Top 5 Đại lý bán gạo uy tín, chất lượng nhất tỉnh Điện Biên

50

Gạo là thực phẩm chứa nhiều tinh bột, đạm thực vật, chất xơ giúp điều hòa hoạt động của hệ tiêu hóa, tăng cường hệ miễn dịch và phòng chống các bệnh ung thư ở...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Gạo Lứt Thực Dưỡng Điện Biên

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để mua gạo lứt thực dưỡng chất lượng thì hãy tham khảo địa chỉ Gạo Lứt Thực Dưỡng Điện Biên, chuyên cung cấp gạo lứt, thực phẩm khô, hạt, ngũ cốc xuất khẩu chất lượng hàng đầu Việt Nam.

 

Là gạo lứt nương khô hoàn toàn sạch tự nhiên, gạo lứt dẻo hỗ trợ giảm kg, đẩy lùi bệnh tiểu đường, xương khớp, tim mạch và ngăn ngừa máu nhiễm mỡ. Đặc Biệt Gạo nấu không cần ngâm nước, cho nước và gạo tỉ lệ 1 gạo 1,5 nước, nấu như cơm gạo trắng ăn thường ngày. Cùng với đó là những ưu điểm vượt trội như: gạo không phai màu, không biến đổi gen như gạo khác trên thị trường. 

 

Gạo Lứt Thực Dưỡng Điện Biên cam kết:

  • Gạo sạch -  không chất bảo quản
  • Không chất tạo mùi - Không đánh bóng hạt gạo
  • Không pha trộn - Xay xát tự nhiên
  • Không ngon, hoàn trả lại tiền

 

Gạo Lứt Thực Dưỡng Điện Biên cung cấp dịch vụ khách hàng rõ ràng, bao gồm giải đáp thắc mắc, đổi trả sản phẩm nếu cần, và hỗ trợ khi có vấn đề phát sinh.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số nhà 85, tổ 22, Him Lam, TP. Điện Biên Phủ, Điện Biên

Điện thoại: 0976 716 678

Fanpage: www.facebook.com/gaolutdeodo?mibextid=LQQJ4d

Gạo Lứt Thực Dưỡng Điện Biên ảnh 1
Gạo Lứt Thực Dưỡng Điện Biên
Gạo Lứt Thực Dưỡng Điện Biên ảnh 2
Gạo Lứt Thực Dưỡng Điện Biên
Top 1
(có 0 lượt vote)

Gạo Lứt Hữu Cơ được biết đến là một đơn vị uy tín chuyên cung cấp đặc sản gạo lứt dẻo Điện Biện với chất lượng sản phẩm sạch, nguyên chất, không chất bảo quản, không pha trộn. Đây là nơi bạn có thể mua gạo lứt hữu cơ tươi ngon và các sản phẩm gạo mới khác, đồng thời cũng là cơ hội tuyệt vời để bạn khám phá và ủng hộ cơ sở sản xuất gạo lứt hữu cơ chất lượng cao.

 

Một số mặt hàng tiêu biểu tại đây:

  • Gạo lứt Séng Cù
  • Gạo lứt đỏ dẻo nương vụ mới
  • Gạo say dối
  • Gạo say trắng
  • Gạo nếp nương Điện Biên

 

Với quy trình thu hoạch về phơi khô, xay xát khép kín và đóng hút chân không luôn để đảm bảo chất lượng và được kiểm soát nghiêm ngặt đảm bảo vệ sinh, các sản phẩm của Gạo Lứt Hữu Cơ đã được hàng ngàn khách hàng tin tưởng lựa chọn. Ngoài ra,Gạo Lứt Hữu Cơ chú trọng đến dịch vụ khách hàng. Nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp sẽ tư vấn cho khách hàng về các loại gạo phù hợp. 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 85, tổ 21, phường Him lam, TP Điện Biên Phủ

Điện thoại: 0394 125 352

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090618048265

Gạo lứt hữu cơ ảnh 1
Gạo lứt hữu cơ
Gạo lứt hữu cơ ảnh 2
Gạo lứt hữu cơ
Top 2
(có 0 lượt vote)

Điện Biên đặc sản

Điện Biên đặc sản chuyên cung cấp trên 300 các loại đặc sản miền Tây Bắc như: nấm, táo mèo, bột sấy, chè, đồ ngâm rượu...đặc biệt phải kể đến các loại gạo chất lượng, đảm bảo tiêu chuẩn.

 

Điện Biên đặc sản mang đến đa dạng các loại gạo, bao gồm gạo lứt Séng Cù Điện Biên, Gạo nếp nương Điện Biên, Gạo lứt đỏ dẻo Điện Biên, Gạo nương tím, Gạo lứt tam sắc... đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Các loại gạo được đồng bào trồng trên vùng cao, uống nước của núi rừng, canh tác theo lối truyền thống tự nhiên nên đảm bảo sạch an toàn, hương vị đặc trưng ngon tuyệt, ăn một lần đảm bảo không quên được.

 

Bên cạnh đó, dịch vụ giao hàng đảm bảo đúng hẹn và đưa sản phẩm đến tay khách hàng trong tình trạng tốt nhất. Điện Biên đặc sản cam kết hàng chuẩn như hình quảng cáo, khách hàng được kiểm tra và test hàng trước khi thanh toán. Có ship code toàn quốc.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Chợ Trung tâm 1, Tân Thanh, TP. Điện Biên Phủ, Điện Biên
Điện thoại: 0974.010.585 - 0947.010.585
Fanpage: www.facebook.com/dienbiendacsantv

Điện Biên đặc sản ảnh 1
Điện Biên đặc sản
Điện Biên đặc sản ảnh 2
Điện Biên đặc sản
Top 3
(có 0 lượt vote)

Gạo Lứt Đỏ Dẻo Điện Biên Thuỳ Linh

Gạo Lứt Đỏ Dẻo Điện Biên Thuỳ Linh tự hào là địa chỉ tin cậy trong việc cung cấp gạo lứt nguyên chất, giàu dinh dưỡng và được sản xuất theo quy trình tự nhiên.

 

Được trồng trên nương khác hẳn với gạo được trồng ở ruộng, Gạo Lứt Đỏ Dẻo Điện Biên Thuỳ Linh cam kết sẽ mang đến các loại gạo:

  • Mềm dẻo, không hề khô cứng
  • Không cần ngâm trước khi nấu
  • Không chất bảo quản,
  • Không tẩy bóng gạo

 

Ngoài ra, Gạo Lứt Đỏ Dẻo Điện Biên Thuỳ Linh cũng cung cấp nhiều loại gạo lứt đa dạng như: Gạo lứt đen dẻo Điện Biên, Gạo lứt tam sắc( mix: đỏ, đen và séng cù), Gạo tẻ nương tím siêu ngon... hương vị đặc biệt để đáp ứng nhu cầu và sở thích của mọi khách hàng. Cửa hàng luôn cam kết giá cả cạnh tranh và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, mang đến trải nghiệm mua sắm trọn vẹn và hài lòng nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 

  • CSSX: Tổ 5, Mường Thanh, TP. Điện Biên Phủ, Điện Biên
  • CS Online: số 2, Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0355 656 567
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100077769087696

Gạo Lứt Đỏ Dẻo Điện Biên Thuỳ Linh ảnh 1
Gạo Lứt Đỏ Dẻo Điện Biên Thuỳ Linh
Gạo Lứt Đỏ Dẻo Điện Biên Thuỳ Linh ảnh 2
Gạo Lứt Đỏ Dẻo Điện Biên Thuỳ Linh
Top 4
(có 0 lượt vote)

Gạo Tâm Sáng

Những năm gần đây thương hiệu gạo Điện Biên đang bị mất thương hiệu. Tuy nhiên Sản phẩm gạo Tâm Sáng của HTX Dịch vụ tổng hợp Thanh Yên ra đời, từ đó thương hiệu gạo ngon của địa phương đang dần lấy lại niềm tin của người tiêu dùng.

 

Gạo Tâm Sáng cung cấp một loạt các loại gạo từ gạo ngon, gạo sạch, đến gạo hữu cơ và gạo nhập khẩu,... sản xuất theo tiêu chuẩn VietGap an toàn cho sức khỏe, đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của khách hàng. Đến nay, Gạo Tâm sáng Điện Biên đã và đang có nhiều cơ hội tham gia vào các thị trường khác nhau. Ví dụ như cung cấp cho các cửa hàng thực phẩm sạch, siêu thị vimart, các đại lý... không những đáp ứng về sản lượng mà còn đảm bảo chất lượng gạo thông qua hàm lượng phân, thuốc bảo vệ thực vật tồn dư... 

 

Bên cạnh đó là ưu điểm áp dụng kỹ thuật canh tác bài bản, ưu tiên chọn giống chất lượng cao, từng bước chuyển đổi sang sản xuất lúa theo hướng hữu cơ cũng là những giải pháp canh tác mang tính bền vững mà HTX Thanh Yên luôn ưu tiên phát triển và cũng sẽ từng bước được cải thiện hơn các sản phẩm gạo Tâm Sáng.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đội 2, Thanh Yên, Điện Biên, Điện Biên
Điện thoại: 0975 550 660
Fanpage: www.facebook.com/gaotamsang

Gạo Tâm Sáng ảnh 1
Gạo Tâm Sáng
Gạo Tâm Sáng ảnh 2
Gạo Tâm Sáng
Hi vọng với top những địa điểm bán gạo uy tín, chất lượng nhất tại tỉnh Điện Biên, bạn và gia đình sẽ có những bữa cơm đầm ấm mà thơm ngon nhất!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .