Top 8 Cuốn sách tâm lý học tình yêu hay nhất

813

Tình yêu là gì ? đây là câu hỏi vừa khó lại vừa dễ, không ai có thể định nghĩa chính xác về yêu. Có người cho rằng tình yêu là sự rung...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Trà Hoa Nữ

Cuốn sách đầu tiên giới thiệu đến các bạn về tâm lý học tình yêu là Trà Hoa Nữ đây là cuốn sách rất hay và cảm động, nội dung viết về mối tình của chàng trai nhà giàu có và nổi tiếng là Armand Duval với cô kỹ nữ Marguerite là một cô gái đơn thuần yêu hoa trà, người có tâm hồn lãng mạn, cá tính và giàu lòng vị tha, hy sinh tất cả cho tình yêu của mình, nhưng lại sống bằng nghề kỹ nữ, cái nghề mà ở thời đó được gọi là thấp hèn và sẽ không bao giờ có được tình yêu chân thanh. Dưới ngòi bút sắc sao và lòng bao dung tác giả đã truyền tải đến bạn đọc một cảm xúc thực.


Trà Hoa Nữ được tác giả viết năm 23 tuổi là cuốn sách bán tự truyện dựa trên cuộc tình có thật giữa Alexandre Dumas con và Marie Duplessis một kỹ nữ nổi tiếng của Pháp thời đó. Mặc dù không tránh khỏi những hạn chế, những rào cản trong xã hội phân chia giai cấp, tất cả phụ nữ đều lệ thuộc vào đàn ông, thật hiếm hoi khi có một người phụ nữ tự mình kiếm tiền và hưởng vinh hoa phú quý mà không dựa vào gia đình...Trà Hoa Nữ đã thể hiện đến các độc giả một tình yêu lãng mạn đậm chất trữ tình, đồng thời cũng thể hiện tính nhân đạo hiện thực, chứng minh giá trị hiện thực của cuộc sống khốc liệt đến mấy thì tình yêu vẫn luôn tồn tại mãi mãi.


Đặc biệt Trà Hoa Nữ được dịch ra các thứ tiếng khác nhau và không chỉ là cuốn sách hay lôi cuốn rất nhiều bạn đọc mà còn được xây dựng thành phim, kích thu hút rất nhiều người xem trên thế giới.


Link mua tham khảo: https://shopee.vn/p-i.154779484.4552900698?utm

Cuốn sách tâm lý học tình yêu -Trà hoa nữ ảnh 1
Cuốn sách tâm lý học tình yêu -Trà hoa nữ
Cuốn sách tâm lý học tình yêu -Trà hoa nữ ảnh 2
Cuốn sách tâm lý học tình yêu -Trà hoa nữ
Top 1
(có 0 lượt vote)

Những người đàn ông không có đàn bà

Đối với những bạn có đam mê đọc sách thì tác giả Murakami Haruki không còn xa lạ, đây có lẽ là nhà văn đương đại viết về cô đơn hay nhất. Một cuốn sách tiểu biểu được rất nhiều độc giả đánh giá cao đó là “Những người đàn ông không có đàn bà” là một trong số ít những tập truyện ngắn phi hư cấu của nhà văn. Gọi là “phi hư cấu” nhưng văn của Murakami vẫn có gì đó huyền bí, ảo mộng như một giấc mơ, thu hút người đọc một cách lạ kì.


Ở đây không có những đêm dài tại thành phố mèo hay xứ sở có hai mặt trăng mà là cách diễn tả chân thành cảm xúc của chính các nhân vật trong truyện “Những người đàn ông không có đàn bà” đưa ta về đô thị Nhật Bản hiện đại, với những con người đời thường cùng nỗi cô đơn, sự bình tĩnh và không có đàn bà.


"Trở thành những người đàn ông không có đàn bà đơn giản lắm. Chỉ cần yêu sâu sắc một người và nàng biến đi đâu mất là xong.” Bảy câu chuyện, bảy trạng trạng thái tình huống khác nhau, bảy người đàn ông, không có ai liên hệ với ai nhưng họ cùng chia sẻ nỗi cô đơn da diết. Cũng không hẳn nỗi cô đơn của họ nằm ở chỗ "không có đàn bà" có lẽ đây chỉ là cái cớ để tăng thêm phần lãng mạn mà " đàn bà" là cái đích cuối cũng là một phần không thể thiếu đối với người đàn ông.


Mặc dù cái kết mở trong câu truyện những người đàn ông không có đàn bà nhưng nhà văn Murakami đã khiến bạn đọc càng thêm phần cuốn hút, câu truyện thể hiện rõ tính nhân văn, không đổ lỗi, không phê phán, không có người đàn bà phản bội nào bị chỉ trích hay khinh thường, mà tiềm ẩn bên trong vẫn toát lên tình yêu chân thành, được ẩn sâu trong mỗi tâm hồn của mỗi con người.


Link mua hàng tham khảo: https://tiki.vn/nhung-nguoi-dan-ong-khong-co-dan-ba-tai-ban-p99513994.html?src=ss-organic

Những người đàn ông không có đàn bà ảnh 1
Những người đàn ông không có đàn bà
Những người đàn ông không có đàn bà ảnh 2
Những người đàn ông không có đàn bà
Top 2
(có 0 lượt vote)

Đàn ông sao Hỏa Đàn bà sao Kim

Có những cặp đôi luôn có sự hòa hợp giữa hai người, có nhưng cặp đôi thì trái ngược nhau nhưng họ cùng lại không thể buông bỏ đối phương, một cuốn sách viết về tâm lý tình yêu, khiến hàng triệu trái tim nhân loại cải thiện mối quan hệ, tác phẩm" Đàn ông sao hỏa đàn bà sao Kim" tác phẩm là kiệt tác của Tiến sỹ John Gray một chuyên gia được công nhận trên trường quốc tế về lĩnh vực giao tiếp và mối quan hệ. Cuốn sách này được dành tặng cùng tình yêu thương và lòng biết ơn sâu sắc nhất cho người vợ thân yêu của chính tác giả


Cuốn sách tâm lý học tình yêu Đàn ông sao hỏa đàn bà sao Kim tác giả muốn gửi đến bạn đọc thấu hiểu về tình yêu, tinh thân, tình bạn, những vấn đề về tình yêu đôi lứa để bạn có thế và cảm nhận được những mặt đối lập của chính mình với bạn đời. Hơn nữa cuốn sách miểu tả rất tỉ mỉ từng quá trình theo từng cung bậc tình yêu như:

  • Người sao Hỏa và người sao Kim khởi đầu cùng nhau
  • Người sao Hỏa và người sao Kim khi hẹn hò
  • Người sao Hỏa và người sao Kim trong tình yêu
  • Người sao Hỏa và người sao Kim bên nhau mãi mãi
  • Người sao Hỏa và người sao Kim trong phòng ngủ
  • ...

Đặc biệt nhất là sự đối lập giữa người sao hỏa và sao kim, nhưng họ lại thấu hiểu, bù trừ cho nhau. Đây cũng là một trong những yếu tố rất cần thiết trong cuộc sống hôn nhân gia đình, để bạn dễ dàng tránh được các trường hợp tranh chấp đổ vỡ. Đàn ông sao hỏa đàn bà sao kim được đánh giá là cuốn sách tâm lý học tinh yêu kinh điển nhất và rất bổ ích đối với độc giả. Nếu bạn chưa một lần đọc cuốn sách này hãy một lần tìm hiểu và cảm nhận nhé


Link mua hàng tham khảo: https://tiki.vn/dan-ong-sao-hoa-dan-ba-sao-kim-p10005245.html?src=ss-organic

Cuốn sách tâm lý học tình yêu  Đàn ông đến từ sao hỏa, đàn bà đến từ sao kim ảnh 1
Cuốn sách tâm lý học tình yêu Đàn ông đến từ sao hỏa, đàn bà đến từ sao kim
Đàn ông đến từ sao hỏa, đàn bà đến từ sao kim ảnh 2
Đàn ông đến từ sao hỏa, đàn bà đến từ sao kim
Top 3
(có 0 lượt vote)

Cư xử như đàn bà, suy nghĩ như đàn ông

Mún đánh trận phải có sách lược,phải được trang bị vũ khí đầy đủ. Trong tình yêu cũng vậy, để chắc chắn hơn bạn nên xem cuốn sách Cư xử như đàn bà, suy nghĩ như đàn ông, cuốn sách giống như một tấm bản đồ giúp bạn thâm nhập vào suy nghĩ của đàn ông, Và đây cũng là cuốn sách nổi tiếng khắp nước Mỹ trong chương trình “Buổi sáng với Steve Harvey” Tác giả đã tiếp xúc với rất nhiều phự nữ lắng nghe những suy nghĩ của họ về đàn ông. Hầu hết các chị em đều không hiểu được và không tìm được tình yêu từ người đàn ông mình chọn. Bằng những nghiên cứu thu thập qua nhiều thế kỉ, tác giả để mang lại cho bạn đọc sự thấu hiểu và mở mang rất nhiều kiến thức.


Bạn đang hoang mang về người đàn ông mình đang hẹn hò, nhưng lại không hiểu anh có chân thành hay không, thì tác phẩm "Cư xử như đàn bà, suy nghĩ như đàn ông" Steve Harvey đã chỉ ra 3 điều mà người đàn ông sẽ lần lượt làm cho bạn khi anh ta thật lòng muốn hai người tiến xa hơn trong mối quan hệ này:

  • Tuyên bố: Là sự công khai, anh ta đang khẳng định chủ quyền rằng bạn là bạn gái của anh ta, muốn cho mọi người biết bạn là người con gái anh ta yêu.
  • Chu cấp: Những người đàn ông thực thụ sẽ hiểu nhiệm vụ quan trọng bậc nhất của họ là phải đảm bảo những người thân yêu của họ có cuộc sống ổn định, do vậy đối với người phụ nữ mà anh ta đã tuyên bố là “người yêu” anh ta sẽ làm tất cả để đảm bảo cô ấy có được điều mà cô ấy cần.
  • Bảo vệ: một người đàn ông thực sự yêu bạn và quan tâm đến bạn sẽ bảo vệ bạn theo nhiều cách khác nhau

xử như đàn bà, suy nghĩ như đàn ông phải nói đây là một tác phẩm tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua, tác giả dùng câu từ chính xác, xen kẽ một số tình tiết hài hước khiến bạn đọc không bị nhàm chán. Câu chuyện đúng nội tâm của rất nhiều độc giả, ông đã chia sẻ và bắt bài rất nhiều tâm lí cũng như nguồn gốc những hành vi của phái mạnh. Từ đó đưa ra lời khuyên chân thành bổ ích thông qua kinh nghiệm phong phú về tâm lí của mình cho phái nữ, chính vì vậy cuốn sách đã được đón nhận nồng nhiệt và được in lại 22 lần trong khi chưa đây một năm.


Link mua hàng tham khảo: https://tiki.vn/cu-xu-nhu-dan-ba-suy-nghi-nhu-dan-ong-tai-ban-2017-p611461.html?v=21&spid=35812270

Cư xử như đàn bà, suy nghĩ như đàn ông ảnh 1
Cư xử như đàn bà, suy nghĩ như đàn ông
Ảnh minh họa ảnh 2
Ảnh minh họa
Top 4
(có 0 lượt vote)

Tại Sao Đàn Ông Thích Tình Dục Và Phụ Nữ Cần Tình Yêu

"Tại Sao Đàn Ông Thích Tình Dục Và Phụ Nữ Cần Tình Yêu" một trong những tác phẩm viết về tình yêu được đánh giá cao và thu hút rất nhiều độc giả của tác giả Allan Barbara Pease, cuốn sách không chỉ lôi cuốn bạn bởi tính thiết thực mà thêm vào đó là sự thầm kín khó thể hiện giữa nam và nữ, một chút hài hước đan xen càng thêm phần cuốn hút người đọc.


Trong cuốn sách "Tại sao đàn ông thích tình dục và phụ nữ cần tình yêu" Cuốn sách của hai vợ chồng Allan và Barbara Pease đã khám phá những bí mật về não bộ, hệ nội tiết và hành vi của hai giới tính trong chuyện yêu. Sách giúp bạn hiểu được những điểm khác biệt về ham muốn, kích thích, cảm xúc và mong đợi của đàn ông và phụ nữ trong tình yêu. Barbara Pease đã tiết lộ về những bí mật của hai phái, những điều thầm kín giữa tình yêu và tình dục, đồng thời tác giả cũng miểu tả chân thực cảm xúc của người phụ nữ khi yêu, không chỉ thế cả đàn ông và phụ nữa họ đều cần cả tình yêu và tình dục. Đây cũng chính là những góc khuất một phần sung đột xảy ra trong hôn nhận.


Tại Sao Đàn Ông Thích Tình Dục Và Phụ Nữ Cần Tình Yêu quyển sách có thể giúp những người độc thân thấu hiểu và dễ dàng tìm kiếm tình yêu hay giúp độc giả giải quyết các rắc rối trong chuyện tình cảm. Ngoài ra, sách cũng hướng dẫn bạn cách mang lại hạnh phúc cho người bạn đời để chính bạn cũng hạnh phúc hơn về sau.


Khi bạn đọc Tại Sao Đàn Ông Thích Tình Dục Và Phụ Nữ Cần Tình Yêu bạn sẽ được hé lộ những điều bí ẩn:

  • Những điều mà cả hai phái thực sự mong muốn trong cuộc sống hôn nhân, trong tình yêu lẫn tình dục, sự hài hòa để gắn kết.
  • Cách để bạn thấu hiểu và giúp tìm kiếm người bạn đời tuyệt vời và chung sống hạnh phúc
  • Những điều cần làm khi hormone trong cơ thể tăng cao,, bạn cần hiểu nên làm gì để mình và bạn đời cảm thấy thoải mái nhất
  • Những điều làm tăng/giảm hàm lượng testosterone trong não
  • Cách cư xử với người bạn tình lừa dối, làm gì để đối mặt với sự phản bội
  • Làm sao để cải thiện đời sống tình yêu, thấu hiểu cảm xúc của đối phương như thế nào
  • Làm gì để lấy lại "phong độ"
  • ..

Cuốn sách Tại Sao Đàn Ông Thích Tình Dục Và Phụ Nữ Cần Tình Yêu đã mang lại lại cho bạn đọc rất nhiều cung bậc cảm xúc, thể hiện góc khuất trong tình yêu, trong các mối quan hệ hôn nhân, mà bất cứ ai khi đọc cuốn truyện cũng cảm thấy bản thân mình có trong đó. Cuốn sách muốn khẳng định không chỉ đàn bà mà đàn ông cũng cần tình yêu. Nếu bạn không phải là người đam mê đọc sách thì nên thử một lần, chắc chắn sẽ khiến bạn thay đổi suy nghĩ.


Link mua hàng tham khảo: https://shopee.vn/p-i.142856269.19902561746?utm_source

Tại Sao Đàn Ông Thích Tình Dục Và Phụ Nữ Cần Tình Yêu ảnh 1
Tại Sao Đàn Ông Thích Tình Dục Và Phụ Nữ Cần Tình Yêu
Tại Sao Đàn Ông Thích Tình Dục Và Phụ Nữ Cần Tình Yêu ảnh 2
Tại Sao Đàn Ông Thích Tình Dục Và Phụ Nữ Cần Tình Yêu
Top 5
(có 0 lượt vote)

Giờ là lúc sống trong tình yêu

Giờ là lúc sống trong tình yêu là một cuốn sách đầy cảm hứng và sáng tạo của tác giả Barbara De Angelis, Công ty phát hành Saigon Books Ngày xuất bản 2020-08-01 . Cuốn sách không chỉ chia sẻ những bài học quý giá về cách yêu thương bản thân và người khác, mà còn đưa ra những lời khuyên thiết thực và hữu ích để sống một cuộc sống trọn vẹn và hạnh phúc. Cuốn sách được viết với ngôn ngữ dễ hiểu, giàu cảm xúc và hài hước, khiến người đọc cảm thấy gần gũi và thân thiện.


Đặc biệt cuốn sách này giúp bạn nhận ra rằng tình yêu không phải là một điều gì đó xa xỉ và khó kiếm, mà là một điều gì đó có sẵn và dễ dàng trong cuộc sống hàng ngày. Bạn chỉ cần biết cách nhìn nhận, cảm nhận và thể hiện tình yêu của mình một cách chân thành và tự nhiên. Cuốn sách Giờ là lúc sống trong tình yêu cũng giúp bạn khám phá những bí quyết để duy trì và phát triển tình yêu của mình qua nhiều năm tháng, qua những thăng trầm và thử thách của cuộc sống. Đây cũng chính là món quà ý nghĩa và đáng quý cho tất cả những ai đang yêu hoặc muốn yêu.


Không chỉ dừng lại ở đó mà cuốn sách cũng có nhiều minh họa sinh động và đẹp mắt, tăng thêm sức hấp dẫn cho nội dung. "Giờ là lúc sống trong tình yêu " là một cuốn sách không nên bỏ qua cho những ai muốn tìm kiếm ý nghĩa và niềm vui trong cuộc sống.


Ngoài ra Giờ là lúc sống trong tình yêu sẽ mang đến cho bạn những bí quyết để trải qua những thăng trầm và thử thách của cuộc sống. Ví dụ, trong cuốn sách này, bạn sẽ được đọc về câu chuyện của đôi nam nữ, hai người đã yêu nhau từ thời sinh viên và vượt qua nhiều khó khăn để kết hôn và xây dựng gia đình. Bạn sẽ dễ dàng hơn trong nhận thức đơn giản nhưng hiệu quả để tăng cường gắn kết và hòa hợp với người bạn đời, như viết thư cho nhau, đi dạo cùng nhau, hay nói lời yêu thương cho nhau mỗi ngày. Đây là một cuốn sách mà bạn không nên bỏ qua nếu bạn muốn sống trong tình yêu.


Link mua hàng tham khảo: https://tiki.vn/gio-la-luc-song-trong-tinh-yeu-p58810060.html

Giờ là lúc sống trong tình yêu ảnh 1
Giờ là lúc sống trong tình yêu
Giờ là lúc sống trong tình yêu ảnh 2
Giờ là lúc sống trong tình yêu
Top 6
(có 0 lượt vote)

Năm ngôn ngữ tình yêu

Tôi rất thích cuốn sách Năm Ngôn ngữ tình yêu của tác giả Gary Chapman. Đây là một cuốn sách rất hữu ích và thú vị về cách hiểu và thể hiện tình yêu trong các mối quan hệ. Tác giả đã phân tích ra năm ngôn ngữ tình yêu chính là: Lời nói động viên, thời gian chất lượng, nhận quà, hành động phục vụ và sự chạm cơ thể. Mỗi người có một ngôn ngữ tình yêu ưu tiên khác nhau và cần được đáp ứng để cảm thấy được yêu thương.


Cuốn sách "Năm ngôn ngữ tình yêu "của tác giả Gary Chapman là một tác phẩm nổi tiếng về tâm lý hôn nhân và gia đình. Tác giả đã đưa ra khái niệm về năm ngôn ngữ tình yêu cơ bản. Tác giả cho rằng mỗi người có một ngôn ngữ tình yêu chủ đạo, và để duy trì một mối quan hệ hạnh phúc, cần phải biết cách biểu đạt và thấu hiểu ngôn ngữ tình yêu của người bạn đời.


Điều thú vị trong cuốn sách này là tác giả đã dựa trên kinh nghiệm tư vấn hơn 30 năm và nhiều câu chuyện có thật để minh họa cho các ngôn ngữ tình yêu. Từ đó, tác giả đã đưa ra những lời khuyên thiết thực và hữu ích để giúp các cặp đôi có thể cải thiện mối quan hệ của mình. Cuốn sách cũng có những bài kiểm tra để giúp bạn xác định được" ngôn ngữ "tình yêu của mình và của người bạn đời. Ngoài ra, cuốn sách còn có các phiên bản dành cho trẻ em, bạn trẻ và những người chỉ có một mình, giúp bạn áp dụng các ngôn ngữ tình yêu trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.


Cuốn sách "Năm ngôn ngữ tình yêu" là một cuốn sách rất đáng đọc cho những ai muốn hiểu sâu hơn về bản chất của tình yêu và cách để nuôi dưỡng nó. Cuốn sách sẽ giúp bạn nhận ra rằng tình yêu không chỉ là một cảm xúc, mà còn là một hành động, một lựa chọn và một cam kết.

Cuốn sách năm ngôn ngữ tình yêu ảnh 1
Cuốn sách năm ngôn ngữ tình yêu
Năm ngôn ngữ tình yêu ảnh 2
Năm ngôn ngữ tình yêu
Top 7
(có 0 lượt vote)

Bạn Là Ai Khi Bạn Yêu

Bạn Là ai khi bạn yêu? là một cuốn sách khám phá những góc cạnh khác nhau của tình yêu và mối quan hệ qua góc nhìn tâm lý học. Cuốn sách được viết bởi Helen Fisher, một nhà nghiên cứu nổi tiếng về tình yêu và hôn nhân. Cuốn sách không chỉ phân tích những kiểu tình yêu điển hình, như tình yêu dục vọng, tình yêu đam mê, tình yêu đồng hành, mà còn giải thích những yếu tố ảnh hưởng đến cách chúng ta yêu, như kiểu gắn bó, nhu cầu, định kiến xã hội... Cuốn sách cũng đưa ra những lời khuyên thiết thực để giúp chúng ta có thể xây dựng và duy trì một mối quan hệ bền vững và hạnh phúc.


Một điểm đặc biệt của cuốn sách Bạn là ai khi bạn yêu là tác giả đã phỏng vấn hàng ngàn cặp đôi từ khắp các nền văn hóa để làm ví dụ thực tế cho những phân tích của mình. Nhờ đó, chúng ta có thể hiểu rõ hơn về sự đa dạng và phong phú của tình yêu trên thế giới. Cuốn sách cũng giúp chúng ta nhận ra rằng tình yêu không phải là một giải pháp toàn năng cho cuộc sống, mà là một kỹ năng quan trọng cần được học hỏi và rèn luyện.


Tôi thích cuốn sách Bạn là ai khi bạn yêu vì nó không chỉ mang lại cho tôi những kiến thức bổ ích về tình yêu và mối quan hệ, mà còn kích thích tôi suy nghĩ và tự nhìn lại bản thân trong các mối quan hệ của mình. Tôi cũng thấy cuốn sách này rất hay và cuốn hút bởi lối viết dễ hiểu, sinh động và giàu cảm xúc của tác giả. Tôi nghĩ cuốn sách Bạn là ai khi bạn yêu sẽ rất hữu ích cho bất kỳ ai quan tâm đến chủ đề tình yêu và muốn cải thiện các mối quan hệ của mình.


Link mua hàng tham khảo: https://tiki.vn/ban-la-ai-khi-ban-yeu-giai-ma-tinh-yeu-duoi-goc-nhin-khoa-hoc-p161930886.html

cuốn sách Bạn là ai khi bạn yêu ảnh 1
cuốn sách Bạn là ai khi bạn yêu
cuốn sách Bạn là ai khi bạn yêu ảnh 2
cuốn sách Bạn là ai khi bạn yêu
Trên đây là top những cuốn sách tâm lý học tình yêu hay nhất. Mỗi một cuốn sách này không chỉ là một câu chuyện tình yêu lãng mạn, mà còn là một bài học tâm lý học giúp chúng ta hiểu rõ hơn về bản thân, về người bạn đời và về cách duy trì một mối quan hệ bền vững. Các cuốn sách không chỉ hay ý nghĩa mà còn là một nguồn cảm hứng cho những ai đang tìm kiếm, đang yêu hoặc đang gặp khó khăn trong tình yêu. Hy vọng những chia sẻ này của Alltop sẽ mang lại cho bạn đọc những giá trị thiết thực và những cảm xúc tích cực. Cảm ơn bạn đã đồng hành cùng Alltop. Chúc bạn luôn tìm được niềm vui và ý nghĩa trong tình yêu. Hãy nhớ rằng bạn không bao giờ cô đơn, vì luôn có ai đó dành cho bạn một tình yêu chân thành và đẹp đẽ.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .