Top 12 Địa chỉ ăn bò bít tết ngon và chất lượng nhất Hà Nội

12182

Trước kia món ăn Châu Âu là rất khó để tìm kiếm, nhưng hiện nay hương vị món ăn châu âu lại trở nên quen thuộc và được rất nhiều người yêu thích, nhất là...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Moo Beef Steak Hanoi

Moo Beef Steak Hanoi mang một không gian ấm áp, sang trong rất phù hợp để bạn cùng với gia đình người thân thưởng thức bữa tối ấm cúng trong hương vị bò bít tết vô cùng hấp dẫn chứa đựng một công thức hoàn hảo chuẩn vị Châu Âu nơi Hà Thành sầm uất.


Moo Beef Steak Hanoi tạo ấn tượng ngay từ lần đầu tiên với đội ngũ nhân viên tận tâm và phục vụ tận tình chu đáo, đầu bếp giàu kinh nghiệm, đặc biệt nhất là thịt bò được chọn lựa kĩ càng, thịt tươi ngon, bò chủ yếu nuôi thả không ăn các chất tăng trọng nên rất đảm bảo an toàn cho bạn khi sử dụng.


Vô cùng hấp dẫn với miếng thịt không dai vừa chín tới, khi đưa vào miệng bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt của thịt tươi tan ngay trong miệng kèm theo nước sốt đậm đà, bạn được tặng kem theo combo bánh mì, nhất là món bò bít tết xông khói thành phần bơ và chà bông tạo nên hương đặc chưng, hòa quyện với nhau mang chuẩn vị Châu Âu mà chỉ có ở Moo Beef Steak Hanoi mới khiến bạn đắm chìm trong "mỹ vị" nhân gian.


Ngoài bò bít tết thì Moo Beef Steak Hanoi còn có các mon súp cũng rất hấp dẫn, cách bày trí thì không cần nói bạn cũng có thể đoán ra được là rất đẹp mắt, bạn chỉ cần nhìn thôi là khó mà kìm được cơn đói đang cồn cào trong bụng, bạn có thể vừa ăn vừa nhăm nhi cùng ly rượu vang hoặc đồ uống được nhà hàng pha chế. Chắc chắn sau lần đầu tiên ghé nhà hàng bạn sẽ "nghiền" món bít tết tại nợi đây và khó lòng có thể tìm được nhà hàng nào chuẩn vị như Moo Beef Steak Hanoi


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 2F Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giây, Hà Nội
  • ĐT: 0243 226 2099 - 0964 631 086
  • 59A Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, TP Hà Nội
  • ĐT: 02439 413 786 - 0967 975 086
  • B40 Nguyễn Thị Định, Trung Hòa, Cầu Giấy, TP Hà Nội
  • ĐT: 0243 555 8331 - 0983 327 086
  • ...

Điện thoại: 1900 636 323

Fanpage: https://www.facebook.com/MooBeefSteak.hanoi/

Wedsite: https://www.instagram.com/


Moo Beef Steak Hanoi ảnh 1
Moo Beef Steak Hanoi
Moo Beef Steak Hanoi ảnh 2
Moo Beef Steak Hanoi
Top 1
(có 1 lượt vote)

Gent Steak

Gent Steak là một địa điểm mà được rất nhiều thực khách biết đến nhờ có không gian với diện tích rộng rãi, một địa điểm lý tưởng nhất dành cho bạn nào thích sự lãng mạn và nơi yên tĩnh để cùng nửa còn lại của mình thưởng thức món ăn đậm chất "Tây" vừa là nơi bạn thư giãn lại là nói sang trọng, cách lựa chọn nội thất và bày trí rất gọn gàng và đẹp mắt.


Càng thêm phần hấp dẫn tại Gent Steak chính là một phiên bản menu với đa dạng nhiều trải nghiệm thú vị với những món ăn kiểu Âu được fusion phù hợp với khẩu vị phần lớn khách hàng người Việt. Khiến cho rất nhiều khách hàng khó tính nhất cũng phải gật gù khen ngon. Một đĩa bò bít tết khói bay nghi ngút, hương thơm lan tỏa, miếng thịt bò được cắt thành từng lát vừa miệng, khi ăn không dai và còn rất mềm kèm theo các gia vị tẩm ướp mang đậm ẩm thực Châu Âu.


Không chỉ dừng lại mà Gent còn đa dạng các món như: Bánh mì kiểu Gent, bít tết cá ngừ với vị ngọt thơm từ cá ngừ đại dương hay sự mềm mỏng từ những vân thịt tươi ngon của sườn cừu kết hợp các nguyên liệu rau củ quả tươi, nước sốt đậm đà, hòa quyện tạo cảm giác "trọn" vị ngay từ lần thưởng thức đầu tiên.


Trong không gian lãng man, bên trong là cách bày trí rất hoàn hảo, gồm 3 phòng riêng tư dành riêng cho thực khách nào thích không gian riêng tư hay những buổi họp mặt gia đình, các bữa tiệc sinh nhật, nơi bạn bè tụ tập gặp mặt nhau, hay các bữa ăn cùng đối tác...Diện tích phòng không chỉ lớn mà mang một sự khác biệt trong tone xám tối với phong cách cổ điển toát lên vẻ đẹp sang trọng của toàn bộ nội thất, đây là một trong điểm nhấn mà Gent Steak tạo ấn tượng mạnh trong lòng rất nhiều thực khách.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 79 Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, TP Hà Nội
  • Số 95 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng,TP Hà Nội

Điện thoại: 098 154 1298 - 0968 679 159

Fanpage: https://www.facebook.com/gentsteak/


Gent Steak bò bít tết ảnh 1
Gent Steak bò bít tết
Không gian tại Gent Steak ảnh 2
Không gian tại Gent Steak
Top 2
(có 1 lượt vote)

Family Steak House

Family Steak House một cái tên rất ấn tượng ngay giữa lòng thủ đô Hà Nội, không chỉ được lòng thực khách bởi giá cả bít tết phải chăng mà còn do chất lượng món ăn ở đây khá ngon. Thịt bò tươi mềm tan luôn trong miệng khi ăn, không gây ra cảm giác béo, miếng thịt nóng hổi thơm ngon tròn vị và những món sốt bít tết đậm vị, bên cạnh đó rất nhiều món ăn kèm như: piza xúc xích hay thịt hun khói, mì ý bò bằm, mì ý sốt nấm thịt hun khói...rất nhiều món ăn hấp dẫn , nhất là các em nhỏ đều " mê mẩn" bởi các món ăn đa dạng sự lựa chọn từ khai vị đến món ăn chính... Luôn thu hút nhiều khách ghé đến nhà hàng thưởng thức.


Bạn đang tìm kiếm một không gian lãng mạn cho buổi hẹn hò hay một bữa tiệc sinh nhật nho nhỏ bên nhóm bạn thân để có những tấm hình cực áo thì Family Steak House luôn là điểm đến mang lại cho bạn sự hài lòng nhất. Hiện tại nhà hàng có rất nhiều chương trình hấp dẫn với giá ưu đãi, nên cứ thỏa sức "ăn no không lo về giá nhé" tại nhà hàng có rất nhiều combo gồm đầy đủ các món ăn mang chuẩn vị bò bít tết Châu Âu. Hơn nữa bạn còn được trải nghiệm một không gian sang trọng, với nội thất được bày trí vô cùng đẹp mắt.


Ngoài ra đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản chuyên nghiệp, phục vụ một cách tận tình chu đáo, luôn nở nụ cười vui vẻ và sẵn sàng tư vấn cho bạn lựa chọn món ăn ngon và phù hợp nhất.


Nếu bạn đang lên kế hoạch một bữa tiệc dành cho gia đình, mà bạn đang phân vân lựa chọn địa điểm nhà hàng thid FAMILY STEAK HOUSE sẽ là địa điểm lý tưởng cho bạn lựa chọn! Chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một kỷ niệm tuyệt vời nhất..


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 91 Văn Cao, Quận Ba Đình, TP Hà Nội

Điện thoại: 0985 368 484

Fanpage: https://www.facebook.com/FamilySteakHouseVN/

Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00

Family Steak House ảnh 1
Family Steak House
Family Steak House ảnh 2
Family Steak House
Top 3
(có 0 lượt vote)

RICO Steakhouse

RICO Steakhouse một nhà hàng ẩm thực nổi tiếng không chỉ là nơi quen thuộc với người dân Hà Thành mà còn là điểm đến của rất nhiều du khách thăm thủ đô. Tọa lạc ngay trung tâm thành phố Hà Nội, chỉ cách hồ hoàn kiếm trong vòng 5 phút đi bộ, Rico steakhouse với ẩm thực hiện đại, tinh tế, luôn sử dụng thực phẩm tươi ngon nhất, đủ màu sắc và mang hương vị ẩm thực đúng kiểu Nam Mỹ.


Đâu cần phải đi ra nước ngoài mới có thể ăn món ăn phương Tây, chỉ cần bạn có niềm tin vào đội ngũ đầu bếp có bề dày kinh nghiệm tại RICO Steakhouse bạn sẽ được thưởng thức trọn vị món ăn Châu Âu. Với diện tích 400m2 RICO có không gian rộng rãi thoáng đãng, gồm khu vữc nhà hàng, quầy bar, quầy hải sản, 2 phòng riêng biệt, và khu vườn tươi mát dành cho các "tín đồ" đam mê sống ảo.


Menu tại RICO sẽ khiến bạn phải mê đắm trong một thế giới ẩm thực nhiều màu sắc, sushi nhân tôm, cuộn cá hồi sốt cay, khay hải sản hàu canada, salat sò điệp Nhật xông khói...Nhưng đặc biệt nhất và được khách hàng lựa chọn nhiều nhất chính là món bò bít tết, mang một hương vị riêng mà không nhà hàng nào có được. Miếng thịt bò cắt mỏng vừa ăn màu đỏ tươi, mềm mại mùi thơm của làn khói tỏa nghi ngút bốc lên, đánh thức vị giác của rất nhiều thực khách. Bít tết ở có vị sốt rất vừa miệng, đặc biệt là sốt phô mai và sốt chua ngọt rất ngon.Các món đều rất hợp khẩu vị của phần đông người Việt hơn so với các nhà hàng ngon ở Hà Nội khác vì nước sốt khá đậm đà, tùy vào từng khẩu vị của bạn để đầu bếp chế biến, đến khách hàng khó tính cũng "gật gù"hài lòng.


Chẳng còn gì ý nghĩa hơn việc kết thúc hành trình thăm thủ đô tươi đẹp và thưởng thức ẩm thực bằng một nụ cười mãn nguyện. Và RICO Steakhouse đã sẵn sàng cùng bạn trải nghiệm, hãy ghé và cùng cảm nhận bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 56 Trần Quốc Toản, quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội

Điện thoại: 077 299 6789

Fanpage: https://www.facebook.com/ricosteakhouse/

Wedsite: http://www.ricosteakhouse.com/vi

Giờ mở cửa: 11h00 - 22h00


RICO Steakhouse ảnh 1
RICO Steakhouse
RICO Steakhouse ảnh 2
RICO Steakhouse
Top 4
(có 0 lượt vote)

Le Monde Steak

Sau những ngày làm việc vất vả bạn muốn thưởng cho bản thân những giây phút thư giãn nhất bằng cách thay đổi món ăn và một nơi yên tĩnh để thưởng thức, điểm đến đó chính là Le Monde Steak là hệ thống Bít Tết theo phong cách thành thị Pháp đầu tiên có tại Việt Nam, nơi đây bạn tự do trải nghiệm những món ăn mang hương vị Pháp đầy lôi cuốn và tận

hưởng khoảnh khắc bình yên nhất trong không gian mở gần gũi với thiên nhiên, lãng mạn đặc trưng của Pháp.


Thực đơn Steak bò mĩ, chế biến theo kiêu Pháp áp chảo ở nhiệt độ thích hợp, bên trong một chút xem nhưng bên ngoài miếng thịt vẫn ửng hồng, bên ngoài được bao phủ bởi lớp bơ cafe de Paris, nên Steak mềm mọng, kết hợp với salad healthy xanh mát, một chút béo ngậy của Mì Ý, nhâm nhi những ly vang Pháp và tráng miệng cuối cùng bằng panna cotta ngọt ngào. Cách bày trí thì vô cùng đẹp mắt, hương thơm dậy lên vô cùng hấp dẫn. Le Monde Steak sẽ khiến bạn ăn quên lối về.


Vừa thưởng thức món ăn yêu thích vừa chìm đắm trong tiếng nhạc du dương thì còn gì tuyệt với hơn nữa. Đặc biệt Le Monde Steak còn có những góc nhìn cực "chill" để bạn hàn huyên bên bạn bè, xóa tan đi những áp lực mệt mỏi của cuộc sống.


Tránh xa sự ồn ào tấp nập của thành phố bạn đắm chìm trong một thế giới ẩm thực, chỉ có ở Le Monde Steak nơi chứa đựng nhiều mĩ vị nhân gian mang hương vị đặc trưng của phương tây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • T3-03, tầng 3 TTTM Aeon Mall Long Biên, TP Hà Nội
  • GH - L5 - 01, Tòa A Vincom Center Bà Triệu, Hoàn Kiếm, TP Hà Nội
  • ....

Điện thoại: 1900 633640

Fanpage: https://www.facebook.com/lemonde.steak/

Wedsite: http://lemondesteak.vn/

Giờ mở cửa: Luôn mở cửa


Le Monde Steak ảnh 1
Le Monde Steak
Le Monde Steak ảnh 2
Le Monde Steak
Top 5
(có 0 lượt vote)

Flamant Bistro

Thêm một địa chỉ nổi tiếng tọa lạc trên con đường mang tên nhà thơ tình nổi tiếng Xuân Diệu, Flamant Bistro mang vẻ đẹp yêu kiều đầy quyễn rũ, đây chính là điểm dừng chân lý tưởng sau một ngày bạn rong chơi thăm thủ đô và đã đến lúc lấp đầy chiếc dạ dày đang cồn cào réo gọi.


Đến với Flamant, bạn không chỉ bị chinh phục bởi những món ăn đậm chất Châu Âu tinh tế mà còn bị thu hút bởi vẻ đẹp kiến trúc hiện đại giống như một tòa lâu đài cổ kính lộng lẫy xa hoa, sang trọng, nội thất được bày trí một cách hài hòa, mang đậm phong cách "Châu Âu thu nhỏ" ngay giữa lòng Hà Nội.


Không gian rộng với view hướng ra Hồ Tây Flamant Bistro có sức chứa đến 80 thực khách, rất thích hợp tổ chức tiệc sinh nhật họp mặt, họp nhóm, tụ họp gia đình hay buổi hẹn họ lãng mạn.


Thực đơn tai Flamant Bistro được thực khách trong và ngoài nước đánh giá rất cao, về độ tinh tế, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn vô cùng hấp dẫn và mang một hương vị đặc trưng riêng của nhà hàng như: Gan ngỗng Pháp, Cá hồi áp chảo, tôm hùm sốt Vanilla, vẹm xanh sốt rượu vang, sườn cừu nướng, sườn lợn nướng BBQ…


Lợi thế của Flamant Bistro là những món Steak và sườn bò Tomahawk, được chế biến ẩm thực của người Pháp, với công thức riêng tạo nên món bò bít tết không dai, không béo mà tạo độ ngon độ đậm đà. Được bày trí vô cùng đẹp mắt bởi đôi tay khéo léo của đội ngũ đầu bếp, vào buổi tối dưới ánh nến và hoa, cùng nhau nhâm nhi ly rượu vang hòa mình vào bản nhạc piano du dương trầm bổng, thưởng thức bữa tối chuẩn vị Châu Âu bên cạnh gia đình, người ấy hay bạn bè cũng sẽ là trải nghiệm khó quên.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 100A Xuân Diệu, Quảng An, Tây Hồ, TP Hà Nội

Điện thoại: 0375 588 866

Fanpage: https://www.facebook.com/Flamantbistro.vn/

Wedsite: https://flamant.com.vn/


Không gian nhà hàng  Flamant Bistro ảnh 1
Không gian nhà hàng Flamant Bistro
Flamant Bistro ảnh 2
Flamant Bistro
Top 6
(có 0 lượt vote)

STEAK ME

STEAK ME nằm ngay giữa lòng Hà Nội, với không gian không chỉ rộng rãi mà vô cùng sang trọng, thực đơn đa dạng các món ăn mà được rất nhiều thực khách yêu thích như: Pizza, bánh mì bơ tỏi, khoai chiên, súp kem gà, các món mì ý, bò úc hokubee, bít tết bò việt, bít tết bò mỹ luôn là món ăn yêu thích không chỉ với các nước châu Âu mà châu Á cũng rất ưa chuộng.


Nói về món bò bít tết tại Steak Me thì không chỉ thịt bò được chính tay đầu bếp lựa chọn loại thịt thơm ngon, mà khâu chế biến cũng rất kì công, để đưa ra một món bit tết chuẩn vị, thịt bò trong chín ngoài mềm khi ăn hương thơm lan tỏa như tan chảy khi bạn đưa vào miêng. Thêm nào trứng ốp, pate, xíu mại, khoai chiên, salad và ăn kèm bánh mỳ cho no bụng.  Phần nước sốt cũng không kiếm phần hấp dẫn, sốt đậm đà lại mới mẻ nhưng lại rất quen thuộc hợp khẩu vị với người Việt.


Có rất nhiều thực khách ghé lần đầu tiên mà không khỏi trầm trồ khen ngon, có bạn đi một mình, có thực khách đi cùng một nửa của mình, và STEAK ME, cũng là nơi bắt đầu của những cặp đôi uyên ương tỏ tình, hay những bữa tiệc nho nhỏ của gia đình vào những ngày cuối tuần.


Steak Me với đội ngũ nhân viên đào tạo chuyên nghiệp luôn nở nụ cười khi bạn tới và phục vụ rất tận tình, sẵn sàng tư vấn cho bạn tùy thuộc vào số người khách đi cùng nhau, có thể gọi riêng hoặc combo đều được, mặc dù quán rất đông nhưng không để bạn phải đợi quá lâu. Bạn có thể cùng nhau nhâm nhi ly rượu vang hay gọi đồ uống tại nhà hàng tùy vào sở thích của bạn. Để "thưởng" cho bản thân những ngày làm việc mệt mỏi thì Steak Me là điểm đến bạn nên một lần trải nghiệm.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 35 ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, TP Hà Nội

Điện thoại: 090 227 5590 - 0243 995 0376

Fanpage: https://www.facebook.com/steakmenguyenchithanh/

Giờ mở cửa: 10h00 - 14h00 và 17h00 - 22h00


STEAK ME HÀ NỘI ảnh 1
STEAK ME HÀ NỘI
STEAK ME ảnh 2
STEAK ME
Top 7
(có 0 lượt vote)

Bít Tết Ngọc Hiếu

Bít tết Ngọc Hiếu một cái tên thân quen và ghi dấu trong lòng người dân thủ đô từ xưa kia đến bây giờ Ngọc Hiếu đã trở nên một thương hiệu nổi tiếng và hình thành các chuỗi nhà hàng nằm rải rác trên các con phố Hà Nội.


Chắc hẳn bạn đang thắc mắc tại sao bò bít tết Ngọc Hiếu lại được nhiều thực khách yêu mến như vậy, đó chính là quá trính lựa chọn nguyên liệu rất kĩ của đội ngũ đầu bếp bề dày kinh nghiệm, truyền từ thế hệ này đến thế hệ khác. Miếng thịt bò chất lượng, không chất bảo quản với độ tươi hoàn hảo, miếng thịt mềm màu đỏ thắm. Được tẩm ướp theo công thức bí truyền, chế biến trên chiếc chảo gang nóng hổi và được thái thành miếng mỏng ăn vừa miệng, thêm vào đó là trứng ốp, pate, xíu mại phủ xung quanh, một chút hành tây càng tăng thêm vị ngọt ngào đến khó cưỡng lạ. Nhất là mùi thơm theo làn khói lan tỏa khi chiếc chào được đưa đến trước mặt bạn mà vẫn còn sôi sục, ăn kèm khoai tây chiên, salat và bánh mì thì không còn gì tuyệt vời hơn. Ta nói nó ngon đến nói không chỉ các em nhỏ mê mẩn mà hầu hết thực khách chỉ cần 1 lần thưởng thức thì không thể nào quên được hương vị đó.


Ngoài ra hương vị ấy khi hòa quyện với phần nước sốt đậm đà sẽ tạo nên một món ăn vô cùng hấp dẫn mà không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác ngoài Ngọc Hiếu. Nhất là vào những ngày mùa đông lạnh, được cùng "crush" thưởng thức món ăn yêu thích bên khung của sổ nhỏ cùng nhau nhâm nhi ly đồ uống và ngăm bầu trời thủ đô.


Bít tết Ngọc Hiếu còn đa dạng các món ăn như: Bún bò huế, sườn đại hàn, bánh mì bò hòn, sủi cảo... Bạn còn chân chờ gì mà không thử một lần đến với Ngọc Hiếu để trải nghiệm cảm giác tuyệt vời này, cùng với nhiều ưu đãi hấp dẫn và những combo để bạn thỏa sức thưởng thức ẩm thực.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 52 Lê Ngọc Hân, Hoà Mã, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • SĐT: 0243 978 2251
  • Cơ sở 2 : 107 Văn Cao, quận Ba Đình, Hà Nội,
  • SĐT: 0243 762 4317
  • Cơ sở 3 : 71 Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • SĐT: 0243 555 8464
  • Cơ Sở 4: 18 Hàng Cót, Quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội
  • SĐT: 0247 303 2882

Điện thoại: 0933 446 996

Fanpage: https://www.facebook.com/bittetngochieu/

Wedsite: https://ngochieu.com.vn/

Giờ mở cửa: 7h30 - 22h00


Bít tết Ngọc Hiếu ảnh 1
Bít tết Ngọc Hiếu
Bít tết Ngọc Hiếu ảnh 2
Bít tết Ngọc Hiếu
Top 8
(có 0 lượt vote)

Cube Beefsteak and Drinks

Những tín đồ yêu thích bít tết thì Cube Beefsteak and Drinks là điểm dừng chân lý tưởng nhất mà bạn không nên bỏ qua, nhà hàng nằm trên con đường xã đàn, nơi con phố sầm uất và dân cư đông đúc. Nhất là khi mua thu nơi thu đô với không khí se se lạnh cũng là khoảng thời gian thích hợp nhất để bạn thưởng thức món bò bít tết nóng hổi còn sì xèo trên chiếc chảo gang hòa vào làn khói bay nghi ngút, sẽ giúp bạn lấp đầy chiếc "dạ dày" đang trống rỗng.


Một phần bò bít tết đang nóng hổi, thịt mềm tươi ngon, được bao phủ bởi nước sốt chuẩn vị Châu Âu, đan xen sung quanh là salat, khoai tây chiên và cà chua thái mỏng,ăn kèm với bánh mì đặc ruột thơm bơ,cùng ly rượu vang trong bạn nhạc nhẹ, hay ly nước ép hoa quả ngọt ngào, dước đôi tay khéo léo của nhà hàng bằng cách trang trí vô cùng bắt mắt, không chỉ mang đến cho bạn một bữa ăn ngon ấm cúng mà Cube Beefsteak and Drinks cũng là nơi check in lý tưởng dành cho các tín đồ "đam mê" khám phá ẩm thực.


Để thực khách thay đổi khẩu vị Cube Beefsteak and Drinks với thực đơn đa dạng cả về đồ ăn và đồ uống như:mì ý sốt bò bằm, mì ý sốt kem thịt nguội, cừu sốt phomai, sốt BBQ, gà sốt tiêu, tráng miệng bánh brulre kiểu pháp...Các loại đồ uống, soda rừng xanh, soda nhiệt đới...


Không chỉ thế Cube Beefsteak còn mang đến cho bạn một không gian vô cùng lý tưởng, cách phối màu và nội thất được bày trí rất hài hòa, càng tăng thêm vẻ đẹp diệu kỳ và ấm cúng nhất để bạn có những giây phút thư giãn và tận hưởng bữa ăn tuyệt vời.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 20 ngõ 211 Xã Đàn, quận Đống Đa, TP Hà Nội

Điện thoại: 083 860 9986

Fanpage: https://www.facebook.com/cubebeef/

Giờ mở cửa: 10h00 - 22h15


Cube Beefsteak and Drinks ảnh 1
Cube Beefsteak and Drinks
Cube Beefsteak and Drinks ảnh 2
Cube Beefsteak and Drinks
Top 9
(có 0 lượt vote)

Luna Steak

Luna steak nổi tiếng với món ăn Bò bít tết ngon là món ăn không chỉ sang trọng mà còn thu hút đông đảo thực khách với miếng thịt bò to, thơm ngon, bên trong vẫn còn màu hồng đỏ hấp dẫn, đây là món ăn được ưa chuộng tại Châu Âu và nhất là Châu Mỹ, đồng thời cũng là món ăn quen thuộc trong văn hóa ẩm thực của người dân Việt Nam


Vì sao Luna Steak lại trở nên nổi tiếng như vậy? thứ nhất là nguyên liệu chế biến:

  • Không chất bảo quản, không chất phụ gia.
  • Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy trình khép kín “Từ trang trại đến bàn ăn”.
  • Không phụ thuộc vào mùa vụ, hay các dịp lễ tết giá cả luôn bình ổn.
  • Thuận tiện và linh hoạt, luôn đảm bảo cung cấp ổn định.

Thứ hai là đội ngũ đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm có cách chế biến và tẩm ướp gia vị chuẩn, khiến cho bít tết tại Luna Steak rất lạ miệng, nhất là vị sốt phomai, mùi thơm của thịt bò tươi hòa quyện với fomai làm tan chảy khi món ăn được đưa đến, bò bít tết vị chua ngọt cũng không kém phần hấp dẫn, nước sốt sền sệt không quá đặc và không quá loãng, được phủ lên miếng thịt bò đã được cắt thành từng lát mỏng vừa ăn. Sốt tiêu cay nồng càng kích thích vị giác cho những bạn nào có thể thích ăn cay. Ăn kèm với đĩa salat và bánh mì đặc ruột, thì phải nói "ăn quên lối về".


Ngoài ra Luna còn rất nhiều các món ăn khác để bạn thay đổi khẩu vị như: Mì ý bò bằm, mỳ bò củ quả, hải sản, hay các salat đủ vị...Đồ uống nước ép trái cây thơm ngon, bổ dưỡng, mà giá cả thì rất bình dân nhé, bạn cứ thỏa sức trải nghiệm, trong không gian nhỏ xinh lại vô cùng ấm cúng, Luna Steak sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn và hạnh phúc nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 236 Đội Cấn, quận Ba Đình, TP Hà Nội

Điện thoại: 0983 760 262 - 0914 362 182 - 035 946 8888

Fanpage: https://www.facebook.com/lunasteak/

Giờ mở cửa: 9h00 - 22h00


Luna steak ảnh 1
Luna steak
Luna steak ảnh 2
Luna steak
Top 10
(có 0 lượt vote)

BÒ KING Beefsteak

Có rất nhiều món ăn được chế biến từ thịt bò, nhưng đặc biệt là bò bít tết tại BÒ KING Beefsteak thương hiệu bò bít tết ngon hàng đầu và là nhà hàng được nhiều đánh giá cao, với bò Mỹ nhập khẩu tươi sạch, ngon ngọt, thịt bò mềm thơm lại hòa quyện với vị nước sốt cay cay đặc trưng riêng của nhà hàng.


Tọa lạc trên con phố Đào Tấn trong lòng thủ đô Hà Nội BÒ KING Beefsteak với không gian thoáng đãng sạch sẽ, nội thật được trang trí vô cùng đẹp mắt, luôn là điểm dừng chân cho các "tín đồ" đam mê bò bít tết, tai nơi đây bạn có thể tổ chức bữa tiệc sinh nhật nho nhỏ, hay những ngày cuối tuần cả gia đình sum vầy quây quần bên nhau cùng nhâm nhi ly rượu vang và thưởng thức ẩm thực.


Ấn tượng đầu tiên tại Bò King là đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình niềm nở, các bạn tận tình phục vụ và luôn nở một nụ cười ràng ngời, khiến cho bạn cảm thấy ấm áp và gần gũi. Hơn thế nữa menu thì đa dạng sự lựa chọn, nếu bạn đi 2 người có thể chọn combo 2 gồm 1 súp bí đỏ và 2 bò bít tết chảo gang cùng một mì ý bò bằm là no căng cái bụng luôn rồi. Chưa hết đâu nhé một nồi lầu bò ba chỉ mỹ có thế cả nhóm 5 đến 6 người ăn không hết, mà giá chỉ 199k thôi nhé!


Thịt bò phải nói là "ngon quên lối về" được chế biến trong chiếc chảo gang nhỏ xinh và nóng cho đến khi bạn đã thưởng thức hết món ăn, mùi thơm cứ ngào ngạt lan tỏa, ăn kèm salat chua chua ngọt ngọt thì còn gì bằng nữa, thêm miếng bánh mì giòn tan, chấm vào nước sốt khi đưa lên miệng cảm giác từng chút một tan chảy.


Hãy dành thời gian cho BÒ KING Beefsteak để bạn được chăm sóc bản thân và những người yêu thương mình bằng cách chinh phục ẩm thực bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 45 Đào Tấn, quận Ba Đình, TP Hà Nội

Điện thoại: 0985 765 461 - 0243 200 6164 - 0839 570 132

Fanpage: https://www.facebook.com/Bokingbeefsteak/

Giờ mở cửa: 9h00 - 22h00


BÒ KING Beefsteak ảnh 1
BÒ KING Beefsteak
BÒ KING Beefsteak ảnh 2
BÒ KING Beefsteak
Top 11
(có 0 lượt vote)

SOHO Steak


SOHO Steak chứa đựng một không gian rộng rãi, cách thiết kế và trang trí vừa hiện đại lại mang màu sắc cổ điển, đặc trưng của NewYord, đây không chỉ là nơi hẹn hò lãng mạn của những cặp uyên ương mà còn là điểm đến của rất nhiều các bạn trẻ lứa tuổi học sinh, sinh viên, bởi SOHO Steak nằm trên con phố trong trung tâm thủ đô, rất gần các trường đại học, nhất là giá cả bình dân nhưng đồ ăn lại vô cùng hấp dẫn.


SOHO Steak còn có phòng riêng, dành cho bạn nào thích không gian yên tĩnh, có thể tổ chức các buổi tiệc, họp nhóm,...được bày trí Deco vô cùng lãng mạn và trang nhã gồm hoa hồng tươi, bóng bay thiết kế nhiều kiểu dáng, bạn vừa cùng nhau hàn huyên tâm sự vừa cùng nhau thưởng thức ẩm thực mang hương vị phương Tây.


SOHO Steak với thực đơn đa dạng và phong phú, các loại salat chế biến từ rau củ quả sạch, món tráng miệng như súp bí đỏ, súp cá hồi, pizza tươi và sườn cừu nướng, có cả menu dành cho trẻ em với các tên gọi món ăn rất dễ thương: Con không đói, con không biết, con không quan tâm...Món bò bít tết vẫn là món ăn bán chạy nhất và được ưa chuộng nhất bao gồm:Thăn ngoại bò mỹ, bò bít tết 200gr, 150gr, Bò nướng bơ tỏi...Thịt bò được chính tay đầu bếp có tiếng tại nhà hàng sơ chế và tẩm ướp gia vị, sau đó chế biến, cắt thành từng miếng nhỏ vừa ăn, ăn kèm trứng ốp la và chút salat, thêm lát bánh mì thì quá tuyệt vời.


Với thời tiết đang se lạnh trong không khí trời thu Hà Nội, hãy cùng bạn bè người thân ghé SOHO Steak để "hít hà"hương vị bít tết chuẩn Châu Âu bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 73 Phố Huế, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

Điện thoại: 024 3943 5888

Fanpage: https://www.facebook.com/SOHOSteak.73PhoHue/


SOHO Steak ảnh 1
SOHO Steak
SOHO Steak ảnh 2
SOHO Steak
Trên đây là top những địa điểm bò bít tết ngon và nổi tiếng nhất Hà Nội mà Alltop muốn gửi đến các bạn, mong rằng qua bài viết này sẽ hữu ích với các bạn trong việc lựa chọn một địa điểm lý tưởng để thưởng thức ẩm thực Châu Âu, ngay giữa lòng thủ đô Hà Nội.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .