Top 5 Địa chỉ ăn bít tết ngon và chất lượng nhất Phú Yên

57

Beef steak là món ăn phổ biến được nhiều người ưa chuộng và món ăn này cũng thích hợp cho mọi bữa ăn trong ngày. Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ để thưởng...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Aroma Restaurant (Stelia Beach Resort)

Aroma Restaurant (Stelia Beach Resort) là nơi mang đến cho bạn trải nghiệm một thế giới ẩm thực đầy hương vị, từ những đặc sản địa phương đậm đà vị biển đến các mỹ vị Á Âu tuyển chọn với sự biến tấu tinh tế của các đầu bếp tài hoa. Đây được review sẽ là nơi mang một không gian ấm áp, sang trong rất phù hợp để bạn cùng với gia đình người thân thưởng thức bữa tối ấm cúng trong hương vị bò bít tết vô cùng hấp dẫn chứa đựng một công thức hoàn hảo chuẩn vị Châu Âu.


Aroma Restaurant (Stelia Beach Resort) tạo ấn tượng ngay từ lần đầu tiên với đội ngũ nhân viên tận tâm và phục vụ tận tình chu đáo, đầu bếp giàu kinh nghiệm, đặc biệt nhất là thịt bò được chọn lựa kĩ càng, thịt tươi ngon, bò chủ yếu nuôi thả không ăn các chất tăng trọng nên rất đảm bảo an toàn cho bạn khi sử dụng. Bít tết tại nhà hàng vô cùng hấp dẫn với miếng thịt không dai vừa chín tới, khi đưa vào miệng bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt của thịt tươi tan ngay trong miệng kèm theo nước sốt đậm đà,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô C1, Đường Độc Lập, P9, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
Điện thoại: 02573666678 & 0961457939
Email: info@steliaresort.com
Website: steliabeachresort.com
Fanpage: https://www.facebook.com/steliabeachresort/

Link map: https://maps.app.goo.gl/MS5Lj51FoxvHmy3V8

Aroma Restaurant (Stelia Beach Resort) ảnh 1
Aroma Restaurant (Stelia Beach Resort)
Aroma Restaurant (Stelia Beach Resort) ảnh 2
Aroma Restaurant (Stelia Beach Resort)

RES là một địa điểm mà được rất nhiều thực khách biết đến nhờ có không gian với diện tích rộng rãi, một địa điểm lý tưởng nhất dành cho bạn nào thích sự lãng mạn và nơi yên tĩnh để cùng nửa còn lại của mình thưởng thức món ăn đậm chất "Tây" vừa là nơi bạn thư giãn lại là nói sang trọng, cách lựa chọn nội thất và bày trí rất gọn gàng và đẹp mắt.


Càng thêm phần hấp dẫn tại RES chính là một phiên bản menu với đa dạng nhiều trải nghiệm thú vị với những món ăn kiểu Âu được fusion phù hợp với khẩu vị phần lớn khách hàng người Việt. Khiến cho rất nhiều khách hàng khó tính nhất cũng phải gật gù khen ngon. Một đĩa bò bít tết khói bay nghi ngút, hương thơm lan tỏa, miếng thịt bò được cắt thành từng lát vừa miệng, khi ăn không dai và còn rất mềm kèm theo các gia vị tẩm ướp mang đậm ẩm thực Châu Âu.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 71 Điện Biên Phủ, Phú Yên

Điện thoại: 0902679747 & 0377449963

Email: mrbeefsteak.vn@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/p/RES-Dien-Bien-Phu-Phu-Yen-100063792052355/?locale=vi_VN

Link map: https://maps.app.goo.gl/TByQwBtgZd5y6oY89

RES ảnh 1
RES
RES ảnh 2
RES
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bạn đang tìm kiếm một không gian lãng mạn cho buổi hẹn hò hay một bữa tiệc sinh nhật nho nhỏ bên nhóm bạn thân để có những tấm hình cực áo thì Lotus Taste luôn là điểm đến mang lại cho bạn sự hài lòng nhất. Hiện tại nhà hàng có rất nhiều chương trình hấp dẫn với giá ưu đãi, nên cứ thỏa sức "ăn no không lo về giá nhé" tại nhà hàng có rất nhiều combo gồm đầy đủ các món ăn mang chuẩn vị bò bít tết Châu Âu. Hơn nữa bạn còn được trải nghiệm một không gian sang trọng, với nội thất được bày trí vô cùng đẹp mắt.


Lotus Taste không chỉ được lòng thực khách bởi giá cả bít tết phải chăng mà còn do chất lượng món ăn ở đây khá ngon. Thịt bò tươi mềm tan luôn trong miệng khi ăn, không gây ra cảm giác béo, miếng thịt nóng hổi thơm ngon tròn vị và những món sốt bít tết đậm vị. Nếu bạn đang lên kế hoạch một bữa tiệc dành cho gia đình, mà bạn đang phân vân lựa chọn địa điểm nhà hàng thì Lotus Taste sẽ là địa điểm lý tưởng cho bạn lựa chọn! Chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một kỷ niệm tuyệt vời nhất..


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 195 Lê Duẩn, Tuy Hòa (đối diện cây xăng Lê Duẩn), Phú Yên

Điện thoại: 0368730439

Fanpage: https://www.facebook.com/lotustastepy

Link map: https://maps.app.goo.gl/NQUvphT4fnTrS5xZ9

Lotus Taste ảnh 1
Lotus Taste
Lotus Taste ảnh 2
Lotus Taste
Top 3
(có 0 lượt vote)

Pazi Cuisine - địa chỉ bít tết được nhiều người dân Phú Yên review là chất lượng nhất nhận được sự đánh giá cao của các tín đồ ẩm thực dành cho món bò bít tết. Với không gian trẻ trung, ấm cúng và mức giá hợp lý, quán đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo thực khách. Vị ngon của bò bít tết tại quán không chỉ đến từ chất lượng thịt tươi ngon mà còn từ cách chế biến độc đáo và tinh tế theo phong cách phương Tây.


Thực khách sẽ được trải nghiệm việc bò bít tết được phục vụ trên chảo gang nóng, giữ cho nó luôn giữ ấm và giữ độ ngon, theo đúng phong cách Mỹ truyền thống. Ăn kèm với bò bít tết là loại nước sốt cay tiêu độc đáo, trứng ốp la, salad, bánh mì, cá hồi,...Ngoài hương vị tuyệt vời, Pazi Cuisine còn nổi bật với dịch vụ chuyên nghiệp và thân thiện của đội ngũ nhân viên. Với sự nhiệt tình và chu đáo, họ luôn sẵn lòng hỗ trợ và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, từ việc tư vấn về menu đến việc đảm bảo mọi yêu cầu đặc biệt của khách hàng được thực hiện một cách hoàn hảo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 30 Huỳnh Thúc Kháng, Phường 3, Phú Yên

Điện thoại: 0777477662

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100073741187307

Link map: https://maps.app.goo.gl/CA9SsZEuHvBY58Lx8

Pazi Cuisine ảnh 1
Pazi Cuisine
Pazi Cuisine ảnh 2
Pazi Cuisine
Top 4
(có 0 lượt vote)

Hayan Taste Of The World là điểm đến lý tưởng cho những tín đồ yêu thích món bò. Nơi đây chuyên phục vụ các món bò Mỹ thượng hạng được chế biến theo phong cách đa dạng, mang đến cho thực khách trải nghiệm ẩm thực độc đáo và khó quên. Hayan Taste Of The World mang đến cho thực khách thực đơn đa dạng các món bò được chế biến theo nhiều phong cách khác nhau như bò beefsteak, bò né, bò sốt,...


Mỗi món ăn của Hayan Taste Of The World đều được đầu tư kỹ lưỡng về hương vị, màu sắc và cách trình bày, đảm bảo mang đến cho thực khách trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất. Bò được chọn lọc các nguyên liệu như thịt bò, nấm, pate, trứng,... cẩn thận, để chế biến món ăn, đảm bảo hương vị thơm ngon và bổ dưỡng. Địa chỉ nhà hàng bò bít tết ngon nhất hú Yên này sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát với thiết kế hiện đại, ấm cúng. Quán thích hợp cho những buổi gặp gỡ bạn bè, liên hoan gia đình hay tổ chức sự kiện nhỏ.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 14A Lê Thánh Tôn, P1, Tuy Hoà, Phú Yên

Điện thoại: 09719794 26

Fanpage: https://www.facebook.com/hayantuyhoa

Link map: https://maps.app.goo.gl/X3DKieWHUzkX6vFs5

Hayan Taste Of The World ảnh 1
Hayan Taste Of The World
Hayan Taste Of The World ảnh 2
Hayan Taste Of The World
Trên đây là một số gợi ý của Alltop về Địa chỉ ăn bít tết ngon và chất lượng nhất Phú Yên. Cùng tham khảo để có dịp dẫn bạn bè, gia đình, người thân đi thưởng thức nhé. Chúc các bạn có thêm những trải nghiệm ẩm thực thú vị!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/