợp Việt Nam, rút ra những bài học kinh nghiệm và khuyến nghị chính sách phục vụ quá trình triển khai đường lối đối ngoại của Việt Nam trong thời gian tới (đến năm 2030).


Cuốn sách sẽ góp phần quan trọng cung cấp luận cứ khoa học cho việc xây dựng chiến lược hội nhập quốc tế, đối ngoại đa phương và song phương liên quan đến các cường quốc tầm trung và ngoại giao cường quốc tầm trung, đưa ra các gợi ý chính sách, đặc biệt là trong quan hệ với các cường quốc tầm trung cùng sự tham gia của Việt Nam vào các tổ chức khu vực và quốc tế như ASEAN, Liên hợp quốc…; đề xuất những kiến nghị nhằm thực hiện ngoại giao song phương và đa phương với các cường quốc tầm trung và tại các diễn đàn, cơ chế khu vực và quốc tế một cách chủ động, tích cực và hiệu quả.


Link tham khảo mua sản phẩm: https://book365.vn/sach/1158331_ngoai-giao-cuong-quoc-tam.html

Ngoại Giao Cường Quốc Tầm Trung: Lý Thuyết, Thực tiễn Quốc Tế Và Hàm Ý Cho Việt Nam ảnh 1
Ngoại Giao Cường Quốc Tầm Trung: Lý Thuyết, Thực tiễn Quốc Tế Và Hàm Ý Cho Việt Nam
Ngoại Giao Cường Quốc Tầm Trung: Lý Thuyết, Thực tiễn Quốc Tế Và Hàm Ý Cho Việt Nam ảnh 2
Ngoại Giao Cường Quốc Tầm Trung: Lý Thuyết, Thực tiễn Quốc Tế Và Hàm Ý Cho Việt Nam
Top 5
(có 0 lượt vote)

Nghệ Thuật Đàm Phán - Donald J. Trump & Tony Schwartz

Quyển  sách cho chúng ta thấy cách Trump làm việc mỗi ngày - cách ông điều hành công việc kinh doanh và cuộc sống - cũng như cách ông trò chuyện với bạn bè và gia đình, làm ăn với đối thủ, mua thành công những sòng bạc hàng đầu ở thành phố Atlantic, thay đổi bộ mặt của những cao ốc ở thành phố New York… và xây dựng những tòa nhà chọc trời trên thế giới.


Trước khi nổi danh với tư cách ứng viên Tổng thống Mỹ năm 2016, Donald Trump đã nổi tiếng trong vai trò một nhà kinh doanh bất động sản. Tuy sinh ra trong một gia đình giàu có nhưng khối tài sản trị giá 8,7 tỷ USD hiện nay của Donald Trump phần lớn được sinh ra từ hoạt động kinh doanh của chính ông. Nếu loại bỏ những tai tiếng trên chính trường, Donald Trump là một nhà kinh doanh thành công, và các doanh nhân có thể học hỏi nhiều bài học giá trị về tinh thần lãnh đạo và cách thức để thành công của tỷ phú này qua Nghệ Thuật Đàm Phán.


Tác phẩm Nghệ thuật đàm phán (The art of the deal) xuất bản lần đầu tiên tại Hoa Kỳ năm 1987 đến với tôi cũng khá “nhân duyên”. Quyển sách được dịch bởi Dịch giả Nguyễn Đăng Thiều do Nhà xuất bản Trẻ phát hành. Quyển sách đi sâu vào đầu óc của một doanh nhân xuất sắc và khám phá một cách khoa học chưa từng thấy về cách đàm phán một thương vụ thành công. Đây là một cuốn sách thú vị về đàm phán và kinh doanh – và là một cuốn sách nên đọc cho bất kỳ ai quan tâm đến đầu tư, bất động sản và thành công.


Link tham khảo mua sản phẩm: https://tiki.vn/d-trump-nghe-thuat-dam-phan-tai-ban-2020-p52004412.html

Nghệ Thuật Đàm Phán của tác giả Donald J. Trump & Tony Schwartz ảnh 1
Nghệ Thuật Đàm Phán của tác giả Donald J. Trump & Tony Schwartz
Nghệ Thuật Đàm Phán của tác giả Donald J. Trump & Tony Schwartz ảnh 2
Nghệ Thuật Đàm Phán của tác giả Donald J. Trump & Tony Schwartz
Top 6
(có 0 lượt vote)

Thuật Đàm Phán

Đàm phán là một yếu tố thiết yếu trong mọi tương tác mang tính cá nhân cũng như chuyên nghiệp. Nó giúp chung ta thiết lập các mối quan hệ, hợp tác và đưa ra các giải pháp cho khách hàng, tổ chức và chính chúng ta. Trong sự nghiệp thành công của mình, Brian Tracy đã đàm phán các hợp đồng trị giá hàng triệu đô-la. Nhờ trải nghiệm đó, ông đã đúc rút và đưa những bí quyết vào "cuốn sách Thuật đàm phán" này như một cuốn cẩm nang ngắn gọn giúp bạn trở thành một nhà thương thuyết bậc thầy nhờ:

  • Sử dụng 6 phong cách đàm phán chính.
  • Khai thác sức mạnh của cảm xúc trong quá trình đi đến thỏa thuận.
  • Sử dụng thời gian như một lời thế.
  • Chuẩn bị như một nhà đàm phán chuyên nghiệp và tiến vào bất cứ cuộc đàm phán nào với tư thế chủ động.
  • Rõ ràng về những lĩnh vực bất đồng và nhất trí.
  • Phát triển những kết quả "đôi bên cùng có lợi".
  • Sử dụng sức mạnh "có đi có lại".
  • Biết khi nào và bằng cách nào rút lui.
  • ...

Link tham khảo mua sản phẩm: https://www.sachkhaiminh.com/thuat-dam-phan-tai-ban-2022-brian-tracy

Thuật Đàm Phán ảnh 1
Thuật Đàm Phán
Thuật Đàm Phán ảnh 2
Thuật Đàm Phán
Top 7
(có 0 lượt vote)

Giữ Thế Thượng Phong Trên Bàn Đàm Phán

Thương trường như chiến trường. Đối với những nhà kinh doanh, chiến lược gia luôn là những người đứng đầu, những thuyền trưởng tài ba của con thuyền với những thuyền viên là nhân viên trong công ty. Vận mệnh con thuyền ảnh hưởng tới cuộc sống của họ. Công ty có vượt qua được những sóng gió hay không? tất cả nằm dưới bàn tay tài ba của người đứng đầu tổ chức. Một người giỏi chưa chắc mọi tình huống đều có thể xử lý nhanh nhạy, tối ưu và ngược lại nhà quản lý tồi cũng không hẳn mọi ý kiến của họ đều không hữu ích. Cuốn sách "Giữ thế thượng phong trên bàn đàm phán" là những kế sách giúp nhà quản trị có thể áp dụng để tiếp tục lãnh đạo công ty một cách tốt nhất.


Được đúc kết từ những bài học xương máu của những công ty đã từng gặp phải và áp dụng những chiến lược của riêng mình. Toàn bộ cuốn sách mỗi chương là một chiến lược, mỗi chiến lược được áp dụng trong một trường hợp cụ thể. Giúp các chiến lược gia có thể tham khảo và áp dụng đối với chính trường hợp của mình. "Giữ thế thượng phong trên bàn đàm phán" gồm các chương nói về hai chủ đề  thu hút: ngôn ngữ cơ thể và những ẩn ý trong cuộc đối thoại. Bạn có nhớ lý thuyết về công nghệ cảm ứng? Theo lý thuyết này thì chúng ta càng tiếp xúc với nhau nhiều qua máy móc thì những cuộc tiếp xúc trực tiếp hiếm hoi càng trở nên quan trọng. Càng bị bao vây bởi những bức e-mail và những tin nhắn ngày càng trở nên ngắn gọn, chúng ta càng mong được hiểu nhau nhiều hơn. Cũng có rất nhiều chương bổ sung nói về việc hòa giải và trọng tài. Đó là một thay đổi lớn trong thế giới của chúng ta, một thay đổi rất đáng hoan nghênh.


Ngoài ra cuốn sách nói nhiều tới việc làm thế nào để thương lượng hiệu quả. Thương lượng Hiệu quả đi theo một cách tiếp cận khác. Nó chỉ ra cách chiến thắng ở bàn thương lượng nhưng để đối phương có cảm giác là họ vẫn thắng.


Link tham khảo mua sản phẩm: https://tiki.vn/giu-the-thuong-phong-tren-ban-dam-phan-tai-ban-p3718921.html

Giữ Thế Thượng Phong Trên Bàn Đàm Phán ảnh 1
Giữ Thế Thượng Phong Trên Bàn Đàm Phán
Giữ Thế Thượng Phong Trên Bàn Đàm Phán ảnh 2
Giữ Thế Thượng Phong Trên Bàn Đàm Phán
Top 8
(có 0 lượt vote)

Nghệ Thuật Đàm Phán Đỉnh Cao

Cuốn sách dành cho những:

  • nhà quản lý, nhân viên trong công sở: dùng cho môi trường làm việc, kinh doanh.
  • bố mẹ/ vợ chồng / con cái: dùng cho các việc trong gia đình,...

Tựa đề sách tiếng Việt có sự khác biệt khá xa so với tiếng Anh (crucial conversations – những cuộc trao đổi có tầm quan trọng đặc biệt), có lẽ vì có chữ “đàm phán” thì dễ bán cho những doanh nhân hơn. Thực tế cuốn sách "Nghệ Thuật Đàm Phán Đỉnh Cao" hướng dẫn cho độc giả cách thức thực hiện những cuộc trao đổi quan trọng như vậy, và chúng thường rất khó khăn đến nỗi mọi người hay tránh hoặc trì hoãn. Đó có thể là những trao đổi trong cả công việc (thuyết phục sếp, bày tỏ thái độ với sự quấy rối của đồng nghiệp nam) và cuộc sống (chấm dứt một mối quan hệ, thuyết phục bố mẹ hay con cái). Thường là các trao đổi khó khăn và phức tạp. Cuốn sách này nên xếp vào chủ đề tâm lý (tâm lý xã hội) hơn là kinh doanh (đàm phán).


Các hướng dẫn của cuốn sách bao gồm: cần biết mình muốn gì, quan sát và đánh giá được cảm xúc của đối phương xem họ có đang cảm thấy không an toàn hay không, hiểu được động cơ của đối phương, tìm được lời giải mà cả hai bên chấp nhận thay vì chỉ có 2 phương án “hoặc theo ý tôi, hoặc dẹp”, cùng thống nhất cơ chế ra quyết định, và một số nội dung khác.


Những cuộc trao đổi như vậy không diễn ra thường xuyên, cho nên khó mà “học thuộc” nội dung cuốn sách rồi biến thành kỹ năng để áp dụng, vì không có cơ hội tích lũy kinh nghiệm. Thay vào đó, nên đọc qua nó, và quay trở lại xem nó khi cần chuẩn bị tinh thần cho một cuộc trao đổi như vậy (để có được kết quả tốt hơn), hoặc xem lại nó sau khi có cuộc trao đổi, để rút kinh nghiệm.


Link tham khảo mua sản phẩm: https://sangloc.vn/products/nghe-thuat-dam-phan-dinh-cao

Nghệ Thuật Đàm Phán Đỉnh Cao ảnh 1
Nghệ Thuật Đàm Phán Đỉnh Cao
Nghệ Thuật Đàm Phán Đỉnh Cao ảnh 2
Nghệ Thuật Đàm Phán Đỉnh Cao
Top 9
(có 0 lượt vote)

Bạn Có Thể Đàm Phán Bất Cứ Điều Gì - Herb Cohen

Đàm phán là một lĩnh vực kiến thức và sự nỗ lực chú trọng vào việc làm hài lòng những người mà bạn muốn nhận từ họ (một hoặc nhiều) thứ gì đó. Chỉ đơn giản như vậy. Hầu như tất cả mọi thứ đều có thể thoả thuận được, nhưng làm thế nào để bước ra từ mỗi cuộc đàm phán trong tư thế của người đạt được mục tiêu? Tác giả Herb Cohen là một nhà đàm phán chuyên nghiệp trong hơn 40 năm, là cố vấn cho các tổng thống Jimmy Carter, Ronald Reagan về chống khủng bố, và là cố vấn cho các thương gia, tập đoàn và cơ quan chính phủ hàng đầu. Hoa kỳ như Bộ Ngoại giao, FIB, CIA, Bộ tư Pháp, Nhà Trắng…. Ngoài ra, ông còn tham gia giảng dạy tại các trường đại học hàng đầu Hoa Kỳ như Đại học Harvard, Đại học Michigan, viện Brookings, Học viện FBI.


Trong cuốn sách Bạn có thể đám phám bất cứ điều gìHerb Cohen chia sẻ với chúng ta kinh nghiệm của 40 năm tham gia và kết thúc thành công hàng nghìn cuộc đàm phán lớn nhỏ. Cuốn sách về Đàm phán và Thuyết phục này không chỉ trình bày những yếu tố căn bản trong đàm phán và các kiểu đàm phán chủ yếu, mà còn đưa ra những ví dụ minh hoạ thú vị và thiết thực cho những hoàn cảnh khác nhau, đề xuất những giải pháp xử lý mềm dẻo, tế nhị nhưng hiệu quả mỗi tình huống hay xung đột, dù là trong gia đình (Khi trẻ con khóc đòi quà…), trong cuộc sống hàng ngày (Khi vợ bạn im lặng.....), trong công việc (Khi xin tăng lương….) hay môi trường kinh doanh (Khi khai thuế lợi tức, khi mua đất…). Vì thế, Bạn có thể đàm phán bất cứ điều gì đã trở thành một trong những cuốn sách bán chạy nhất tại Mỹ hơn 9 tháng liền, và đã được dịch ra trên 20 thứ tiếng.


Link tham khảo mua sản phẩm: https://tiki.vn/ban-co-the-dam-phan-bat-cu-dieu-gi-tang-kem-bookmark-tiki-p21922436.html

Bạn Có Thể Đàm Phán Bất Cứ Điều Gì - Herb Cohen ảnh 1
Bạn Có Thể Đàm Phán Bất Cứ Điều Gì - Herb Cohen
Bạn Có Thể Đàm Phán Bất Cứ Điều Gì - Herb Cohen ảnh 2
Bạn Có Thể Đàm Phán Bất Cứ Điều Gì - Herb Cohen
Mong rằng bài viết về những cuốn sách hay nhất về ngoại giao trên đây sẽ làm bạn hài lòng, có thêm nhiều kiến thức về ngoại giao chính trị cũng như ngoại giao xã hội.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .