Top 7 quán bánh nậm, bánh lọc, bánh bèo ngon nhất tại Đà Nẵng

712

Đà Nẵng là mảnh đất thiên đường du lịch, hẳn ai cũng biết điều đó. Thành phố xinh đẹp này chiều lòng du khách không chỉ bằng những thắng cảnh danh lam, những công trình...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Quán Quê Hương

Ở Đà Nẵng có rất nhiều quán bán bánh bèo ngon và không thể không kể đến quán bánh Quán Quê Hương. Cách làm bánh ở đây có hương vị béo tự nhiên của thịt tôm, hương vị bùi bùi của bột gạo và ăn kèm với nước mắm cay cay tạo nên một hương vị rất đặc trưng mà không ở đâu có. Ở Quán Quê Hương có bán bánh bèo, ướt, nậm, lọc, gói , ram ít, bánh đập, với bán kèm sữa đậu nành.


Quán Quê Hương thoáng, sạch, vệ sinh tốt, quán thường được các khách sạn lớn đặt bánh làm buffe nên đảm bảo rất ngon, tất cả các món đều là tự làm với hơn 10 năm kinh nghiệm, còn được đặt đem ra Sài Gòn, nước ngoài nên cứ yên tâm về độ ngon của quán. Mức giá các loại bánh tại Quán Quê Hương được thực khách đánh giá khá ổn với mặt bằng chung, phù hợp với túi tiền của người dân Đà Nẵng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 441 Núi Thành, Hoà Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 0386 875 480
Giờ mở cửa: 06:00 – 18:00

Quán Quê Hương ảnh 1
Quán Quê Hương
Top 1
(có 0 lượt vote)

Quán Vân

Quán Vân là địa chỉ thường xuyên lui tới của các tín đồ của bánh nậm, bánh lọc, bánh bèo tại Đà thành. Quán Vân là một trong những quán có hương vị bánh chuẩn chỉ nhất, không khi nào nơi này ngớt kẻ ra người vào. Những chén bánh bèo nóng hổi thơm lừng tôm thịt, bánh nậm trắng tinh tươm trong lớp áo lá dong cùng những chiếc bột lọc nhỏ xinh đúng vị là thứ hút hồn khách hàng.


Menu quán đa dạng có bánh bèo, bánh nậm, bánh lọc, bánh ướt kèm nem chả,... Thực đơn của quán không chỉ có mỗi món vậy mà nó rất đa dạng từ những món tráng miệng như sữa chua, sữa chua mềm, dẻo, lạnh lạnh,... Các loại bánh của Quán Vân đều rất vừa miệng, lại thêm địa điểm đắc địa ngay trung tâm thành phố, quán như một chốn quen để giới trẻ Đà Nẵng ríu rít rủ nhau đến sau những giờ học hành căng thẳng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 59 Thanh Tịnh, Hoà Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
Điện thoại: 0935 760 755
Fanpage: www.facebook.com/pages/Bánh-Bèo-Vân/411038335626329
Giờ mở cửa: 11:00 – 18:00

Quán Vân ảnh 1
Quán Vân
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bánh Bèo Nóng

Nằm trên đường Núi Thành quan thuộc, bạn sẽ nhìn thấy một quán bán bánh bèo khá nổi tiếng đó là quán Bánh Bèo Nóng. Cái tên của quán đã toát nên những văn hóa ẩm thực từ xa xưa với món bánh bèo nóng hổi, mềm mịn, chất nhân khá đặc, sệt sệt thơm thơm. Ngoài bánh bèo nóng, quán còn có bánh mì opla, bún mắm. Bánh bèo 10.000đ/khay 7 chén, bún mắm thì 15.000đ, bánh mì ốp la 10.000đ.



Quán có không gian khá nhỏ, chỉ kê vài chiếc bàn con nhưng không khó tìm chút nào. Bánh Bèo Nóng cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, nồng hậu đón tiếp khách hàng, phục vụ nhanh nhẹn nên quán luôn được các du khách đánh giá cao và quay trở lại nhiều lần. Quán phục vụ rất nhanh nhẹn, nhiệt tình và thân thiện với khách hàng. Đây là một địa điểm không thể bỏ qua khi bạn đến Đà Nẵng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 585 Núi Thành, Hòa Cường, Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 023 6364 4083
Giờ mở cửa: 14:00 - 20:00

Bánh Bèo Nóng ảnh 1
Bánh Bèo Nóng
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bánh Bèo Bà Tiên

Một trong những hàng bánh bèo lâu đời có tiếng ở Đà Nẵng, Bánh Bèo Bà Tiên sở hữu cho mình một lượng khách trung thành nhất định. Nhiều người khen quán có món nhân bánh bèo ngon nhất Đà Nẵng, với cả nhân khô và nhân ướt. Quán nằm ở đầu kiệt đối diện bánh mỳ Đồng Tiến nên khá dễ tìm. Không gián quán khá nhỏ mà khách tới lui thường xuyên đông.


Bánh bèo ở Bánh Bèo Bà Tiên khá ngon, dai giòn vừa phải. Nhân ngon mặn mà vừa miệng. Bánh nậm có 4 cái, nhân nhiều, bánh đem ra còn ấm nóng, bột vừa phải, mềm. Ngoài ra, bánh bột lọc của quán cũng rất đặc trưng, chuẩn vị Đà Nẵng. Một điểm cộng nữa của quán là mở cửa khá muộn so với các hàng bèo nậm lọc khác, nuông chiều những thực khách ăn đêm kết thúc chuyến đi khi trời đã về khuya.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 164/1 Hoàng Diệu, Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 0935 223 199
Fanpage: www.facebook.com/BanhBeo1641HoangDieu
Giờ mở cửa: 6:00 - 20:00

Bánh Bèo Bà Tiên ảnh 1
Bánh Bèo Bà Tiên
Top 4
(có 0 lượt vote)

Quán Tâm

Với nhiều năm hoạt động và buôn bán đặc sản bánh Đà Nẵng, lượng khách của Quán Tâm luôn luôn tăng theo từng ngày. Mặc dù mặt tiền không ngay ngoài đường, nhưng mỗi lần đến du lịch Đà Nẵng, mọi người đều tìm đến Quán Tâm bởi hương vị bánh đặc trưng nơi đây. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn đặc sản như: bánh bèo, bánh nậm lọc, bánh bột lọc… và các đồ ăn đi kèm khác. Cách làm bánh ở đây được làm theo công thức đặc biệt tạo nên hương vị thơm ngon đặc trưng cho quán, gây thương nhớ cho khách hàng ngay lần đầu thưởng thức.


Cùng với nguyên liệu tươi ngon, sạch sẽ, không chất bảo quản hoàn toàn tự nhiên được làm sạch tỉ mỉ, Quán Tâm cam kết đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, nên quý khách yên tâm thưởng thức mà không cần lo lắng. Ở khách, luôn giảm giá ưu đãi cho khách hàng, khiến lượng khách của quán ngày một tăng. Và với đội ngũ nhân viên hiếu khách, tận tình luôn giúp khách hàng thoải mái khi đến. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 291 Nguyễn Chí Thanh, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 023 6387 3010 & 0905 051 262
Fanpage: www.facebook.com/pages/Quán-Tâm-291-Nguyễn-Chí-Thanh/416354501839340
Giờ mở cửa: 12:00 - 20:00

Quán Tâm ảnh 1
Quán Tâm
Top 5
(có 0 lượt vote)

Bèo Nậm Lọc An Thành

Một trong những quán có lịch sử lâu đời nhất thì không thể không kể đến cái tên Bèo Nậm Lọc An Thành. Quán với cách làm món bánh bèo, bánh nậm, bánh lọc có hương vị đặc trưng nhất mà mức giá phát chăng, phù hợp với túi tiền khách hàng nhưng lại đem đến chất lượng vô cùng lớn, được các du khách và người dân địa bàn Đà Nẵng rất quan tâm.


Bánh của Bèo Nậm Lọc An Thành có công thức từ lâu đời tạo nên món bánh có hương vị đặc trưng, béo ngậy của thịt và tôm hòa cùng hương vị bùi bùi của bột gạo làm cho thực khách ấn tượng ngay lần đầu đến quán ăn. Nằm sâu bên trong nên, quán được bố trí theo phong cách sân vườn thoáng mát, bình dị, rộng rãi và thơ mộng. Vì vậy đây là một trong những điểm đến mà bạn không thể bỏ lỡ, bởi chất lượng phục vụ của nhân viên nơi đây vô cùng nồng hậu đón tiếp khách cùng với chất lượng món ăn không thể chê được.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 51 Lê Độ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Điện thoại: 0912 984 455
Email: jinnguyen29061987@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/Bèo-Nậm-Lọc-quán-An-Thành-490546958010096/
Giờ mở cửa: 06:00 - 20:30

Bèo Nậm Lọc An Thành ảnh 1
Bèo Nậm Lọc An Thành
Top 6
(có 0 lượt vote)

Quán Bánh Bèo Bà Bé

Quán Bánh Bèo Bà Bé nằm trên con đường Hoàng Văn Thụ, quận Phước Ninh, quán bánh bèo này luôn được nhiều thực khách quan tâm bởi vừa dễ tìm kiếm mà đồ ăn thì ngon chất lượng, đậm vị Đà thành. Cùng với giá cả vừa rẻ không quá đắt lại giúp nạp đủ năng lượng. Bánh bèo của quán được chế biến bằng công thức của quán, nên có mùi vị đặc trưng riêng, cùng với nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, mong muốn đem đến cho các thực khách các món ăn tươi ngon, bổ dưỡng, đạt tiêu chuẩn vệ sinh. 


Sự khác biệt nhất của Quán Bánh Bèo Bà Bé với các quán khác đó là về nhân của bánh béo là tôm băm chứ không phải là bột tôm, đem đến thực khách mùi vị tươi ngon nhất của bánh bèo. Đến đây bạn có thể được thưởng thức thêm các đặc sản khác như: bánh bèo nậm lọc, bánh bột lọc …


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 100 Hoàng Văn Thụ, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 0906 450 463
Giờ mở cửa: 07:00 - 18:30

Quán Bánh Bèo Bà Bé ảnh 1
Quán Bánh Bèo Bà Bé
Trên đây là những quán bánh nậm, bánh lọc, bánh bèo ngon tại Đà Nẵng mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn. Mong rằng bài viết trên sẽ là những gợi ý hữu ích giúp bạn tìm kiếm một địa chỉ quán ăn phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/