Top 10 Địa chỉ ăn ngon nhất khu vực đại học Bách Khoa - Xây Dựng - Kinh tế

1045

Khu vực đại học Bách Khoa - Xây Dựng - Kinh tế luôn được xem là một trong số những khu vực có nhiều món ăn ''ngon-hot-rẻ'' của thủ đô nhất. Và nếu bạn đang...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Miss Homemade - Miss Bistro

Miss Homemade - Miss Bistro gây sốt giới trẻ khu vực đại học Bách Khoa - Xây Dựng - Kinh tế bởi chầu buffet Lẩu tokbokki Hà Nội chuẩn vị Hàn không thể ấn tượng hơn. Thực đơn của Miss Homemade - Miss Bistro được nhiều khách hàng đánh giá cao bởi sự đa dạng, hương vị thơm ngon, nêm nếm đậm đà, và hình thức đẹp mắt. Đây là một gian hàng ăn uống nằm tại quận Hai Bà Trưng - dễ đi lại nên có vị trí thuận lợi, không gian ngồi ăn thoải mái, sạch sẽ.


Lẩu Tokbokki của Miss Homemade - Miss Bistro ăn kèm với phô mai mềm mềm dai dai thơm ngon đậm vị với nhân lẩu gồm: bánh tok, chả cá, ba chỉ bò, xúc xích, nấm, rau, mì... Hòa cùng với nước lẩu cay cay, ngọt ngọt; sợi mì dai ngon thấm đẫm nước lẩu đậm đà. Toping vô vàn với chả cá, bánh gạo, xúc xích, thịt bò, nấm... Tất cả tạo nên một hương vị khó quên đối với khách hàng khi ghé Miss Homemade - Miss Bistro. Mức giá tại Miss Homemade - Miss Bistro được đánh giá khá rẻ, phù hợp với túi tiền của nhiều người, đặc biệt là học sinh, sinh viên. Ngoài ra cửa hàng cũng thường xuyên có nhiêu chương trình giảm giá khuyến mãi nhằm tri ân khách hàng vào mỗi dịp lễ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 71A Hồng Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 079 321 9898

Fanpage: www.facebook.com/misshomemade.missbistro

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

Miss Homemade - Miss Bistro ảnh 1
Miss Homemade - Miss Bistro
Miss Homemade - Miss Bistro ảnh 2
Miss Homemade - Miss Bistro
Top 1
(có 0 lượt vote)

Hắt 2 Ô - Nem nướng Nha Trang

Nếu hỏi một địa chỉ nem nướng Nha Trang ngon ở Hà Nội chắc chắn cái tên đầu tiên được nhiều người nhắc đến là Hắt 2 Ô - Nem nướng Nha Trang. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ. Nem thơm ngon, chất lượng vượt trội chính là điều khiến quán luôn đông đúc khách ra vào, ăn uống. Nguyên liệu của quán luôn được đảm bảo theo tiêu chuẩn an toàn, sạch sẽ, đẹp mắt. Các công đoạn hoàn thiện từng miếng nem luôn được thực hiện cẩn thận, tỉ mỉ, chỉn chu. Chính vì vậy, món ăn tại đây luôn làm hài lòng mọi thực khách, ngay cả những “thượng đế” khó tính nhất.


Hương vị nem tại Hắt 2 Ô - Nem nướng Nha Trang thơm ngon, đậm đà. Nem đạt đến độ cân bằng một cách hoàn hảo. Bề mặt ngoài được nướng chín tới, lớp vỏ mềm, không quá khô như những quán ăn khác. bên trong ngọt thịt, đậm vị, được nêm nếm vừa phải. Đặc biệt, nước chấm ở đây không hề loãng như nhiều quán ăn khác, với mùi thơm, dậy mùi có độ đặc sệt lại được thêm chút hành khô phi giòn cùng với màu vàng đẹp mắt hòa quyện.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 688 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0966 985 191 & 0961 136 801
Email: hat2ophanvantruong@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100066635949328

Hắt 2 Ô - Nem nướng Nha Trang ảnh 1
Hắt 2 Ô - Nem nướng Nha Trang
Hắt 2 Ô - Nem nướng Nha Trang ảnh 2
Hắt 2 Ô - Nem nướng Nha Trang
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bánh Mì Vợ Ong Vàng

Bánh Mì Vợ Ong Vàng là một trong những địa chỉ bán bánh mì chả giò ngon nhất nhì Hà Nội. Nếu đến Hà Nội thì bạn nên thử ăn bánh mì ở đây một lần. Bánh mì tại đây không chỉ nức tiếng thơm ngon mà còn được lòng khách hàng nhờ giá cả phải chăng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Đặc biệt bánh mì ở đây không giống như các quán khác, quán chang bánh mì với nguyên liệu đơn giản hơn, không có cho rau mà chỉ có lát dưa leo thêm 4 miếng chả khá dày, rồi chan nước, ớt, pate vào. Thế nên khi ăn ổ bánh mì bạn sẽ cảm nhận được rõ vị chả dai dai, thơm thơm không bị lẫn vị.



Với tiêu chí luôn đặt hàng đầu là nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, Bánh Mì Vợ Ong Vàng luôn cho ra đời những sản phẩm tươi mới, kết hợp từ những nguồn nguyên liệu sạch được chọn lọc kỹ lưỡng và thông qua quá trình sản xuất có quy trình bằng những trang thiết bị máy móc hiện đại, áp dụng các phương pháp sản xuất tiến bộ khoa học để thay thế dần phương thức làm bánh thủ công, nhằm tạo ra những sản phẩm bánh mì ngon, đảm bảo chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm cho thực khách. 



THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số 10 Tạ Quang Bửu, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
  • Số 96 Trần Đại Nghĩa, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
  • Số 141 Trần Đại Nghĩa, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0978 879 211

Email: Banhmivoongvang@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/BanhmiVoOngVang

Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30

Bánh Mì Vợ Ong Vàng ảnh 1
Bánh Mì Vợ Ong Vàng
Bánh Mì Vợ Ong Vàng ảnh 2
Bánh Mì Vợ Ong Vàng
Top 3
(có 0 lượt vote)

Maru - Quán ăn Hàn Quốc

Maru - Quán ăn Hàn Quốc là thương hiệu được nhiều thực khách tại khu vực Hà Nội ưa thích, cửa hàng sở hữu đội ngũ đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm và công nghệ chế biến hiện đại. Với mong muốn chọn lọc và mang những điều tinh túy nhất đến cho thực khách Việt Nam, Maru - Quán ăn Hàn Quốc phục vụ các món như Tokbokki, gà rút xương, gà sốt,...

Tất cả những món ăn Hàn đều đang đợi bạn ở Maru - Quán ăn Hàn Quốc, từ món ăn vặt hấp dẫn đa dạng đến những món nướng thơm lừng và các loại lẩu chuẩn chất Hàn.


Ưu điểm ở Maru - Quán ăn Hàn Quốc là đồ ăn đa dạng, giá cả phù hợp với mọi người, thái độ phục vụ của nhân viên tốt, có dịch vụ ship tận nhà nếu khách hàng gọi điện đến cửa hàng để đặt món. Maru - Quán ăn Hàn Quốc cũng bán kèm các đồ ăn vặt khác như mì trộn, khoai tây chiên, mì ý, cơm cuộn, và có cả bán theo set để tiện việc lựa chọn cho khách hàng. Maru - Quán ăn Hàn Quốc có không gian sang trọng, ấm áp với lối thiết kế đơn giản khiến cho thực khách có cảm giác thoải mái mỗi khi đến đây thưởng thức các món ăn ngon.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 133 Trần Đại Nghĩa, Quận Hai Bà Trung, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0778 466 888
Fanpage: www.facebook.com/maruoffical

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Maru - Quán ăn Hàn Quốc ảnh 1
Maru - Quán ăn Hàn Quốc
Maru - Quán ăn Hàn Quốc ảnh 2
Maru - Quán ăn Hàn Quốc
Top 4
(có 0 lượt vote)

Hoa quả dầm số 16 Ngõ 36 Lê Thanh Nghị

Đến với Hoa quả dầm số 16 Ngõ 36 Lê Thanh Nghị, bạn sẽ có ngay cho mình một ly hoa quả dầm khổng lồ tại đây sặc sỡ màu sắc, hương vị đa dạng cùng với sự phục vụ rất nhiệt tình và thân thiện. Thực đơn của Hoa quả dầm số 16 Ngõ 36 Lê Thanh Nghị vô cùng phong phú với những món bánh, món kem đến đồ giải khát hấp dẫn đặc biệt là món hoa quả dầm nổi tiếng. Cốc hoa quả dầm tại đây khá hấp dẫn nhờ màu sắc sặc sỡ từ những loại trái cây tươi ngon, chín mọng, nước cốt dừa sánh mịn và sữa đặc ngọt lịm cùng đá bào mát lạnh và rất mịn được đựng trong chiếc ly xinh xắn đúng kiểu mùa hè rực rỡ mang đến cho thực khách những trải nghiệm thật khó quên.



Cốc hoa quả dầm tại Hoa quả dầm số 16 Ngõ 36 Lê Thanh Nghị tươi ngon 100%, không có chất bảo quản, hợp vệ sinh, nhiều màu sắc từ các loại quả như nhãn, cam, thanh long, xoài trộn với sữa đặc và nước cốt dừa thơm nức, béo ngậy, đá bào mát lạnh khiến bạn bị nghiện ngay từ miếng thử đầu tiên. Nguyên liệu là những loại trái cây nhập khẩu cao cấp nhất,với sự tiếp thu,học hỏi cách chế biến đến từ nước Ý- một đất nước rất nổi tiếng với văn hóa ẩm thực đa dạng. Đảm bảo yêu cầu khắt khe với tiêu chí xác định của thương hiệu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 16, ngõ 36 Lê Thanh Nghị, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0914 946 996

Webiste:

  • http://hoaquadam.xim.tv
  • https://kemhanoi.moma.vn
  • http://kemhanoi.xim.tv

Fanpage: www.facebook.com/hoaquadam36lethanhnghi

Giờ mở cửa: 11:30 - 22:30

Hoa quả dầm số 16 Ngõ 36 Lê Thanh Nghị ảnh 1
Hoa quả dầm số 16 Ngõ 36 Lê Thanh Nghị
Hoa quả dầm số 16 Ngõ 36 Lê Thanh Nghị ảnh 2
Hoa quả dầm số 16 Ngõ 36 Lê Thanh Nghị
Top 5
(có 0 lượt vote)

Tiệm Bánh iT

Tiệm Bánh iT chuyên bán các sản phẩm bánh kem như bánh sinh nhật, bánh ngọt, bánh mặn, bánh khai trương, bánh kỷ niệm,… Bánh tại Tiệm Bánh iT luôn được trang trí rất tỉ mỉ, những nét vẽ hoa văn thể hiện được tài nghệ của người làm bánh. Lớp kem tươi bên ngoài láng mịn, có màu sắc khác nhau tùy theo nhu cầu và sự phối màu. Phần cốt bánh bông lan thì mềm, tơi xốp, thơm hương. Bạn có thể lựa chọn làm nhân bánh vị hoa quả như dâu, việt quất hay socola, red velvet, tiramisu. Tất cả tạo nên một chiếc bánh kem hoàn chỉnh, thơm ngon, tròn vị khiến ai cũng muốn nếm thử ngay.


Tiệm Bánh iT luôn đặt tiêu chí về an toàn thực phẩm lên hàng đầu nên các nguyên liệu để làm bánh đều được kiểm tra rất kỹ lưỡng trước khi bắt tay vào làm. Vậy nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng bánh tại đây. Mọi khách hàng đặt bánh kem tại đây luôn rất hài lòng, tin tưởng và cũng chưa từng xảy ra bất kỳ vấn đề gì phản hồi về tiệm. Ngoài bánh đặt theo yêu cầu của khách, Tiệm Bánh iT luôn làm bánh kem sẵn vào mỗi ngày. Nếu như bạn cần gấp thì có thể qua tiệm lựa chọn và mua cho kịp nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ:

  • Số 66 Lê Thanh Nghị, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
  • Số 64 Lê Thanh Nghị, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0983 989 678 & 0247 108 7878

Email: cskh@banhsinhnhatngon.vn

Website: https://banhsinhnhatngon.vn/

Fanpage: www.facebook.com/tiembanhitt

Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

Tiệm Bánh iT ảnh 1
Tiệm Bánh iT
Tiệm Bánh iT ảnh 2
Tiệm Bánh iT
Top 6
(có 0 lượt vote)

Ốc Mèo Mun

Một địa chỉ được nhiều “tín đồ ốc” khen nức nở đó là Ốc Mèo Mun. Chủ quán ốc là người am hiểu về các món ốc, nên những món ăn ở đây được chế biến chuẩn “ngon đúng điệu” không lẫn vào đâu được. Thực đơn của Ốc Mèo Mun có rất nhiều loại, ngao sò ốc hến đủ cả, cách chế biến cũng vô cùng đa dạng, tha hồ cho thực khách lựa chọn. Hải sản tại đây vô cùng tươi ngon kết hợp với công thức chế biến độc quyền tạo ra những món ăn vô cùng hấp dẫn. Giá cả thì rất phải chăng ai cũng có thể thưởng thức. Quán Ốc Mèo Mun bố trí nhiều bàn bên ngoài vỉa hè và có cả phòng điều hòa dành cho những đoàn đông người hoặc khách đặt bàn trước.


Rất nhiều thực khách đến Ốc Mèo Mun đánh giá cao các món ốc hương xào bơ, lụa hấp thái, hàu tươi nướng mỡ hành của quán. Có sự kết hợp giữa ốc, hải sản tươi, ngọt thịt và các loại sốt trứng muối, bơ tỏi, sốt me, sốt sa tế,.. cực đa dạng, hài hoà mang lại cảm giác ăn "quên lối về".


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 108-K6b, Ngõ 48 Phố Tạ Quang Bửu, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0961 140 963 & 0389 208 880
Email: hoanghaianh0986@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/occhao.111a2.ngo119hodacdi/

Ốc Mèo Mun ảnh 1
Ốc Mèo Mun
Ốc Mèo Mun ảnh 2
Ốc Mèo Mun
Top 7
(có 0 lượt vote)

Bún Riêu Bếp Huyền Anh

Bún Riêu Bếp Huyền Anh là địa chỉ ăn bún riêu ngon dành cho nhiều thực khách muốn thưởng thức hương vị bún riêu thơm ngon, vừa vị. Nồi nước dùng của Bún Riêu Bếp Huyền Anh được gia giảm theo tỷ lệ chuẩn kinh nghiệm lâu năm đã được Bún Riêu Bếp Huyền Anh tích lũy đã, đang và sẽ đem đến cho bạn những tô bún riêu thơm ngon, ngọt nước, nóng hổi vừa thổi vừa ăn mỗi ngày. Với mỗi tô bún riêu tại Bún Riêu Bếp Huyền Anh được phục vụ luôn đầy đủ topping gồm khuôn đậu thái lát, chả, huyết, riêu, bún đầy ú ụ kèm thêm rau sống được rửa sạch sẽ góp phần đem đến cho bạn tô bún riêu ăn đáng đồng tiền vừa no vừa giàu dinh dưỡng cho một ngày đầy năng lượng.


Để mỗi bữa ăn bún riêu của bạn luôn vừa vị nhất Bún Riêu Bếp Huyền Anh luôn sẵn trên bàn những chén ớt xay nhuyễn, chén mắm... thêm một ít ớt, ít chanh được đem ra cùng phần ăn thuận tiện cho bạn tự nêm nếm thêm theo vị mà mình ăn đấy. Vì thế, khi muốn ăn bún riêu ngon, đúng vị bạn hãy ghé ngay Bún Riêu Bếp Huyền Anh thưởng thức nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số 245 Trần Đại Nghĩa, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
  • Số 404 Bạch Mai, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0889 559 259 & 0985 052 595
Email: ngocanh.tuoitrethudo@gmail.com
Website: https://bephuyenanh.vn/
Fanpage: www.facebook.com/245TranDaiNghia

Bún Riêu Bếp Huyền Anh ảnh 1
Bún Riêu Bếp Huyền Anh
Bún Riêu Bếp Huyền Anh ảnh 2
Bún Riêu Bếp Huyền Anh
Top 8
(có 0 lượt vote)

Huy Go Cook

Huy Go Cook là một trong những nhà hàng Hàn Quốc ở Hà nội được đông đảo thực khách ưa chuộng bởi các món đặc trưng của ẩm thực xứ sở Kimchi như: tokbokki, mỳ cay, mỳ jajang, lẩu kim chi, kimbap, trứng cuộn, cơm trộn, Miến japchae, Canh rong biển, Kimbap Chiên... giá cả hợp lý. Tất cả những món ăn Hàn đều đang đợi bạn ở Huy Go Cook, từ món ăn vặt hấp dẫn đa dạng đến những món nướng thơm lừng và các loại lẩu chuẩn chất Hàn.


Tất cả các món ăn có mặt tại nhà hàng đều có nguyên liệu được nhập từ Hàn Quốc, giá cả hợp lý. Đội ngũ nhân viên phục vụ thân thiện, nhiệt tình, món ăn hấp dẫn sẽ mang lại cho quý khách sự thoải mái và hài lòng nhất khi đến với Huy Go Cook. Huy Go Cook ra đời với sự đầu tư kỹ lưỡng về mặt hình thức và chất lượng phục vụ, với thiết kế tươi mới, bạn chắc chắn sẽ có những giây phút vui vẻ nhất bên bạn bè và đồng nghiệp của mình!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 257 Trần Đại Nghĩa, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0944 019 889
Email: huygoo96@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/huygocook

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Huy Go Cook ảnh 1
Huy Go Cook
Huy Go Cook ảnh 2
Huy Go Cook
Top 9
(có 0 lượt vote)

Buffet Lẩu Nướng Tú Béo

Một địa chỉ ăn buffet lẩu nướng không thể bỏ qua tại khu vực Bách - Kinh - Xây chính là Buffet Lẩu Nướng Tú Béo. Địa điểm này sẽ mang đến cho bạn một bàn tiệc hấp dẫn với những món ăn đa dạng, đầy màu sắc của ẩm thực xứ Hàn. Nổi tiếng nhất trong thực đơn của nhà hàng phải kể đến các món thịt nướng, nhất là thịt ba chỉ bò Mỹ, tiếp đến là dẻ sườn bò Mỹ, thăn vai bò Mỹ, ba chỉ heo tươi.


Tất cả những món nướng tại Buffet Lẩu Nướng Tú Béo đều được tẩm ướp gia vị tự nhiên giúp giữ trọn vị tươi ngon, mềm ngọt của thịt. Sau khi thưởng thức các món nướng thì món lẩu kimchi chua cay, đầy ắp các loại hải sản tươi ngon hay lẩu Bulgogi đậm đà, đặc trưng sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Bên cạnh những món nướng và lẩu hấp dẫn, Buffet Lẩu Nướng Tú Béo còn có những món ăn đặc trưng của ẩm thực Hàn Quốc như mì lạnh, cơm trộn thố đá, teobokki, canh rong biển, canh kimchi,... cũng hứa hẹn mang đến trải nghiệm khó quên cho thực khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 59 Đại Cồ Việt, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
Điện thoại: 094 756 9896 & 0945 277 066 & 096 663 9954 & 098 357 8887
Fanpage: https://www.facebook.com/LaunuongTuBeoQuan

Giờ mở cửa: 10:00 - 24:00

Buffet Lẩu Nướng Tú Béo ảnh 1
Buffet Lẩu Nướng Tú Béo
Buffet Lẩu Nướng Tú Béo ảnh 2
Buffet Lẩu Nướng Tú Béo
Trên đây là top các địa chỉ món ăn ngon nhất khu vực đại học Bách Khoa - Xây Dựng - Kinh tế mà Alltop muốn thông tin đến bạn đọc. Bạn hãy đến đây để thưởng thức các món ăn phong phú, ngon, bổ ,rẻ nhé. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích gì đó cho bạn!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/