Top 7 Đại lý bán xe máy Honda uy tín và đúng giá nhất ở Tiền Giang

769

Honda là một thương hiệu xe máy gắn liền với người dân Việt Nam. Vì tính bền, nhiều mẫu mã màu sắc đa dạng, dòng xe này được rất nhiều người lựa chọn mua để...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Head Honda Văn Hải

Head Honda Văn Hải gồm hệ thống Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) nhằm cung cấp xe máy Honda chính hãng, phụ tùng Honda chính hiệu, chất lượng Dịch vụ tốt và uy tín cho khách hàng. Sau nhiều năm đi vào hoạt động, đơn vị trở thành doanh nghiệp kinh doanh xe máy hàng đầu tại Tiền Giang và luôn nằm trong số các HEAD có doanh thu cao của Honda Việt Nam.


Head Honda Văn Hải mang những sản phẩm chất lượng, đa dạng của dòng xe Honda, sửa chữa xe với phụ tùng chính hãng, chế độ dịch vụ bảo hành sau mua rất tốt. Cùng với đó là một đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và thợ sửa chữa xe lành nghề, uy tín nhất. Bên cạnh đó, Head Honda Văn Hải cũng có rất nhiều các chương trình khuyến mãi như bốc thăm trúng thưởng và chương trình dạy lái xe an toàn dành cho khách hàng. Các dòng xe của hãng Honda có mặt Văn hải: Dòng xe số: Wave alpha 110cc, Blade 110cc, Wave RSX F1 110cc, Future 125cc, Dòng xe tay ga: SH 300cc, Vision 110cc, Lead 125cc, Air Blade 125cc, SH Mode 125cc, PCX, Dòng xe côn: Winner X, MSX 125cc, Monkey, Dòng xe mô tô: Gold Wing, CB500F, Rebel 300/500….


Với phương châm “Phục vụ khách hàng tốt nhất để phát triển lâu dài”, Head Honda Văn Hải luôn nỗ lực hết mình để trở thành một doanh nghiệp mà xã hội mong muốn tồn tại. Văn Hải luôn cải tiến, nâng cấp trang thiết bị máy móc và cập nhật các mẫu xe với kiểu dàng mới nhất, nỗ lực không ngừng để hoàn thiện hơn, phục vụ khách hàng tốt hơn để luôn luôn xứng đáng với niềm tin của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 138 Trương Định, Khu phố 3, Phường 2, Thị xã Gò Công, Tiền Giang

Điện thoại: 0273 3512 777

Email: hondavanhaigc@gmail.com

Website: https://hethongxemayvanhai.com.vn/


Head Honda Văn Hải ảnh 1
Head Honda Văn Hải
Head Honda Văn Hải ảnh 2
Head Honda Văn Hải
Head Honda Văn Hải ảnh 3
Head Honda Văn Hải
Top 1
(có 0 lượt vote)

Head Honda Nam Anh

Head Honda Nam Anh là một đại lý ủy viên của Honda bán các dòng sản phẩm xe uy tín, chất lượng. Cũng giống như các đại lý xe máy khác, tại đây có đầy đủ các dịch vụ như mua bán, tư vấn mua hàng xe máy, thay phụ tùng, sửa chữa xe và bảo hành sau khi mua xe.


Lý do nên đến với Head Honda Nam Anh:

  • Đơn vị cung cấp đầy đủ các dòng xe máy Honda cho khách hàng: xe tay côn, xe số, xe tay ga, xe mô tô với mức giá đúng nhất trên thị trường
  • Luôn coi chất lượng sản phẩm, phong cách phục vụ là kim chỉ nam cho kinh doanh của đơn vị.
  • Có khu vực bảo trì, sữa chữa, được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, kinh nghiệm, tận tình, được đào tạo chất lượng từ chính tổng công ty Honda Việt Nam, đảm bảo chăm sóc chiếc xe của khách hàng nhanh chóng và hiệu quả nhất.
  • Bên cạnh đó là hệ thống chăm sóc khách hàng, bảo hành và bảo trì xe chuyên nghiệp, không ngừng phát triển để trở thành một địa chỉ đáng tin cậy cho khách hàng mua xe máy Honda và bảo hành hậu mãi cho xe.

Để mang lại những trải nghiệm dịch vụ tốt hơn của số lượng khách hàng Tiền Giang, Head Honda Nam Anh đã và đang không ngừng phấn đấu mở thêm các đại lý xe máy Honda khác, tương lai có thể mở thêm tại các tỉnh thành khác hướng đến quảng bá mạnh hơn nữa các sản phẩm của Honda, tạo những điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng khi có nhu cầu sở hữu xe máy mới.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 306 Ấp Bắc, P. 5, Thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang
  • Số 18 Đường 30/4, Phường 1, TT. Cai Lậy, Tiền Giang
  • 4B/4 Ấp Rẩy Thị trấn Tân Hiệp, Châu Thành, Tiền Giang
  • ...
  • https://www.facebook.com/HethongHEADNamAnh/

Điện thoại: 0273 397 5050

Email: cskh@namanhhonda.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/HethongHEADNamAnh/


Head Honda Nam Anh ảnh 1
Head Honda Nam Anh
Head Honda Nam Anh ảnh 2
Head Honda Nam Anh
Head Honda Nam Anh ảnh 3
Head Honda Nam Anh
Top 2
(có 1 lượt vote)

Head Honda Huỳnh Thành

Head Honda Huỳnh Thành là một địa điểm được nhiều người lựa chọn khi muốn sở hữu một chiếc xe Honda. Đây là một đại lý chính thức của Công ty Honda Việt Nam bán đa dạng các dòng xe máy Honda mà bạn không nên bỏ qua.


Những lý do bạn nên mua xe máy Honda tại Head Honda Huỳnh Thành:

  • Xe máy Honda được bán đúng giá và với mức giá cạnh tranh trên thị trường
  • Cung cấp phụ tùng chính hiệu
  • Địa điểm cửa hàng ngay trung tâm thành phố, thuận tiện đến xem và mua hàng
  • Đội ngũ nhân viên sửa chữa, bảo hành xe máy chuyên nghiệp
  • Các chính sách bảo hành, dịch vụ hậu mãi khá tốt dành cho khách hàng.
  • Địa điểm trưng bày các dòng xe rộng rãi, khách hàng có thể dễ dàng chọn cho mình một chiếc xe như ý muốn.
  • Giảm 20% giá nhớt cho khách đến kiểm tra định kì.
  • Tặng thêm 1 năm kiểm tra xe định kỳ (lần 7, lần 8 miễn phí).
  • Combo quà tặng: Nón bảo hiểm, balo, áo mưa/áo thun, móc khóa, xăng,...
  • Ngoài ra còn có dịch vụ: Giao xe miễn phí tận nhà, Dịch vụ thu xe cũ đổi xe mới

Với chiến lược tiếp cận thị trường một cách chủ động và không ngừng nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng và hướng tới mục tiêu trở thành đại lý tin cậy của khách hàng. Hướng tới mục tiêu trở thành đơn vị đứng đầu Việt Nam về sản lượng tiêu thụ xe gắn máy honda. Hệ thống chăm sóc khách hàng và sửa chữa bảo trì xe máy của Head Honda Huỳnh Thành không ngừng phát triển nhằm đáp lại sự tin yêu của khách hàng đối với xe máy Honda nói chung và Hệ thống Head Honda Huỳnh Thành nói riêng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 11, đường Hùng Vương, P. 7, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

Điện thoại: 1800 588 861

Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

Fanpage: https://www.facebook.com/huynhthanhtiengiang/


Head Honda Huỳnh Thành ảnh 1
Head Honda Huỳnh Thành
Head Honda Huỳnh Thành ảnh 2
Head Honda Huỳnh Thành
Head Honda Huỳnh Thành ảnh 3
Head Honda Huỳnh Thành
Top 3
(có 0 lượt vote)

Head Honda Mitexco

Head Honda Mitexco là một đại lý Honda ủy nhiệm chuyên bán các dòng sản phẩm xa máy của hãng Honda. Cửa hàng luôn cung cấp các dòng xe chính hãng, uy tín, chất lượng và với mức giá đúng nhất trên thị trường.


Những ưu điểm tại Head Honda Mitexco:

  • Sản phẩm đạt thương hiệu uy tín, bền bỉ, cam kết hài lòng khách hàng
  • Là đơn vị cung cấp dịch vụ tiện lợi và nhanh chóng mọi lúc mọi nơi khi cần
  • Báo giá tốt nhất cho từng dòng xe cùng các chế độ khuyến mãi và quà tặng hấp dẫn.
  • Tư vấn miễn phí, nhiệt tình, tận tâm và chi tiết về các dòng xe Honda để lựa chọn phù hợp nhất
  • Xem xét trực tiếp đa dạng các dòng xe trưng bày tại cửa hàng
  • Tư vấn miễn phí các thủ tục, giấy tờ xe liên quan
  • Cung cấp các dịch vụ phụ tùng, bảo hành và sữa chữa xe chính hãng
  • Head Honda Mitexco là một địa điểm cung cấp đa dạng các dòng xe của hãng Honda: Dòng xe số: Wave alpha 110cc, Blade 110cc, Wave RSX F1 110cc, Futurer 125cc, Dòng xe tay ga: SH 300cc, Vision 110cc, Lead 125cc, Air Blade 125cc, SH Moder 125cc, PCX, Dòng xe côn: Winner X, MSX 125cc, Monkey, Dòng xe mô tô: Gold Wing, CB500F, Rebel 300/500...

Ngoài ra, chính sách bảo hành và dịch vụ hậu mãi sau khi mua xe cho khách hàng tại Head Honda Mitexco khá tốt. Bên cạnh đó, Head Honda Mitexco còn có đội ngũ nhân viên sửa chữa với tay nghề cao, lâu năm và chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, hiểu rõ các thông số kỹ thuật của xe sẽ giúp khách hàng chọn lựa được một loại xe đúng nhu cầu nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 67 Lê Lợi, TP Mỹ Tho, Tiền Giang

Điện thoại: 1800 1595

Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00

Website: https://mitexco.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/HondaMitexcoMyTho


Head Honda Mitexco ảnh 1
Head Honda Mitexco
Head Honda Mitexco ảnh 2
Head Honda Mitexco
Head Honda Mitexco ảnh 3
Head Honda Mitexco
Top 4
(có 0 lượt vote)

Head Honda Giáo Liêm

Head Honda Giáo Liêm đã có hơn 30 năm hoạt động kể từ năm 1990 tại công nghiệp xe máy tại thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang, là Đại lý ủy quyền độc quyền của Honda, đại lý nhượng quyền chính thức của honda Việt Nam (HVN). Head Honda Giáo Liêm dựa trên những nỗ lực của đối tác nhượng quyền của Head Honda đối với chuỗi cung ứng cho tất cả các phương tiện và phụ tùng được bán tại Tiền Giang.


Các mẫu xe honda tại Head Honda Giáo Liêm luôn được cập nhật và trưng bày đầy đủ tại cửa hàng đa dạng từ dòng xe, màu sắc đến các phụ tùng đi kèm, giúp khách hàng hài lòng khi đến với Giáo Liêm. Cửa hàng được trang bị những thiết bị hiện đại, tiến tiến đáp ứng các tiêu chuẩn mà Honda đề ra. hoạt động với tiêu chí tư vấn đúng xe, bán đúng xe, phụ tùng chính hãng. Đơn vị luôn tự hào đã mang đến cho hàng triệu khách hàng những chiếc xe máy honda ưng ý và dịch vụ chăm sóc tận tình, chu đáo.


Với sự uy tín đến từ thương hiệu ủy quyền chính hãng và sự chuyên nghiệp, thân thiện và tận tâm của nhân viên tư vấn sẽ giúp khách đến với Giáo Liêm " Vui lòng khách đến, hài lòng khách đi". Tại Head Honda Giáo Liêm còn có khu vực bảo trì, sữa chữa, được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại. Cùng với đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm đảm bảo sẽ chăm sóc chiếc xe của bạn một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 47 - 47A đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 4, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

Điện thoại: 0273 385 7888

Email: hondagiaoliem@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/HeadGiaoLiemOffiical/


Head Honda Giáo Liêm ảnh 1
Head Honda Giáo Liêm
Head Honda Giáo Liêm ảnh 2
Head Honda Giáo Liêm
Head Honda Giáo Liêm ảnh 3
Head Honda Giáo Liêm
Top 5
(có 0 lượt vote)

Hệ thống xe máy Thuận Phát

Hệ thống xe máy Thuận Phát là doanh nghiệp kinh doanh xe máy tại Tiền Giang. Với bề dày lịch sử hơn 20 năm hình thành và phát triển, Thuận Phát tự hào sở hữu hệ thống nhiều cửa hàng xe máy nhập khẩu chính hãng, chuyên phân phối đủ loại xe từ các hãng, trong đó có Honda.


Xe máy Honda tại Thuận Phát được nhiều người ưa chuộng nhất, đạt được doanh số bán hàng lớn là các dòng xe tay ga, côn tay với phân phối lớn: Honda Vario 150, Honda Vario 125, Honda Scoopy, Honda Genio, Honda Sonic,... Xe số Honda cũng được nhiều khách hàng lựa chọn vì tính chuyên dụng và dễ đi, phù hợp với mọi lứa tuổi và giới tính như Honda Wave 125i,... Hệ thống xe máy Thuận Phát hỗ trợ mua xe với chính sách ưu đãi và thanh toán thuận tiện cho khách hàng. Đặc biệt, tại đây còn có dịch vụ mua trả góp với lãi suất vô cùng ưu đãi.


Hệ thống xe máy Thuận Phát luôn cố gắng mang lại dịch vụ tốt nhất, không ngừng cải thiện chất lượng bán hàng mang lại những giây phút mua sắm xe thoải mái nhất tại cửa hàng. Gía cả phù hợp nếu bạn đang tìm hiểu mua xe Honda đúng giá niêm yết ở đâu thì hãy đến với Thuận Phát nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 64A Đinh Bộ Lĩnh, P. 2, Tp. Mỹ Tho, Tiền Giang
  • 80/5 - 80/6 Lê Thị Hồng Gấm, P. 6, Tp. Mỹ Tho, Tiền Giang

Điện Thoại: 0704 997799

Giờ mở cửa: 7:00 - 18:30
Website: https://xemaythuanphat.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/Hethongxemaythuanphat/

Hệ thống xe máy Thuận Phát ảnh 1
Hệ thống xe máy Thuận Phát
Hệ thống xe máy Thuận Phát ảnh 2
Hệ thống xe máy Thuận Phát
Hệ thống xe máy Thuận Phát ảnh 3
Hệ thống xe máy Thuận Phát
Top 6
(có 0 lượt vote)

Hệ thống Xe máy Vĩnh Trường

Hệ thống Xe máy Vĩnh Trường là một trong những đại lý xe máy chuyên cung cấp các dòng xe chính hãng Honda tại Tiền Giang và các tỉnh thành khác trên cả nước. Cửa hàng có đội ngũ nhân viên bán hàng và tư vấn viên tại cửa hàng luôn nỗ lực để tư vấn thông tin tốt nhất đến khách hàng.


Lý do nên đến với Hệ thống Xe máy Vĩnh Trường:

  • Không gian tại cửa hàng rộng rãi, có 2 khu vực chính: một khu vực để trưng bày và tư vấn khách hàng khi đến xem xe, khu còn lại là trung tâm bảo dưỡng và sữa chữa xe máy. Đối với dòng xe Honda sẽ được trưng bày theo khu vực để khách dễ dàng xem xe.
  • Hệ thống Xe máy Vĩnh Trường cung cấp đầy đủ các dòng xe số, xe tay ga, xe côn tay, môt tô của hãng Honda: Xe số: Wave Alpha, Wave RSX FI, Future 125 FI, Blade 2023, Super Cub C125, Xe tay ga: SH Mode, SH 350i, SH 160i, AirBlade, Lead, Vision, Honda Vario, Xe côn tay: CBR150R, Winner X, CB150R The Streetster, Xe mô tô
  • Ngoài ra, cửa hàng còn có những ưu điểm về các dịch vụ như: Chế độ hậu mãi tận tình, Bảo hành, bảo trì xe máy, Sửa chữa, tân trang xe máy, Bảo dưỡng lưu động, Cứu hộ xe máy, Thay thế phụ tùng
  • Cửa hàng cung cấp sản phẩm 100% chính hãng
  • Chương trình khuyến mại cực hấp dẫn
  • Hỗ trợ thu xe cũ, đổi xe mới
  • Hỗ trợ trả góp lãi suất ưu đãi

Đến với Hệ thống Xe máy Vĩnh Trường, khách hàng sẽ được tư vấn để lựa chọn chiếc xe phù hợp với giá cả ưu đãi, cùng những món quà tri ân của Vĩnh Trường dành cho khách hàng. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, đơn vị ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường xe máy Honda trong khu vực khi chất lượng đi đôi với sản phẩm tốt và dịch vụ tốt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 478, Ô 1, Khu 2, Chợ Gạo, Tiền Giang

Điện thoại: 1900 1079 - 0913 029 917 - 0917 322 327

Giờ mở cửa: 9:00 - 17:00

Email: xemayvinhtruong@gmail.com

Website: http://xemayvinhtruong.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/hethongxemayvinhtruong


Hệ thống Xe máy Vĩnh Trường ảnh 1
Hệ thống Xe máy Vĩnh Trường
Hệ thống Xe máy Vĩnh Trường ảnh 3
Hệ thống Xe máy Vĩnh Trường
Nếu bạn đang có nhu cầu tìm Head Honda Tiền Giang rẻ nhất để mua xe thì đừng bỏ qua các Đại lý xe máy Honda mà Alltop đã cung cấp ở trên. Bài viết rất hữu ích để bạn lựa chọn được 1 đại lý tin cậy để mua sắm các sản phẩm xe cao cấp mà công ty Honda Việt Nam cung cấp.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .