Top 5 Đại lý bán gạo uy tín, chất lượng nhất tỉnh Bình Định

51

Gạo là nhu yếu phẩm cần thiết không thể thiếu trong bữa ăn hàng ngày của mỗi gia đình. Do đó ngày càng có nhiều người tìm đến các đại lý gạo sạch, uy tín...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Gạo Hoàng Thiên Quy Nhơn

Nếu các bạn đang tìm kiếm đại lý cung cấp gạo sạch, chất lượng tại Quy Nhơn thì Gạo Hoàng Thiên là một lựa chọn đáng tin cậy. 

 

Gạo Hoàng Thiên Quy Nhơn đã và đang cung cấp số lượng lớn các loại gạo sạch như gạo thơm, gạo trắng thường, gạo đồng, gạo ST24, gạo lài sữa, gạo lứt,… đa dạng túi 5kg, 10kg, 25kg... Cam kết vận chuyển tận nơi các sản phẩm gạo theo đúng với nhu cầu của từng Khách Hàng dù ở bất cứ Tỉnh thành nào. 

 

Cùng một số dịch vụ tiện lợi khác:

  • 10kg phục vụ tận nhà.
  • Đóng gói từ thiện túi 5,10kg... (ưu tiên giá bình dân).
  • Tư vấn & đổi trả miễn phí nhằm phù hợp tiêu chí của Khách Hàng.
  • Đảm Bảo Gạo Sạch và Chất Lượng Tốt.
  • Xuất Hóa Đơn chứng từ đầy đủ cho nhà hàng, khách sạn, resort, tạp hóa, quán cơm
  • Hỗ trợ mở Đại Lý, Cửa Hàng.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 296 Hoàng Văn Thụ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 0337 403 639 & 0926 729 738

Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100054578928634

Gạo Hoàng Thiên Quy Nhơn ảnh 1
Gạo Hoàng Thiên Quy Nhơn
Gạo Hoàng Thiên Quy Nhơn ảnh 2
Gạo Hoàng Thiên Quy Nhơn
Top 1
(có 0 lượt vote)

Gạo Huệ Quy Nhơn hoạt động lâu năm được nhiều người khách hàng đánh giá cao với chất lượng cao và phục bà con nhiệt tình. Tất các sản phẩm gạo tại đại lý đều là các loại gạo sạch nổi tiếng từ các thương hiệu sản xuất nổi tiếng trên thị trường được sản xuất, đóng gói có nhãn mác rõ ràng.

 

Các loại gạo tại đây đều đáp ứng số lượng lớn cho các đơn vị, đa dạng loại như gạo ST25, gạo lài, gạo lứt, gạo thơm, gạo trắng thường,… Tất cả các loại gạo đều được khách hàng đánh giá khi sử dụng có hương thơm đặc biệt, cơm mềm, dẻo, vị ngọt đậm đà, dễ nấu,… an tâm khi sử dụng. Có giao hàng tận nơi.

 

Khi Khách hàng gặp vấn đề trong sử dụng hay tiêu chuẩn gạo không đáp ứng đủ nhu cầu, Gạo Huệ Quy Nhơn sẽ hỗ trợ cho khách hàng đổi trả một cách nhanh chóng.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 65 - 66 Hoàng Quốc Việt, TP. Quy Nhơn, Bình Định - 0256 3820 365 & 0938 247 265
  • 299 Lê Đức Thọ, TP. Quy Nhơn, Bình Định - 0256 3891 265 & 0984 446 146

Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100054384497244

Gạo Huệ Quy Nhơn ảnh 1
Gạo Huệ Quy Nhơn
Gạo Huệ Quy Nhơn ảnh 2
Gạo Huệ Quy Nhơn
Top 2
(có 0 lượt vote)

Gạo Sạch Quy Nhơn

Gạo sạch Quy Nhơn cũng là đại lý cung cấp ra thị trường nhiều loại gạo đa dạng đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của mọi đối tượng khách hàng. Các loại gạo đều được lựa chọn từ các thương hiệu sản xuất uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được kiểm định vệ sinh an toàn thực phẩm, đánh giá chuẩn chất lượng cho khách hàng sử dụng.

 

Gạo sạch Quy Nhơn phân phối đa dạng các loại gạo như gạo trắng thường, gạo đồng, gạo ST24, gạo lài sữa, gạo lứt, gạo đồng, gạo jasmin… Bên cạnh đó cửa hàng còn phân phối thương hiệu gạo AAn với hạt gạo thơm ngon, cam kết không đấu trộn, không chất tạo mùi, nhằm phân phối nhiều sản phẩm chất lượng cao và an toàn cho người tiêu dùng.

 

Đại lý Gạo sạch Quy Nhơn có dịch vụ giao hàng tận nơi, giá cả cạnh tranh, hợp lý, tại đây còn hỗ trợ chính sách đổi trả sản phẩm khi sản phẩm không đạt chất lượng, mang lại sự an tâm cho khách hàng.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Hoàng Văn Thụ nối dài, đối diện cafe Mộc Lan Viên, TP. Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 0869 773 363 
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063519575676

Gạo Sạch Quy Nhơn ảnh 1
Gạo Sạch Quy Nhơn
Gạo Sạch Quy Nhơn ảnh 2
Gạo Sạch Quy Nhơn
Top 3
(có 0 lượt vote)

Gạo Thành Tín Quy Nhơn

Với việc cung cấp đa dạng các sản phẩm gạo đạt tiêu chuẩn chất lượng cao cùng dịch vụ chuyên nghiệp, Gạo Thành Tín Quy Nhơn tự tin sẽ trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy giúp bữa ăn của mọi nhà trở lên hoàn hảo hơn. Gạo Thành Tín có chất lượng gạo ổn định, uy tín, mức giá được biết đến là khá phải chăng, phù hợp với mọi khách hàng, đặc biệt là dịch vụ giao gạo tận nơi, nhanh chóng, đúng giờ.

 

Sản phẩm gạo tại đại lý đều được lựa chọn từ các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường, đảm bảo minh bạch và chất lượng trong từng khâu. Từ ST24, gạo lài, gạo lứt, gạo thơm, gạo trắng thường và đa dạng nhiều loại khác. 

 

Bên cạnh đó, cơ sở này còn kỹ lưỡng trong khâu bảo quản nghiêm ngặt để gạo không bị ẩm mốc, mối mọt và luôn giữ được hương vị cũng như thành phần dinh dưỡng của gạo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 36 Hoàng Quốc Việt, TP. Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 0256 3822 743 & 0979 709 264

Fanpage: https://www.facebook.com/gaoquynhon

Gạo Thành Tín Quy Nhơn ảnh 1
Gạo Thành Tín Quy Nhơn
Gạo Thành Tín Quy Nhơn ảnh 2
Gạo Thành Tín Quy Nhơn
Top 4
(có 0 lượt vote)

Đại Lý Gạo Trung Đông

Đại Lý Gạo Trung Đông là một cái tên nổi bật trên thị trường gạo Bình Định, bằng việc cung cấp nhiều loại gạo từ các thương hiệu uy tín đơn vị này cam kết mang đến những bữa cơm ngon miệng, chất lượng và an toàn cho khách hàng.

 

Tại đây, khách hàng sẽ được sử dụng những hạt gạo chất lượng, rõ nguồn gốc, được kiểm định nghiêm ngặt cộng với dịch vụ giao hàng tận nơi nhanh chóng, thuận tiện. Đại Lý Gạo Trung Đông nói không với gạo pha trộn, kém chất lượng. Gạo được bảo quản tự nhiên không sử dụng hóa chất bảo vệ thực vật, chất bảo quản, chống ẩm mốc nhằm bảo đảm an toàn sức khỏe người tiêu dùng.

 

Đại Lý Gạo Trung Đông không chỉ hỗ trợ khách hàng chọn loại gạo phù hợp mà còn hướng dẫn cách bảo quản sao cho gạo giữ được lâu mà vẫn giữ được hương vị và giá trị dinh dưỡng.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 21, 23 Trần Phú, TT. Diêu Trì, H. Tuy Phước, Bình Định
Điện thoại: 0256 3833 339 & 0914 908 168

Đại Lý Gạo Trung Đông ảnh 1
Đại Lý Gạo Trung Đông
Đại Lý Gạo Trung Đông ảnh 2
Đại Lý Gạo Trung Đông
Để có một bữa cơm ngon lành chắc bụng thì phải có được những hạt gạo thơm ngon, bổ dưỡng. Chính vì thế, các bạn hãy chọn một địa chỉ uy tín để mua những hạt gạo tốt nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .