Top 5 Địa chỉ ăn bò bít tết ngon và chất lượng nhất Nha Trang

51.3k

Cùng với sự du nhập của nền ẩm thực bò bít tết khắp nơi trên thế giới, bít tết Việt ngày càng có những biến hóa phong phú, đa dạng hơn về hương vị, mang...xem thêm ...

Top 0
(có 9 lượt vote)

Johnny Steak House

Johnny Steak House là nhà hàng Bít Tết phong cách thành thị Anh Quốc. Nơi đây chuyên phục vụ steak & các món Âu đặc trưng phù hợp giới văn phòng, gia đình, cặp đôi. Nhằm đem tới cho thực khách trải nghiệm hoàn hảo từ chất lượng món ăn, dịch vụ, không gian, cung cách phục vụ cho tới mức giá. Bước vào nhà hàng, bạn sẽ phải hài lòng ngay với thiết kế sang trọng, rộng rãi, thoải mái và vô cùng sạch sẽ. Đó đã là một điểm cộng lớn ngay từ khi những món bò tuyệt vời còn chưa được bày ra bàn ăn.


Johnny Steak House mang đến cho bạn cơ hội trải nghiệm hương vị Bò Mỹ chuẩn xịn, khẩu phần hấp dẫn, với giá cả cực kì hợp lý. Những phần beefsteak của quán đều được khách hàng đánh giá cao về độ ngon, bò mềm, nêm mến gia vị rất vừa ăn, có thêm miếng phô mai béo ngậy, trứng, pate ăn cùng bánh mì nóng giòn, đặc ruột. Ngoài bò bít tết, Beefsteak Củ Hành Tây còn có các món mì, cơm rang, bò nấu tiêu,... với sự hấp dẫn khó cưỡng. Cách bày trí thức ăn cũng vô cùng đẹp mắt và mãn nhãn. Có thể nói, đây là một trong những nhà hàng bít tết mà bạn không thể bỏ qua tại Nha Trang.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 58A Lê Quý Đôn, Tân Lập, Nha Trang (10:00-22:00)
  • 66 Nguyễn Thị Minh Khai, Tân Lập, Nha Trang (6:00-22:00)

Điện thoại: 0386 848 396 - 0334 968 689

Facebook: https://www.facebook.com/Authenticsteakhouse

Website: https://johnnysteak.vn/reservations/

Johnny Steak House ảnh 1
Johnny Steak House
Johnny Steak House ảnh 2
Johnny Steak House
Top 1
(có 7 lượt vote)

An Lam Bistro

An Lam Bistro là một trong những quán bít tết châu Âu ngon nhất ở Nha Trang mà bạn không thể bỏ qua. Đây là một nhà hàng beefsteak rất có tiếng và được săn đón, luôn sẵn sàng mang đến bạn những phần beefsteak thơm ngon nóng hổi. An Lam Bistro không chỉ được nhiều người chọn làm thức ăn sáng mà hầu hết các buổi, nhà hàng đều có khách ghé đến. Nhà hàng luôn toát lên một vẻ sang trọng, cổ điển thu hút mọi ánh nhìn và sự tò mò của thực khách.


An Lam Bistro luôn đảm bảo chất lượng món ăn hấp dẫn đồng đều, thu hút nhiều thực khách ghé thăm. Miếng thịt bò trong món bít tết tại đây khá dày, những cũng cực thì mềm mại quyết rũ. Phần nêm nếm được đánh giá là vừa ăn, nước sốt đậm đà, khoai tây chiên khá giòn, không dùng quá nhiều dầu mỡ nên ăn không bị ngấy. Phần beefsteak rất thơm mùi bơ, nước sốt hài hoà các nguyên liệu khi ăn rất bắt vị. Món bít tết của nhà hàng An Lam Bistro luôn đảm bảo được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất, chắc hẳn sẽ mang đến cho bạn bữa ăn no căng và đầy hấp dẫn. Nếu có dịp thì đừng bỏ lỡ cơ hội ghé qua nhà hàng này để ăn bít tết nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 14A Tô Hiến Thành, phường Tân Lập, Nha Trang
  • Số 9 Lê Thánh Tôn, phường Lộc Thọ, Nha Trang

Điện thoại: 0898 868 386 - 0928 296 688

Facebook: https://www.facebook.com/anlambistro/

An Lam Bistro ảnh 1
An Lam Bistro
An Lam Bistro ảnh 2
An Lam Bistro
Top 2
(có 8 lượt vote)

I'm Steak

I'm Steak là một cái tên không thể không nhắc đến khi nói về món ăn beefsteak tại Nha Trang. I'm Steak là một nhà hàng khá nổi tiếng tại địa phương, là gương mặt quen thuộc đối với những tín đồ ẩm thực tại đây. Với tên tuổi cũng như chất lượng món ăn thơm ngon của I'm Steak, hàng ngày khách đến rất tấp nập, điểm cộng là tuy đông khách nhưng đồ ăn đồ uống lên cực nhanh, quán luôn giữ được vẻ thanh lịch, tinh tế và sạch sẽ rất phù hợp cho những bữa tiệc, cuộc họp cùng đối tác,...


I'm Steak có không gian vừa hiện đại lại vừa độc đáo, theo xu hướng tối giản nhưng vô cùng tinh tế. Trong suốt thời gian hoạt động, I'm Steak vẫn khiến thực khách mê đắm bởi hương vị beefsteak của mình. Các phần beefsteak cũng vô cùng bắt mắt, miếng thịt bò tại đây to, dày, tươi, mềm và được nêm ướp gia vị rất thơm ngon. Phần beefsteak có thêm khoai tây chiên ngon, xíu mại pate rất đậm vị, ăn kèm rất phù hợp. Ngoài bít tết còn rất nhiều món ăn hấp dẫn khác như bò lúc lắc, ức gà nướng, cá hồi, lườn ngỗng, xà lách, xúc xích, mì ý,... Nếu có thời gian thì đây sẽ là một nơi lý tưởng để bạn chọn tổ chức những bữa tiệc nhỏ cùng gia đình và bạn bè.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 174A Ngô Gia Tự (góc Lê Đại Hành), Nha Trang

Điện thoại: 0914 991 649

Facebook: https://www.facebook.com/imsteaknhatrang

I'm Steak ảnh 1
I'm Steak
I'm Steak ảnh 2
I'm Steak
Top 3
(có 1 lượt vote)

Nhà Hàng Mộc Mộc

Toạ lạc tại 1 vị trí đường 1 chiều (Trần Quang Khải) đâm ra biển chỉ cỡ 50m, có 1 nhà hàng với cái tên vô cùng thân thương - Mộc Mộc Steak chuyên các loại mì ý và Beefsteak chỉ có giá 105k/phần size 150 gram. Tuy có không gian không mấy gì nổi trội so với các mặt bằng chung nhưng mỗi ngày Nhà Hàng Mộc Mộc đều đón chào rất đông lượng thực khách ghé qua, đó chính là nhờ sự thơm ngon cũng như chất lượng của các món ăn tại đây đã được kiểm chứng và lưu truyền rộng rãi khắp thành phố Nha Trang dù mới chỉ trải qua hai năm hoạt động.


Nhà Hàng Mộc Mộc luôn cố gắng tìm ra những nguyên liệu ngon tươi hàng ngày để tạo ra sản phẩm sao cho tối ưu hoá phần Beefsteak cho thực khách mỗi ngày, tươm tất từ cái bàn cái ghế cho đến cái dao cái nĩa và quan trọng hết vẫn là món ăn đến tận tay khách hàng thì tô mì phải thơm, rau phải sạch sẽ và miếng bò phải mềm thơm ngon. Nhà hàng luôn phấn đấu và cố gắng làm hài lòng khách hàng hết mức có thể, và ưu tiên trải nghiệm của thực khách lên hàng đầu. Chính vì thế mà nơi đây chính là một nơi để thưởng thức bít tết tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 12 Trần Quang Khải, Nha Trang

Điện thoại: 0326 999 749

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Facebook: https://www.facebook.com/SteakSpaghetti12TranQuangKhai/

Nhà Hàng Mộc Mộc ảnh 1
Nhà Hàng Mộc Mộc
Nhà Hàng Mộc Mộc ảnh 2
Nhà Hàng Mộc Mộc
Top 4
(có 9 lượt vote)

BÍT TẾT BÒ ÚC - Happy Beef

Và cái tên cuối cùng trong danh sách này là một cửa hàng bít tết theo phong cách của Úc. BÍT TẾT BÒ ÚC - Happy Beef là một địa chỉ không còn quá xa lạ với tín đồ bít tết tại Nha Trang. Quán có thiết kế nhỏ gọn, giản dị nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng. Khi đến đây bạn sẽ được phục vụ một cách nhiệt tình và chu đáo. Quán luôn đảm bảo sạch sẽ và vệ sinh nên bạn sẽ có cảm giác rất dễ chịu khi đến thưởng thức tại đây. Không những thế, mức giá tại nhà hàng cũng là một điểm cộng mà bạn nên lưu ý.


Tại BÍT TẾT BÒ ÚC - Happy Beef, món ăn được trình bày trên dĩa chỉn chu, đẹp đẽ với đầy đủ thịt bò, khoai tây, salad, sốt chấm và còn kèm thêm 1 ổ bánh mì mềm. Quán có nhiều loại sốt, trong đó sốt BBQ của quán có độ chua và ngọt cân bằng. Thịt bò được chế biến là những loại thịt bò nhập khẩu hảo hạng, cao cấp và được chế biến rất mềm và bắt mắt, hợp khẩu vị. Khi chế biến, tùy theo sở thích miếng bò sẽ được làm chín tới, vừa hay tái, nhưng dù được chế biến như thế nào thì nó đều mang lại một trải nghiệm vị giác tuyệt vời dành cho bạn. Còn đợi gì mà không thử?


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 46 Hoàng Văn Thụ, phường Vạn Thạnh, Nha Trang

Điện thoại: 0905 796 043 - 0905 290 091

Facebook: https://www.facebook.com/BTBUHB

BÍT TẾT BÒ ÚC - Happy Beef ảnh 1
BÍT TẾT BÒ ÚC - Happy Beef
BÍT TẾT BÒ ÚC - Happy Beef ảnh 2
BÍT TẾT BÒ ÚC - Happy Beef
Trên đây là danh sách các nhà hàng bít tết ngon ở Nha Trang được chúng tôi tổng hợp lại giới thiệu đến cho bạn. Hy vọng từ những thông tin trong bài viết giúp bạn tìm địa điểm thưởng thức ẩm thực dễ dàng hơn. Nếu bạn biết nhà hàng bít tết tại Nha Trang còn địa điểm nào nổi tiếng nữa đừng quên chia sẻ về cho AllTop nhé

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .