Top 6 Đại lý bán ô tô đúng giá, uy tín nhất tỉnh Bình Thuận

64

Trong xã hội hiện đại ngày nay, sự phát triển ngày càng tăng của xã hội đã làm cho nhu cầu sử dụng các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao tăng lên một...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bình Thuận Ford

Bình Thuận Ford, công ty cổ phần dịch vụ ô tô Bình Thuận, đã được thành lập từ năm 2017 và là đại lý ủy quyền chính thức của Ford Việt Nam tại Bình Thuận. Với Bình Thuận Ford, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua sắm và trải nghiệm các dòng xe lắp ráp chính hãng, được bảo hành đáng tin cậy. Họ cũng cung cấp dịch vụ chăm sóc và bảo dưỡng xe chu đáo, cung cấp linh kiện và phụ tùng chính hãng. Vị trí của đại lý nằm ở ngã 4 quốc lộ 1A và quốc lộ 28, tại khu công nghiệp Phan Thiết (địa phương còn được gọi là Ford Phan Thiết hoặc Phan Thiết Ford). Điều này tiện lợi cho khách hàng khi muốn tham quan và trải nghiệm các sản phẩm Ford cũng như sử dụng các dịch vụ sau bán hàng tại Bình Thuận và các khu vực lân cận như Bà Rịa, Lâm Đồng, Ninh Thuận...


Showroom của Bình Thuận Ford tuân thủ tiêu chuẩn 3S của Ford Việt Nam, đáp ứng đầy đủ các dòng xe Ford hiện có trên thị trường Việt Nam để đáp ứng mọi nhu cầu mua xe Ford tại Bình Thuận. Họ cung cấp dịch vụ tư vấn bán hàng chuyên nghiệp, có đội ngũ kỹ thuật viên có kỹ năng cao và nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo chính quy bởi Ford Việt Nam. Đồng thời, họ cũng cung cấp phụ tùng thay thế chính hãng. Bình Thuận Ford là người bạn đồng hành của bạn trong việc chăm sóc xe Ford của bạn, đảm bảo rằng xe của bạn được chăm sóc tốt nhất thông qua các dịch vụ hàng đầu, sử dụng các thiết bị và máy móc hiện đại và tiên tiến nhất. Với nhiều chi nhánh và quy mô trải rộng, cùng với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và trang thiết bị hiện đại, Bình Thuận Ford tin rằng khách hàng sẽ luôn hài lòng với chất lượng dịch vụ mà họ mang lại.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô 4/3, Đường số 4, KCN Phan Thiết 1, Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 1900 868 635 & 0937 393 786
Email: info@binhthuanford.com.vn
Website: https://binhthuanford.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/BThFord
Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

Bình Thuận Ford ảnh 1
Bình Thuận Ford
Bình Thuận Ford ảnh 2
Bình Thuận Ford
Top 1
(có 0 lượt vote)

Honda Ôtô Bình Thuận

Honda Ô Tô Bình Thuận là một đại lý ủy nhiệm của Honda Việt Nam, và nó được xem là đại lý đạt tiêu chuẩn 5S duy nhất tại Bình Thuận. Đại lý này chuyên cung cấp các loại xe hơi Honda chính hãng, phụ kiện và dịch vụ chính hãng của Honda.

Sứ mệnh của Honda Ô Tô Bình Thuận là cung cấp các sản phẩm ô tô Honda chính hãng, phụ tùng chính hãng và các dịch vụ bảo hành, sửa chữa và chăm sóc khách hàng cho khu vực miền Trung Việt Nam. Mặc dù showroom của đại lý này còn khá trẻ, nhưng nó đã hoàn thành sứ mệnh và đóng góp vào thành công của toàn bộ công ty.


Đại lý này được trang bị đầy đủ các trang thiết bị tiên tiến và hiện đại nhất, đáp ứng các yêu cầu và tiêu chuẩn của Honda trên toàn cầu. Khách hàng tại đây có thể tận hưởng các dịch vụ đạt tiêu chuẩn 5S của Honda Việt Nam, bao gồm bán hàng, bảo hành bảo dưỡng, cung cấp phụ tùng Honda chính hiệu, hướng dẫn lái xe an toàn và hoạt động đóng góp xã hội.

Honda Ô Tô Bình Thuận có đội ngũ nhân viên tư vấn khách hàng và kỹ thuật viên giàu nhiệt huyết, có trình độ cao và được đào tạo bài bản bởi các chuyên gia hàng đầu của Honda Việt Nam và Honda Nhật Bản. Các dịch vụ bán hàng và sau bán hàng luôn tuân thủ các quy chuẩn quốc tế chuyên nghiệp nhất và luôn hướng đến quyền lợi và sự hài lòng của khách hàng, nhằm nâng cao uy tín của đại lý này cũng như hệ thống đại lý ô tô Honda trên toàn quốc.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Khu Thương Mại Bến Lội - Lại An, Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận
Điện thoại: 0912 528 068
Email: info@giahoacorp.com.vn
Website: https://www.hondaotobinhthuanphanthiet.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/hondaautogiahoa

Honda Ôtô Bình Thuận ảnh 1
Honda Ôtô Bình Thuận
Honda Ôtô Bình Thuận ảnh 2
Honda Ôtô Bình Thuận
Top 2
(có 0 lượt vote)

Hyundai Bình Thuận

Hyundai Bình Thuận trước đây hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa xe ô tô, đã phát triển và mở rộng sang kinh doanh xe ô tô Hyundai từ năm 2013. Với kinh nghiệm và uy tín trong việc sửa chữa xe ô tô, Hyundai Bình Thuận không chỉ phân phối xe ô tô Hyundai cho khách hàng, cung cấp phụ tùng chính hãng và bảo hành theo tiêu chuẩn toàn cầu của Hyundai, mà còn mang đến dịch vụ sửa chữa hàng đầu cho khách hàng trong và ngoài tỉnh.


Với nhiều năm hoạt động trong ngành ô tô, Hyundai Bình Thuận nhận thấy xe ô tô Hyundai có đa dạng về mẫu mã và chất lượng, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Vì vậy, như một đại lý ủy quyền của Hyundai Thành Công Việt Nam tại tỉnh Bình Thuận, công ty đã và đang phân phối các dòng xe Hyundai cho khách hàng. Cơ sở hạ tầng của công ty được xây dựng hoàn toàn mới theo tiêu chuẩn cao cấp của Hyundai, bao gồm khu trưng bày sản phẩm, khu văn phòng, khu dịch vụ bán hàng, khu nhà xưởng sửa chữa bảo trì và bãi đậu xe. Hyundai Bình Thuận có diện tích xây dựng rộng gần 3.000 m2, được trang bị hiện đại và đồng bộ, đảm bảo đáp ứng tốt nhất nhu cầu của công ty và mang lại sự thoải mái và hài lòng cao nhất cho khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô 4/3, Đường số 4, KCN Phan Thiết 1, Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 0933 729 696 - 0938 907 272
Email: info@hyundaibinhthuan.vn
Website: https://hyundaibinhthuan.vn/
Fanpage: www.facebook.com/showroomhyundaibinhthuan/

Hyundai Bình Thuận ảnh 1
Hyundai Bình Thuận
Hyundai Bình Thuận ảnh 2
Hyundai Bình Thuận
Top 3
(có 0 lượt vote)

Toyota Bình Thuận

Toyota Bình Thuận chính thức khai trương và bắt đầu hoạt động từ ngày 29/10/2015. Trải qua hơn 7 năm thành lập và phát triển, đại lý ô tô Toyota Bình Thuận đã xác định được vị thế của mình trong thị trường cạnh tranh với các thương hiệu khác. Kể từ khi bắt đầu hoạt động, nhờ vào nỗ lực và uy tín của mình, cùng với chiến lược kinh doanh đúng đắn, Toyota đã đạt được những thành công đáng kể, với doanh số bán xe và dịch vụ không ngừng tăng.


Để đảm bảo chất lượng dịch vụ cho khách hàng, Toyota Bình Thuận đã đầu tư hoàn thiện cơ sở vật chất với các trang thiết bị và máy móc hiện đại nhập khẩu từ Châu Âu và Nhật Bản. Đội ngũ kỹ thuật viên đã được đào tạo và rèn luyện tay nghề tại TP. Hồ Chí Minh. Với tôn chỉ "Khách hàng là trên hết" và mục tiêu cung cấp "Chất lượng phục vụ đẳng cấp quốc tế", Toyota Bình Thuận không ngừng cải tiến và đầu tư vào trang thiết bị hiện đại, đào tạo nhân lực theo tiêu chuẩn toàn cầu của Toyota, nâng cao tay nghề và đảm bảo độ chuẩn hóa của đội ngũ cán bộ và công nhân viên công ty, nhằm đem lại sự hài lòng cho khách hàng. Toyota Bình Thuận đã đóng góp không nhỏ vào sự thịnh vượng của thương hiệu Toyota trên thị trường Việt Nam và khẳng định vị trí là đại lý số 1 trong lòng khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu Dân Cư Bến Lội - Lại An, Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận
Điện thoại: 0901 558 109 - 0901 662 828 - 0931 533 179
Email: cskh@toyotabinhthuan.com.vn
Website: https://toyotabinhthuan.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/ToyotaBinhThuan

Toyota Bình Thuận ảnh 1
Toyota Bình Thuận
Toyota Bình Thuận ảnh 2
Toyota Bình Thuận
Top 4
(có 0 lượt vote)

VinFast Bình Thuận

VinFast đã tạo nên một thương hiệu ô tô mà người Việt Nam có thể tự hào với phong cách độc đáo và cao cấp, mang đến cho thị trường xe hơi toàn cầu một đối thủ mới đầy hứa hẹn. Showroom VinFast Bình Thuận cung cấp dịch vụ đăng ký lái thử, tư vấn mua xe trả góp và những ưu đãi mới nhất. Ngoài ra, khách hàng VinFast cũng có thể đặt lịch bảo hành và bảo dưỡng cho các dòng xe ô tô VinFast.


VinFast Bình Thuận cam kết hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sở hữu xe. Chúng tôi luôn đảm bảo cung cấp giá ưu đãi tốt nhất thị trường cho xe VinFast. Sự hài lòng và quyền lợi của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu tại VinFast Bình Thuận, vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đến với showroom. Đội ngũ kỹ thuật viên và nhân viên tư vấn được đào tạo chuyên nghiệp tại showroom để đáp ứng mọi nhu cầu và mang đến trải nghiệm dịch vụ tận tâm và chu đáo. Bạn sẽ luôn cảm thấy an tâm và thoải mái khi sử dụng dịch vụ hoặc mua xe tại VinFast Bình Thuận.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 173 Lê Hồng Phong, Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 094 545 99 58
Email: v.thuyht34@vinfast.vn
Website: http://vinfastphanthiet.vn/

Fanpage: www.facebook.com/dailyvinfastbinhthuan/

VinFast Bình Thuận ảnh 1
VinFast Bình Thuận
VinFast Bình Thuận ảnh 2
VinFast Bình Thuận
Top 5
(có 0 lượt vote)

KIA Bình Thuận

Một địa chỉ khác dành cho những người yêu thích xe KIA tại Bình Thuận là đại lý KIA Bình Thuận. Tại showroom KIA Bình Thuận, khách hàng có thể tham quan và khám phá đầy đủ các mẫu xe du lịch KIA từ 5 đến 7 chỗ, đa dạng về màu sắc như Morning, Rio, K3, New Sorento và nhiều mẫu khác. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của đại lý sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình cho khách hàng ở mọi bộ phận. Không gian rộng rãi và thoáng đãng tại showroom tạo điều kiện lý tưởng cho quá trình khách hàng tham quan và xem xe.


KIA Bình Thuận đã thành công trong việc cung cấp một loạt các mẫu ô tô cho khách hàng tại địa phương. Với mục tiêu trở thành nhà phân phối ô tô chiếm thị phần lớn nhất tại Bình Thuận, KIA Bình Thuận tự hào và cam kết đóng góp vào sự phát triển chung của đất nước. Ngoài ra, đại lý KIA Bình Thuận cung cấp phụ tùng và phụ kiện chính hãng cho các dòng xe KIA, cùng với dịch vụ cứu hộ và sửa chữa xe. KIA Bình Thuận cũng có chính sách thanh toán, chính sách bảo hành minh bạch và rõ ràng, cùng với dịch vụ giao xe và vận chuyển xe thuận tiện nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • QL 1A, Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận
  • Km22 QL1A, Hàm Minh, Hàm Thuận Nam, Bình Thuận

Điện thoại: 0901 881 344 - 0933 805 828
Email: kiaphanthiet@gmail.com
Website: https://kiabinhthuan.vn/
Fanpage: www.facebook.com/kiabinhthuanphanthiet/

KIA Bình Thuận ảnh 1
KIA Bình Thuận
KIA Bình Thuận ảnh 2
KIA Bình Thuận
Như vậy AllTop đã gợi ý cho bạn những địa chỉ đại lý ô tô đúng giá và chất lượng nhất tại tỉnh Bình Thuận. Hy vọng nhờ những thông tin này bạn có thể tìm mua được một chiếc xe như ý nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .