Top 10 Địa chỉ ăn bò bít tết ngon và chất lượng nhất TP. HCM

10183

Bò bít tết - beef steak là món ăn phổ biến được nhiều người ưa chuộng. Thích hợp cho mọi bữa ăn trong ngày, món ăn này bắt nguồn từ phương Tây và trở nên...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

ELSOL Meat&Wine

Nhắc đến beef steak tại TP.HCM thì không thể bỏ qua ELSOL Meat&Wine - địa chỉ beefsteak được nhiều thực khách ưa chuộng và biết đến. Nằm ở trung tâm quận 1 với hai chi nhánh đường Võ Thị Sáu và Nguyễn Siêu, rất dễ để tìm thấy ELSOL Meat&Wine - nơi có không gian lãng mạn, âm nhạc du dương và chất lượng món ăn tuyệt vời. Giữa không gian thành phố ồn ào, tấp nập và vội vã, ELSOL Meat&Wine nhẹ nhàng và trầm lắng với không gian thư giãn, thích hợp cho các buổi gặp mặt, hẹn hò. Decor theo phong cách châu Âu vintage nhẹ nhàng, ánh đèn vàng cũng như âm nhạc trầm lắng càng khiến cho không gian nơi đây ấm cúng, rất thích hợp cho việc vừa thưởng thức món ăn vừa chill out.


Tại ELSOL Meat&Wine chủ yếu là Steak và Rượu vang. Thực đơn chính của quán bao gồm 7 loại thịt: Đầu thăn ngoại, thăn vai, lõi nạc vai, phi lê, T-Bone, nạm bụng tuỳ khách hàng chọn lựa. Thức ăn được tẩm ướp gia vị vừa phải, thơm ngon đậm đà cùng với các loại nước sốt đặc trưng, tạo nên hương vị mới lạ, khó quên trong lòng thực khách. Ngoài ra, quán còn có nhiều món khác như mì ý, cơm,...để khách hàng có đa dạng sự lựa chọn hơn.


Thức ăn thơm ngon, vừa miệng cũng như đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, nguồn gốc rõ ràng càng làm tăng thêm hương vị của món ăn. Kèm theo đó, không gian lãng mạn, rượu vang thơm lừng cũng các góc quán được decor tỉ mỉ càng khiến cho thực khách thích thú.


Nhìn chung, ELSOL Meat&Wine xứng đáng là một trong số những địa chỉ phục vụ món bò beefsteak ngon và hấp dẫn tại TP.HCM mà bạn nên ghé thử.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ - Số điện thoại:

  • CN1: 140/2 Võ Thị Sáu P8 Q3, HCM - 02866 574 462 / 0356 881 101
  • CN2: 5/9 Nguyễn Siêu P. Bến Nghé Q1, HCM - 0963 516 101

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangELSOLsteak/

Website: http://elsolmeatandwine.com.vn/

Email: cskh@elsolmeatandwine.com.vn

ELSOL Meat&Wine ảnh 1
ELSOL Meat&Wine
ELSOL Meat&Wine ảnh 2
ELSOL Meat&Wine
ELSOL Meat&Wine ảnh 3
ELSOL Meat&Wine
Top 1
(có 0 lượt vote)

Le Monde Steak - Bít tết kiểu Pháp

Những "tín đồ" yêu thích món beefsteak chắc hẳn đều biết rằng món ăn này xuất xứ từ phương Tây, cụ thể là nước Pháp. Du nhập vào Việt Nam và được ưa chuộng, món ăn này không những được xem là một trong những món ăn "quốc dân" của ẩm thực châu Âu mà còn dễ ăn, mang nét đẹp ẩm thực sang trọng, đẳng cấp. Đặc biệt hơn cả, Le Monde Steak là địa chỉ chuyên làm món ăn này theo chuẩn gu Pháp rất đáng để thử. Với nhiều chi nhánh tại các tỉnh thành, Le Monde Steak phục vụ thực khách với chất lượng đảm bảo nhất.


Tại Le Monde Steak, thực khách có thể tìm thấy hương vị thơm ngon của từng món ăn được chỉn chu đúng mực, là sự kết hợp hài hoà giữa vị giác cũng như thẫm mĩ món ăn. Với 4 chi nhánh tại HCM, Le Monde Steak mong muốn tiếp cận với nhiều khách hàng hơn cũng như giới thiệu món bít tết chuẩn kiểu Pháp thơm ngon, hấp dẫn.


Nguồn nguyên liệu sạch, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cũng như gia vị nêm nếm vừa ăn, thực khách có thể yêu cầu riêng cho mình bít tết chín kĩ, chín vừa hoặc chín tái tuỳ sở thích. Ngoài bít tết thì Le Monde Steak còn có nhiều món ăn thơm ngon, hấp dẫn khác để khách hàng lựa chọn. Giá cả nơi đây hợp lí, phù hợp với chất lượng món ăn và rất đáng thử.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ - Số điện thoại:

  • Le Monde Steak Lê Quý Đôn: 12 Lê Quý Đôn, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Hồ Chí Minh - 0343 325 488
  • Le Monde Steak Cao Thắng: 78B Cao Thắng, Phường 4, Quận 3, Hồ Chí Minh - 0343 328 969
  • Le Monde Steak Phan Xích Long: 188 Phan Xích Long, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh - 0985 388 684
  • Le Monde Steak - Aeon Mall Tân Phú: Lô 38B, Tầng 3, TTTM Aeon Mall Tân Phú, Hồ Chí Minh - 0867 810 288

Fanpage: https://www.facebook.com/lemonde.steak/

Website: http://lemondesteak.vn/

Email: lemonde.steak@sbo.com.vn

Le Monde Steak - Bít tết kiểu Pháp ảnh 1
Le Monde Steak - Bít tết kiểu Pháp
Le Monde Steak - Bít tết kiểu Pháp ảnh 2
Le Monde Steak - Bít tết kiểu Pháp
Le Monde Steak - Bít tết kiểu Pháp ảnh 3
Le Monde Steak - Bít tết kiểu Pháp
Top 2
(có 0 lượt vote)

Topping Beef

Thêm một địa chỉ dành cho những ai yêu thích món ăn beefsteak tại TP.HCM, đó chính là Topping Beef. Quán có 2 chi nhánh tại quận 3, nơi tập trung đông đúc những điểm ăn uống, vui chơi của thành phố. Tự tin là Steakhouse - dùng 100% bò Mỹ (loại Choice - cao cấp) với giá cực mềm, Topping Beef mong muốn đem đến cho thực khách trải nghiệm ẩm thực độc đáo, thơm ngon với giá cả phải chăng. Chính vì thế nên đây cũng là địa điểm rất đáng thử cho thực khách Sài Gòn.


Quán đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm, không dùng các hóa chất bảo quản, chất làm mềm thịt hay nguồn nguyên liệu không rõ nguồn gốc. Kèm theo đó, hương vị thơm ngon được tẩm ướp đi kèm càng làm tăng độ thơm ngon, kích thích vị giác. Sự trình bày mang tính thẩm mỹ, đẹp mắt còn ghi điểm với thực khách khi đến đây. Tuỳ vào sở thích và gu ẩm thực cá nhân mà bạn có thể yêu cầu đầu bếp chế biến độ chín của thịt hoặc chọn thịt tuỳ ý.


Ăn kèm với beefsteak không thể bỏ qua rượu vang. Vị thơm nồng của rượu càng làm tăng thêm khẩu vị cho món ăn. Tại đây sử dụng òng rượu vang đầu tiên trên thế giới trải qua 2 lần ủ. Jacob's Creek Double Barrel mang đến sự cải tiến vượt bậc bằng cách ủ trưởng thành rượu vang trước với gỗ sồi Pháp trong 18 tháng và ủ kết thúc trong thùng rượu Whiskey.


Không gian quán Topping Beef có không gian mở thoáng mát với các decor trang nhã. Vào các ngày lễ hoặc buổi tối cuối tuần quán đông khách. Thế nên bạn có thể liên hệ đặt bàn trước để tiết kiệm thời gian hơn khi đến đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 106 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3 (ngay góc Nam Kỳ Khởi Nghĩa)
  • 16L Lê Ngô Cát, Phường 7, Quận 3

Số điện thoại: 0944 565 557

Fanpage: https://www.facebook.com/ToppingBeef/

Email: topping.beef@gmail.com

Topping Beef ảnh 1
Topping Beef
Topping Beef ảnh 2
Topping Beef
Topping Beef ảnh 3
Topping Beef
Top 3
(có 0 lượt vote)

Moo Beef Steak

Cái tên tiếp theo mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn trong dnah sách những địa chỉ ăn beefsteak ngon và được yêu thích nhất TP.HCM đó chính là Moo Beef Steak. Có mặt tại Hà Nội và TP.HCM với nhiều chi nhánh, Moo Beef Steak nằm ở các con đường lớn, quận đông đúc để tiếp cận đến nhiều khách hàng hơn cũng như tạo sự đa dạng, thuận tiện trong việc chọn lựa quán ăn và di chuyển. Với phong cách thiết kế sang trọng, hơi hướng châu Âu, không gian tại Moo Beef Steak trang nhã và lịch thiệp, rất thích hợp cho các buổi hẹn hò, gặp mặt đối tác, đồng nghiệp hay đi ăn cùng bạn bè, người thân.


Để làm nên một món ăn ngon bên cạnh gia vị nêm nếm, khẩu vị; nguyên liệu tươi mới; cách bày trí món ăn thì còn là sự tài hoa của những người đầu bếp đặt tâm tư, nhiệt huyết vào món ăn. Moo Beef Steak mang đến cho thực khách cái nhìn chỉn chu, tinh tế tỏng từng món ăn tại đây. Hương vị bò beefsteak tươi mới, thơm ngon càng khiến cho những ai khó tính nhất cũng phải gật gù. Chất lượng làm nên thương hiệu, đó chính là những gì mà Moo Beef Steak có được.


Ngoài ra, nhân các dịp đặc biệt cũng như chương trình hàng tháng mà Moo Beef Steak sẽ có ưu đãi hấp dẫn khác nhau. Bạn có thể theo dõi fanpage Moo Beef Steak thường xuyên cũng như liên hệ để được tư vấn và đặt bàn một cách thuận tiện nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ - Số điện thoại:

  • 35 - 37 Ngô Đức Kế, Quận 1 - ‎02838 228 628 - 0906 773 537
  • 87 Cao Triều Phát, Quận 7 (Phú Mỹ Hưng) - ‎02854 107 803 - 0963 419 268
  • 109 Lý Tự Trọng, phường Bến Thành, quận 1 - 0965 989 835

Fanpage: https://www.facebook.com/ToppingBeef/

Email: info@fnbchain.com

Moo Beef Steak ảnh 1
Moo Beef Steak
Moo Beef Steak ảnh 2
Moo Beef Steak
Moo Beef Steak ảnh 3
Moo Beef Steak
Top 4
(có 1 lượt vote)

IRON STEAK

Được lấy cảm hứng từ nền văn hoá ẩm thực các nước, kết hợp với hương vị Việt tạo ra các món ăn chơi, ăn no sáng tạo và bùng nổ hương vị cho giới trẻ sành điệu, IRON STEAK nhận được nhiều sự yêu mến cũng như đánh giá cao từ thực khách bởi hương vị thơm ngon, món ăn đa dạng cũng như chất lượng dịch vụ và giá cả tuyệt vời. IRON STEAK có chi nhánh tại quận 3 cũng như Thủ Đức với không gian được bày trí đẹp mắt, thoáng mát. Với menu được bổ sung món mới thường xuyên, IRON STEAK làm tăng thêm sự lựa chọn cho khách hàng cũng như giảm đi sự nhàm chán với những món lặp lại. Đặc biệt tại đay, beefsteak cũng là món ăn rất được yêu thích và chọn lựa.


Nguyên liệu chế biến tươi mới, thấm đẫm gia vị càng làm tặng độ ngon cho món ăn. Ngoài ra, IRON STEAK còn bán kèm thức uống rất độc đáo để khách hàng lựa chọn. Với khách hàng trọng tâm hướng đến là giới trẻ nên từ khâu bày trí món ăn, trang trí không gian cũng như tinh thần ẩm thực đều trẻ trung, sáng tạo rất đáng để thử.


Ngoài ra, nhân viên tại IRON STEAK nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng. Với những ưu điểm đó thì đây xứng đáng là một trong số những sự lựa chọn bạn có thể cân nhắc đến khi tìm quán ăn yêu thích tại TP.HCM.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ - Số điện thoại:

  • 106 65B Hồ Xuân Hương, Q.3, TP.HCM - 0902 188 434
  • 44C Dương Đình Hội, P. Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP.HCM - 0902 188 427

Fanpage: https://www.facebook.com/ironsteakvn/

Email: info@ironsteak.vn

IRON STEAK ảnh 1
IRON STEAK
IRON STEAK ảnh 2
IRON STEAK
IRON STEAK ảnh 3
IRON STEAK
Top 5
(có 0 lượt vote)

Cow Express - American Beefsteak - Pasta

Cow Express là quán ăn chuyên về Pasta và beefsteak thơm ngon rất đáng để thử tại TP.HCM. cam kết phục vụ 100% bò Mỹ tươi ngon, các món ăn tại đây được chế biến đa dạng và độc đáo như bò đốt rượu Flaming steak, bò trên đá nóng steak Stone hunter, bò phô mai Cheesy Steak,...Tất cả đều đem đến cho thực khách trải nghiệm ẩm thực thú vị, độc đáo và trải nghiệm hương vị ẩm thực đa dạng khác nhau. Sự chỉn chu trong cách bày trí món ăn cũng như nêm nếm gia vị khiến thực khách thích thú, hài lòng. Tuỳ món mà sẽ có nước sốt đi kèm hoặc không, cũng như rau củ hay khoai tây nghiền, xúc xích, bánh mì,...


Thưởng thức miếng beefsteak đầu tiên, thực khách sẽ cảm nhận được vị mềm, thơm của thịt bò hảo hạng cùng với sự nêm nếm vừa ăn các loại gia vị. Độ tươi ngọt của miếng thịt ăn kèm với rau củ, nhấm nháp một ít rượu vang lại càng dậy mùi hương khó quên. Các món ăn khác như bánh mì nướng, combo steak tại đây đều được ưa chuộng và đánh giá cao.


Không gian quán được thiết kế đơn giản, tinh gọn nhưng không kém phần thoáng mát, thoải mái. Quán được nhiều thực khách đến ủng hộ vào buổi tối hoặc các dịp cuối tuần. Đây quả thực là một trong số những sự lựa chọn rất đáng để cân nhắc ghé qua.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ - Số điện thoại:

  • 457 Sư Vạn Hạnh, phường 12, Quận 10 - 02838 624 656
  • 37 Cao Thắng, phường 2, Quận 3 - 02866 521 689

Fanpage: https://www.facebook.com/COWEXPRESS/

Email: cowexpress457@gmail.com

Cow Express - American Beefsteak - Pasta ảnh 1
Cow Express - American Beefsteak - Pasta
Cow Express - American Beefsteak - Pasta ảnh 2
Cow Express - American Beefsteak - Pasta
Cow Express - American Beefsteak - Pasta ảnh 3
Cow Express - American Beefsteak - Pasta
Top 6
(có 0 lượt vote)

Beefsteak Củ Hành Tây

Beefsteak Củ Hành Tây - một "chiếc" quán với cái tên vô cùng dễ thương có hai chi nhánh tại quận 10 và quận Phú Nhuận với món beesteak siêu ngon được nhiều thực khách ưa chuộng. Có vị trí đắc địa dễ tìm, thực đơn phong phú, đa dạng cùng không gian thoáng đãng, rộng rãi chính là những điểm cộng lớn để thực khách biết đến nơi đây. Không chỉ đơn thuần là món ăn beefsteak, mà đó còn là cả sự tâm huyết trong từng món ăn, chế biết sáng tạo nhưng đồng thời vẫn giữ được hương vị chuẩn, phù hợp với đại đa số người dùng. Nguyên liệu tươi mới cũng góp phần khiến cho món ăn tại Beefsteak Củ Hành Tây trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.


Đến với Beefsteak Củ Hành Tây, bạn không những được thưởng thức các món ăn thơm ngon mà còn trải nghiệm dịch vụ tận tình, chuyên nghiệp. Nhân viên tại quán sẽ hỗ trợ khách hàng từ khâu tư vấn chọn món, đặt bàn cho đến xuyên suốt quá trình sử dụng dịch vụ tại quán. Ngoài ra, giá thành của các món ăn cũng được đánh giá cao bởi sự hợp lí, tương xứng với chất lượng.


Beefsteak Củ Hành Tây - một địa chỉ rất đáng cho bạn ghé qua tại TP.HCM nếu như bạn muốn thưởng thức món bò beefsteak thơm ngon, độc đáo.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 391/6 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q10
  • 189 Lê Văn Sỹ, P.14, Q. Phú Nhuận

Số điện thoại: 02862 998 333

Fanpage: https://www.facebook.com/BeefsteakCuHanhTay

Email: beefsteakcuhanhtay@gmail.com

Beefsteak Củ Hành Tây ảnh 1
Beefsteak Củ Hành Tây
Beefsteak Củ Hành Tây ảnh 2
Beefsteak Củ Hành Tây
Beefsteak Củ Hành Tây ảnh 3
Beefsteak Củ Hành Tây
Top 7
(có 0 lượt vote)

LE STEAK

Đặt tình huống bạn có một vài người bạn nước ngoài, đối tác đến và muốn mời họ món beefsteak quen thuộc nhưng được chế biến bởi nhà hàng Việt Nam, vậy thì LE STEAK là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn từ không gian đến món ăn. Có sự biến tấu và sáng tạo để phù hợp với ẩm thực người Việt, tuy nhiên món steak tại đây vẫn giữ được giá trị ẩm thực cốt lõi của nguồn gốc món ăn: đơn giản nhưng sang trọng, thơm ngon và chế biến chỉn chu, thẩm mỹ. Với nhiều loại nước sốt ăn kèm cũng như món phụ như salad, khoai tây nghiền,...tất cả hoà quyện vào nhau tạo nên trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ tại LE STEAK.


Với nguyên liệu là bò Mỹ nhập khẩu, được sơ chế và chế biến kĩ càng, món ăn tại LE STEAK thơm ngon và bắt mắt thực khách bởi sự trang trí chỉn chu, cẩn thận và sáng tạo. Thực khách có thể yêu cầu làm độ chín tuỳ thích cũng như gọi thêm các món phụ kèm theo. Rượu vang và các thức uống đa dạng khác luôn có tại LE STEAK.


Nhân viên tại LE STEAK nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng. Ngoài ra không gian của quán không quá cầu kì nhưng lại rất "Tây", đơn giản nhưng khá tinh tế. Quả thực là địa chỉ thích hợp để trò chuyện, gặp mặt bạn bè, đối tác cũng như thưởng thức món ăn ngon tại đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Hẻm 26 Đường D5, P.25, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh
  • 221 Nguyễn Công Trứ, P. Nguyễn Thái Bình, Q1 Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 02866 828 839

Fanpage: https://www.facebook.com/lesteak1987/

Website: http://lesteak.com/

Email: info@BrasserieLeSteak.com

LE STEAK ảnh 1
LE STEAK
LE STEAK ảnh 2
LE STEAK
LE STEAK ảnh 3
LE STEAK
Top 8
(có 0 lượt vote)

Bò+ Beefsteak

Bò+ Beefsteak với slogan "Steak hảo hạng, vị giác thăng hoa" tạo ấn tượng đầu tiên với thực khách bởi việc khẳng định chất lượng món ăn thơm ngon của mình. Nổi tiếng với vị bò Năm Châu đặc biệt, Bò+ mang đến cho thực khách những đĩa steak hảo hạng trọn vị, gây thương nhớ. Hơn gì hết, việc lựa chọn nguyên liệu ảnh hưởng rất nhiều đến hương vị món ăn. Chính vì thế với thịt bò tươi được chọn lựa kĩ càng, kết hợp với gia vị nêm nếm vừa ăn, chế biến bởi những đầu bếp chuyên môn ẩm thực cao tại Bò+ Beefsteak càng khiến cho món steak tại đây trở nên đặc biệt, mang hương vị rất riêng. Thịt bò thơm, ngọt thịt, lại béo ngậy mùi bơ hòa quyện với nước sốt tuyệt hảo và rau củ quả tươi. Steak nhà Bò+ thành công chinh phục vị giác của những thực khách khó tính nhất, mang lại vị ngon đúng chuẩn bò Năm Châu.


Bò+ Beefsteak còn là địa chỉ với không gian nhà hàng ấm cúng, là nơi lý tưởng để gia đình bạn tận hưởng bữa bữa ăn ngon và cùng nhau chuyện trò, vun đắp tình cảm, tạo nên nhiều kỷ niệm đẹp. Ngoài ra, nhân viên tại quán nhiệt tình và phục vụ chu đáo cho khách hàng, tạo nên trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời tại Bò+ Beefsteak.


Nếu có dịp, hãy ghé và trải nghiệm món ăn tại đây bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • CN1: 227 Nguyễn Duy Trinh, quận 2, TP. Thủ Đức
  • CN2: 72 Tô Ngọc Vân, phường Linh Tây, TP. Thủ Đức
  • CN3: 184 Tây Hòa, Phường Phước Long A, Quận 9, TP. Thủ Đức

Số điện thoại: 02862 797 788

Fanpage: https://www.facebook.com/QuanBoCong/

Email: QuanBoCong@gmail.com

Bò+ Beefsteak ảnh 1
Bò+ Beefsteak
Bò+ Beefsteak ảnh 2
Bò+ Beefsteak
Bò+ Beefsteak ảnh 3
Bò+ Beefsteak
Top 9
(có 0 lượt vote)

Bocaxa Steak

Không hề kém cạnh các địa chỉ khác, Bocaxa Steak được nhiều thực khách biết đến và ủng hộ khi trên thị trường hiện nay nhiều quán ăn cạnh tranh khốc liệt. Bocaxa Steak để lại điểm cộng với khách hàng chủ yếu bởi hương vị thơm ngon của món ăn cũng như cách nêm nếm vô cùng độc đáo. Miếng thịt bò vàng ươm được chế biến thơm bơ, mùi gia vị, độ mềm vừa phải. Khi thưởng thức sẽ cảm nhận ngay độ ngọt, tươi mới của thịt hoà quyện cùng với các loại gia vị thơm ngon. Rau củ ăn kèm giòn ngọt, giảm đi độ ngấy cũng như làm tăng thêm hương vị cho món ăn.


Quán Bocaxa Steak hiện nay có 3 chi nhánh tại TP.HCM để khách hàng chọn lựa. Không gian quán rộng rãi, được đầu tư thoáng mát, chỗ ngồi thuận tiện. Ngoài ra, quán còn có nhiều chương trình ưu đãi cực kì hấp dẫn, giảm giá nhân các dịp đặc biệt cũng như quay số, bốc thăm may mắn, tạo sự hứng thú tham gia cho khách hàng.


Ngoài ra để tránh việc đợi lâu hay đông khách, vào các dịp cuối tuần bạn có thể liên hệ quán trước để đặt bàn. Nhìn chung, Bocaxa Steak là địa chỉ kinh doanh món beefsteak rất đáng thử tại TP.HCM.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 220/64 Nguyễn Oanh, P17, Gò Vấp
  • 7 Nguyễn Cửu Đàm, P. Tân Sơn Nhì, Tân Phú
  • 175 Nguyễn Phúc Nguyên, F10, Q3

Số điện thoại: 0938 808 784

Fanpage: https://www.facebook.com/Bobittetbocaxa

Email: bocaxasteak@gmail.com

Bocaxa Steak ảnh 1
Bocaxa Steak
Bocaxa Steak ảnh 2
Bocaxa Steak
Bocaxa Steak ảnh 3
Bocaxa Steak
Trên đây là danh sách những địa chỉ bán món beefsteak ngon và chất lượng tại TP.HCM, Alltop hi vọng rằng bài viết sẽ là nguồn thông tin hữu ích dành cho bạn khi có nhu cầu tìm quán ăn nhân các dịp gặp mặt, cuối tuần.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .