Top 5 Đại lý bán xe ô tô Vinfast uy tín và đúng giá nhất ở TP. HCM

511

Tại TP. Hồ Chí Minh hiện nay có rất nhiều cửa hàng showroom, đại lý bán xe ô tô VinFast. Tuy nhiên, để tìm một địa chỉ cung cấp xe uy tín với mức giá...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

VinFast Quận 1

Bạn đang có nhu cầu mua ô tô Vinfast tại TP. Hồ Chí Minh thì hãy đến VinFast Quận 1. Đơn vị nổi tiếng về uy tín, chất lượng cũng như chế độ hậu mãi tốt sau bán hàng. Đến với VinFast Quận 1 khách hàng sẽ sở hữu mẫu xe oto mới nhất của VinFast với chất lượng và mẫu mã bắt mắt, tiết kiệm nhiên liệu, bảo vệ môi trường.


Lý do nên đên với VinFast Quận 1:

  • Là điểm trưng bày và phân phối các dòng xe VinFast chính hãng có mức giá ưu đãi nhất để mang đến cho khách hàng với những chiếc xe ô tô VinFast đẳng cấp thế giới mà mức giá phù hợp với túi tiền của mọi người.
  • Cửa hàng trưng bày tất cả các dòng xe ô tô mới nhất của VinFast từ xe điện cho đến động cơ xăng hay dầu đều có đầy đủ tại nơi đây, đảm bảo cho việc tìm kiếm và trải nghiệm đa dạng các mẫu xe cho khách hàng.
  • Cửa hàng được trang bị cơ sở vật chất hết sức hiện đại và được đầu tư bài bản bởi các trang thiết bị chất lượng đạt chuẩn Châu Âu.
  • Nơi mà khách hàng có thể thoả mãn mọi nhu cầu về việc sở hữu ô tô VinFast với dịch vụ tốt nhất, đội ngũ nhân viên luôn sẳn sàng tư vấn về những ưu khuyết điểm, chi tiết kỹ thuật, những tính năng từ các dòng xe đa dạng mẫu mã xuất xứ từ thương hiệu dân tộc Việt Nam.

VinFast Quận 1 cam kết thực hiện tốt chế độ hậu mãi sau bán hàng để khách hàng cảm thấy hài lòng và yên tâm trước và sau khi mua sản phẩm. Với nhiều năm kinh nghiệm trong thị trường xe điện, VinFast Quận 1 tự hào là địa chỉ phân phối xe máy điện của VinFast uy tín nhất trên thị trường hiện nay. Ngoài ra khách hàng còn được tặng thêm gói bảo trì bảo dưỡng miễn phí, đội ngũ nhân viên kỹ thuật tay nghề cao luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng khi lựa chọn mua oto tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: TTTM Vincom Center Đồng Khởi - 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 084 966 1800 - 0779 661 800 - 0399 661 800

Email: dailyautovinfast@gmail.com

Website: https://vinfast-chevrolet.net/


VinFast Quận 1 ảnh 1
VinFast Quận 1
VinFast Quận 1 ảnh 2
VinFast Quận 1
VinFast Quận 1 ảnh 3
VinFast Quận 1
Top 1
(có 0 lượt vote)

VinFast An Thái

Xe oto Vinfast là một trong những cái tên gây chú ý hàng đầu trên thị trường oto hiện nay ở Việt Nam. Là dòng xe điện hoàn thiện về chất lượng cũng như sự bài bản từ khâu sản xuất tới bao tiêu đến từ Vingroup đang được nhiều khách hàng ưa chuộng. VinFast An Thái là địa chỉ mua oto VinFast đúng giá và uy tín ở thành phố Hồ Chí Minh mà bạn không nên bỏ qua.


Khi đến mua sản phẩm tại VinFast An Thái sẽ có những ưu điểm gì ?

  • Ưu Đãi Trả Góp: Miễn phí hoàn toàn lãi suất trong 02 năm đầu, thời gian vay lên đến 8 năm. Cam kết lãi không quá 10.5%/năm suốt thời gian vay còn lại.
  • Chính sách bảo hành 10 năm hoặc 200.000km, đồng hành cùng khách hàng trong mọi trải nghiệm.
  • Cứu hộ 24/7 miễn phí trong suốt thời gian bảo hành, an tâm hơn trên mọi cung đường.
  • Chính sách thu cũ – đổi mới với giá tốt, tiết kiệm thêm 30 triệu đồng khi đổi từ xe xăng sang xe điện dành riêng cho chủ xe VinFast thông qua chương trình “Chăm sóc khách hàng VinFast”.
  • Cung cấp đa dạng mẫu xe VinFast với nhiều màu sắc khác nhau, xe luôn có sẵn tại cửa hàng để đáp ứng cho nhu cầu khách hàng muốn nhận xe ngay.
  • Giá xe Vinfast cực kỳ hấp dẫn, hỗ trợ thu xe cũ đổi xe mới, định giá xe cũ miễn phí cho khách hàng.
  • Phụ kiện cung cấp đều là hàng chính hãng, cao cấp
  • Ngoài ra còn có nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn khi quý khách đến trực tiếp tại đại lý mua xe.

VinFast An Thái với mặt bằng rộng rãi, sạch sẽ, bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên, chuyên gia viên đến từ nước ngoài đều được các khách hàng đánh giá là nhiệt tình, chu đáo và đầy kinh nghiệm đã, đang và sẽ tiếp tục đưa đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ có giá trị, giúp cho khách hàng lựa chọn cho mình những dòng sản phẩm ưng ý nhất, xứng đáng với giá trị đồng tiền mà mình bỏ ra. Tất cả những nỗ lực, cố gắng của VinFast An Thái đều mong muốn mang đến sự hài lòng cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 464 Kinh Dương Vương, P. An Lạc A, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0981281240

Website: https://vinfast-hcm.vn/


VinFast An Thái ảnh 1
VinFast An Thái
VinFast An Thái ảnh 2
VinFast An Thái
Top 2
(có 0 lượt vote)

Vinfast Đông Sài Gòn

Vinfast Đông Sài Gòn là địa chỉ tiếp theo mà Alltop muốn gửi đến cho các bạn đang yêu thích dòng xe oto Vinfast. Tại đây chuyên phân phối xe có mẫu mã đa dạng, chất lượng hàng đầu, mức giá cũng hợp lý phù hợp với túi tiền người dân tại đây.


Xe oto Vinfast tại đây sở hữu một thiết kế đầy những nét nhấn mạnh mẽ, với sự hội tụ giữa tinh hoa thiết kế và tính tiện dụng, hữu ích dành riêng cho điều kiện Việt Nam. VinFast Đông Sài Gòn là nơi trưng bày nhận đặt cọc xe ô tô điện gồm VF 5 Plus, VF e34, VF 8, VF 9, xe ô tô xăng gồm Fadil, LUX A2.0, LUX SA2.0, President...và còn nhiều mẫu mã khác. Nơi đây thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn như giảm giá tiền mặt, giảm giá khi khách sử dụng Voucher Vinhome. Ngoài ra còn có chế độ bảo hành lên đến 10 năm. Khi sử dụng oto Vinfast khách hàng có thể tiết kiệm rất nhiều chi phí. Bên cạnh đó còn hỗ trợ vay lãi suất ưu đãi, hồ sơ nhanh chóng và duyệt vay cấp tốc.


VinFast Đông Sài Gòn có đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng, đội ngũ cố vấn dịch vụ, kỹ sư, kỹ thuật viên chuyên nghiệp nhiệt huyết với nghề, đáp ứng mọi yêu cầu và mong muốn của khách hàng. Đội ngũ ban lãnh đạo của showroom xe VinFast Đông Sài Gòn với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ôtô sẽ giúp khách hàng an tâm khi đến mua xe và bảo dưỡng. VinFast Đông Sài Gòn luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, chính vì thế showroom đã và đang cải thiện hàng ngày để mang lại dịch vụ tốt nhất và hoàn hảo nhất đến tất cả các khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 190 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0783 433 602

Email: lehuy96978@gmail.com

Website: https://vinfastdongsaigon.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/vinfastdongsaigon1s


VinFast Đông Sài Gòn ảnh 1
VinFast Đông Sài Gòn
VinFast Đông Sài Gòn ảnh 2
VinFast Đông Sài Gòn
Top 3
(có 0 lượt vote)

VinFast Thảo Điền Quận 2

VinFast Thảo Điền Quận 2 là đại lý phân phối chính thức hãng xe ô tô Vinfast. Tại đây trưng bày đầy đủ các dòng xe hiện hành, có khu tiếp khách riêng biệt, phụ kiện đa dạng, có kho xe, hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại nhất đạt tiêu chuẩn cục đăng kiểm Việt Nam.


VinFast Thảo Điền Quận 2 với quy mô đại lý được đầu tư bởi những thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại, sang trọng tạo nên không gian mang đẳng cấp để khách hàng tham quan và lựa chọn dễ dàng các mẫu xe mình yêu thích. Bên cạnh đó còn cung cấp đa dạng các dòng xe VinFast gây sốt trên thị trường, được nhiều người ưa chuộng lựa chọn như: VinFast Lux A2.0 2019, VinFast Fadil 2019, VinFast Lux SA2.0 2019,…và các mẫu xe mới khác. Khi đến đây, khách hàng sẽ được tư vấn lựa chọn mẫu xe phù hợp với sở thích và tài chính. Bên cạnh đó đơn vị còn có các dịch vụ chăm sóc xe toàn diện, chế độ bảo hành và bảo dưỡng lâu dài, sữa chữa và thay thế phụ tùng.


VinFast Thảo Điền Quận 2 luôn nỗ lực để mang đến cho Khách hàng tất cả các sản phẩm ôtô thương hiệu VinFast chất lượng nhất và dịch vụ chăm sóc Khách hàng hoàn hảo nhất. Phương châm hoạt động của đại lý ô tô VinFast Quận 2 đó là đặt khách hàng lên làm yếu tố quyết định tới sự thành công và phát triển của showroom. Chính vì vậy đội ngũ nhân viên được tào tạo với tác phong làm việc chuyên nghiệp với mong muốn mang đến dịch vụ đủ khả năng làm hài lòng khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: TTTM Vincom Mega Mall, 159 XL Hà Nội, Thảo Điền, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1900 252 596

Email: haipnh2@vinfast.vn

Website: https://vinfast-thaodien.com/


VinFast Thảo Điền Quận 2 ảnh 1
VinFast Thảo Điền Quận 2
VinFast Thảo Điền Quận 2 ảnh 2
VinFast Thảo Điền Quận 2
Top 4
(có 0 lượt vote)

Vinfast Landmark 81

Vinfast Landmark 81 là một trong những đại lý chính hãng 3S quan trọng thuộc tập đoàn Vingroup trong chiến dịch chiếm lĩnh thị trường ô tô tại Việt Nam. Đơn vị cung cấp các sản phẩm xe ô tô của Vinfast uy tín, chất lượng mức giá hợp lí được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao trong thời gian qua tại TP. Hồ Chí Minh.


Vinfast Landmark 81 ra mắt với số lượng lớn oto vô cùng ấn tượng, với vẻ ngoài tinh tế, tiện nghi vô cùng hiện đại được nhiều khách hàng yêu thích. Đến đây, khách hàng sẽ phải trầm trồ trước khung cảnh trang hoàng tinh tế, sang trọng và mang đẳng cấp quốc tế. Ngoài ra, khách hàng còn có thể lại thử xe tại các sự kiện, chắc chắn khi đến đây khách hàng không chỉ được lái thử và sở hữu dòng xe mang đẳng cấp thương hiệu mà còn nhận được các dịch vụ cùng những ưu đãi tốt nhất. Bên cạnh đó, Vinfast Landmark 81 có rất nhiều chính sách khuyến mãi riêng từ hãng rất hấp dẫn khi mua xe ô tô VinFast tại đại lý này: Bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa và tặng thuế trước 0 đồng, trả góp 8 năm, miễn lãi 2 năm, tặng 10% giá trị xe trong tháng 7, đổi cũ lấy mới,… giúp khách hàng dễ dàng sở hữu được dòng oto Vinfast chất lượng với mức giá vô cùng hợp lí.


Khi đến Vinfast Landmark 81 khách hàng sẽ được đội ngũ nhân sự xuất sắc đã trải qua quá trình đào tạo bài bản cũng như tích lũy kinh nghiệm dày dặn, nhiệt tình có kiến thức chuyên môn tốt, luôn sẵn sàng tư vấn và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Vậy nên nếu bạn đang có nhu cầu về một phương tiện di chuyển thông minh, tiện ích và thân thiện với môi trường như VinFast, thì hãy đến với Vinfast Landmark 81 để trải nghiệm dịch vụ tốt nhất nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng L1, Vincom Centre Landmark, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Bình Thạnh, TP.HCM

Điện thoại: 0931 176 177

Email: v.namph15@vinfast.vn
Website: https://vinfastauto-vingroup.com.vn/


Vinfast Landmark 81 ảnh 1
Vinfast Landmark 81
Vinfast Landmark 81 ảnh 2
Vinfast Landmark 81
Vinfast Landmark 81 ảnh 3
Vinfast Landmark 81
Alltop vừa giới thiệu đến các bạn các đại lý bán xe oto VinFast uy tín và đúng giá nhất ở thành phố Hồ Chí Minh. Hy vọng qua bài viết trên sẽ cung cấp được các thông tin cần thiết và bổ ích, giúp các bạn có được sự lựa chọn tốt nhất khi quyết định mua xe oto VinFast.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 4
Vinfast Landmark 81