Top 3 Địa chỉ ăn bít tết ngon và chất lượng nhất Ninh Thuận

3254

Còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức những miếng thịt bò thơm lừng, tẩm ướp gia vị vừa vặn cùng với nước sốt thơm lừng? Nếu bạn là một tín đồ của món...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Eat & Meet Restaurant

Ngay từ lần đầu tiên tới Eat & Meet Restaurant, mọi thực khách đều khen ngợi với không gian tinh tế của nhà hàng, một không gian vintage mang hơi hướng cổ điển với những tông màu nâu trầm xuyên suốt nhưng lại không gây cảm giác buồn hay nhàm chán.


Nhà hàng Eat & Meet Restaurant chuyên phục vụ các món ăn ngon và sang chảnh. Trong đó món Beef steak được rất nhiều thực khách ưa chuộng. Bít tết ở đây ở đây được nhiều khách hàng đánh giá rất cao bởi quán luôn chu đáo tỉ mỉ từ công đoạn nguyên liệu, rau luôn phải xanh tươi và đủ loại. Thịt được chế biến vẫn giữ được độ tươi, thơm, mềm và đặc biệt không thể bỏ qua nước sốt gây thương nhớ tại đây. Trong một suất beefsteak sẽ có phần thịt bò và nước sốt có sẵn. Khoai tây chiên ăn kèm cũng nóng, giòn, salad rau tươi ngon, được trộn gia vị vừa phải.


Những món ăn tại Eat & Meet Restaurant luôn thu hút với các thực khách không chỉ với chất lượng và đảm bảo độ tươi ngon. Là đầu bếp hay pha chế, họ đều phát triển món từ công thức chế biến cơ bản sau đó mới nhào nặn thêm chút này chút kia để mang đến một hương vị mới cho món ăn cũng như món nước của các thực khách thêm phong phú và lạ miệng. Thêm vào đó, Eat & Meet Restaurant còn có đội ngũ nhân viên lịch sự, nhanh nhẹn giúp khách có được những trải nghiệm tốt nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu K1, Phường Thanh Sơn, Phan Rang, Tháp Chàm, Ninh Thuận

Điện thoại: 0353 450 606

Giờ mở cửa: 14:00 - 01:00

Fanpage: https://www.facebook.com/EatAndMeetRestaurantK1

Eat & Meet Restaurant ảnh 1
Eat & Meet Restaurant
Eat & Meet Restaurant ảnh 2
Eat & Meet Restaurant
Eat & Meet Restaurant ảnh 3
Eat & Meet Restaurant
Top 1
(có 1 lượt vote)

Nhà hàng Garnet

Nhà hàng Garnet nằm trong khu nghĩ dưỡng Long Thuận Resort tọa lạc tại bãi biển Bình Sơn - Ninh Chữ một điểm du lịch hấp dẫn còn hoang sơ với biển xanh cát trắng, cách trung tâm kinh tế thương mại của tỉnh Ninh Thuận khoảng 02 km về hướng đông.


Tại Nhà hàng Garnet bạn sẽ được thưởng thức các món ăn vô cùng sang chảnh và hấp dẫn. Trong đó, Beef steak là một trong số những món ăn mà bạn không nên bỏ qua khi đến với nhà hàng này. Món Bít tết tại đây được các đôi bàn tay chăm chút đầu tư nên bày biện rất tinh tế, đẳng cấp kết hợp với rượu vang cao cấp sẽ đem đến những hương vị thật ngọt ngào, béo ngậy, thơm mềm tự nhiên hết sức quyến rũ.


Điểm đặc biệt tại nhà hàng là phục vụ những món thịt thượng hạng, thơm ngon, được các đầu bếp công phu, tỉ mỉ, chế biến cầu kỳ hết sức chuẩn vị. Và để làm nổi bật lên tất cả những ngôi sao hảo hạng đó mà các món ăn kèm lại được làm rất đơn giản chỉ từ các loại rau củ quả với số lượng tiết chế nhưng cũng rất đẹp mắt.


Nhà hàng Garnet thực sự là địa điểm vô cùng lý tưởng cho những bữa ăn lãng mạn. Nhà hàng có một không gian rộng rãi thoáng đãng cùng khung cảnh nên thơ vừa ăn vừa ngắm thì cứ gọi là tuyệt cú mèo. Như thế đã đủ hấp dẫn để bạn có một bữa tiệc ý nghĩa và ngon miệng cùng bạn bè và người thân yêu chưa nhỉ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 01 Yên Ninh, Bãi Biển Bình Sơn - Ninh Chữ, TP. Phan Rang -Tháp Chàm, Ninh Thuận

Điện thoại: 025 9222 0200 - 025 9220 5555

Fanpage: https://www.facebook.com/longthuanhotelresort

Nhà hàng Garnet ảnh 1
Nhà hàng Garnet
Nhà hàng Garnet ảnh 2
Nhà hàng Garnet
Nhà hàng Garnet ảnh 3
Nhà hàng Garnet
Top 2
(có 0 lượt vote)

RES Ngô Gia Tự - Phan Rang

RES Ngô Gia Tự - Phan Rang là một trong những nhà hàng Ninh Thuận thu hút đông đảo tín đồ mê ẩm thực. Nơi đây chuyên phục vụ bảng thực đơn món ngon được chế biến theo phong cách phương Tây vừa hút mắt lại rất lạ miệng. Với mức giá rất Việt Nam chưa tới 100.000 VNĐ/món, bạn đến đây dùng bữa sẽ có cơ hội trải nghiệm đa dạng các món ăn để tìm ra chân ái dành cho khẩu vị của mình.


RES Ngô Gia Tự - Phan Rang cung cấp bảng thực đơn thiên về các món ăn phong cách Pháp như beefsteak, pizza, risotto, spaghetti... Trên thực tế, nhà hàng còn phục vụ đa dạng món đồ ăn thức uống hơn như thế. Chỉ riêng món beefsteak best-seller, bạn đã có thể thoải mái lựa chọn giữa danh sách trên dưới 10 món khác nhau. Nhờ vào nguồn thực phẩm tươi sạch được tuyển chọn kỹ lưỡng nên nhà hàng nổi tiếng với món ngon giữ trọn vẹn được mùi vị hấp dẫn, khó cưỡng. Khâu nấu nướng của Res Ngo Gia Tu Phan Rang cũng được thể hiện rất rõ nét qua cách nơi đây đảm bảo độ nóng của món ăn. Khi phục vụ tới người dùng bữa, món ngon không bao giờ có tình trạng nguội lạnh trái lại còn nóng hôi hổi, thơm lừng.


Không dừng lại ở đó, không gian nhà hàng tọa lạc trên mặt tiền đường Ngô Gia Tự tuy nhỏ nhưng rất được lòng các bạn gần xa bởi lối thiết kế đơn giản, tính tế và sạch sẽ. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản từ tác phong chuyên nghiệp tới thái độ nhã nhặn, nhiệt tình cũng là một điểm cộng rất lớn dành cho địa điểm ăn uống này. Nếu đang tìm kiếm một chốn dừng lý tưởng cho bữa ăn cùng gia đình, bạn bè tại thiên đường miền nhiệt đới Ninh Thuận, bạn đừng ngần ngại check-in ngay RES Ngô Gia Tự - Phan Rang nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 434 Ngô Gia Tự, Phan Rang, Ninh Thuận

Điện thoại: 0902 679 747 - 0944 246 402

Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063749805903

RES Ngô Gia Tự - Phan Rang ảnh 1
RES Ngô Gia Tự - Phan Rang
RES Ngô Gia Tự - Phan Rang ảnh 2
RES Ngô Gia Tự - Phan Rang
RES Ngô Gia Tự - Phan Rang ảnh 3
RES Ngô Gia Tự - Phan Rang
Trên đây là Top các địa điểm ăn Beefsteak ngon nhất Ninh Thuận với những món bò bít tết mang phong cách hơi hướng khác nhau đủ để các bạn thưởng thức món ngon. Hy vọng Alltop đã gợi ý cho bạn những địa chỉ hấp dẫn đủ để bạn là cà quán xá mỗi dịp cần. Chúc bạn có những buổi ăn uống ngon miệng, đầm ấm bên người thân và bạn bè nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .