Top 3 Địa chỉ ăn bít tết ngon và chất lượng nhất Lào Cai

35

Bít tết là món ăn phổ biến được nhiều người ưa chuộng. Thích hợp cho mọi bữa ăn trong ngày, món ăn này bắt nguồn từ phương Tây và trở nên phổ biến tại Việt...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bít Tết Việt tự hào với phương châm "100% Bò Tươi", cam kết mang đến cho thực khách những miếng thịt bò ngon nhất. Tại đây, phần bít tết thơm mùi bơ, nước sốt hài hoà bằng công thức độc quyền chỉ có ở Bít Tết Việt. Thực đơn luôn được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất, đảm bảo mang đến cho bạn bữa ăn no căng và đầy hấp dẫn. Vì vậy, đến với Bít Tết Việt, thực khách thưởng thức món ngon, tốt cho sức khỏe. Ngoài bít tết, quán còn phục vụ gà, mì Ý, pizza, cơm VP,... Các món ăn luôn được bày trí đơn giản nhưng vô cùng bắt mắt, mang lại đúng cảm giác "đắt đỏ" của nó.


Được phát triển từ nhiều năm đổi thay cùng những món mới và những điều mới nhưng có một điều vẫn luôn lưu giữ mãi tại Bít Tết Việt chính là sự tận tâm giữ trọn hương vị hồn cốt của thời gian. Mỗi món ngon đặc sản ấy không chỉ đến từ nguyên liệu chất lượng mà còn nằm ở tình yêu, tâm huyết với công thức gia truyền của người làm bếp. Yêu Lào Cai, yêu nghề, yêu bếp, mỗi đầu bếp của Bít Tết Việt vẫn hàng ngày dành trọn tình yêu và tâm trí chăm chút từng hương vị để lan tỏa nét đẹp ẩm thực đặc sản đến mọi thực khách! Nếu bạn muốn thưởng thức các món Tây với giá cả phải chăng, Bít Tết Việt là địa điểm không thể bỏ qua. Sự tỉ mỉ của đầu bếp cùng việc kết hợp gia vị đặc biệt để phù hợp với khẩu vị châu Á, tạo nên sự mới lạ và độc đáo cho các món ăn tại đây. Hãy ghé thăm Bít Tết Việt để trải nghiệm không gian ẩm thực độc đáo và thú vị này.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 077 Lý Đạo Thành, Kim Tân, Lào Cai - 0916851515
  • 280 Hồng Hà, Cốc Lếu, Lào Cai - 0886 111 505

Fanpage:

  • https://www.facebook.com/bittetviet/
  • https://www.facebook.com/BitTetViet2/

Map:

  • https://maps.app.goo.gl/33PrWfruWvPVBdsk6
  • https://maps.app.goo.gl/uvieVGTNZt4KXpR78
Bít Tết Việt ảnh 1
Bít Tết Việt
Bít Tết Việt ảnh 2
Bít Tết Việt
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bít Tết Nguyễn Dương

Bít Tết Nguyễn Dương – với đa dạng các món ăn tuy đã quen thuộc với thực khách nhưng lại mang nét hương vị mới lạ và khác biệt, khiến cho thực khách phải xuýt xoa và ấn tượng ngay từ những trải nghiệm đầu tiên. Tại Bít Tết Nguyễn Dương, những món ăn được truyền cảm hứng từ nền ẩm thực độc đáo được chế biến theo phong cách hiện đại, sáng tạo nhưng vẫn giữ được nét tinh tế nguyên bản.


Bít Tết Nguyễn Dương mang đặc trưng với món bít tết chất lượng hảo hạng cùng menu đa dạng các món ăn hấp dẫn khác. Mọi nguyên liệu đều được lựa chọn kỹ càng với những tiêu chuẩn khắt khe, vừa mang đến những món ăn ngon chuẩn vị và đạt chất lượng, vừa đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm để thực khách hoàn toàn an tâm khi sử dụng dịch vụ tại nhà hàng. Với giá cả hợp lý cùng nhiều chương trình ưu đãi, Bít Tết Nguyễn Dương là lựa chọn hàng đầu để thực khách vừa thưởng món ngon, vừa chia sẻ những phút giây thực sự thư giãn cùng bạn bè, người thân, đồng nghiệp và đối tác. Bít Tết Nguyễn Dương còn ghi điểm bởi không gian quán rộng rãi, thoáng mát, tạo cảm giác thoải mái cho thực khách. Phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo, đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của khách hàng. Vị trí quán thuận tiện, dễ dàng di chuyển.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 322-324 An Dương Vương, Kim Tân, Lào Cai - 02143758888
  • Tầng 2, Siêu Thị Go Lào Cai - 0855 030 030

Điện thoại: 0962 865 668

Fanpage: https://www.facebook.com/bittetngonnguyenduong/

Map: https://maps.app.goo.gl/J3BS6GHrwyD4iDEh9

Bít Tết Nguyễn Dương ảnh 1
Bít Tết Nguyễn Dương
Bít Tết Nguyễn Dương ảnh 2
Bít Tết Nguyễn Dương
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bít Tết Hà Nội

Là cơ sở 2 của Bít tết Hòe Nhai - Hà Nội, Bít tết Hà Nội tại Lào Cai có địa chỉ tại 220 Soi Tiền cũng nhận được sự đánh giá cao của các tín đồ ẩm thực dành cho món bò bít tết. Khác với bít tết kiểu Âu mang vẻ cầu kì thường được phục vụ trong các nhà hàng sang trọng thì Bít tết Hà Nội lại có vẻ dân dã, đơn giản hơn nhiều. Bít tết ở đây một suất đầy đủ gồm trứng lòng đào, hành, khoai chiên, pate, thịt bò ăn kèm với dưa chuột và bánh mì. Thịt chín vừa đủ độ nên mềm ngon, mọng nước chứ không bị khô, sau đó lại được rưới lên thứ nước sốt đậm đà nóng hổi nên càng thêm hấp dẫn. Đặc biệt nhất có lẽ phải kể đến món pate mềm thơm béo ngậy, quết cùng bánh mì là chuẩn.


Bít tết Hà Nội được rất nhiều người yêu thích bởi độ ngon lạ của món bít tết so với nhiều chỗ khác. Bít tết Hà Nội có vị trí đẹp ở mặt đường, nếu đã thưởng thức được vị ngon của món ăn tại đây, bạn sẽ không còn cảm thấy địa chỉ phức tạp là một rào cản nữa. Đây là một trong những quán bò bít tết Việt rất đáng để fan ẩm thực đến nếm thử. Hãy ghé thăm ngay để khám phá và thưởng thức trải nghiệm ẩm thực độc đáo này nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 220 Soi Tiến, Kim Tân, Lào Cai

Điện thoại: 0961782666

Map: https://maps.app.goo.gl/byxu31wVDsfyDTR78

Bít Tết Hà Nội ảnh 1
Bít Tết Hà Nội
Bít Tết Hà Nội ảnh 2
Bít Tết Hà Nội
Trên đây là danh sách các Địa chỉ ăn bít tết ngon và chất lượng nhất Lào Cai. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp được thông tin hữu ích cho các bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/